รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 400 โลกนี้มันกลม

บทที่ 400 โลกนี้มันกลม
“หืม?”ฉินหลั่งเริ่มสนใจขึ้นมาเล็กน้อย
นักสู้ทั่วไปคงไม่รู้จักคุณค่าของเมล็ดพันธุ์พลังงานนี้แน่ แต่ฉินหลั่งนั้นเข้าใจอย่างแน่นอน
เมล็ดพันธุ์นี้มีขนาดเท่าหัวแม่มือ แต่มีรัศมีแพรวพราวด้วยพลังงานของโลกที่มองไม่เห็น ถ้าหากสามารถหลอมรวมได้ ตอนนั้นวิชายุทธของฉินหลั่งจะจะต้องก้าวกระโดดด้วยพลังงานล่องหนนี้แน่
นักชีววิทยาคนนี้เพื่อช่วยลูกสาวของตัวเองแล้ว สามารถยกสิ่งที่สามารถเรียกได้ว่าสมบัติล้ำค่าให้กับคนที่ปกป้องลูกของเขา
ก็ไม่ได้ไม่มีความจริงใจเลย
เมล็ดพันธุ์ที่หายากสุด ๆ นี้ แทบจะพูดได้ว่าหายากราวกับขนนกฟีนิกซ์เลยก็ว่าได้
เมื่อเห็นท่าทีของฉินหลั่งเปลี่ยนไปเล็กน้อย หลี่เสี่ยนที่สังเกตได้ดีก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมา
“คุณฉินหากว่าคุณยอมตกลง เมล็ดพันธุ์นี้จะถูกมอบให้กับคุณ เป้าหมายที่คุณคุ้มครองอีกแค่สามเดือนก็จะจบการศึกษา หลังจากจบการศึกษาแล้วภารกิจของคุณก็จะเสร็จสิ้นค่ะ”
พูดดังนั้น หลี่เสี่ยนก็ส่งเมล็ดพันธุ์ล่องหนให้ตรงหน้าฉินหลั่ง โดยไม่มีการปิดป้อง หรือสัญญาใด ๆ ที่มีเงื่อนไขว่าหากไม่สามารถคุ้มครองได้สำเร็จก็จะไม่สามารถมอบเมล็ดพันธุ์นี้ให้ฉินหลั่งได้
นี่คือความเชื่อใจอันไร้ข้อกังขาต่อฉินหลั่ง และเป็นความเคารพนบนอบอย่างหนึ่ง พวกเขาไม่เหมือนผู้ที่มาเพื่อว่าจ้าง แต่เหมือนการแลกเปลี่ยนความเอื้อเฟื้อที่มอบให้กับสหายร่วมรบเสียมากกว่า
ในความเป็นจริง เจตนาที่เบื้องบนส่งจางต้าไห่มานั้นก็เพื่อที่จะทดสอบความสามารถของฉินหลั่ง ความบ้าบิ่นมุทะลุของจางต้าไห่ได้พิสูจน์ว่าฝีมือของฉินหลังเป็นของจริง
เพียงแต่อยากจะทำให้ดี แต่ผลกลับทำให้เรื่องแย่ เพราะท่าทีของจางต้าไห่ ที่ฉินหลังไม่ยอมรับ หลี่เสี่ยนจึงได้แต่ยอมรับไปตามนั้น
หลี่เสี่ยนขอร้องฉินหลั่งจากใจ
แต่ด้วยการปกปิดตัวตนของฉินหลั่งในตอนนั้น เรื่องแบบนี้จึงไม่เหมาะสมกันอยู่แล้ว
“ไม่ได้ พวกคุณกลับไปเถอะ”ความสนใจเล็กน้อยของฉินหลั่งพลันอันตรธานหายไป เขาลุกขึ้นเตรียมจะไปยืนเฝ้ายามที่ฝั่งตรงข้าม แต่ความประทับใจของเขาต่อหลี่เสี่ยนก็ไม่เลวที่เดียว
ในตอนนั้นเองก็มีรูปภาพใบหนึ่งจากกระเป๋าของหลี่เสี่ยนบังเอิญตกลงมาบนตัวฉินหลั่ง ฉินหลั่งหยิบขึ้นมา แล้วชำเลืองมองอย่างไม่ได้ตั้งใจ
บนรูปนั้นคือหญิงสาวที่ใบหน้าราวตุ๊กตาเซรามิก เธอกำลังมีความสุขมาก
“เป็นเธองั้นเหรอ?”ฉินหลั่งแสดงสีหน้าออกมาเล็กน้อย
“คุณรู้จักเธอเหรอคะ? เธอชื่อว่าอึ้งย้ง”หลี่เสี่ยนที่กำลังหดหู่สังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของฉินหลั่งทันที เธอรีบก้าวไปข้างแล้วพูด
“อืม เรื่องนี้ฉันจัดการเอง”ฉินหลั่งตอบในทันที ในดวงตาเขาปรากฏฉากที่อึ้งยอมสละตัวเองเพื่อเขา
“โอ้! งั้นก็เยี่ยมไปเลย! ขอบพระคุณมากค่ะ!”หลี่เสี่ยนประหลาดใจอย่างมาก เธอตื่นเต้นเกินจะบรรยาย
“พวกเราจะจัดการทุกอย่างให้กับคุณเอง คุณจะเข้าไปในโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ยในฐานะครูพลศึกษา และในฐานะครูประจำชั้น คุณแค่ไปทำงานก็พอแล้ว”หลี่เสี่ยนรีบตีเหล็กในขณะที่ยังร้อน เธออธิบายรายละเอียดอย่างรวดเร็ว
จากนั้นด้วยกลัวฉินหลั่งจะไม่ต้องการเมล็ดพันธุ์นั้น เธอนำเมล็ดพันธุ์ใส่กล่องราคาแพง แล้วรีบวางไว้ก่อนจะจากไป
ระหว่างทาง
“ทำไมถึงไม่ลงมือล่ะ?”หลี่เสี่ยนประหลาดใจมาก เธอมองจางต้าไห่อย่างไม่พอใจ
“ฉันขยับตัวไม่ได้เลย ถูกแรงกดดันจนน้ำมูกไหลออกมาแล้ว แค่ฉันคิดร้ายก็คงถูกฆ่าตายตรงนั้นแล้ว ไม่มีความสามารถจะสู้กลับด้วยซ้ำ”จางต้าไห่รายงานหลี่เสี่ยนตามความจริง
ตอนนี้เขายังเสียวสันหลังอยู่เลย
โรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ยเป็นโรงเรียนชั้นสูงที่ดีที่สุดของเขตพัฒนาเฟิงโจว วิทยาเขตเต็มไปด้วยบรรยากาศการเรียนและทิวทัศน์ที่สวยงามบนพื้นที่ขนาดใหญ่
นี่คือความภาคภูมิใจของเขตพัฒนาเฟิงโจว จิตวิญญาณของโรงเรียนมีความเข้มงวดและการศึกษาที่ยอดเยี่ยม หากคุณได้อ่านประวัติโรงเรียนของโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ย ก็จะพบว่าที่นี่ได้รับและมีเกียรติประวัติมากมายนับไม่ถ้วน
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทั้งระดับของนักเรียนและความเป็นมืออาชีพของครูนั้นล้วนดีที่สุด
แต่ถึงอย่างไรการประเมินเหล่านี้ของโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ยใช้ไม่ได้กับชั้นมัธยมปลายปี3ห้อง6 เพราะปี3ห้อง6นี้คือความอับอายของโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ย แต่ฝ่ายบริหารมหาวิทยาลัยรวมถึงอาจารย์ใหญ่ก็ทำอะไรไม่ได้
จากคำบอกเล่าของอาจารย์ใหญ่เป็นการส่วนตัว การปฏิบัติต่อปี3ห้อง6นั้น หนึ่งคืออดทน สองคือเฝ้ารอ สามปีจากนี้ก็บ๊ายบาย! นี่กลายเป็นกฎเหล็กสามข้อสำหรับจัดการกับชั้นมัธยมปลายปี3ห้อง6
ชั้นเรียนนี้ มีคุณชายทั้งสี่ของโรงเรียนเรียนอยู่ที่นี่ และยังมีสองจอมอันธพาลชื่อดังอยู่ด้วย ผลการเรียนที่ดีที่สุดและแย่ที่สุดในโรงเรียนอยู่ที่นี่ เป็นชั้นเรียนมหัสจรรย์ที่พูดกันสามวันสามคืนก็ไม่จบสิ้น
ในสามปี ชั้นมัธยมปลายปี3ห้อง6สร้างเรื่องเลวร้ายไม่เว้นแต่ละวัน อาจารย์ผู้สอนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในโรงเรียนถูกนักเรียนทุบตีอยู่บ่อย ๆ เข้าเรียนหรือเลิกเรียนก็ไม่ต่างกัน ตอนเข้าเรียนก็มักจะมีการวิวาท สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า ปฏิบัติต่อครูเหมือนไม่เห็นหัว
สามปีมานี้ โรงเรียนเป็นกังวลกับปัญหาของชั้นปี3ห้อง6อย่างมาก เพราะถึงตอนนี้ฉันเปลี่ยนครูประจำชั้นไปแล้วสิบห้าคน ทั้งหมดนั้นหนีไป ปัจจุบันยังคงมีครูประจำชั้นนอนอยู่ในโรงพยาบาลอีกสามคนและยังไม่สามารถออกจากโรงพยาบาลได้
ไม่ใช่ว่าครูจะไม่อยากจัดการกันชั้นเรียนนี้ เขาส่งรายงานไปยังหัวหน้าของเขาหลายครั้งเพื่อขอให้มีการยุบชั้นปี3ห้อง6 แต่ทุกครั้งรายงานนั้นก็ถูกตีกลับมา ปี3ห้อง6ยังคงอยู่ต่อไป สโลแกนสามข้อของอาจารย์ใหญ่ก็ถูกตั้งเป็นกฎเหล็กเสมอมา
ตอนนี้เหลืออีกแค่สามเดือนก็จะจบการศึกษา ผู้บริหารของโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ยแทบจะยกมือท่วมหัว ขอบคุณที่วันนั้นมาถึง
เหตุใดชั้นปี3ห้อง6ถึงจัดการยากนัก ที่จริงเหตุผลนั้นไม่ได้ซับซ้อน
นักเรียนของห้องนี้ล้วนเป็นทายาททั้งหมด!
ทั้งองค์กรเอย เศรษฐีเอย ภูมิหลังหลากหลาย รวมกลุ่มกันเป็นชั้นปี3ห้อง6 สุ่มเลือกนักเรียนออกมาสักคน ผู้ปกครองของเขาก็สามารถสั่นคลอดเขตพัฒนาเฟิงโจวได้แล้ว แล้วทุกคนมารวมกัน อาจารย์ใหญ่แค่คนเดียวยังไงก็เคี้ยวหินก้อนนี้ไม่ลง
สำนักงานอาจารย์ใหญ่โรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ย
“อาจารย์ใหญ่! ฉันไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของคุณ นั่นมันไร้สาระมาก! ผมไม่ยอมรับการตัดสินใจนี้เด็ดขาด!” ชายในชุดสูทและรองเท้าหนังพร้อมสเปรย์ฉีดผมร้องลั่น!
“จูจี้เหวิน ใจเย็นหน่อย นี่เป็นเจตนาของเบื้องบน คุณแค่ฟังแล้วดำเนินการเท่านั้น”อาจารย์ใหญ่ที่กำลังอ่านเอกสารฉบับหนึ่ง ดันแว่นขึ้น เอนหลังบนเก้าอี้แล้วเอามือกอดอกพูด
อาจารย์ใหญ่ที่ดูแก่วิชา สองขมับแซมจอนสีขาวเล็กน้อย ดูเป็นคนมีอารยธรรมมาก
จูจี้เหวินโกรธจนแทบสติแตก จะให้เจ้าฉินหลั่งนั่น กระโดดเข้ามาเป็นครูประจำชั้นของชั้นปี3ห้อง6ของหัวเจี๋ยงั้นเหรอ?
จูจี้เหวินคือคนที่แย่งเส้เหวินจี้งไปจากฉินหลั่ง ตอนนี้เขาเป็นอาจารย์ผู้สอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ย
ผ่านความสัมพันธ์มามากมายในเย็นจีน และก็ได้ตำแหน่งอาจารย์ผู้สอนของโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ยด้วยความสัมพันธ์มากมายนั้นด้วย ก็นับเป็นการเริ่มต้นที่ไม่เลวสำหรับจูจี้เหวิน เขายังมีแผนทะเยอทะยานนั่นคือการเป็นครูประจำชั้นของชั้นปี3ห้อง6
ชิ้นปลามันในมือคนอื่น ในสายตาของจูจี้เหวินมันเป็นโอกาสที่มีค่ายิ่งกว่าทองคำ……
แต่ดูเหมือนโลกนี้จะกลมเหลือเกิน ตอนนี้เบื้องบนมีคำสั่งมาอย่างกะทันหัน ฉินหลั่งคว้าตำแหน่งของจูจี้เหวิน และกำลังจะมาเป็นครูประจำชั้นของชั้นมัธยมปลายปี3ห้อง6ของโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ย……

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset