รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 720 เสียใจเมื่อสายไป

บทที่ 720 เสียใจเมื่อสายไป
ฉินหลั่งไม่ได้กล่าวอะไร ในเวลานี้หลู่เหม่ยเฉินได้ถือยาขี้ผึ้งไว้ในมือของเธอ ด้วยความประหลาดใจอย่างที่สุด: “นี่เป็นยาขี้ผึ้งรูปแบบใหม่เหรอ?”
“มันมีชื่อว่ายังไงเหรอ?”
หลู่เหม่ยเฉินสังเกตยาขี้ผึ้งสีดำขวดนี้อย่างละเอียด ในที่สุดก็พบตัวอักษรที่เขียนไว้ใต้ขวด: “ผงขาวโย่วฉิน”
“ผงขาวโย่วฉิน” ในใจของหลู่เหม่ยเฉินมีความรู้สึกที่ซับซ้อนอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่เธอรู้ว่าจะมีเรื่องใหญ่ปรากฏในหน้าข่าวอีกแล้ว
เครื่องหมายคำถามกระเพื่อมอยู่ในใจของหลู่เหม่ยเฉินอย่างต่อเนื่อง และฉินหลั่งก็รู้ว่าคำถามหลัก ๆ ที่เธอจะถามคืออะไร เขากำลังยุ่งอยู่กับการจัดการผู้ป่วย เขากล่าวกับหลู่เหม่ยเฉิน: “อีกสักพักผมค่อยอธิบายเรื่องราวกับคุณ ตอนนี้ผมรักษาอาการของคนไข้ก่อน”
หลู่เหม่ยเฉินพยักหน้า เธอยื่นผงขาวโย่วฉินให้กับฉันหลั่งด้วยท่าทีที่นอบน้อมเป็นอย่างมาก
“ข้อบกพร่องร้ายแรงที่อันตรายถึงชีวิตของผงขาวเฟยเยว่พวกคุณก็ได้เห็นแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากที่ผมพบปัญหา ผมก็เริ่มวิจัยและพัฒนายาตัวใหม่ เพื่อทดแทนจุดบกพร่องของผงขาวเฟยเยว่ ผงขาวโย่วฉินตัวนี้ ใช้ได้อย่างวางใจ เป็นยารักษาแผลที่ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ”
ถึงแม้ตำรับยาในคัมภีร์เต่าเย่าจะเขียนไว้อย่างละเอียด แต่ก็มีบางที่ที่ยากจะเข้าใจ มีบางครั้งที่ผิดพลาดเพียงนิดเดียวในตอนแรก ก็จะทำให้ผิดไปหมดทุกอย่างอยู่บ่อยครั้ง ฉินหลั่งครุ่นคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วน ในที่สุดก็เข้าใจวิธีที่แท้จริงที่อาจารย์ยายใช้วิจัยและพัฒนาผงขาวโย่วฉิน ก่อนหน้านี้เป็นของปลอม ตัวยาในตอนนี้ เป็นของจริงอย่างแน่นอน
ฉินหลั่งส่งผงขาวโย่วฉินให้กับชายวัยกลางคนสองสามีภรรยา พลางกล่าว: “ผงขาวตัวนี้เริ่มดำเนินการเร็วจนเกินไป ต้องใช้ยาสมุนไพรที่ราคาค่อนข้างสูง เอาอย่างนี้ คุณจ่ายสองพันหยวน หนึ่งคนสามารถซื้อได้หนึ่งขวด มากกว่านี้ก็ไม่มีแล้ว”
“สามารถซื้อได้ที่ร้านหุยชุน ที่โรงพยาบาลศูนย์เย็นจีนก็มีขาย”
ฉันหลั่งพูดจบ เขาก็ชะงักอยู่พักหนึ่ง แล้วพูดเสริมอีก: “หลังจากที่ซื้อผงขาวโย่วฉินแล้ว ถ้าหากพบว่ามีผลข้างเคียงใด ๆ ร้านหุยชุนไม่เพียงรักษาให้ฟรี แล้วยังจะชดเชยเป็นเงินก้อนโต ประมาณสิบเท่าของราคาเดิม”
“ซื้อซื้อซื้อ หมอเทวดาฉิน พวกเราสองสามีภรรยา ซื้อสองขวดได้ใช่ไหม?” ชายวัยกลางคนเห็นผงขาวโย่วฉิน มีแววปรารถนาอย่างยิ่งปรากฏออกมาจากดวงตาของเขา หลังจากที่ได้รับการพยักหน้าตอบกลับจากฉินหลั่ง เขาก็รีบจ่ายเงินทันที ราวกับว่าฉินหลั่งจะกลับคำอย่างไรอย่างนั้น
สองพันหยวน ขวดละสองพันไม่ต้องพูดถึง ต่อให้ขวดละสองหมื่น ห้าแสน หนึ่งล้าน ขอเพียงลูกของเขาปลอดภัย จะต้องให้จ่ายเท่าไหร่เขาก็ยินดี
อิงจิ่งหลิงรับเงินมาอย่างสบายอกสบายใจ จากนั้นก็หยิบผงขาวโย่วฉินออกมาอีกขวดแล้วส่งให้ชายวัยกลางคน
ยาขี้ผึ้งนี่ ส่งมาถึงเมื่อคืนวาน ทั้งหมดหนึ่งร้อยลัง พอที่จะขายให้กับผู้คนประมาณหนึ่งพันคน
ร้านหุยชุนยังมีคนไข้รายอื่น เมื่อเห็นสถานการณ์เช่นนี้ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง แล้วทยอยยกนิ้วหัวแม่มือให้ ต่างยกย่องกับความอัศจรรย์ของผงขาวโย่วฉิน
พวกเขาต่างคาดไม่ถึงถึงผลการรักษาของผงขาวโย่วฉิน ในใจก็คิดอยากจะซื้อกลับไปไว้ใช้สักสองสามขวด แต่ทว่าในใจก็ยังมีความกังวลอยู่บ้าง เพราะว่าสังคมในปัจจุบันไม่ได้ง่ายอย่างที่เห็นจากภายนอก ถ้าหากนี่เป็นหลุมพรางที่ฉินหลั่งวางแผนมาเป็นอย่างดีล่ะ?
ชายวัยกลางคนสองสามีภรรยานี่เป็นนักแสดงที่ฉินหลั่งจ้างมาหรือไม่? นี่มันก็ยังไม่แน่ไม่นอนเหมือนกัน
ไม่ใช่เพราะชื่อเสียงและบารมีที่ฉินหลั่งสั่งสมไว้ในยามปกติไม่เพียงพอ แต่เป็นเพราะหลายวันมานี่มีข่าวแนะนำผงขาวเฟยเยว่ เต็มไปหมดอย่างมืดฟ้ามัวดิน ทั้งยังบรรยายถึงความขัดแย้งระหว่างฉินหลั่งและโรงงานผลิตยาเยว่จิ้นอย่างละเอียด ดังนั้นผู้คนโดยทั่วไปเลยค่อนข้างที่จะมีอคติ และมองฉินหลั่งในมุมที่ค่อนข้างจะซับซ้อน
รักษาโรค ซื้อยา หลังจากที่ขั้นตอนจบลง ชายวัยกลางคนเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จึงกลับไปที่ร้านยาหุยชุนและอยู่ที่นั่นประมาณครึ่งชั่วโมง ในที่สุดหลังจากที่มั่นใจว่าเด็กน้อยไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ก็ไปจากร้านหุยชุนด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเบิกบาน
“เถ้าแก่ ช่วยลุงใหญ่ผมด้วย ช่วยลุงใหญ่ผมด้วย!” พวกเขาพึ่งจะจากไป ด้านหลังก็มีรถฮัมเมอร์ขับมาสามคัน หลังจากที่ลงจากรถก็รีบวิ่งเข้ามาอย่างรีบร้อน
วิ่งอยู่ด้านหน้าคือซียี่คนขับรถของฉินหลั่ง ดูเขาท่าทางตึงเครียดอย่างมาก ด้านหลังเป็นชายที่มือเท้าคล่องแคล่วแข็งแรง ในมือของพวกเขากำลังยกเก้าอี้ล้อเข็นตัวหนึ่ง ข้างบนมีฉิวกงเฉิงนั่งอยู่
ท่าทางของฉิวกงเฉิงดูอ่อนแรงเป็นอย่างมาก ไม่ใช่คนที่พอเห็นหน้าก็ยิ้มแย้ม ท่าทางดีอกดีใจคนนั้นอีกแล้ว แต่เป็นสีหน้าท่าทางอ่อนเปลี้ยเพลียแรง บนร่างเต็มไปด้วยคราบเลือด และบาดแผล บนเก้าอี้ล้อเข็นถูกมัดด้วยเชือกที่ใหญ่และหยาบ ฉิวกงเฉิงถูกมัดไว้แน่นทั้งตัว โดยเฉพาะตรงบริเวณแขน ที่ใช้เชือกเส้นใหญ่และแข็งแรงมัดเอาไว้ สาเหตุก็คงเป็นเพราะเพื่อป้องกันไม่ให้ฉิวกงเฉิงแกะเการ่างกายตัวเองอย่างบ้าคลั่งอีก
ปรมาจารย์คนหนึ่ง ถูกอาการป่วยทรมานจนแทบจะสิ้นลมหายใจ คนที่รู้จักประวัติของฉิวกงเฉิงยังอดไม่ได้ที่จะประหลาดใจ
บริเวณท้องของฉิวกงเฉิงมีเลือดไหลเป็นวงกว้างที่สุด น่าจะเป็นเพราะบาดแผลจัดการได้ไม่ดีนัก ในตอนที่อยู่โรงพยาบาลเขาไม่ยอมฟังคำแนะนำของฉินหลั่ง แล้วใช้ผงขาวเฟยเยว่ ในตอนนั้นฉินก็คิดว่าจะต้องเกิดปัญหา แล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริง ๆ
“หมอเทวดาฉิน เมื่อคืนพี่ใหญ่ของผมไม่รู้เป็นอะไร อยู่ดี ๆ อาการกำเริบขึ้นมา เกาหน้าท้องตัวเองอยู่ไม่หยุด ทำยังไงก็ควบคุมไม่ได้ ปากบอกว่าคันอยู่ไม่หยุด สุดท้ายแล้วคุณดูสิ เกาจนหน้าท้องเป็นแผลเหวอะหวะ เกาจนทั้งตัวเต็มไปด้วยเลือด ถ้าไม่ใช่เพราะสุดท้ายพวกเราตัดสินใจมัดเขาเอาไว้ เกรงว่าจะมีสภาพแย่กว่านี้อีก พี่ใหญ่ของผมคงเปื่อยเป็นหนองไปหมดทั้งตัว”
ฉินหลั่งมองไปดู เป็นฉิวเชียนจ้าง ท่าทางดูกระวนกระวาย ผมตั้งชันขึ้น และฉิวกงเฉิงพี่ใหญ่ของเขาสีหน้าท่าทางเจ็บปวดและทุกข์ทรมานอย่างที่สุด รอยเย็บที่บริเวณหน้าท้องไม่อาจทนแรงแกะเกาได้ และได้ฉีกขาดเป็นที่เรียบร้อย
“เมื่อคืนลุงใหญ่ได้ฉีดยาชาที่โรงพยาบาล และหมอได้ตรวจสอบในตอนเช้า หมอบอกว่าบาดแผลได้แย่ลงไม่เหลือส่วนดีเลย จะต้องตัดเนื้อเสียออกไม่น้อย”
“หมอยังบอกอีกว่า ถ้าหากเป็นแบบนี้ต่อไป ตัดเนื้อส่วนที่เสียออกเป็นเพียงเรื่องเล็ก แต่จะมีผลกระทบต่อประสิทธิภาพของเซลล์ในร่างกาย พอถึงตอนนั้นชีวิตครึ่งหลังของพี่ใหญ่อาจจะต้องนั่งอยู่บนเก้าอี้ล้อหมุนตลอดไป อีกทั้งบาดแผลจะเปลี่ยนเป็นบอบบางไปตลอด สัมผัสเพียงนิดเดียว ก็อาจจะทำให้ปากแผลฉีกขาดได้ และบริเวณหน้าท้องก็จะเจ็บปวดมาก พอถึงตอนนั้นก็คงไม่ต่างอะไรกับตายทั้งเป็น”
“เฮ้อ พี่ใหญ่ของฉันเป็นคนในวงการศิลปะการต่อสู้ ที่บ้านไม่ใช่ว่าจะไม่มีหมอฝีมือดี เดิมทีสามารถที่จะรักษาเองได้ แต่เขากลับไม่ฟังคำแนะนำของฉัน ยังไงก็จะต้องไปทำการผ่าตัดแนวใหม่อะไรพวกนั้นที่โรงพยาบาลให้ได้ สุดท้ายมาเสียใจตอนนี้ก็สายเกินไปแล้ว”
“พวกเราชาวแก๊งแถ่จ่างทั้งหมด พึ่งพาและไว้วางใจพี่ใหญ่ของฉันราวกับภูเขา พี่ใหญ่กลายเป็นแบบนี้ มีผลกระทบต่อแก๊งแถ่จ่างอย่างหนัก ในวันนี้หมอที่อยู่ในแก๊งของเราไม่มีวิธีจัดการกับบาดแผลของพี่ใหญ่เลยสักนิด ฉันฉิวเชียนจ้างขอยื่นหน้าแก่ ๆ นี้ ฝากความหวังทั้งหมดไว้กลับหมอเทวดาฉิน ขอร้องคุณให้ช่วยด้วย ช่วยเราด้วย! มิเช่นนั้นพี่ใหญ่ภายนอกถึงแม้จะดูอ่อนโยน แต่ความจริงแล้วนิสัยของเขาค่อนข้างแข็งกร้าวหยิ่งในศักดิ์ศรี เขาจะต้องทนกับความทุกข์ทรมานระยะยาวแบบนี้ไม่ได้แน่ เกรงว่าเมื่อพลังการต่อสู้ฟื้นคืนมา เขาจะต้องใช้พลังเพื่อฆ่าตัวตายแน่ ๆ ”
ฉิวเชียนจ้างเป็นคนที่มีนิสัยใจร้อนฮึกเหิม ความรู้สึกในใจเขาที่มีต่อฉินหลั่งเต็มไปด้วยความเกลียดชัง ลูกชายคนโตของเขาขับรถให้ฉินหลั่ง นั่นถือเป็นความอัปยศอย่างใหญ่หลวงในวงการ ตอนนี้มาก้มหัวขอร้องฉินหลั่ง เป็นเพราะไม่มีทางอื่นแล้วจริง ๆ ในใจของเขากระสับกระส่าย เกรงว่าฉินหลั่งจะไม่ยอมรักษา ดังนั้นกิริยาท่าทางของเขาจึงนอบน้อมเป็นพิเศษ นอบน้อมมากจริง ๆ ไม่ได้เสแสร้งแกล้งทำเลยแม้แต่น้อย
จะทำอย่างไรได้ล่ะ มนุษย์เราเมื่อพละกำลังและโอกาสสู้คนอื่นไม่ได้ ก็ทำได้เพียงแค่ก้มหัวให้ ถ้าหากเป็นตัวของฉิวเชียนจ้างเองที่กลายเป็นแบบนี้ ก็ไม่แน่ว่าเขาจะมาหาฉินหลั่ง แต่พี่ชายของตัวเองกลายเป็นแบบนี้ นั่นไม่ว่าจะยังไงก็ต้องยอมอ่อนข้อให้
ฉินหลั่งจ้องมองฉิวเชียนจ้างพลางเอ่ยปาก: “คุณฉิว วันนั้นที่ผมได้เจอกันกับคุณ ผมเคยบอกกับคุณแล้ว คุณก็ไม่เชื่อผม ยังคงใช้ผงขาวเฟยเยว่เหมือนเดิม ยานั่นมีปัญหา นี่เท่ากับว่าคุณเอายาพิษทาไปบนร่างกายของตัวเอง ไม่เกิดเรื่องก็แปลกแล้ว ที่น้องชายของคุณพูดก็ไม่ถูก การผ่าตัดของโรงพยาบาลไม่มีปัญหา ปัญหาล้วนอยู่ที่ผงขาว”
กล่าวไปฉินหลั่งก็ถอนหายใจ: “เฮ้อ สถานการณ์หนักกว่าที่ผมคิดไว้อีก”
ฉิวกงเฉิงที่เดิมทีท่าทางจะตายอยู่รอมร่อ พอได้ยินคำพูดของฉินหลั่ง ก็สั่นสะท้านขึ้นมาทันใด เขาได้ตกใจตื่นขึ้นมาจากความอ่อนแรง พลางกล่าว: “ผงขาวนั่นมีปัญหา?”
ในเวลานี้ฉินหลั่งได้กำลังตรวจอาการบาดเจ็บของฉิวกงเฉิงแล้ว เขาพลางตรวจพลางกล่าว: “ถ้าหากคุณไม่เชื่อผม ผมก็ไม่ว่าถ้าคุณจะใช้ยานั่นทาลงไปบนตัวของคุณอีกครั้ง เป็นยังไงล่ะ?”
ฉิวกงเฉิงสั่นสะท้านไปทั้งตัว และกล่าวอย่างอ่อนแรง: “ไม่ไม่ไม่ ฉันเชื่อ”
เขายกแขนขึ้นมาอย่างไม่มีแรง ราวกับว่านั่งอยู่บนรถเข็นผู้ป่วยยังคิดที่จะประสานมือคารวะ: “ต้องขออภัยหมอเทวดาฉินด้วย เป็นฉันที่โง่เขลาเอง เป็นฉันที่ไม่ฟังคำตักเตือนของหมอเทวดาฉิน จนทำให้เกิดหายนะใหญ่หลวงในวันนี้ ผมต้องขอโทษด้วย หวังว่าคุณจะให้อภัย”
อาการเจ็บปวดและคันในร่างกายของฉิวกงเฉิงหนักขึ้นเรื่อย ๆ และโจมตีอวัยวะทุกส่วนของฉิวกงเฉิงตลอดเวลา บางครั้งก็เหมือนมีดบาด บางทีก็เหมือนเข็มแทง บางเวลาก็รู้สึกเหมือนมีมดไต่อยู่บนร่างกาย แต่ว่าเขามีฝีมือลึกล้ำ ถึงแม้จะไม่สามารถใช้พลังได้แล้ว แต่ก็ยังมีความอดทนมากกว่าคนอื่นอยู่มาก เขายังคงสามารถที่จะพูดออกมาได้
สิ่งที่ทำให้เขาประหลาดใจมากก็คือ คำเตือนที่ฉินหลั่งเตือนเขานั้นออกมาจากจิตใจที่มีเมตตาของคนเป็นหมอเท่านั้น แต่ไม่ใช่เป็นการคาดเดาต่าง ๆ นานาใด ๆ ดูแล้วความไม่ซับซ้อนถึงถือเป็นความสุข เพียงแต่ว่าชีวิตนี้ของเขากลับยังไม่ได้ลองสัมผัสดู
ฉิวกงเฉิงในเวลานี้ ราวกับมีคลื่นที่โหมซัดสาดอย่างบ้าคลั่งในก้นบึ้งของหัวใจ ความคิดที่ว่าผงขาวเฟยเยว่เป็นยาที่มีปัญหาดังกึกก้องอยู่ในหัวของเขาไม่หยุด
“เถ้าแก่ครับ อย่าพึ่งพูดเรื่องพวกนี้เลย รักษาอาการให้ลุงใหญ่ผมก่อนเถอะครับ ลุงใหญ่ของผมทรมานมากเลย ผมกลัวว่าอีกเดี๋ยวเขาจะทนไม่ไหวแล้ว” ฉิวซียี่ที่อยู่ข้าง ๆ ท่าทางร้อนใจกระสับกระส่าย กล่าวขอร้องอ้อนวอน
ฉิวซียี่จับไปที่แขนของฉินหลั่ง และกล่าววิงวอนต่อ: “ถ้าเกิดเลือดออกมากเกินไป มันจะแย่ไปกว่านี้นะครับ”
ฉิวกงเฉิงก็เอ่ยขึ้นอย่างยากลำบาก: “หมอเทวดาฉิน ขอร้องคุณล่ะ”
ฉินหลั่งตรวจอาการของฉิวกงเฉิงต่อไป สุดท้ายก็พยักหน้าอย่างแน่ใจ: “ยังพอได้อยู่ เดิมทีผมคิดว่าอาการเป็นถึงขั้นนี้ จะไม่มีทางรักษาได้ ในตอนที่คุณมาหาหมอที่ร้านหุยชุนในครั้งแรก ผมเคยพูด ถ้าหากปากแผลฉีกขาดเอง ก็จะมีอันตรายถึงชีวิต ตอนนี้ดูแล้ว คุณได้ผ่านการผ่าตัดมา ดังนั้นจึงไม่นับว่าปากแผลฉีกขาดเอง ยังพอจะมีทางช่วยได้”
คนตระกูลฉิวมีสีหน้าเบิกบานใจ ก้อนหินที่อยู่ในใจได้ตกลงสู่พื้นเสียที
แต่ทว่าฉินหลั่งก็ได้พูดตามออกมาอีก: “แต่ว่า ราคาค่อนข้างแพง”
ไม่รอให้อีกฝ่ายมีปฏิกิริยาใด ๆ ฉินหลั่งก็ได้หันไปทางฉิวกงเฉิงและฉิวเชียนจ้าง: “ค่ารักษาหนึ่งพันล้านหยวน รับรองได้ว่ายาดีจะทำให้คุณฉิวหายเป็นปลิดทิ้ง กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมอย่างแน่นอน”
“อย่าหาว่าผมโลภมาก หรือถือโอกาสอะไร หนึ่งคือเดิมทีชีวิตของคุณฉิวมีมูลค่า อีกหนึ่งคือความเสียหายในครั้งนี้ พวกคุณสามารถไปเรียกร้องค่าชดเชยจากหยางจ้างกั๋วได้”
“ถ้าหากพวกคุณเห็นว่าไม่มีปัญหาอะไร ผมก็จะรักษา ถ้าหากเห็นว่าไม่อาจรับได้ เช่นนั้น พวกคุณก็สามารถกลับไปนอนที่โรงพยาบาลได้ หรือไม่ก็ไปให้หมอที่โรงพยาบาลอื่นลองตรวจดู”ฉินหลั่งได้มีความคิดอยู่ในใจแล้ว เขาจะยืมพลังอำนาจของแก๊งแถ่จ่างเพื่อโจมตีหยางจ้างกั๋วอย่างหนัก ๆ
“ฉันไม่ได้พูดอะไร รักษา! รักษาอย่างแน่นอน!” ฉิวกงเฉิงไม่ได้ขมวดคิ้วเลยแม้แต่น้อย และกล่าวต่ออย่างไม่ลังเล: “อีกทั้ง ฉันจะจ่ายเงินนี่ในทันที!”
เขามีนิสัยเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ ไม่ได้มีความคิดเห็นขัดแย้งใด ๆ กับฉินหลั่ง เขาโอนเงินหนึ่งพันล้านหยวนเข้าบัญชีของฉินหลั่งอย่างรวดเร็วฉับไว
แต่ฉิวซียี่ที่อยู่ด้านข้าง กลับเห็นว่าตระกูลฉิวได้เสียเปรียบอย่างหนัก ฉินหลั่งเหมือนกับว่ากำลังฆ่าสัตว์อยู่ ดาบนี้โหดร้ายเป็นอย่างมาก แต่เห็นลุงใหญ่ตกลงในทันที เขาก็หุบปากไปเองอย่างรู้ความ

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset