รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 407 เด็กสาววัยรุ่น

บทที่ 407 เด็กสาววัยรุ่น
“ฉันจะพูดโกหกเธอไปทำไม” ฉินหลั่งพูดอย่างเย็นชา
“จะบอกเธอให้นะ พ่อเธอถูกจับตัวไปแล้ว ตอนนี้ความปลอดภัยของเธอยังเป็นปัญหาอยู่ ตอนนี้ฉันรับผิดชอบมาปกป้องเธอ ภายในสามเดือนนี้ ชีวิตของเธอทั้งหมดต้องฟังฉันเท่านั้น ไม่งั้นฉันรับรองไม่ได้ว่าเธอจะมีชีวิตอยู่เห็นหน้าพ่อตัวเองหรือเปล่า!”
“ว่าไงนะ? พ่อฉันถูกจับตัวไปเหรอ?” อึ้งย้งน้ำตาไหลทะลักอาบแก้มสองข้าง ห้ามยังไงก็ห้ามไม่อยู่
ตอนแรกเรื่องของพ่ออึ้งย้งเป็นความลับ แต่พอเห็นอึ้งย้งคิดไปไกล ฉินหลั่งตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับเธอ ไม่งั้นเธออาจจะมีความคิดแปลกๆก็ได้
เขาเห็นแก่ “อึ้งย้ง” ที่เหมือนก่อนเคยช่วยเขาไว้ ก็ต้องลงมือช่วยเธออยู่แล้ว ส่วนหญิงสาวรุ่นนี้มีปัญหาด้านความคิด เขาไม่มีเวลามาแก้ไขปัญหานี้ ขอแค่อึ้งย้งทำตาม ก็ได้แล้ว
และในตอนนี้เสียงโทรศัพท์ของฉินหลั่งดังขึ้น
“คุณฉิน เมื่อกี้คำพูดของคุณเกินขอบเขตที่เราคุยกันไว้ คุณจะบอกสถานการณ์จริงกับอึ้งย้งไม่ได้เด็ดขาด”
คำพูดในสายดูสุภาพมาก แต่ฉินหลั่งกลับรู้สึกไม่พอใจ
“หื้ม? นายจะให้ฉันทำยังไงล่ะ? นายจะยกเลิกข้อตกลงของพวกเราทันทีเลยก็ได้นะ ตอนนี้ฉันจะได้ออกจากโรงเรียนมัธยมหัวเจี๋ย” ฉินหลั่งพูดอย่างเรียบเฉย
“ไม่ใช่ครับ คุณฉินขอโทษด้วย คุณเข้าใจผิดพวกเราแล้ว……” เสียงทางสายดูจะร้อนรนมาก
ช่วยไม่ได้ คนมีความสามารถก็ล้วนอารมณ์ร้อนกันทั้งนั้น
ฉินหลั่งไม่พูดอะไรก็ตัดสายทิ้งแล้ว จากนั้นก็รีบเข้าใกล้อึ้งย้ง ตามองค้อนจนแทบจะถลนออกมา
“กรี๊ด?” อึ้งย้งตกใจทำตัวไม่ถูก ครูฉินเป็นอะไรไปเนี้ย หรือว่าเห็นความสวยของเธอ อยากจะจีบตัวเองงั้นเหรอ?
“นายทำอะไรน่ะ ฉันไม่……” อึ้งย้งอยากจะขัดขืน แต่กลับเห็นว่าตัวเองขัดขืนไปก็ไม่มีประโยชน์ และดูเหมือนจะมีความดีใจเล็กน้อย
ต้องยอมรับว่า อึ้งย้งแม้จะอายุแค่สิบเจ็ดสิบแปด แต่ร่างกายของเธอพัฒนาไปไกลเหมือนผู้หญิงอายุยี่สิบกว่า ความพิเศษของเธอก็คือเซ็กซี่ หุ่นเธอเป็นเหมือนหุ่นนาฬิกาทราย
อีกอย่าง อึ้งย้งสวมชุดแฟชั่นใหม่ หน้าอกสะบึ้มขาวเนียน ครึ่งล่างก็สวมกางเกงรัดรูปที่เห็นรูปร่างชัดเจน ใบหน้าเต็มไปด้วยความสดใสของวัยรุ่น ดูมีเสน่ห์มาก ทำให้พวกผู้ชายที่เห็นคิดไปต่างๆนาๆ
แต่ว่า ฉินหลั่งไม่ได้คิดเหมือนอึ้งย้งเลย ตอนนี้เขาโมโหอย่างมาก อีกฝ่ายกล้าใส่เครื่องติดตามบนตัวหญิงสาวงั้นเหรอ
ไม่งั้นอีกฝ่ายจะรู้ได้ยังไงว่าพวกเขาคุยอะไรกัน และยังโทรศัพท์มาทันทีอีกด้วย เห็นได้ชัดว่าพวกเขาได้ยินที่เขากับอึ้งย้งคุยกัน
หลังจากที่เขาวางสายไปแล้ว สายตาก็มองหาเครื่องติดตามบนตัวของอึ้งย้ง ในใจก็คิดว่าคนเบื้องบนคิดจะทำบ้าอะไร ถ้าปิดบังความจริงกับอึ้งย้งต่อ แล้วต่อไปจะทำให้เรื่องยิ่งวุ่นวายมากขึ้น แล้วเขามีสิทธิอะไรที่จะให้พลเรือนเสรีฟังที่เขาจัดการ?
แล้วจะอธิบายกับคนอื่นๆได้ยังไง?
ทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่ก็พอแล้ว เรื่องอื่นเขาไม่สนใจเลยสักนิด
อึ้งย้งในตอนนี้ยืนอยู่ตรงหน้าฉินหลั่ง แก้มแดงระเรื่อ สายตามองด้วยความหลงใหล ฉินหลั่งหล่อมากจริงๆ หล่อจนอึ้งย้งแทบจะหายใจไม่ออก ผู้ชายคนนี้มีทั้งด้านกล้าหาญและด้านความหวาน ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก
ฉินหลั่งมองเรือนร่างของอึ้งย้งอย่างเปิดเผย เวลาไม่ถึงสิบวิ เขาก็เห็นอะไรบางอย่าง ทันใดนั้นก็ยื่นมือไปที่หน้าอกของอึ้งย้ง ดึงออกมาอย่างแรง โยนลงไปที่พื้น เครื่องติดตามนั้นก็ใช้งานไม่ได้อีกต่อไป
ของสิ่งนั้นอยู่บนจี้สร้อยคอของอึ้งย้ง พอฉินหลั่งจับจี้นั้นไว้ อึ้งย้งอยากจะหลบหนี แต่ฉินหลั่งไหวพริบเร็วกว่า อึ้งย้งหนีไปไหนไม่รอดจริงๆ
อึ้งย้งหัวใจเต้นเร็วและแรง เพราะแม้เธอจะรีบหนีอย่างไว แต่ก็ถูกฉินหลั่งจับไว้อยู่ดี
เธอเขินอายจนไม่กล้ามองหน้าฉินหลั่งตรงๆ
“คือว่า พ่อของฉินถูกจับไปยังไงเหรอ? ถูกใครจับไปล่ะ?” อึ้งย้งหันหน้าไปทางอื่นไม่กล้าสบตาตรงๆ และถามคำถามที่ตัวเองอยากจะถามมานาน
อึ้งย้งรู้ว่าพ่อตัวเองมีข้อมูลทางเทคโนโลยีชีวภาพ แต่กลับถูกคนอื่นจับตัวไป ตอนนี้สถานการณ์เป็นยังไง คำถามพวกนี้เธออยากจะถามอย่างเร่งด่วน
ฉินหลั่งส่ายหน้า คำถามพวกนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงควรรู้ และเขายังไม่เข้าใจทั้งหมด และยังไม่อยากไปสืบ
ก็คือปกป้องกับถูกปกป้อง เรื่องอื่นฉินหลั่งไม่อยากไปสนใจ
อึ้งย้งก้มลงไปมองจี้นั้น ยังใหม่อยู่เลย จำได้ว่ามีวันหนึ่งคุณน้าคนหนึ่งในที่ทำงานของพ่อ คุณน้าคนนั้นส่งให้อึ้งย้งมา
แน่นอน อึ้งย้งก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าทุกการกระทำของตัวเองถูกอีกฝ่ายจับตาดูไว้แล้ว
“กลับไปเรียนได้แล้ว” ฉินหลั่งพูดอย่างเย็นชา
“อืม” อึ้งย้งตบหน้าอกเบาๆ ถอนหายใจยาว เดินกลับห้องเรียนด้วยจิตใจที่รู้สึกสับสน ดีใจ เศร้าโศก ยังไงก็มีทุกอย่างเลย
ทางด้านนั้นจูจี้เหวินกำลังรอมอหกห้องหกโดดเรียนในคาบต่อไปอยู่
คาบนี้เป็นคาบของครูผู้หญิงเหลียงลี่ยุ่น เธอเดินไปห้องหกอย่างรีบร้อน ตอนนี้เธอเห็นว่า ครูมากมายไปรอหน้าห้องนั้นแล้วเรียบร้อย ในนั้นมีจูจี้เหวินยืนอยู่ข้างหน้า
เหลียงลี่ยุ่นไม่ค่อยชอบจูจี้เหวินเสียเท่าไหร่ ทุกอย่างก็เป็นเพราะจูจี้เหวินเคยทำไม่ดีต่อตัวเองในคืนนั้น……เห้อ แม้จูจี้เหวินจะถูกเธอขวานหน้า และทำไม่สำเร็จ แต่ตั้งแต่นั้นเหลียงลี่ยุ่นก็รู้จักตัวตนของจูจี้เหวินแล้ว
หลังจากเรื่องนั้นจูจี้เหวินพยายามแก้ตัวว่าวันนั้นตัวเองเมา ด้วยเหตุนี้เขาตบหน้าตัวเองไปสองที แต่เหลียงลี่ยุ่นลืมคืนนั้นไม่ลงจริงๆ
ตอนที่ผ่านจูจี้เหวิน เหลียงลี่ยุ่นพยักหน้าให้ครูพวกนั้นอย่างมีมารยาท แน่นอนก็รวมไปถึงจูจี้เหวินด้วย
จูจี้เหวินตอนนี้เห็นได้ชัดว่าได้ใจอย่างมาก:
“ครูเหลียง ผมว่าคุณไม่ต้องไปแล้วล่ะ ได้ยินนักเรียนในนั้นบอกว่า พวกเขาจะโดดเรียนกัน เพื่อเป็นการตอบโต้ฉินหลั่งน่ะ……”
“นั่นสิ นั่นสิ พวกเราก็ได้ยินมาแล้วนะ ดังนั้นก็เลยรีบมาจัดการกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น”
ครูพวกนั้นต่างก็ทำสีหน้าเป็นกังวลมาก เหลียงลี่ยุ่นที่เห็นแล้วก็อยากจะอ้วกมาก จูจี้เหวินตั้งใจมาดูเรื่องตลกนี้มากกว่า ยังทำตัวเหมือนเป็นห่วงมาก เหลียงลี่ยุ่นหัวเราะ ดันประตูห้องเข้าไปเตรียมรับกับเหตุการณ์ตรงหน้า……
“เหอะ คอยดูเถอะ เดี๋ยวต้องเกิดเรื่องแน่ ถึงตอนนั้นจะดูสิว่าฉินหลั่งจะจัดการยังไง?!” หลิวซูเซิงรู้สึกสะใจมาก ยืนอยู่ตรงนั้นอย่างสบายใจ
“เจ้าหมอนี่เข้ามาเพราะมีเส้นสายแน่ คิดว่าตัวเองเป็นครูประจำชั้นก็เก่งมากแล้วเหรอ ครูพละงั้นเหรอ ให้ตายสิ ฉันจำได้ว่าฉินหลั่งเป็นไก่อ่อนนี่นา จะมาเป็นครูพละได้ยังไง?!” จูจี้เหวินรู้สึกไม่พอใจกับฉินหลั่งอย่างมาก ใบหน้าอคติปรากฏขึ้นเต็มหน้า
ภาพจำของเขาที่มีต่อฉินหลั่งยังหยุดอยู่ในวันที่ฉินหลั่งยังอยู่ในที่ตกต่ำ ที่จริงนั่นเป็นการฝึกที่ตระกูลฉินตั้งใจให้ฉินหลั่งได้ฝึกฝน จูจี้เหวินก็คิดว่าตัวเองมีความสามารถมากกว่าฉินหลั่ง

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset