รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 118: ฤดูใบไม้ผลิที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ในช่วงเวลาต่อมา มู่ซีซีลืมตาและเงยหน้าขึ้นมองตรงไปยังจี้หลิงชวน
เมื่อทั้งคู่สบตากัน มู่ซีซียกมือขึ้นเพื่อโอบคอของจี้หลิงชวนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยท่าทางที่สนิทสนมทันที นาน ๆทีเธอถึงจะเป็นฝ่ายรุกเอื้อมแขนไปโอบรอบคอของจี้หลิงชวน และจูบริมฝีปากบางๆของจี้หลิงชวนอย่างเอาอกเอาใจ
มู่ซีซีเป็นคนที่เขินอายกับเรื่องแบบนี้มาโดยตลอด และน้อยมากที่เธอจะเป็นฝ่ายรุกเขาก่อน
ก่อนหน้านั้น ทุกครั้งที่มู่ซีซีเป็นฝ่ายรุกก่อนนั้น จี้หลิงชวนจะชอบมากเป็นพิเศษ แต่คราวนี้จี้หลิงชวนรับรู้ได้ว่าที่มู่ซีซีทำก็เพื่อต้องการเอาอกเอาใจเขาเท่านั้น เขารู้มันอย่างชัด
ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร จู่ ๆ จี้หลิงชวนก็รู้สึกไม่มีความสุขขึ้นมาทันที
เมื่อรู้สึกท่าทางเซ่อซ่าของมู่ซีซีที่กำลังจูบริมฝีปากบางของเขา แววตาที่ไม่อาจคาดเดาของจี้หลินชวนก็ดันศรีษะของมู่ซีซีเข้ามาใกล้ ราวกับเป็นการลงโทษที่เธอเป็นฝ่ายรุกเขาก่อนและจูบปากของมู่ซีซีอย่างดุเดือด
หลังจากพลิกตัวไปมา เมื่อเธอตอบสนองรสจูบของเขา มือของเขาก็เริ่มเล้าโลมลูบไล้มู่ซีซีไปมาอย่างวาบหวาม
มือหนาเริ่มลูบไล้เรียวขาเข้าจากนั้นก็สอดมือเข้าไปใต้กระโปรงสั้นของมู่ซีซี มือข้างหนึ่งของเขาลูบไล้ต้นขาด้านในของมู่ซีซีอย่างหยอกเย้า
มู่ซีซีสังเกตว่าฝ่ามือหนาของจี้หลินชวนนั้นค่อยๆขยับไปมาระหว่างขาของเธอ ทำให้ทั่วเรือนร่างของเธอนั้นรู้สึกอุ่นซ่านวูบวาบเหมือนมีไฟวิ่งลามไหลไปทั่วร่างกาย
เธอครางออกมาเบาๆ และรีบเอื้อมมือออกไปกดฝ่ามือที่อยู่ไม่นิ่งของจี้หลิงชวน
ผิวที่ขาวผ่องดุจหิมะค่อยๆแดงระเรื่อขึ้นด้วยความเขินอาย เธอมองไปที่จี้หลิงชวน ดวงตาสีพีชที่สวยงามของเธอเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก
เมื่อรับรู้ถึงการต่อต้านของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อยด้วยความไม่พอใจ เขาสบตาคู่นั้นของมู่ซีซีและเห็นราวกับว่าถูกปกคลุมไปด้วยไอของควันสีชมพู
เมื่อทั้งสองสบตากัน มู่ซีซีกัดริมฝีปากที่ถูกจูบจนบวมแดงของตัวเองเล็กน้อย จ้องมองจี้หลิงชวนด้วยใบหน้าแดงระเรื่อด้วยความเขินอายแล้วพูดว่า:“ไม่ทำที่นี่ไม่ได้เหรอคะ? กลับไปทำที่ห้องนอนกันเถอะนะ?”
ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ เธอคงต้องถูกจี้หลินชวนกินจนตายคารถคันนี้แน่ๆ
แต่ตอนนี้เป็นกลางวันแสกๆ รถยังคงจอดอยู่ในลานจอดรถซึ่งไม่มีที่กำบังได้เลย และเป็นไปได้ว่าอาจมีคนมาเห็นได้ตลอดเวลา
เมื่อจี้หลิงชวนได้ฟังคำอธิบายของมู่ซีซีแล้ว ความผิดหวังในดวงตาของเขาก็เริ่มจางหายไป
ตอนแรกเขาแค่คิดว่ามู่ซีซีไม่เต็มใจที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขาเสียอีก
เดิมทีจี้หลิงชวนต้องการจูบมู่ซีซีเพื่อเป็นลงโทษมู่ซีซีเท่านั้น แต่ทันทีที่เขาสัมผัสริมฝีปากของมู่ซีซี แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปทันที
จี้หลิงชวนต้องการมากกว่านี้และต้องการครอบครองมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว
ตอนนี้จี้หลิงชวนรู้สึกเพียงว่าภายในร่างกายของตัวเองนั้นกำลังจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว
เขาเป็นผู้ชายที่ไม่เคยฝืนใจทำในสิ่งที่ไม่อยากทำเลย
เมื่อรู้ว่ามู่ซีซีเขินอาย จี้หลินชวนก็ไม่อยากบังคับให้มู่ซีซีทำเรื่องที่เธอไม่ชอบ และในรถก็ไม่ได้มีความพร้อมสำหรับเรื่องแบบนี้
ในเวลาต่อมา จี้หลิงชวนยื่นมือออกไปผลักประตูรถ เขาอุ้มมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาลงจากรถ และเดินเข้าไปในคฤหาสน์อย่างรวดเร็ว
เมื่อกี้นี้มู่ซีซีเพิ่งถูกจี้หลิงชวนจูบจนปากแดงบวม และถูกจี้หลิงชวนกระตุ้นด้วยความต้องการ มาตอนนี้ยังถูกจี้หลิงชวนกอดไว้ในอ้อมกอดอีก มู่ซีซีรู้สึกเขินอายจนหน้าแดงเธอมุดหน้าเข้าไปหลบอยู่ในอกของเขาทันที เพราะกลัวว่าคนอื่นจะมองเห็นท่าทางที่เขินอายของเธอ
จี้หลิงชวนก้าวเดินอย่างเร่งรีบ เพียงไม่นานก็เดินเข้าไปถึงห้องนอนแล้ว
เพียงแค่ได้ยินเสียงเคาะประตู ในเวลาต่อมา มู่ซีซีก็ถูกจี้หลิงชวนกดลงบนเตียงใหญ่อย่างรุนแรง
มู่ซีซีรู้สึกมึนงงและสมองว่างเปล่า เพียงเห็นจี้หลิงชวนเปิดลิ้นชักของตู้เตียงด้านขวาและหยิบบางอย่างออกมา จากนั้นก็มีแต่เสียงลมหายใจถี่ของทั้งสองก็ดังขึ้นในห้องอย่างเงียบ ๆ ได้ยินแต่เสียงฉีกถุงเท่านั้นที่ลอยเข้าหู
มู่ซีซียังไม่ทันจะรู้สึกตัว เขาก็เริ่มเล้าโลมลูบไล้เธอไปมาอย่างวาบหวามจนทำให้มู่ซีซีร้องเสียงออกมาอย่างควบคุมไม่ได้ :“หือ……”
เสียงที่นุ่มนวลและอ่อนโยนของมู่ซีซีดังก้องเข้าไปในหูของจี้หลิงชวน และทันใดนั้นมันก็เหมือนกับเขาได้รับยาชั้นยอดที่เข้าไปถึงในกระดูก ร่างกายของจี้หลิงชวนร้อนแรงขึ้นมา และเลือดในเส้นเลือดของเขาก็พร้อมที่จะระเบิดออกมาทันที
เขาจับยกเอวของมู่ซีซีขึ้น สะโพกขยับจังหวะเข้าออกทันทีที่เธอครอบงำแก่นกายเขาจนมิด มือหนาจับกุมที่เอวคอดกิ่วทั้งสองเข้า เพื่อให้เธอรับจังหวะจากเขาที่กระแทกไปหาเธออย่างเต็มเหนี่ยว
หลังจากกิจกรรมอันแสนสุขจบลง ดวงตาของมู่ซีซีก็แดงก่ำ และน้ำตาจากการร้องไห้เมื่อเธอขอความเมตตายังคงทิ้งคราบอยู่บนแก้มสีขาวของเธอ และเธอกำลังนอนอยู่บนเตียงใหญ่ราวกับว่าเธอได้หมดเรี่ยวแรงลงแล้ว
มีรอยฟกช้ำตรงคอที่เห็นได้อย่างชัดเจนหลายจุด
เมื่อคืนมู่ซีซีเพิ่งถูกจี้หลิงชวนจัดการอย่างรุนแรงทั้งคืน วันนี้เพิ่งจะดีขึ้นหน่อย จี้หลิงชวนยังมีความใจดีหลงเหลืออยู่บ้าง เขาเป็นห่วงร่างกายของมู่ซีซี แม้ว่าแค่ครั้งเดียวมันจะยังไม่พอสำหรับเขา แต่เขาก็ไม่ได้มาบังคับหรือกวนใจมู่ซีซีอีก
เมื่อเห็นว่ามู่ซีซีหมดเรี่ยวแรงจนผมเปียกโชกไปด้วยเหงื่อ มู่ซีซีก็ขมวดคิ้วอย่างไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่ เป็นโอกาสน้อยมากที่คนอย่างจี้หลิงชวนจะใจดีคว้ามือออกไปอุ้มมู่ซีซีขึ้นจากเตียงใหญ่
จู่ ๆ มู่ซีซีก็ถูกจี้หลิงชวนอุ้มขึ้นจากเตียง เธอตื่นตระหนกตกใจกลัวว่าตัวเองจะล้ม เธอรีบเอื้อมมือไปโอบคอของจี้หลิงชวนโดยไม่รู้ตัว
เธอหน้าแดงด้วยความเขินอาย และจ้องมองจี้หลิงชวนอย่างทำตัวไม่ถูกและพูดอย่างรวดเร็วว่า: “คุณชายจี้คะ……นี่คุณ คุณปล่อยฉันลงก่อนเถอะค่ะ……ฉันเดินเองได้ค่ะ ……”
ทันทีที่เธอพูด มู่ซีซีพึ่งรู้ตัวว่าตัวเองร้องไห้จนเสียงแหบแล้ว
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินสิ่งที่มู่ซีซีเพิ่งพูด จี้หลิงชวนก็เหลือบมองมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาโดยไม่รู้ตัว เมื่อเห็นแก้มที่แดงก่ำของมู่ซีซีแล้ว เขาก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงภาพตอนนี้มู่ซีซีร้องไห้และขอความเมตตาอยู่บนเตียงนั้น
จี้หลิงชวนรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองนั้นร้อนวูบวาบขึ้นอีกครั้ง
แต่อารมณ์กลับดีขึ้นนิดหน่อยแล้ว
ในขณะที่จี้หลิงชวนคิดอยู่นั้น น้ำเสียงของเขาก็อ่อนโยนมากขึ้นเล็กน้อย และก้มมองมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมกอดของเขาอย่างซุกซนและพูดว่า: “เชื่อฟังหน่อยสิ! อย่าขยับ!”
น้ำเสียงเข้มและความปรารถนาของจี้หลิงชวนนั้นก้องอยู่ในหูของมู่ซีซี มู่ซีซีกลัวว่าจี้หลิงชวนจะคิดออกนอกลู่นอกทางอีก ทันใดนั้นเธอก็กลายเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่ายทันที
ร่างกายของเธอที่แข็งทื่ออยู่ในอ้อมอกของจี้หลิงชวน และเธอก็ไม่กล้าขยับเขยื้อนอีกเลย
จี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา เธอทำตัวเหมือนเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่ายมาก และความขมขื่นก่อนหน้านี้ที่อยู่ในใจของเขาก็จางหายไปในทันใด
ริมฝีปากยกขึ้นเล็กน้อยโดยไม่รู้ตัว และรอยยิ้มเจ้าเล่ห์นั้นก็ปรากฏขึ้น
อืม ท่าทางที่ว่านอนสอนง่ายแบบนี้ค่อยน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นมาหน่อย!
ในขณะที่คิดอยู่นั้นจี้หลิงชวนอุ้มมู่ซีซีจนไปถึงห้องอาบน้ำ
เขาเปิดน้ำอุ่นเต็มอ่างให้กับมู่ซีซี และทดสอบอุณหภูมิของน้ำอย่างระมัดระวัง จากนั้นจี้หลิงชวนค่อย ๆวางมู่ซีซีที่หดตัวเป็นลูกบอลอยู่ในอ้อมแขนของเขาวางลงในอ่างน้ำจากุชชี่นั้น
มู่ซีซีถูกจี้หลิงชวนอุ้มเข้ามาในห้องน้ำโดยเรือนร่างที่เปลือยเปล่า
ทันทีที่มู่ซีซีถูกอุ้มลงในอ่างน้ำอุ่นนั้น เธอรู้สึกเหมือนปลาที่ถูกฝ่ามืออันร้อนระอุของจี้หลิงชวนปล่อยลงยังไงยังงั้นแหละ โดยรู้สึกว่าจี้หลิงชวนนั้นยังคงจ้องมองเธอด้วยสายตาที่เจ้าเล่ห์ มู่ซีซีหน้าแดงด้วยความเขินอายและรีบเอามือปิดหน้าอกของตัวเอง เพื่อปิดกั้นหน้าอกของเธอ และวางมือข้างหนึ่งระหว่างขาของเธอเพื่อปกปิดมันเอาไว้

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset