รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 25 ยกร้านค้าให้ฉินหลั่งดูแล

บทที่ 25 ยกร้านค้าให้ฉินหลั่งดูแล
ฉินหลั่งเดินออกไปแล้ว หญิงสาววัยกลางคนที่ใส่แว่นดำถึงได้สติกลับมา วิลล่าที่เธออยากได้นั้น ถูกคนอื่นซื้อไปเรียบร้อยแล้ว
จนเธอรู้สึกเจ็บปวด จนร้องไห้ฟูมฟายเสียงดังลั่น!
สถานภาพที่เข้ามาพักในชุ่ยเต่าหัวถิง แต่ว่าเวลานี้ เดิมทีคิดว่าเธอจะยกสถานะให้กับตนเอง โอกาสที่ดีแบบนี้แต่เธอกลับไม่มีโอกาสคว้ามันไว้
ชายเสื้อกั๊กใส่เสื้อสีขาวเองก็หน้าดำคร่ำเครียด ในใจของเขานั้นไม่ใช่แค่ลิ้มลองความเจ็บปวด เพราะว่าความสามารถของฉินหลั่งนั้นไม่ใช่สิ่งที่เขาจะเข้ามาเปรียบเทียบได้ จนแพ้ฉินหลั่งอย่างราบคาบ
เวลานั้นเอง ก็มีสาวสวยคนหนึ่งแต่งตัวชุดทำงานเดินเข้ามาในฝ่ายขาย เธอไม่ใช่คนอื่นคนไกล คือน้าของส้งเส่นเอ๋อที่ชื่อว่าซุนเย่ว
“พี่รอง ทำไมพี่ร้องไห้ล่ะ?” เธอรีบเดินไปหาสาววัยกลางคนที่ใส่แว่นตาดำ พร้อมทั้งเอ่ยปากถามอย่างกังวล
หญิงวัยกลางคนที่ใส่แว่นตาดำเมื่อได้ยินเสียงของซุนเย่ว ความเจ็บปวดที่ก็เข้ามากระแทกในใจอีกครั้ง เดิมทีที่เรียกซุนเย่วเข้ามานั้น เพื่ออยากจะเจิดจรัสต่อหน้าซุนเย่ว เพื่อจะได้กดเธอให้ต่ำลง แต่ว่าตอนนี้วิลล่าฉินหลั่งก็ซื้อไปแล้ว แล้วจะมาเจิดจรัสอะไรอีก ถ้าซุนเย่วเห็นเข้าก็คงเป็นเรื่องตลกให้เธอดูใช่ไหม?
“ไม่เป็นไร ทรายเข้าตาแหละ” หญิงวัยกลางคนที่ใส่แว่นตาหยุดร้องไห้ฟูมฟายทันที
ทรายเข้าตา? ในฝ่ายขายบ้านมีทรายปลิวมาจากไหน?
“พี่รอง พี่เขย พวกคุณจะมาซื้อวิลล่าที่นี่จริงๆ เหรอ? เก่งจริง ถ้ามาพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านโครงการนี้ก็จะเป็นคนที่มีชื่อเสียงของเมืองจีนหลิง” ซุนเย่วพูดชื่นชม
“อืม แกก็รู้ดี ต่อไปพวกเราพักอยู่ที่นี่ ก็จะกลายเป็นกลุ่มชนในระดับสูงของเมืองจีนหลิงแล้ว! มาพักอาศัยอยู่ที่นี่ถือว่าเป็นการใช้ชีวิต นอกจากที่นี่แล้ว ที่ไหนก็ไม่เหมาะกับคู่สามีภรรยาของเรา’ สาววัยกลางคนที่ใส่แว่นพูดอย่างเย่อหยิ่ง เพื่อไม่ให้ขายหน้ากับคนอื่น เธอเลยตัดสินใจที่จะพูดปดเหมือนว่าตนเองซื้อวิลล่าเรียบร้อยแล้วพนักงานเซลล์ขายบ้านที่อยู่ด้านข้างเมื่อเห็นภาพแบบนั้น หน้าชักสีหน้าทันที ยังมีหน้ามาพูดอีกว่าซื้อวิลล่าในโครงการของทางเรา? เมื่อครู่ยังไม่รู้ว่าใครกันที่ร้องไห้ฟูมฟายทำอย่างกับพ่อแม่เสียชีวิต ฉันจะดูว่า ตอนที่มีคนอื่นอยากจะเข้าไปดูวิลล่าของคุณ คุณจะทำยังไง?
หลังจากฉินหลั่งเดินออกไปจากฝ่ายขายบ้านแล้ว ก็ตัดสินใจว่าวันนี้จะจัดการเรื่องรถให้เสร็จสรรพ เป็นถึงคนรวยมีระดับคนหนึ่ง การไม่มีรถ มันก็พูดไม่ออก
ฉินหลั่งไปที่ศูนย์กลางโชว์รูมรถของเมืองจีนหลิง เพราะว่าที่นั่นเป็นแนวหน้าของโลก รถที่มีคุณสมบัติต่างๆ ต่างมีหมด
ฉินหลั่งเข้าไปเดินที่โชว์รูมอยู่หนึ่งรอบ ก็เห็นรถ Ferrari ที่สเปครถยนต์ที่เหมาะสมที่สุด ด้านนอกน่าเกรงขาม สเปคออฟชั่นต่างๆ ก็เพิ่งเข้ามาใหม่
พอถามพนักงานขาย รถ Ferrari รุ่นนี้สามารถสั่งทำให้ลูกค้าได้ ฉินหลั่งอยากจะซื้อ เพียงแค่ขั้นตอนเดียว ก็พูดกับพนักงานขายว่า ตนเองต้องการที่จะสั่งทำรุ่นนี้ และต้องการให้ทุกอย่างครบครันและดีที่สุดอีกด้วย
พนักงานขายเริ่มคิดว่าฉินหลั่งเป็นบ้า จนตอนที่ฉินหลั่งให้ชือฮุย เอาเงินครึ่งหนึ่งจำนวน 38 ล้าน จ่ายเข้าในธนาคารของทางโชว์รูมของพวกเขา
ในเวลานั้นเองทางฝ่ายขายอ้าปากค้าง จนเหมือนว่าอยากจะคุกเข่าให้ฉินหลั่ง อารมณ์ท่าทางเปลี่ยนไปคนละทิศคนละทาง ผู้จัดการทางโชว์รูมและพนักงานคนอื่นๆ ต่างยืนล้อมด้านข้างของฉินหลั่ง พร้อมทั้งจ้องมองฉินหลั่งเหมือนเป็นพ่อแท้ๆ แบบนั้น
สุดท้าย พนักงานทั้งโชว์รูม ก็ปรบมือพร้อมกัน เพื่อเป็นการส่งฉินหลั่งตอนที่ออกไป คนที่เดินผ่านไปมาที่ไม่รู้สถานการณ์ต่างก็คิดว่าคงเป็นผู้อำนวยการของรัฐบาลคนไหนมาตรวจดูงาน!
เมื่อเดินไปไกลแล้ว ฉินหลั่งถึงได้ถอนหายใจลง ตนเองก็แค่อยากซื้อรถไม่ใช่เหรอ ทำไมต้องปรบมือซะเยอะแยะมากมายขนาดนั้นด้วย?
เขาอยากจะเรียกรถกลับมหาวิทยาลัย ในเวลานั้นเอง ก็มีโทรศัพท์ของหลัวเชี่ยนดังเข้ามา เบอร์โทรศัพท์นี่ก็เพราะว่าครั้งที่แล้ว หลัวเชี่ยนเป็นคนบันทึกให้เขาเอง
หลัวเชี่ยนบอกว่ามีธุระกับเขา เพราะยังไงตอนนี้ฉินหลั่งก็ว่างมาก เลยตอบตกลง
ไม่นานนัก รถMercedes-Benz G500 ก็จอดอยู่ข้างฉินหลั่ง
“คุณชายใหญ่ ขึ้นรถ!” เมื่อเปิดกระจก หลัวเชี่ยนก็ยิ้มให้ฉินหลั่ง
วันนี้หลัวเชี่ยนปล่อยผมหยักศก ใส่ชุดเดรสที่ออกแบบได้อย่างหรูหรา ยามเมื่อมองก็ค่อนข้างน่าหลงใหล ฉินหลั่งตะลึงไปสักพัก จากนั้นก็ขึ้นรถ
“คุณหลัว คุณมาผมมีธุระหรือเปล่า?”
“อีกสักเดี๋ยวคุณก็จะทราบเอง!” หลัวเชี่ยนยิ้มให้พร้อมทั้งทำตัวลึกลับ รอยยิ้มนั่นเหมือนเต็มไปด้วยรอยยิ้มต่างๆ นานา
เมื่อสตาร์ทรถแล้ว รถเบนซ์ก็เริ่มวิ่งไปบนถนนอันกว้างขวางของเมืองจีนหลิง
ที่รัดเข็มขัดสีดำนั้นมันคาดเป็นแนวเฉียงของหน้าอกของหลัวเชี่ยน จนทำให้หน้าอกหน้าใจสองก้อน คัพ D ของเธอนูนเน้นเด่นชัด แล้วท่วงท่าการขับรถด้วย มันเลยทำให้มันเขย่าตามไปด้วย
สายตาของฉินหลั่ง หลังจากขึ้นรถมาแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์นั้นมองมาที่มัน พอมองแล้วก็น้ำลายไหลย้อย ขนลุกเป็นเกรียว ร่างกายร้อนผ่าว
จนหลัวเชี่ยนรู้สึกว่าที่คาดเข็มขัดนิรภัยนั้นมันแน่นจนเกินไป เลยเอื้อมมือไปดึงสายที่คาดเข็มขัดบริเวณหน้าอก
ถ้าไม่ดึงก็ไม่เป็นไร แต่พอดึง ก็เห็น คัพ 36 D ของเธอ มันแหวกลงไป จนถึงด้านล่าง แล้วก็เด้งดึ๋งดั๋งขึ้นมา
ภาพนั้นทำให้ฉินหลั่งหิวกระหายอย่างหนัก จนเลือดกำเดา ไหลออกมาจากโพรงจมูก
“คุณชายใหญ่ คุณเป็นอะไร? หลัวเชี่ยนรีบถามทันที แต่ในใจรู้สึกกระหยิ่มยิ้มย่อง เพราะเรือนร่างของตนเองสำหรับคุณชายใหญ่ ถือว่ายังสร้างแรงกระตุ้นให้อยู่มาก”
“ไม่เป็นไร” ฉินหลั่งเงยหน้าขึ้น พร้อมทั้งบีบจมูกเอาไว้แล้วเอ่ยออกมา
“ในกล่องเก็บของมีกระดาษทิชชูอยู่คุณชายใหญ่คุณหยิบเอาเองนะ!” หลัวเชี่ยนพูดกับฉินหลั่ง
ฉินหลั่งเปิดกล่องเก็บของ แล้วหยิบกระดาษทิชชู เพื่อเช็ดเลือดที่กำลังไหลให้สะอาด
เอ่อ นี่มัน? ฉินหลั่งเห็นของในกล่องนั่น มันมีทั้งกางเกงใน ถุงเท้า กางเกงในตัวน้อยที่มันบางเบามาก แถมยังเป็นตาข่ายอีกด้วย
พอเห็นของพวกนี้ ในใจของฉินหลั่งยิ่งอยากกระหายหนักกว่าเดิมอีก บางสิ่งบางอย่างในร่างกายเริ่มชูตระหง่านขึ้นมา
“คุณชายใหญ่ขอโทษ เมื่อครู่ ฉันรีบร้อนไปหน่อย เลยลืมของพวกนี้” หลัวเชี่ยนแสดงท่าทีเขินอาย ความจริงแล้วของพวกนี้เธอจงใจวางเอาไว้เอง ก็คนอย่างฉินหลั่งที่เป็นคุณชายที่ร่ำรวยขนาดนี้ ผู้หญิงคนไหนกันที่ไม่คิดอยากจะเป็นผู้หญิงของเขาล่ะ?
หลัวเชี่ยนคิดว่าของพวกนี้สามารถเรียกไฟราคะของฉินหลั่งขึ้นมาได้ แต่ไม่คิดว่า ฉินหลั่งตะลึงไปแวบหนึ่ง จากนั้นก็ปิดกล่องไปเฉยเลย
“คุณชายใหญ่ของพวกนี้ฉันเพิ่งซื้อมาเป็นครั้งแรก อีกอย่าง ยังไม่มีผู้ชายคนไหนเคยแตะต้องมาก่อนเลย คุณ…ถ้าต้องการละก็ ฉันขับรถเข้าไปในลานจอดรถชั้นใต้ดิน ที่นั่นไม่มีคน อยู่ในรถ คุณอยากจะทำอะไรก็ตามใจ…” หลัวเชี่ยนพูดอย่างเขินอาย
“เอ่อ…” ฉินหลั่งยิ้มให้อย่างเก้อเขิน “คราวหน้าแล้วกัน”
ถึงแม้ว่าฉินหลั่งจะชอบหลัวเชี่ยน เพราะว่าเป็นนิสัยของผู้ชาย แต่ทั้งหมดนี่ก็ไม่ได้เหมารวมว่าเขาเป็นผู้ชายง่ายๆ
แต่ความรู้ในใจกลับดับวูบ เธอได้แต่ปลอบใจให้ตัวเอง ฉินหลั่งเป็นถึงทายาทในตระกูลของอภิมหาเศรษฐี คงไม่เหมือนกับคนอื่นๆ ตนเองก็ต้องเก็บงำนิสัยเอาไว้ก่อน
เวลานั้นเอง รถก็จอดลง
ฉินหลั่งลงจากรถก็มอง ว่าที่นี่คือศูนย์กลางห้างสรรพสินค้าที่รุ่งเรืองที่สุดในเมืองจีนหลิง—-ห้างสรรพสินค้าเลดดี้
หลังจากที่หลัวเชี่ยนจอดรถเสร็จ ก็ลากฉินหลั่งให้เดินเข้าไปในห้างสรรพสินค้า แล้วเดินไปทางร้านที่อยู่ชั้นหนึ่ง เป็นร้านเครื่องแต่งกายผู้หญิง “CHIU·SHUI”
กล้ามากที่หลัวเชี่ยนมาฉันมาซื้อเสื้อผ้าให้กับเธอ
เมื่อเดินเข้าไปในร้าน ผู้จัดการท่านหนึ่งก็เดินยิ้มเข้ามาหา เมื่อเห็นหลัวเชี่ยนแล้ว ก็โค้งให้เล็กน้อย “พี่เชี่ยน คุณมาแล้ว?”
พี่เชี่ยน? หรือว่าหลัวเชี่ยนจะเป็นลูกค้าประจำที่นี่?
“คุณชายใหญ่ ที่นี่เป็นร้านที่ฉันรับผิดชอบดูแล” หลัวเชี่ยนมองฉินหลั่งอย่างสงสัย พร้อมทั้งพูดอธิบายให้เขาฟัง
จากนั้นก็หันไปทางผู้จัดการที่อยู่ด้านข้าง “เสี่ยวหง ต่อไปคุณฉินหลั่งท่านนี้จะเป็นเจ้านายของร้านนี้ พวกคุณต้องฟังเขา”
“อ้อ…” เสี่ยงหงไม่เข้าใจ แต่ว่าการที่หลัวเชี่ยนพูดออกมาจากปากนั้น เธอก็ได้แค่ทำตาม “ได้ ฉันทราบแล้ว”
“นี่มันหมายความว่ายังไง” ฉินหลั่งไม่เข้าใจวิธีการทำของหลัวเชี่ยน
“นี่เป็นคำสั่งของเบื้องบนที่ตัดสินใจลงมาแล้ว แค่ทำตามเท่านั้นคุณชายใหญ่คุณไม่ว่าจะช้าเร็วก็จะต้องเข้าไปอยู่ในการบริหารงานของทางตระกูล ต้องเริ่มจากร้านเล็กๆ ก่อน เพื่อจะได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ” หลังเชี่ยนคิดว่าทางบ้านของเขาอยากจะฝึกให้ฉินหลั่งเริ่มเรียนรู้งานจากทางร้านนี้
“อย่างนี้เอง งั้นก็ได้” ฉินหลั่งคิดว่าก็ถูกแล้ว เพราะว่ายังไงไม่ช้าเร็ววันใดวันหนึ่ง ก็ต้องเข้ารับสืบทอดกิจการของครอบครัวอยู่แล้ว
“งั้นก็ดี” หลัวเชี่ยนยิ้มให้ คุณชายใหญ่พูดคุยง่ายมาก “คุณชายใหญ่ เดือนนี้ฉันจะไปกิจการเรื่องของหยกและเครื่องประดับทางชายแดนทิศตะวันตกเฉียงเหนือสักหน่อย จะไปอยู่สักพัก รถคันนั้นคุณก็เอาไปใช่ก่อน เพราะยังไงก็ยังว่างอยู่แล้ว”
“อืม ได้” ฉินหลั่งซื้อรถ Ferrari อีกเดือนถึงจะได้รถ เวลานี้ ก็ใช้รถของหลัวเชี่ยนไป
เสี่ยวหงที่ยืนงงอยู่ด้านข้าง เธอไม่คิดว่า เจ้านายที่เข้ามารับช่วงต่อนั้น จะเป็นคนที่อภิมหาเศรษฐีมาก คิดว่าฉินหลั่งแค่มาเกาะผู้หญิงกิน
หลังจากที่คุยเรื่องร้านCHIU·SHUIกับหลัวเชี่ยนเสร็จ ฉินหลั่งก็ขับรถไป จากนั้นก็ไปส่งหลัวเชี่ยนที่สนามบิน วันนี้เธอต้องเดินทางเขตชายแดนทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
พอส่งหลัวเชี่ยนเสร็จแล้ว ฉินหลั่งก็ขับรถเที่ยวตะลอนในตัวเมืองจีนหลิง Mercedes-Benz G500 คันนี้นั้นคุณภาพไม่เลวเลยทีเดียว ตอนที่ขับอยู่บนท้องถนนแล้ว รถคันอื่นต่างอยู่ห่างรถฉินหลั่งอยู่ไกลๆ ถ้าเกิดมาชนเข้ากับ Mercedes-Benz G500 ก็ไม่ใช่เรื่องตลกที่จะทำเป็นเล่นได้
ฉินหลั่งมองถนนด้านข้างก็เห็นร้านขายกุ้งล็อบสเตอร์ยุโรป “กุ้งคิง” จากนั้นก็ขับรถไปทางนั้นทันที
ตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาทานข้าวแล้ว พอดีเลยอยากจะสั่งกุ้งล็อบสเตอร์กลับบ้าน และก็เอาไปกินกับจงยู่
พนักงานรับรถที่อยู่ด้านหน้าร้าน เดิมทีที่การแสดงท่าทีค่อนข้างขี้เกียจเดิน แต่พอเห็นว่ามีคนขับรถ Mercedes-Benz class Gเข้ามานั้น รีบเปลี่ยนท่าทีทันควัน พร้อมทั้งฉีกยิ้มและโค้งเคารพเพื่อรอให้ฉินหลั่งลงมา จากนั้นจะได้ช่วยเอารถเขาเข้าไปจอดแทน
ฉินหลั่งเดินไปทางประตูร้าน ก็เห็นว่าคนที่อยู่ด้านหน้านั้นทำเงินหล่น 10 หยวน เขารีบสาวเท้าเข้าไป แล้วเก็บเงินขึ้นมา จากนั้นก็ส่งให้คนนั้น ไม่คิดว่าคนนั้นไม่เอาเงิน 10 หยวน พร้อมทั้งส่งสายตามองฉินหลั่งดูถูกมาอีก พร้อมทั้งสาวเท้าเข้าไปในร้านทันที
ฉินหลั่งได้แต่เอาเงิน 10 หยวนใส่กระเป๋าตนเองอย่างหน้าชื่นอกตรม
“ฉินหลั่ง แกกล้ามาขอเงินที่นี่เหรอ?” เวลานั้นเอง กลุ่มคนกลุ่มหนึ่งก็เดินมาทางฉินหลั่ง คนที่เดินนำหน้านั้นคือเสี้ยฉีงที่เป็นหัวหน้าทีมกองเชียร์

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset