รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 51 คุณชายแปด

บทที่ 51 คุณชายแปด
สาวสวยเล่นวอลเลย์บอลไปสักพัก จากนั้นก็เริ่มพักผ่อน ข้างๆตาข่ายวอลเลย์บอลมีเก้าอี้นอน ร่มกันแดด และผ้าปูลายดอกไม้ที่ปูลงบนชายหาดโดยตรงมากมาย
สาวสวยพวกนี้มีบางคนที่นอนอยู่บนเก้าอี้นอน บางคนนอนอยู่บนผ้าปูลายดอกไม้ ดื่มเครื่องดื่มที่พนักงานบริการเดินผ่านมาเสิร์ฟ
หยดเหงื่อบนร่างกายของพวกเธอสะท้อนบนแสงอาทิตย์ หุ่นที่ดียิ่งปรากฏออกมาโดยความสังหรณ์ใจ หน้าอกที่ใหญ่บึ้มนั้น ทำให้ดึงดูดความหลงใหลและจินตนาการเป็นพิเศษ
“พวกเธอได้รับสายจากคุณชายแปดตั้งแต่เมื่อไหร่?” สาวสวยคนหนึ่งคนดื่มน้ำเลมอนไปหนึ่งคำ แล้วถามกับเพื่อนๆของเธอ
“ฉันได้รับเมื่อคืน จากนั้นก็มีเฮลิคอปเตอร์ส่งฉันมาที่นี่”
“ฉันคือได้รับเมื่อวันก่อน”
“ฉันก็ได้รับเมื่อวาน”
……
สาวสวยไม่กี่คนนี้ต่างก็ได้รับการแจ้งจากคุณชายแปดในสองสามวันนี้ ถูกคนใช้เฮลิคอปเตอร์รับมาส่งยังเกาะเล็กๆนี้
“พวกเรา10กว่าคนในที่นี้ต่างก็เป็นแฟนของคุณชายแปด ฉันคิดว่าคุณชายแปดมีฉันคนเดียวซะอีก” สาวสวยคนหนึ่งพูดด้วยความติดอ่าง
“เป็นไปได้ยังไง เธอก็ไม่ลองคิดดู ในหนึ่งปีคุณชายแปดอยู่กับเธอกี่วัน ของฉันได้เจอคุณชายแปดแค่2วัน”
“ฉัน 1 วัน”
“ฉันดีหน่อย คุณชายอยู่กับฉัน 2 วันครึ่ง”
“ฉันแค่ครึ่งวัน”
……
สาวสวยทุกคนพูดจบ คนที่นานที่สุดก็แค่ 3 วัน บวกกันแล้วยังไม่ถึงสองเดือนเลย งั้นเวลาที่เหลือ คุณชายแปดไปอยู่กับใครบ้างล่ะ? พอนึกถึงคำถามนี้ หัวใจของสาวสวยต่างก็ผิดหวังกันหมด….
“ธุรกิจในบ้านของคุณชายแปดใหญ่โตขนาดนี้ จะเป็นนางงามในวังใน 3000 นาง ฉันก็ยอมอยู่กับเขา….”
“ใช่……”
“ฉันก็เหมือนกัน……”
……
ฉินหลั่งพยักหน้าอย่างแรงทันที ที่แท้สาวสวยพวกนี้ก็คือคนที่น้องแปดพามา 7ปีแล้วที่ไม่ได้เจอน้องแปดคนนี้ของตัวเอง ยังรู้สึกคิดถึงเขาด้วย ในสมองของฉินหลั่งมีภาพในตอนนั้นที่เล่นกับน้องแปดอย่างสนุกสนานผ่านเข้ามา
“คุณชายแปดบอกว่าจะมาดูพวกเราในวันนี้ไม่ใช่หรอ พวกเธอมีใครรู้ไหมว่า ครั้งนี้ทำไมคุณชายแปดถึงพาสาวสวยมากมายขนาดนี้มารวมตัวกันขึ้นมา?” สาวสวยคนหนึ่งมองไปทางคนอื่นๆ ด้วยความสงสัย
“เป็นเพราะอารมณ์ความสนใจของคุณชายแปดมาแล้วหรือเปล่า อยากจะให้สาวสวยมากมายขนาดนี้ มารวมกลุ่มกันทำอะไรครั้งหนึ่งหรือเปล่า……” คนหนึ่งยักคิ้ว แล้วพูดกับคนอื่นๆ จากนั้นก็พบกับการเหลือกตาขาวของคนอื่นๆ เธอพูดพึมพำว่า “ฉันก็แค่พูดเล่นเอง….”
“เหมือนว่าพี่ใหญ่ของคุณชายแปดบาดเจ็บ อาการค่อนข้างหนักด้วย คุณชายแปดต้องอาศัยอยู่บนเกาะช่วงเวลาหนึ่ง ให้พวกเรามาคอยดูแลนอนเป็นเพื่อน……” สาวสวยคนหนึ่งพูดขึ้นด้วยความตั้งใจ
สาวสวยคนอื่นๆ ฟังแล้ว ใบหูต่างก็ตั้งขึ้นมาทันที พี่ใหญ่ของคุณชายแปด? ภายในใจของพวกเธอต่างก็หวั่นไหวแล้ว
“ที่แท้ก็มาเยี่ยมพี่ใหญ่ของคุณชายเป็นนี่เอง ก็ไม่รู้ว่าพี่ใหญ่ของคุณชายแปดจะหล่อเหลาเหมือนคุณชายแปดไหมนะ”
“ถ้าหากคุณขายแปดไม่ชอบ พี่ชายเขาชอบก็ได้นะ ตอนนี้ฉันอยากเจอพี่ใหญ่มากๆ เลย”
“ถ้าหากคุณชายแปดและพี่ใหญ่ของเขาชอบฉันในเวลาเดียวกัน ฉันจะดีใจจนบ้าไปแน่ ฉันจะแต่งงานกับพวกเขาพร้อมกัน วันคี่อยู่กับพี่ใหญ่ วันคู่อยู่กับคุณชายแปด…..”
“คุณชายใหญ่ ให้ฉันได้ใช้หน้าอกไซส์Eของฉันทำให้คุณหมดลมหายใจเถอะค่ะ….” สาวสวยคนหนึ่งกอดไปยังสาวสวยข้างๆ อีกคนหนึ่ง ทำเหมือนเธอเป็นคุณชายใหญ่ กอดเธออย่างแน่นเข้ามาในความอ่อนนุ่มของตัวเอง
“แค่ก….” เห็นภาพนี้แล้ว ฉินหลั่งเกือบจะหวั่นไหวใจแล้ว เขาตบไปที่หน้าอกของตัวเอง จึงจะค่อยๆได้สติขึ้นมา สาวๆพวกนี้ช่างปล่อยตัวเองจริงๆ ฟังจากน้ำเสียงของพวกเธอแล้ว นี่กำลังเตรียมตัวจะทำให้ตัวเองเสียชีวิตเพราะมีอะไรกันหรอ
เสียงไอครั้งนี้ก็ดึงดูดความสนใจของพวกสาวสวยเช่นกัน เมื่อกี้เอาแต่คุยเรื่องของคุณชายทั้งสอง กลับไม่ทันระวังเห็นว่าในที่ไม่ไกลนี้มีโรคจิตคนหนึ่งหลบอยู่!
สาวสวยไม่กี่คนนี้ต่างก็ตะโกนขึ้นมาด้วยความตกใจ
“นายเป็นใคร? ออกไป!”
“ยังดูอีก เดี๋ยวควักตานายออกมาเลยนะ หน้าด้านจริงๆ”
“โรคจิต”
“fuckyou!” สาวสวยผมสีทองชี้นิ้วกลางไปทางฉินหลั่งด้วยความโกรธ สาวสวยผิวดำก็เดินมายังข้างหน้าของฉินหลั่ง เผยฟันขาวที่สว่างไสวออกมา พูด “จิลิกลู” ไปทางฉินหลั่ง ตอนสุดท้ายยังเพ้ยไปหนึ่งคำอีกด้วย
ฉินหลั่งยืนอยู่ที่เดิมไม่พูดอะไรทั้งนั้น ถูกสาวสวยกลุ่มหนึ่งรุมด่าไปเต็มๆ ทำให้เขาเองก็หมดคำพูด เมื่อกี้พวกเธอยังพูดอยู่เลยว่า จะใช้หน้าอกไซส์Eมาทำให้ฉันหมดลมหายใจ
“ไอ่ผู้ชายรีบไป อย่าให้พวกฉันเห็นหน้าแกอีก!”
เอาเถอะ ฉินหลั่งก็ยังไม่อยากอธิบายอะไรกับสาวสวยพวกนี้ ถ้าหากพวกเธอรู้ว่าตัวเองก็คือคุณชายใหญ่แล้ว เป็นDสิบกว่าคู่ แล้วก็Eที่เต็มเปี่ยม คงจะไม่ใช่เพียงแค่หมดลมหายใจง่ายๆแล้ว สมองจะถูกระเบิดก็เป็นไปได้ ฉินหลั่งส่ายหัว จับไม้ค้ำแล้วกำลังเตรียมตัวจะจากไป
ขณะนี้ ข้างกายของเขามีสาวสวยคนหนึ่งเดินผ่าน น้ำหอมบนตัวของเธอทำให้ฉินหลั่งเสียสติทันที สวยมาก หอมมาก ขาวมาก ใหญ่มาก……
สาวสวยบนชายหาดถือว่าบาดตามากแล้ว แต่เทียบกับสาวสวยคนนี้แล้ว ไม่ได้แย่ไปกว่าคนอื่นๆ เลย
มือของฉินหลั่งไม่มีแรงแล้ว ไม้ค้ำล้มอยู่บนพื้น
แววตาของสาวสวยคนนี้ก็ชำเลืองมองเห็นฉินหลั่งที่อึ้งไป เฮอะไอ้ลามกให้แกดูฉันในระยะใกล้ขนาดนี้ แกเองก็ไม่รู้ว่าเป็นบุญเมื่อกี่ชาติปีก่อนที่ทำมา
“อ้า!” เธอเอาแต่ได้ใจ ไม่ทันสังเกตเห็นว่าไม้ค้ำในมือของฉินหลั่งล้มลงแล้ว ขาทั้งสองข้างหมดแรง ล้มลงพื้นทันที
“คุณ…….” ฉินหลั่งรีบไปดึงมือของเธอ ดึงนี่ดึงโดนแล้ว แต่ว่าอาการของเขายังไม่หายทั้งหมด กำลังแรงไม่เพียงพอ ล้มลงไปเช่นกัน
สาวสวยล้มทับไปยังบนไม้ค้ำ ทำเอาเธอเจ็บเอวเลย ยังไม่ทันอะไร ฉินหลั่งก็ทับลงบนตัวเธออีก สาวสวยร้อง “ออ” เอวนี้เหมือนจะหักแล้ว
ใบหน้าหลุดเข้าไปในร่องลึกที่ทำจากเนื้อ เขามีความรู้สึกลำบากในการหายใจ
ฉินหลั่งรีบเงยหน้าขึ้น เขาอึ้งไปเลย เมื่อกี้หน้าของเขาจมอยู่ในหน้าอกของสาวสวย และในขณะนั้น มือทั้งสองข้างของเขายังจับอยู่ที่นั่น
เอวของสาวสวยไม่ได้เจ็บเท่าเมื่อกี้แล้ว เธอรู้สึกว่าบนหน้าอกของตัวเองมีของ ตั้งใจมองดู มือของฉินหลั่งวางอยู่บนหน้าอกของเธอ และในขณะนี้ ฉินหลั่งยังนั่งอยู่บนร่างกายของเธอ ท่านั่งนั้นจะแย่ขนาดไหนก็แย่ขนาดนั้นเลย
“ไอ่บ้า!” สาวสวยตะโกนร้องด้วยความโกรธ แล้วตบไปยังหน้าของฉินหลั่งหนึ่งที ขยับร่างกาย สะบัดฉินหลั่งลงมา เธอรีบลุกขึ้น จัดเสื้อผ้าของตัวเอง ถูกไอ้ลามกคนนี้มาจับโดนตัวเอง เธอรู้สึกว่าขยะแขยงเกินไปแล้ว
“แกรู้ไหมว่าฉันคือใคร? ไอ้ลามก ฉันคือแฟนของคุณชายแปด แกก่อเรื่องใหญ่แล้ว!” สาวสวยชี้ไปทางฉินหลั่งแล้วพูด
สาวสวยคนอื่นๆก็รีบตามมา เป็นห่วงสาวสวยคนนี้ ฟังพวกเธอพูด สาวสวยคนนี้ชื่อเถียนเฟย เป็นแฟนที่คุณชายแปดชอบมากที่สุดในนี้ สาวสวยพวกนี้ต่างก็เชื่อฟังเถียนเฟยหมด
“แกรอไว้เลย แกจับฉันครั้งหนึ่ง ฉันจะให้แกคืนกลับมาสิบเท่า ฉันว่ามือคู่นี้ของแกน่าจะไม่อยากได้แล้ว” เถียนเฟยกอดอกด้วยความโมโห แล้วยกหน้าอกขึ้น
“ใช่ ไอ้ทะลึ่งนี้หน้าด้านเกินไปแล้วจริงๆ เฟยเฟยก็คือคนที่แกสามารถจับได้หรอ แกนี่รนหาที่ตายไหม?”
“เมื่อกี้ไอ่นี่ก็แอบมองพวกเราแล้ว ฉันว่าต้องควักดวงตาที่โรคจิตของมันลงมาแล้ว!”
“ควักตามันออกมาได้ยังไง ตัดไอ่นั้นของผู้ชายทิ้งเลย ดูว่ามันยังกล้าทำเรื่องต่ำๆพวกนี้อยู่หรือเปล่า”
พวกเพื่อนช่วยเถียนเฟยออกความเห็นกันอย่าง “เป็นมิตร”
“ได้ ฉันโทรหาคนที่ต้อนรับพวกเราบนเกาะ พวกเราฟ้องร้องไอ่ผู้ชายประหลาดคนนี้ด้วยกัน ฉันจะไม่เชื่อหรอกว่า พวกเราแฟนของคุณชายแปด พวกเขาจะกล้าปล่อยไป!” เถียนเฟยพูดกระตุ้นกับสาวสวยคนอื่นๆ เห็นว่าสาวสวยคนอื่นๆ ต่างก็พยักหน้าตกลงแล้ว เธอมองไปทางฉินหลั่งแล้วยิ้มอย่างเย็นชา พูดด้วยความเย็นชาไปว่า “แกรอเป็นขันทีได้เลย!”
หลังจากที่พวกเธอเป็นผู้หญิงของคุณชายแปดแล้ว ก็คิดว่าตัวเองเก่งแล้ว พอเห็นว่าฉินหลั่งแต่งตัวเหมือนคนงานบนเกาะ ตัวเองเป็นถึงแฟนของคุณชายแปด ในอนาคตอาจจะเป็นเจ้าของผู้หญิงของเกาะนี้ แค่คนงานคนหนึ่ง ใครให้ความกล้าแกมาแอบดูฉัน?
ฉินหลั่งเก็บไม้ค้ำขึ้นมา มองดูสาวสวยที่ปากจัดพวกนี้ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้เห็นเป็นเรื่องอะไร ถึงขั้นรู้สึกผิดในใจต่อเถียนเฟย แต่ว่าคนกลุ่มนี้ไม่ให้โอกาสตัวเองได้อธิบายเลย อีกอย่างยังคิดจะควักตาของตัวเองออกอย่างโหดร้าย ทำให้ตัวเองเป็นขันที
แค้นขนาดไหนเนี่ย พวกเธอโกรธตัวเองขนาดนี้เลย
ในเมื่อพวกเธออยากจัดการฉัน งั้นก็ลองดูว่าพวกเธอมีความสามารถนี้หรือเปล่า
เถียนเฟยหยิบโทรศัพท์ออกมา โทรหาคนที่มาต้อนรับพวกเธอ ในแววตาที่มองฉินหลั่งเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่แหลมคม
“ที่รักจ๋า สามีของพวกเธอมาแล้ว!” ขณะนี้ ข้างหลังของคนพวกนี้ มีเสียงของชายวัยรุ่นคนหนึ่งดังขึ้น
พอได้ยินเสียงนี้ ขณะนี้สีหน้าที่โกรธของผู้หญิงต่างก็มีการเปลี่ยนแปลงขึ้นกะทันหัน กลายเป็นความตกใจ รีบหันหลังไป ในตอนที่เห็นว่ามีคนมาแล้ว บนใบหน้าก็เผยความดีใจมากๆ ออกมา
“คุณชายแปด!” สาวสวยกลุ่มนี้ตะโกนร้องขึ้นมา ราวกับว่าถูกหวยพันล้านเลย พวกเขาจะมีจิตใจไปสนใจฉินหลั่งอีกซะที่ไหน ทุกคนต่างก็สะบัดขาที่ขาวเรียวยาว วิ่งตรงไปทางที่คนมา
ทันใดนั้นข้างกายของฉินหลั่งไม่มีคนทันที ฉินหลั่งมองไปทางคุณชายแปด
เห็นแต่คุณชายแปดสวมแว่นดำ สวมชุดฮาวาย กางเกงลายดอกไม้สั้น แล้วสวมใส่รองเท้าแตะที่เท้า ตอนแรกอยากจะกางแขนต้อนรับแฟนสิบกว่าคน ขณะนี้ก็เห็น D、Eของสิบกว่าคนที่สั่นขึ้นสั่นลงดั่งคลื่นทะเลพุ่งมาทางเขาอย่างเร่งรีบ
“ว้าว!” คุณชายแปดหงอยเลย จาก “การที่จะกอด” เปลี่ยนเป็น “การปฏิเสธ” ที่ยืนโดดเดี่ยว และในขณะนี้ เขาได้ถูกแฟนของเขาล้อมรอบแล้ว แฟนสิบกว่าคนเบียดคุณชายแปดไว้ตรงกลาง เบียดจนเขาเกือบจะหายใจไม่ออกแล้ว พวกแฟนสาวต่างก็จูบไปยังบนหน้าของเขาด้วยความบ้าคลั่ง
“พอแล้วพอแล้ว” คุณชายแปดได้ให้ผู้หญิงกลุ่มนี้จูบเขาไปด้วยความรุนแรงไปหนึ่งหน ทั้งหน้าต่างก็เป็นรอยของลิปสติก
“แค่กแค่ก….” ขณะนี้เถียนเฟยที่อยู่นอกวงไอไปไม่กี่ที สาวสวยคนอื่นๆ ได้ยินแล้ว ต่างก็ถอยทางออกมาทางด้วยความรู้ตัวเอง
“เถียนเฟยมีมารยาทที่สุดแล้ว ลองดูพวกเธอแต่ละคนสิ อย่างกับผู้อพยพที่อดอยาก” คุณชายแปดเช็ดน้ำลายที่ไหลลงมา มองดูเถียนเฟยที่ยืนอยู่ข้างหน้าอย่างเงียบสงบแล้วพูด
เถียนเฟยเดินมายังข้างหน้าของคุณชายแปดด้วยความเขินอาย เงยหน้าด้วยความเงียบสงบแล้วมองเขา จากนั้นก็กอดหลังศีรษะของคุณชายแปดขึ้นมาทันที แล้วจูบลงไปอย่างลึกซึ้ง จูบไปครึ่งนาทีเต็มๆ เถียนเฟยจึงจะเม้มปาก แล้วปล่อยออกด้วยความเต็มใจ ส่วนริมฝีปากของคุณชายแปดนั้น ได้ถูกเถียนเฟยจูบจนเป็นรอยแล้ว
คุณชายแปดก็หมดคำพูดแล้ว ให้ตายเถอะ พึ่งชมเธอเมื่อกี้เอง! ใครจะรู้ว่าเธอจูบได้โหดกว่าพวกเขาอีก
“คุณชายแปด ในที่สุดคุณก็มาแล้ว เมื่อกี้มีไอ้ลามกมาหยามฉัน….” เถียนเฟยพูดด้วยน้ำเสียงที่ร้องไห้ จากนั้นก็มองไปทางฉินหลั่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ใช้มือจับไปที่จุดที่ใหญ่โตเต็มอิ่มของตัวเอง “คือเขานั่นแหละ เมื่อกี้เขา….เขา เขานำมือมาใส่ไว้ตรงนี้ของฉัน…. คุณชายแปด คุณต้องแก้แค้นให้ฉันนะ”
“ใช่ค่ะ เขาไม่เพียงแต่จับเฟยเฟย ยังแอบดูพวกเราด้วย หุ่นของพวกเราถูกไอ่โรคจิตนี่ดูจนหมดแล้ว….”
“คุณชายแปด คุณต้องตัดสินให้พวกเรา…..”
“กล้าแตะต้องตัวแฟนของฉินเทียน ยังแตะเยอะมากมากมายขนาดนี้ด้วย ไอ่หนุ่มนี้ไม่อยากมีชีวิตแล้วหรอ? รอไว้เลย!” ฉินเทียนก็โมโหแล้ว เดินไปทางฉินหลั่งด้วยความโกรธ พูดต่อหน้าฉินหลั่งด้วยความไม่พอใจว่า “นี่ ความกล้าไม่น้อยเลยนะ กล้าแตะต้อง….. นายคือ…. พี่ใหญ่!”
พูดมาถึงครึ่งประโยค เสียงของฉินเทียนเบาลงแล้ว เขายิ่งมองคนนี้ก็ยิ่งรู้สึกคุ้นๆ เขามองออกแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็คือพี่ใหญ่ที่ดูแลเขาตอนเด็กๆ!

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset