รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 519 ญี่ปุ่นมาเยือน

บทที่ 519 ญี่ปุ่นมาเยือน
ชายญี่ปุ่นสองคน หนึ่งต่อเจ็ดคน แต่ไม่กลัวเลย
หนึ่งในพี่น้องพันธมิตรศิลปะการต่อสู้เย็นจีน ข้ามชายญี่ปุ่นสองคนนั้นไป พุ่งไปที่สาวชุดดำสองคนที่อยู่ด้านหลัง
ยังไม่ทันเข้าใกล้ตัว ถูกสาวคนหนึ่งเตะออกไปทันที ตกลงสู่พื้นอย่างแรง อ้าปากร้องแล้วอาเจียนเลือดออกมา ดิ้นสองสามครั้งก็ไม่ขยับแล้ว
ผู้ใต้บังคับบัญชาตระกูลซ่งอยู่ใต้อำนาจของหยู่เสี้ยวหยู่ โจมตีอย่างดุเดือด แต่ไม่กี่ขบวนท่า ก็ถูกตีจนล้มลงกับพื้นจนหมด กอดแขนขากลิ้งไปมาอย่างเจ็บปวด
ชายและหญิงเหล่านี้ของญี่ปุ่นเหมือนอยู่ยงคงกระพัน
แขกในงานเลี้ยงต่างพากันหลบหนีเมื่อเห็น เกรงว่าจะถูกลูกหลงของฝ่ายตรงข้าม พวกเขาต่างจ้องไปที่ฉินหลั่ง รอดูว่าผู้นำสูงสุดจะจัดการกับศัตรูอย่างไร
งานเลี้ยงในวันนี้เป็นงานเลี้ยงวันแรกที่ฉินหลั่งรับตำแหน่ง การโจมตีของญี่ปุ่นอาจกล่าวได้ว่าเป็นบททดสอบที่หนักสำหรับเขา
ณ เวลานี้ตระกูลเสี้ยง เสี้ยงเฟยหลง และเถียนเสี่ยวเอ๋อกับหวงเกอคนพวกนี้ อดไม่ได้ที่จะแสดงสีหน้าที่รู้สึกยินดีปรีดาในความโชคร้ายของผู้อื่นออกมา รู้สึกประหลาดใจและมีความสุขมาก
ขอแค่ฉินหลั่งได้รับการสูญเสีย ไม่สนว่าจะเป็นญี่ปุ่นหรือที่อื่น ยิ่งรุนแรงมากก็ยิ่งดี เพื่อให้ความรู้สึกสูญเสียและความอิจฉาของพวกเขารู้สึกดีขึ้นบ้าง
“ใครที่ไหนช่างกล้ามาก่อกวนที่นี่”
“เบื่อชีวิตแล้วใช่หรือไม่”
จงจิ่วเจินเดินไปข้างหน้าแล้วตะโกนพูด
เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดงานที่สำคัญของสมาคมศิลปะการต่อสู้นี้ แต่มาเจอคนญี่ปุ่นมาก่อกวนถึงในงาน เหมือนถูกหยามหน้าโดยปริยาย จะไม่ให้โกรธได้อย่างไร
บ้านตระกูลจงช่วงนี้มีการระดมคนซื้อม้า เพิ่มความแข็งแรง เมื่อจงจิ่วเจินส่งเสียง ในทันใดนั้นมีลูกน้องสองสามคนที่มีพลังภายในที่ยอดเยี่ยม ก้าวมาข้างหน้าอย่างเย็นชา
พลังภายในสำหรับวงการต่อสู้เป็นยอดฝีมือที่หายากแล้ว สามารถได้รับความเคารพในบางสถานที่จากศิลปะการต่อสู้ ในวันนี้บ้านตระกูลจงมีหลายคน พวกเขาเต็มใจที่จะทำเพื่อบ้านตระกูลจง สามารถเห็นได้ว่าหลังจากผ่านความเจ็บปวดความแข็งแกร่งก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก
ฉินหลั่งเดินไปข้างหน้าเพื่อห้ามบ้านตระกูลจงออกหน้า เขามือไขว้หลัง ยืนต่อหน้าผู้คนพูดว่า “ฉันคือฉินหลั่งในวงการต่อสู้เย็นจีน พวกคุณเป็นใคร”
วันนี้เป็นวันที่ดี ในความเป็นจริงแล้วฉินหลั่งไม่อยากทำสงคราม ดังนั้นจึงห้ามใจไว้
ผู้คนมากมายมาที่นี่เพื่อสามสัมพันธ์กัน เขาไม่อยากทำให้แขกทุกคนเสียบรรยากาศ”
“ฉันชื่อเหย่หยวนเม๋ยจื่อ นี่คือศิษย์พี่ของฉันกลฉีขุย พวกเราเป็นลูกศิษย์ของเสี่ยวฉวนอู่เจิ้งสำนักหมอผี”
“ศิษย์น้องอู๋หย่งของพวกเราที่อยู่ในประเทศจีนถูกคุณฆ่า พวกเราจะมาแก้แค้นให้อู๋หย่ง”
ณ เวลานี้กลฉีขุยตะโกนด้วยเสียงที่ต่ำ คุณฉินหลั่ง หวังว่าคุณจะไม่ต่อต้าน ตัดแขนทิ้งด้วยตัวเอง อาจารย์สั่งมา คุณจะต้องกลับไปญี่ปุ่นพร้อมพวกเราเพื่อไปพบอาจารย์ของฉัน ฟังการตัดสินของเขา”
“ถ้าคุณต่อต้าน ถ้าอย่างนั้นเราไม่สามารถรับประกันชีวิตของคุณได้”
“และ พวกเราจะฆ่าทุกคนในนี้ที่ต่อต้านพวกเรา เพื่อเซ่นไหว้หย่ง ให้คนในประเทศจีนของพวกคุณรู้ พวกคุณไม่มีสิทธิ์ฆ่าคนญี่ปุ่นได้ตามอำเพอใจ”
กลฉีขุยพูดเบาๆ ไม่ได้สนใจผู้ใหญ่ของวงการศิลปะการต่อสู้ของเย็นจีนเหล่านั้นเลย ราวกับว่างานนี้เหมือนกระดาษที่ไร้ค่า พวกเขาสามารถจัดการฉินหลั่งกับผู้คนในงานได้อย่างง่ายดาย”
นักรบที่ยืนอยู่ข้างกลฉีขุย รูจมูกชี้ไปบนฟ้า เมื่อครู่ลูกศิษย์หลายสิคนของวงการศิลปะการต่อสู้ เพียงแค่ไม่กี่ท่าของพวกเขาก็ล้มลงกับพื้นแล้ว พิสูจน์ว่าศิลปะการต่อสู้ของคนเหล่านี้กระจอกมาก อ่อนแอ
บ้านตระกูลจงรอบรู้ เมื่อได้ยินสำนักหมอผีคำนี้ สีหน้าของจงจิ่วเจินเปลี่ยนทันที พี่ใหญ่หลายๆท่านก็เคยได้ยินสำนักหมอผีเช่นกัน สีหน้าเปลี่ยนสีเช่นกัน
นี่คือสำนักเก่าแก่เป็นร้อยปีของญี่ปุ่น ไม่ง่ายเลยที่จะจัดการกับพวกเขา
“อ้อ อู๋หย่งเป็นคนของพวกคุณเหรอ” ฉินหลั่งไม่แม้แต่จะขยับ ความนิ่งนั้นทำให้ผู้คนแอบชื่นชม อายุยังน้อย สงบสติอารมณ์ได้ดีมาก ช่างเป็นความหล่อเหลาที่มีไม่มาก
ต่อมาฉินหลั่งตะโกนเสียงดังก้องในห้องโถง “ก็แค่หมาตัวหนึ่งของญี่ปุ่น ตายก็ตายไปแล้ว ยังจะมาต่อว่าต่อขานอะไรอีก”
“แต่พวกคุณ ต้องรับผิดชอบสำหรับความบ้าบิ่นของวันนี้ เพราะวงการศิลปะการต่อสู้ของพวกเรา ไม่ยอมให้ใครมากลั่นแกล้งกันได้ง่ายๆ”
หลังจากพูดจบ คนของศิลปะการต่อสู้ปิดทางออกอย่างรวดเร็ว ยืนเฝ้าประตูทางออกเพื่อไม่ให้คนของสำนักหมอผีหลบหนีได้
“รับผิดชอบ” เหย่หยวนเม๋ยจื่อแสดงถึงการดูถูกเหยียดหยามบนใบหน้า หันมือกลับมา ชักดาบสั้นของญี่ปุ่นแล้วตะโกนว่า “ช่างกล้า ท่านไม่เจียมตัวเลย”
“ฉินหลั่ง ฉันขอเป็นตัวแทนของสำนักหมอผีพูดอีกครั้ง ก่อนที่พวกเราจะลงมือฆ่า คุณตามพวกเรากลับไปที่ญี่ปุ่นดีๆดีกว่า ไม่เช่นนั้น……..”
เหย่หยวนเม๋ยจื่อกวาดสายตาไปทั่วงานเลี้ยง “คนป่วยอย่างพวกคุณ ต้องตายทั้งหมด”
แม้บ้านตระกูลจงจะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ส่งยอดฝีมือที่มีกำลังภายในที่ยอดเยี่ยม แต่คุณญี่ปุ่นเหล่านี้ยังคงหยิ่งผยองเช่นเดิม พวกเขาเห็นว่าฉินหลั่งรูปร่างสุภาพอ่อนโยนและเงียบขรึม ไม่มีแม้แต่กล้ามเนื้อที่แข็งแรง จึงหยิ่งผยองมากขึ้น จึงมั่นใจว่าวงการศิลปะการต่อสู้ของเย็นจีนก็เป็นแค่ม็อบธรรมดาทั่วไป
ดังนั้น จึงมีแค่ไม่กี่คน และยังอยู่ในถิ่นของประเทศจีน พวกเขายังคงมั่นใจ
เพราะว่า สำนักหมอผีมีตัวตนที่ผู้คนรู้จัก ลูกศิษย์ของสำนักหมอผี โดยเฉพาะลูกศิษย์ของเสี่ยวฉวนอู่เจิ้ง ล้วนอยู่ยงคงกระพัน ทำให้ศัตรูหวาดกลัว จนศัตรูยอมคุกเข่าลงโดยไม่ต้องต่อสู้
สำนักหมอผีมีทั่วโลก วงการศิลปะการต่อสู้เล็กๆของเย็นจีน ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ยินองค์กรเล็กๆนี้มาก่อน แล้วยังไง
คนญี่ปุ่นมีความหยิ่งผยอง เสี้ยงเฟยสงก็คอยจ้องมอง พวกเขาแอบบีบกำปั้น หวังให้พวกกลฉีขุยสั่งสอนฉินหลั่งอย่างสาสมใจ ดูว่าเขายังจะเชิดหน้าชูคออยู่บนไหนได้อีกหรือไม่
เถียนเสี่ยวเอ๋อก็หายใจถี่ รอดูฉากสำคัญอย่างใจจดใจจ่อ ล้มฉินหลั่ง จะต้องล้มฉินหลั่งให้ได้ ให้เขาถูกฝูงชนจ้องมองอย่างเหยียดหยามอีกครั้ง………
เผชิญหน้ากับความเย่อหยิ่งของเหย่หยวนเม๋ยจื่อ ฉินหลั่งหัวเราะ “ไอ้ผู้หญิงคนนี้ กลับไปทบทวนตัวเองดีๆที่ญี่ปุ่นจะดีกว่า นั่นคือความจริง”
เหย่หยวนเม๋ยจื่อเรียนภาษาจีนมาตั้งแต่เด็ก เชี่ยวชาญในภาษาจีนเป็นพิเศษ เมื่อได้ยินคำว่าไอ้ผู้หญิง ทันใดนั้นหน้าเย็นเหมือนน้ำค้างแข็ง โกรธมาก ชี้นิ้วหยกไปที่ฉินหลั่ง
“ฉันโกรธมาก”
“เจียมตัวหน่อย ฉันขอยื่นคำขาดให้คุณ หักแขนตัวเองภายในสิบวินาที จะมีชีวิตอยู่ต่ออีกหลายวัน”
“ถ้าฉันลงมือ คุณซวยแน่”
เหย่หยวนเม๋ยจื่อดูเย่อหยิ่ง เหมือนสายตาที่ดูถูกจากเจ้านาย
ฉินหลั่งยิ่งขำ “คุณก็มีค่าพอที่จะสู้กับฉัน”
ประโยคนี้ ทำให้เหย่หยวนเม๋ยจื่อยิ่งโกรธมากขึ้น “หยาบคาย ความตายมาเยือนแล้วยังกล้าปากเก่งอีก”
“ฉันจะทำให้คุณสมหวังเอง คืนนี้เป็นวันตายของคุณ”ขณะพูดดวงตาที่สวยงามของเหย่หยวนเม๋ยจื่อก็กะพริบ มีดสั้นญี่ปุ่นในมือ แทงไปที่ฉินหลั่งทันที
โหดเหี้ยมอำมหิต เหมือนไม่ใช่ผู้หญิงที่งดงามเป็นคนลงมือ
ผู้คนสามารถมองเห็นได้ว่ามีดเล่มนี้ทรงพลังเพียงใด เหมือนฟ้าผ่า เหมือนเสือดาวที่กระโจนไปในอากาศ
“ท่านประธานระวัง” ในงานต่างร้องด้วยความตกใจ
ฉินหลั่งยิ้มเบาๆ ไม่มองว่าอีกฝ่ายกำลังจะมาถึงตัวแล้ว เพียงแค่โบกมือ ไม่ได้โพสต์ท่าอะไรเลย ได้ยินแค่เสียงผลัวะ
มีดของเหย่หยวนเม๋ยจื่อยังไม่ทันถึง แต่หน้าของเธอถูกฉินหลั่งเหวี่ยง ลักษณะใบหน้าบิดเบี้ยวอย่างกะทันหัน แก้มบวมครึ่งหน้าภายในหนึ่งวินาที ใบหน้าที่งดงามเละหมด

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset