รวยชั่วข้ามคืน?! – ตอนที่ 815 แดนสุขาวดี

ใครก็ไม่คาดคิด หลินเย่เทียนผู้ลี้ลับ ผู้แข็งแกร่งที่เคยเป็นระดับสองดาวแดนนักพรตจินตานผู้มีชื่อเสียงขณะนี้อยู่ในมือของฉินหลั่งเหมือนขยะก็มิปราณ
โอลินกลืนน้ำลาย หวาดกลัว! ฉินหลั่งในตอนนี้น่ากลัวอย่างนี้ ฆ่าแดนนักพรตจินตานสองดาวได้อย่างง่ายดาย ในสายตาของโอลินเหมือนมันไม่น่าจะเป็นไปได้
จ๊อคเรียกโอลินที่อยู่ในภวังค์แห่งความกลัว ช่องยิงของเรือบินเริ่มสว่างขึ้น กำลังเตรียมนัดที่สอง
ฉินหลั่งไม่สนใจช่องยิงที่กำลังสว่างขึ้นอย่างช้าๆ ฉินหลั่งในขณะนี้กำลังใช้ความแข็งแกร่งของแดนสุขาวดีเลื่อนขั้น ฉินหลั่งตอนนี้แม้ยังเป็นแดนนักพรตจินตานเจ็ดดาว แต่พลังนั้นเทียบได้กับสมดุลย์ชั้นที่สี่!
ฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งที่18!
ฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งที่27!
ฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งที่36!
ฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งที่45!
ฉินหลั่งใช้สรรพสิ่งสุขาวดีของตัวเองผ่าฟ้าผ่าทัณฑ์สี่สิบกว่าครั้งไปได้ และมีเพียงฉินหลั่งที่รู้ว่าเมื่อกี๊ฆ่าหลินเย่เทียนนั่นก็ดี ต่อมาดูดฟ้าผ่าทัณฑ์ก็ดี แล้วยังมีอันตรายหนึ่งในนั้นอีกเขารู้ดี
สรรพสิ่งสุขาวดี ความจริงแล้วเป็นการที่เอาสิ่งที่ไม่มีชีวิตรอบๆกายดูดเป็นพลังของห้าธาตุ แล้วพลังของห้าธาตุไม่เพียงแรงกล้า โชคดีที่ฟ้าผ่าได้ไปหล่อหลอมห้าธาตุที่ดูดมาเมื่อกี๊แล้ว ไม่งั้นพลังจิตแบบนี้อย่าว่าแต่ฉินหลั่งจะกล้ารับมั้ยเลย จะรับได้หรือมั้ยนี่แหละคือเป็นปัญหา
โอลินมองไปยังปืน เพิ่มความเร็วในมือเข้าไปอีก แต่สำหรับฉินหลั่งในตอนนี้ เขาเต็มไปด้วยความกลัว
พระเจ้า! ฟ้าผ่าทัณฑ์สี่สิบกว่าครั้ง! นี่มันยังเป็นฟ้าผ่าทัณฑ์อยู่มั้ยเนี่ย? เขาโดนลงทัณฑ์? หรือกำลังอาบน้ำด้วยสายฟ้า? ฉินหลั่งกำลังมองปากช่องยิงที่มีแสงออกมา เอาแท่งไม้หุนเทียนออกมา โอร่าปิดกั้นนภา! ฉินหลั่งภายใต้แดนสุขาวดีใช้โอร่าปิดกั้นนภาเข้าไปในความมืด
ตูม!
ยิงออกไปแล้วหรอ? ไม่ เป็นการลงทัณฑ์ของฉินหลั่งต่างหาก ฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งที่54 ได้ถึงเวลาสรรพสิ่งสุขาวดีของฉินหลั่งแล้ว ฉินหลั่งชูแท่งไม้หุนเทียนขึ้น ฟ้าผ่าครั้งนี้ผ่าลงที่แท่งไม้หุนเทียน
ฉินหลั่งใช้พลังจิตที่ดูดมาเมื่อกี๊ไปกับการฟ้าผ่าทัณฑ์ในครั้งนี้ การผ่าครั้งนี้เร็วมาก ไม่เหมือนที่ฉินหลั่งคิดไว้ ถูกกลั่นไปทันที
ฟ้าผ่าทัณฑ์ปะทะกับแท่งไม้หุนเทียน สายฟ้าทอดยาวไปที่แท่งไม้หุนเทียน เข้าไปในชั้นน้ำแข็งที่เย็นปิดตาย ชั้นน้ำแข็งค่อยๆแตกออก แต่ฟ้าผ่าทัณฑ์สำเร็จแล้ว แสงสีฟ้าใน้เข้าไปในเรือบินโดยตรง
“ฉินหลั่ง! แกนไปหายมบาลอย่างสงบเถอะ!” โอลินยิงปืนออกมา ครั้งนี้เผชิญกับการจู่โจมระดับเซียนสมดุลย์ ฉินหลั่งแสดงท่าทางสงบออกมา
“วิชาบู๊ฟ้าดิน ท่าที่สิบสาม เขย่ายักษ์!” ฉินหลั่งรวบรวมพลังจิตที่มีเหลืออยู่ไม่มากไว้ที่มือ มือและกระสุนไม่ได้ระเบิดอย่างที่คิดไว้
ฉินหลั่งเอากระสุนไปไว้ในที่อีกที่หนึ่ง กีดขวางฟ้าผ่าทัณฑ์ที่เหลือเหล่านั้นไว้
ฉินหลั่งใกล้จะสำเร็จแล้ว ท่าเขย่ายักษ์ถือเป็นไม้ตายสุดท้ายของเขาแล้ว
ฟ้าผ่าทัณฑ์โจมตีไปที่เรือบิน ระบบป้องกันของเรือบินก็ช่วยอะไรไม่ได้ ต้านทานฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งที่56จนร่วงลงมา จบสิ้นทุกสิ่ง
สิ่งที่โดนโจมตีคือเรือบินทั้งลำ ขณะนี้เรือบินเปรียบเสมือนระเบิดลูกหนึ่ง ระเบิดระดับสมดุลย์!
โอลินดีดตัวหนีออกจากเรือบิน แต่จ๊อคกับเสียชีวิตในเรือบิน โอลินไม่เข้าใจ ว่าทำไมไอ้คนดื้อนี่ไม่หนีออกมาจากที่บ้านั่น
แรงสั่นสะเทือนกินอาณาบริเวณกว้างขวาง ฉินหลั่งก็ถือเป็นหนึ่งในนั้น แต่ในมือของฉินหลั่งยังมีอาวุธที่เทียบได้กับระดับเซียนสมดุลย์ พูดได้ว่า ถ้าตอนนี้ฉินหลั่งพลั้งมือ ก็ต้องไม่รอดจากความตายแน่นอน
แต่ฉินหลั่งใช้ร่างกายจื่อย่าต้านทานกับแรงระเบิดของเรือบินและฟ้าผ่าทัณฑ์
ฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งที่81!
ฉินหลั่งกระอักเลือดออกมา ขณะนี้อาวุธเทียบได้กับเซียนสมดุลย์ในมือก็ได้ไปพร้อมกับฟ้าผ่าทัณฑ์ครั้งนี้แล้ว
โอลินที่ยังไม่ตายอยู่ไกลๆเห็นฉินหลั่งกระอักเลือด ก็ยิ้มออกมา ไอ้นี่มันกำลังเข้าตาจนแล้ว!
โอลินใช้พลัง โอลินตัดสินใจแล้ว ก่อนที่เมฆจะหายไป ฉินหลั่งจะต้องตาย!
แดนนักพรตจินตานเจ็ดเม็ดของฉินหลั่งแตกกระจาย พลังจิตอันแข็งแกร่งแผลงฤทธิ์ ฟ้าผ่าทัณฑ์ได้หมดสิ้นไปแล้ว ฉินหลั่งในตอนนี้ต้องการเพียงผ่านขั้นสุดท้าย จะต้องผ่านกฎเกณฑ์เดิมให้ได้ก็จะจบ
วิชาของโอลินได้เข้าไปในตัวของฉินหลั่ง ฉินหลั่งรู้ในทันที กลับไร้ซึ่งเรี่ยวแรง
ฉินหลั่งพยายามรวบรวมพลังจิต แต่โอลินยังคงทำลายภายในของฉินหลั่ง
อดทนการโจมตีของผู้แข็งแกร่งระดับเทพ สำหรับฉินหลั่งแล้วเป็นเรื่องที่ไม่ยาก แต่ถ้าอดทนแบบนี้ต่อไป ต่อให้เป็นฉินหลั่งที่ร่างกายจื่อย่าขั้นต้น ก็ยากที่จะรับได้
ฉินหลั่งพูดไม่ออก
สุดท้าย ในพลังจิตของฉินหลั่ง ฉินหลั่งน้อยได้กำเนิดขึ้น ฉินหลั่ง นั่งแล้วยื่นมือออกไปกดพลังจิตในร่างกายไว้ และแววตาของฉินหลั่งประกายสีทองขึ้น “โอลิน แกตายแน่!”
โอลินถอยหลังไปหลายก้าว ด้วยท่าทีเยือกเย็น สายตาที่ปกติสำรวมกิริยาขณะนี้เต็มไปด้วยความตะลึง!
ดูๆแล้วฉินหลั่งมันเลื่อนขั้นสำเร็จแล้ว?
โอลินชะงัก แข็งไปทั้งตัว
และแล้ว ฉินหลั่งก็เชื่อนขั้นสำเร็จ เป็นแดนนักพรตจินตานอย่างราบรื่น!
พลังของมนุษย์คนหนึ่ง ถ้าบนโลกนี้มีพลังแบบนี้อยู่จริงล่ะก็ จะยิ่งใหญ่มาก พูดอีกแบบคือ หลังจากที่ไม่ว่าใครได้เข้าไปในพลังนั้นแล้ว ก็ออกมาไม่ได้
บนท้องฟ้าเริ่มคลุมเครือ ราวกับจักรวาลได้เริ่มใหม่ พลังอุบัติขึ้นมา พลังอันมหาศาลเต็มไปทั่ว พวกเขาล้วนรู้สึกว่ามันกลิ่นอายของพลังมาจากจุดตันเถียน นี่มัน!
ฉินหลั่งยื่นหมัดออกไป ทันใดนั้นบนหมัดก็เกิดควันดำขึ้น ปกคลุมทั่วฟ้า ลมประหลาดได้เกิดขึ้นมาอีกครั้ง
โอลินรู้ว่าตอนนี้ฉินหลั่งกำลังรบมรวมจิต รวบไว้ในหมัดของเขา ทำให้พลังการโจมตีเพิ่มขึ้นเท่าตัว เขาไม่มีทางให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน!
โอลินไม่ทันได้เตรียมตัว จู่ๆในตาของเขาก็เกิดภาพลวงตาขึ้นมากมาย เงานั้นเดี๋ยวเข้ามาใกล้เดี๋ยวไกลออกไป ทำให้รอบๆข้างมัวไปหมด
โอลินรีบถอยหลังไป พลังการโจมตีของฉินหลั่งอยากที่จะคาดเดาได้ สำหรับเขาแล้วหมัดเดียวอาจทำให้แย่ได้
ผู้บำเพ็ญพรตแดนนักพรตจินตานจะแพ้งั้นหรอ?
“ไม่!”
โอลินตะคอกออกมาทันใด เขาพุ่งไปข้างหน้า จะโจมตีฉินหลั่ง แต่ฉินหลั่งปล่อยพลังที่โอลินไม่สามารถเข้าไปใกล้ได้
ฉินหลั่งยิ้มอย่างมีเลศนัย ประหลาดใจ คนที่อยู่ตรงหน้าเขาสำหรับเขาแล้ว ไร้ประโยชน์ แค้นเมื่อกี๊ เขาต้องชำระ!

รวยชั่วข้ามคืน?!

รวยชั่วข้ามคืน?!

ในระยะเวลา7ปีนี้ ฉินหลั่งถูกคนอื่นเยาะเย้ยและดูถูกเหยียดหยาม แต่ฉินหลั่งก็อดทนใช้ชีวิตอยู่อย่างเงียบๆมาโดยตลอดถ้าหากไม่ใช่ได้รับข้อความนั้น ฉินหลั่งคงจะลืมว่าตัวเองเป็นคนรวย7ปีมันเป็นระยะเวลาทดสอบที่ตระกูลให้กับฉินหลั่ง ตอนนี้ฉินหลั่งผ่านการทดสอบแล้ว ก็มีสิทธิ์ไปใช้ทรัพย์สินของตระกูลได้แล้วฉินหลั่งจะเลือกที่จะอ่อนน้อมถ่อมตนต่อไปหรือจะเริ่มเปิดโหมดอวดรวยกันแน่!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset