รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 573 จะลงมือก็ลงมืออย่าพูดมาก

บทที่ 573 จะลงมือก็ลงมืออย่าพูดมาก
จริงๆแล้วแค่ฉินหลั่งขยับปาก ตระกูลใหญ่ในเย็นจีนจะต้องเอาเงินมาถวายให้ฉินหลั่งทันที ไม่เหมือนช่วงเล่นพนันที่หอการค้าเทียนอิงแล้ว ฉินหลั่งในตอนนี้ กำลังแข็งแกร่ง เครือข่ายก็กว้างขวางขึ้น
แต่ฉินหลั่งชอบต่อสู้ด้วยตัวเอง ในเมื่อตระกูลเหลียนให้วิลล่าให้ เช่นนั้นก็สนุกกับมันอย่างเป็นทางการหน่อย
เฉียบขาด คฤหาสน์ฝู่ตงเริ่มทำงานทันที แต่จงยู่ ในช่วงเวลาว่างก็ไปบริษัทฝู่ตงสังหาริมทรัพย์พัฒนา จำกัด ไปเป็นผู้จัดการทั่วไปแล้ว
“พี่หลั่ง ที่คฤหาสน์ฝู่ตงกำลังปรับปรุงตามที่คุณต้องการแล้ว พวกเราสามารถทำการขายได้แล้ว คืนนี้มีงานเลี้ยงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริษัท สื่อ พวกเราก็ได้รับเชิญด้วย อยู่ชั้นล่าง”
“แต่ ทางบริษัท สื่อพวกเขาเหมือนจะไร้เหตุผลไปหน่อย โดยทั่วไปบริษัท สื่อช่วยเผยแพร่การตลาดอย่างมากก็แค่หนึ่งถึงสองล้าน ถ้าเชิญดารา อาจจะหลายสิบล้าน” ซ่งเสี้ยวหยู่อธิบายการตลาดให้ฉินหลั่งฟัง เขาได้เจรจากับอีกฝ่ายแล้ว น่าเสียดายที่ทำไม่ได้
“พวกเขาจะเอาเท่าไหร่” ฉินหลั่งถาม
ซ่งเสี้ยวหยู่สีหน้าดูลำบากใจเล็กน้อย ไม่รู้จะตอบอย่างไรดี
“ลองคุณกับพ่อของฉันก่อน เรื่องพวกนี้ให้เขาช่วยจัดการให้พวกเรา” ซ่งเสี้ยวหยู่อยากใช้ทางลัดแล้ว
“ไม่ต้อง พูดสิ” ฉินหลั่งก็พอจะมีตัวเลขในใจบ้างแล้ว
“สามร้อยล้าน” ซ่งเสี้ยวหยู่อดกลั้นมานานถึงพูดออกมา
“สามร้อยล้าน” ฉินหลั่งก็ตกตะลึงเล็กน้อย เขาคิดอยู่แล้วว่าอีกฝ่ายจะต้องเรียกราคาสูงมาก แต่คาดไม่ถึงว่าจะสูงขนาดนี้ นี่เท่ากับปล้นกันชัดๆ
ตอนเย็น ในโรงแรมฮ่องเต้ ชั้น 5ของที่นี่สามารถจัดปาร์ตี้ส่วนตัวได้
คนที่มาที่นี่ล้วนเป็นคนที่มีหน้ามีตาทางโลกธุรกิจ แน่นอนว่าคราวนี้เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริษัท สื่อโฆษณา
“ประธานเส้ คุณเรียกค่าสื่อโฆษณากับทางคฤหาสน์ฝู่ตงสามร้อยล้านเหรอ”
“ฮึ ตั้งใจจะบีบเขา ที่ตรงนั้นเดิมทีเป็นที่ที่ไม่ดีอยู่แล้ว อย่าดูแค่ว่าที่มันกว้าง แต่ด้านการจราจร ด้านฮวงจุ้ยไม่ดีเลย ที่ของเขาฉันต้องเป็นกำหนด อย่าบอกว่าสามร้อยล้าน สามพันล้านเขาก็ต้องยอมจ่าย
ไม่อย่างนั้นฉันจะไม่ปล่อยให้เขาขายบ้านได้แม้แต่หลังเดียว”
กลุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายล้อมชายวัยห้าสิบเศษ ชายคนนี้สวมเสื้อสูทสีดำ ดูมีสถานะที่สูง
ตอนที่ฉินหลั่งกับซ่งเสี้ยวหยู่มาถึงงานเลี้ยงก็เริ่มแล้ว
ในขณะนี้ทุกคนกำลังจับกลุ่มสนทนา
ระหว่างทางฉินหลั่งคุยโทรศัพท์กับหยูนชิงชิง แต่หยูนชิงชิงกำลังแต่งหน้าเพื่อขึ้นเวที ล้างเครื่องสำอางออกโดยตรง ในสถานการณ์ตะลึงของเจ้าหน้าที่ ก็วิ่งมาหาฉินหลั่งโดยตรง
อย่าพูดถึงว่าหยูนชิงชิงมีความสุขมากแต่ไหน เธอทำงานกับฉินหลั่ง ความรู้สึกในใจแตกต่างจากปกติโดยสิ้นเชิง ปกติทำเพื่อเงิน แต่ครั้งนี้ไม่ให้เงินเธอก็ดีใจมากเป็นพิเศษ
เธอเกรงว่าถ้าเธอมาช้าอีกนิดเดียว ฉินหลั่งที่เหยียบเมฆมงคลมาตามหาเธอก็คงจะไม่มีโอกาสได้เจออีกแล้ว
แต่ฉินหลั่งก็ไม่ได้ตั้งใจจะเชิญหยูนชิงชิง แต่เพราะซ่งเสี้ยวหยู่และทุกคนแนะนำให้เชิญดารามาช่วย ฉินหลั่งก็เลยนึกถึงหยูนชิงชิงทันที
หยูนชิงชิงคล้องแขนฉินหลั่งเข้างาน ดึงดูดสายตาของทุกคนในทันที
ประการที่หนึ่งหยูนชิงชิงเป็นดาราแถวหน้า ทุกคนเห็นเธอบ่อยๆ
ประการที่สองหยูนชิงชิงเป็นคนดัง วันนี้สวมชุดรัดรูปสีม่วง รูปร่างที่สูงแสดงถึงความสวยงาม เมื่อปรากฏตัวก็กลายเป็นจุดสนใจของทุกคน
สายตาที่ไร้ยางอายจดจ่ออยู่ที่ตัวของหยูนชิงชิง
และฉินหลั่งก็ถูกสนใจไปตามน้ำ
มีผู้ชายไม่กี่คนที่หยูนชิงชิงจะคล้องแขนด้วย
“คุณหยูนชิงชิง” เส้ไห่หยินถือไวน์แดงเดินมาทักทาย สายตาคู่นั้นจ้องมองไปที่ตัวของหยูนชิงชิง
“ประธานเส้ สวัสดี” หยูนชิงชิงไม่เสียมารยาทยิ้มให้
เส้ไห่หยินเป็นผู้นำด้านสื่อของเย็นจีน เป็นเจ้านายของบริษัทการสื่อสารวัฒนธรรมไห่หยิน หากคุณต้องการโฆษณา ไห่หยินต้องเป็นตัวเลือกแรกอย่างแน่นอน และไม่สามารถรุกรานได้
เพราะพวกเขาสามารถทำให้โครงการของคุณเป็นที่นิยม ให้เป็นที่รู้จักในเย็นจีน แต่ก็สามารถทำให้โครงการของคุณแย่ได้ ทำให้คุณกลายเป็นหนูที่วิ่งในตลาด
แม้แต่โครงการของรัฐบาลบางโครงการก็ยังขอให้เส้ไห่หยินช่วยโฆษณา
บริษัทการสื่อสารวัฒนธรรมไห่หยินเป็นองค์กรชั้นนำในเย็นจีน
“คนข้างๆท่านนี้คือ” เส้ไห่หยินยิ้มแล้วถาม
“ท่านนี้คือคุณฉิน เจ้านายของคฤหาสน์ฝู่ตง” หยูนชิงชิงแนะนำเชิงพาณิชย์มาก
“อ้อ ที่แท้ก็คือเจ้านายคนปัจจุบันของคฤหาสน์ฝู่ตงนี้เอง” เส้ไห่หยินพูดด้วยคำพูดถากถางล้อเล่นเล็กน้อย
แม้ว่าฉินหลั่งจะมีชื่อเสียงด้านศิลปะการสู้ที่ดังก้องหูในเย็นจีน แต่ด้านสื่อและด้านอสังหาริมทรัพย์ ไม่ค่อยมีใครรู้จักฉินหลั่ง
ถึงแม้ไม่มีใครรู้จัก แต่ทุกคนก็รู้อยู่เรื่องหนึ่ง นั่นก็คือทุกวันนี้ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ไม่ค่อยเจริญรุ่งเรือง คิดจะขายวิลล่ากลุ่มใหญ่ขนาดนี้ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก เมื่อครู่พวกเขายังพูดคุยถึงเรื่องนี้อยู่
ก็คือเรื่องที่เส้ไห่หยินขอเงินค่าโฆษณา 300 ล้าน
“ประธานเส้ เรื่องที่คุยกับคุณไว้เมื่อเช้าพวกเราขอคุยอีกครั้งดีไหม” ซ่งเสี้ยวหยู่ลองทาบทามอีกครั้ง
“ไม่มีอะไรจะคุยแล้ว 300 ล้านก็ถือว่าเห็นแก่คุณแล้ว คนหนุ่มสาว คุณอย่าทำเป็น มองข้ามความหวังดีของผู้อื่น” เส้ไห่หยินกล่าว
“ฉันขอพูดอะไรที่ไม่น่าฟังหน่อยนะ หากคุณรู้สึกว่าเงินนั้นมากเกินไป ก็สามารถไปหาเจ้าอื่นได้ แต่ฉันกล้ารับรอง ไม่มีใครกล้ารับ”
“แต่ ในเมื่อวันนี้เจ้านายของพวกคุณก็อยู่ตรงนี้แล้ว ฉันก็จะไว้หน้าหน่อย” ในขณะที่เส้ไห่หยินพูดประโยคนี้ ไม่ได้มองหน้าฉินหลั่ง แต่กลับมองไปที่หยูนชิงชิง
“ขอแค่คืนนี้คุณหยูนชิงชิงยอมเสียสละหน่อย ก็จะคุยกันง่ายขึ้น” เส้ไห่หยินยิ้ม รอยยิ้มอันชั่วร้ายก็ปรากฏบนใบหน้า
“คุณว่าอะไรนะ” ฉินหลั่งหรี่ตาเล็กน้อย นี่คือสัญญาณโกรธของฉินหลั่ง
“ฮึ ฉันขอเตือนพวกคุณถ้าจะให้ดีอย่ามองข้ามความหวังดีของผู้อื่น คนหนุ่มสาว วงการนี้น้ำลึก ถ้าคุณไม่ยอมเสียอะไรเลย แล้วจะได้ของอย่างอื่นมาได้อย่างไร” เส้ไห่หยินยิ้มอย่างเย็นชา
เขาจงใจยกราคาขึ้น ความจริงแค่สิบล้านก็สามารถทำโฆษณาให้คฤหาสน์ฝู่ตงได้แล้ว แต่เขาไปสืบมาก่อนหน้านี้ว่า เจ้านายคนปัจจุบันของคฤหาสน์ฝู่ตงเป็นเด็กหนุ่ม และไม่มีประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ ดังนั้นเขาจึงเรียกราคาสูงขนาดนี้
“อาคารของคุณมีคนตายระหว่างการก่อสร้าง คุณจ่ายมา300ล้าน ฉันจะช่วยคุณชำระ มิฉะนั้นคุณอย่าหวังจะได้ขายออกไปแม้แต่หลังเดียว” เส้ไห่หยินพูดอย่างมั่นใจมาก
องค์กรในเย็นจีนถือว่าดี อสังหาริมทรัพย์ก็ดีเช่นกัน ทั้งหมดต้องดูสีหน้าเขาด้วย มิฉะนั้นในวันพรุ่งนี้คุณก็จะได้ขึ้นหนังสือพิมพ์ นิตยสาร ข่าวในทีวี มีอีกหลายวิธีที่จะจัดการคุณ
“หรืออย่างเมื่อครู่ที่ฉันบอกคุณไป คุณสามารถให้หยูนชิง…….”
“ผลัวะ”
ทันใดนั้นฉินหลั่งใช้มือตบไปหนึ่งที
ทันใดนั้นผู้คนสี่ห้าสิบคนในห้องโถงที่กำลังปาร์ตี้ก็เงียบลง สายตาจ้องมาที่นี่ทันที
“คุณกล้าตบฉัน”
เส้ไห่หยินประคองหน้าไม่อยากจะเชื่อ

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset