ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 986 บ่มเพาะ

   นั่นจะไม่เปิดเผยตัวตนของเราเหรอ? ถังยู่หรานถาม

  แม้ว่าเธอจะไม่เข้าใจสิ่งที่โจแอนนาพูด แต่เธอก็เดาอะไรบางอย่างและค่อนข้างกังวล

  โจแอนนารู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เธอส่ายหัวและพูดว่า  มันจะไม่เป็นเรื่องใหญ่แม้ว่าเราจะถูกเปิดเผย จะต้องมีบันทึกเกี่ยวกับสงครามในอดีต ฉันเชื่อว่าผู้คนในแดนเทพอาเคี่ยนก็มองหาส่วนที่หายไปเช่นกัน ฉันเป็นคนของแดนเทพอาเคี่ยนและฉันก็แค่กลับมา มีอะไรผิดปกติตรงไหน? 

  มีความตื่นเต้นอยู่ในน้ำเสียงของเธอ

  ถังยู่หรานไม่รู้จะตอบอย่างไร เธอจึงมองไปที่ซูผิง

  ซูผิงพยักหน้าและพูดว่า  ใช่ แม้ว่าเราจะถูกเปิดเผย เราก็แค่คิดหาวิธีอื่นได้ เรามีทางเลือกสุดท้ายเสมอ ทำตามที่ต้องการเถอะ    ถังยู่หรานหยุดชักชวนพวกเขาหลังจากเห็นว่าซูผิงสนับสนุนแผนการของโจแอนนา

   พวกเขาบอกว่าเธอมาจากตระกูลสตรีดั้งเดิม เธอต้องการให้ฉันช่วยค้นหาตระกูลของเธอด้วยไหม?  ซูผิงถามโจแอนนา

  การแสดงออกของโจแอนนาเปลี่ยนไปเล็กน้อย เธอพูดว่า  พวกเขาตายหมดแล้ว ผู้นำตระกูลของฉันนำทุกคนไปต่อสู้ในสงครามครั้งนั้น มีเพียงส่วนเล็กๆ ของตระกูลที่ถูกส่งไปที่อื่น เพื่อเป็นเมล็ดพันธุ์ในอนาคต ฉันไม่คิดว่าจะหาพวกเขาเจอ 

  เธอรู้ดีถึงการแข่งขันที่โหดร้ายระหว่างเทพ เมล็ดพันธุ์เหล่านั้นอาจจะไม่สามารถเติบโตเป็นอะไรได้เลย

   ไม่เห็นต้องคิดอย่างงั้นเลย ขอแค่พยายาม บางทีเราอาจจะพบอะไรบางอย่าง  ซูผิงกล่าว คำพูดของเขาเต็มไปด้วยความหวังและพลัง

  โจแอนนาเลือกที่จะไม่พูดต่อ มีความหวังอยู่ลึกๆ ในใจของเธอ แต่ความมีเหตุผลบอกเธอว่าความจริงนั้นโหดร้าย

  …

  เมื่อพวกเขาเลือกสถาบันของตัวเอง ถังยู่หรานและโจแอนนาก็ถูกที่ปรึกษาของสำนักสวรรค์ยุทธ์นำไป และซูผิงถูกนำไปยังสถานที่บ่มเพาะของสำนักสวรรค์สามัคคี

  สำนักสวรรค์สามัคคีอยู่ท่ามกลางภูเขาลอยฟ้า ตามคำแนะนำ สถานที่นี้ถูกสร้างขึ้นโดยบุคคลในตำนานในสมัยโบราณ คนๆนั้นได้เข้าสู่นิทราไปชั่วนิรันดร์ จิตใจหยุดทำงาน และร่างกลายเป็นภูเขา สติสัมปชัญญะหนีไปยังมิติที่ไม่สามารถจินตนาการได้

  ท้องฟ้ากว้างใหญ่และภูเขาลอยอยู่บนท้องฟ้าเหมือนเมฆ พื้นดินสีน้ำตาลและใบไม้สีทองของต้นไม้มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน มีพลังเทพเข้มข้นไหลเวียนอยู่ในอากาศ รุนแรงกว่าในโลกภายนอกถึงห้าเท่า!

  พลังเทพหนาแน่นยิ่งขึ้นบนภูเขาที่ลอยอยู่ซึ่งกำลังบ่มเพาะแดนเทพ   สำนักสวรรค์สามัคคีสนับสนุนการแสวงหาต้นกำเนิด เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้ เจ้าต้องสังเกตและทำความเข้าใจทุกสิ่งในโลกอย่างลึกซึ้ง นั่นคือวิธีเดียวที่เจ้าจะสามารถติดตามกลับไปยังแหล่งที่มาและกลายเป็นเทพโบราณได้!

   ไม่เหมือนกับสำนักสวรรค์ยุทธ์และสำนักสวรรค์จิตที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการวิจัยชีวิต ยา อาวุธ ม่านพลัง เจ้าจะสามารถศึกษาอะไรก็ได้และกลายเป็นยอดฝีมือ!  ที่ปรึกษาของสำนักสวรรค์สามัคคีกล่าวกับศิษย์ใหม่รวมถึงซูผิง

  ทุกคนต่างตื่นเต้น เพื่อศึกษาทุกสิ่งในโลก แสวงหาต้นกำเนิด และกลายเป็นเทพโบราณ… นั่นคือวิถีของสำนักสวรรค์สามัคคี!

   นี่คือที่ที่เจ้าจะอยู่ ศิษย์ห้าคนจะใช้ภูเขาลูกเดียวกัน ภูเขาทุกลูกมีพลังเทพเท่ากัน การแบ่งภูเขา ตลอดจนทรัพยากรในอนาคตทั้งหมด จะกระทำอย่างยุติธรรมและเท่าเทียมกัน     แต่แน่นอนว่าจะมีประโยชน์ถ้าเจ้าฝึกหนักและโดดเด่น ตัวอย่างเช่น ที่ปรึกษาบางคนจะแนะนำให้เจ้ารู้จักปรมาจารย์ หากพวกเขาชอบเจ้า ไม่ว่าเจ้าจะเรียนรู้อะไรจากปรมาจารย์ มันจะเป็นประโยชน์กับเจ้าไปตลอดชีวิต  ที่ปรึกษากล่าวด้วยรอยยิ้ม

  ทุกคนประหลาดใจ ไม่มีใครคาดคิดว่าการบ่มเพาะในสถาบันวิถีสวรรค์จะสงบสุขได้ขนาดนี้ จะไม่มีการแข่งขันเลยหรอ?

  ซูผิงรู้สึกประหลาดใจอยู่บ้าง แต่พบว่าเข้าใจได้เมื่อนึกถึงสิ่งที่โจแอนนาพูด สถานศึกษาที่ยึดถือความเป็นธรรมแบบนี้ย่อมมีบรรยากาศที่ดีอย่างแน่นอน กระนั้นศิษย์จะเกียจคร้านเพราะขาดการแข่งขันหรือไม่? บรรยากาศเป็นกุญแจสำคัญ ศิษย์ทุกคนจะสื่อสารอย่างกระตือรือร้นและสนับสนุนให้เติบโตไปด้วยกัน หากบรรยากาศเป็นธรรม

  ไม่มีอัจฉริยะคนใดในสถาบันวิถีสวรรค์เต็มใจที่จะเป็นคนธรรมดา บรรยากาศจะเต็มไปด้วยพลังงานดีอย่างแน่นอน   เจ้าต้องไม่ต่อสู้หรือกระทำการทารุณต่อกันขณะอยู่ในสถาบัน เจ้าต้องไม่วางแผนต่อต้านซึ่งกันและกัน หากมีความแค้นที่แก้ไม่ตกระหว่างเจ้าจริงๆ เจ้าก็ต่อสู้กันไป แต่รับผลที่จะตามมาให้ได้ด้วย! 

  ที่ปรึกษากล่าวเสริมว่า  เอาล่ะ เจ้าสามารถเลือกภูเขาของเจ้าได้แล้ว ภูเขาแต่ละลูกสามารถรองรับได้ห้าคนเท่านั้น หาลูกอื่นถ้าที่เจ้าเลือกเต็มแล้ว 

  ทุกคนมองไปที่ภูเขาและบินไปหาพวกมัน

  ซูผิงเลือกภูเขาแบบสุ่ม ท้ายที่สุดภูเขาทุกลูกมีพลังเทพเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องแข่งขัน

  ในไม่ช้าภูเขาของเขาก็เต็มครบห้าคน มีชายสองคน ผู้หญิงสองคนและซูผิง

  ภูเขานั้นใหญ่โต มีอาคารห้าอาคาร นอกจากวังหลักแล้ว ยังมีห้องสำหรับคนรับใช้ บ่มเพาะ และแขก สถานที่เหล่านี้ทั้งหมดได้รับการทำความสะอาดแล้ว  ซูผิงเลือกห้องหนึ่งและวางแผนที่จะเริ่มบ่มเพาะ แต่มีสองคนมาชวนเขาไปทักทายคนอื่นๆ ในอนาคตทั้งห้าคนจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาต้องการรู้จักและทำความรู้จักกันมากขึ้น

  ซูผิงมักจะไม่ต้องการเสียเวลากับพิธีการแบบนี้ แต่เขายอมรับและก็ไปกับพวกเขา

  พวกเขาไปที่วังของเจ้าชายก่อน เจ้าชายปฏิเสธคำเชิญและค่อนข้างเย็นชาสำหรับพวกเขา เขาไล่พวกเขาออกไปโดยอ้างว่าเขากำลังจะเริ่มบ่มเพาะ

  หลังจากความล้มเหลวดังกล่าว ทั้งสามคนก็ไปที่วังของเจ้าหญิง นางไม่เป็นมิตรเมื่อเห็นว่าเจ้าชายไม่ได้อยู่ด้วย นางอ้างว่านางจะบ่มเพาะ ไม่ต้องการเสียเวลา

   ทายาทของตระกูลหลักนั้นหยิ่งผยองจริงๆ  เทพหนุ่มองค์หนึ่งโกรธเพราะความพยายามที่ล้มเหลว เขาไม่ใช่เจ้าชาย แต่เขาเป็นอัจฉริยะในตระกูลของเขา เขาโกรธเพราะทัศนคติของพวกเขา  อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงอีกคนไม่ได้คิดอะไรมาก ราวกับว่าคุ้นเคยกับความเย็นชาเช่นนี้แล้ว นางบอกลาซูผิงและเทพหนุ่มแล้วจากไป

  ซูผิงมองว่าประสบการณ์นี้ทำให้เขาเสียเวลา เขาบอกลาเทพหนุ่มและกลับไปที่วังของเขาเพื่อเริ่มการบ่มเพาะ

  วันถัดไป

  เทพสภาวะเทพดวงดาวเทพมาที่ภูเขาและแนะนำตัวเองว่าเป็นที่ปรึกษาของพวกเขา

  จากนั้นพวกเขาเรียนรู้ว่ามีที่ปรึกษาได้รับมอบหมายให้ดูแลแต่ละกลุ่ม

  ที่ปรึกษาส่วนใหญ่เคยเป็นศิษย์ของสถาบันวิถีสวรรค์ในอดีต พวกเขาเลือกที่จะอยู่และทำการบ่มเพาะต่อไปหลังจากจบการศึกษา พวกเขาได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ในการสอนน้องใหม่เพิ่มเติม

   ตอนนี้เจ้าคือเทพนักรบ มนุษย์หนุ่มคนนี้คือเทพสวรรค์ เจ้าผ่านการทดสอบครั้งที่สองด้วยระดับดังกล่าวหรือ? เจ้าต้องมีประสบการณ์การต่อสู้มากมาย  ที่ปรึกษาอายุน้อยและหล่อเหลาพูดและยิ้มอย่างเป็นมิตร

  ซูผิงจำได้ว่าโจแอนนาบอกเขาเกี่ยวกับระดับเทพในหลุมศพกึ่งเทพ ซึ่งยอดฝีมือระดับดวงดาวถูกเรียกว่าเทพนักรบ ดูเหมือนว่าเจ้าดวงดาวจะเป็นเทพนักรบในแดนเทพอาเคี่ยน

  ระบบบ่มเพาะในหลุมศพกึ่งเทพ นั้นเปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากมันแยกออกจากแดนเทพอาเคี่ยนและพลังต่อสู้ทั่วไปของมันก็ลดลงหรอ? ถ้าเป็นเช่นนั้น เทพหลักที่นี่จะเท่ากับสภาวะเทพดวงดาว และเทพผู้ปกครองก็เท่ากับสภาวะเทพอมตะ ส่วนเทพสูงสุดพวกเขาจะต้องอยู่เหนือสภาวะเทพอมตะด้วยซ้ำ

  แต่ในหลุมศพกึ่งเทพ เทพสูงสุดสี่คนถือว่าสูงสุดแล้ว ซูผิงคิด

   วันนี้ เราจะมุ่งเน้นไปที่การบ่มเพาะของสภาวะเทพอมตะ พวกเจ้าฟังกันได้นะ ข้าจะบอกเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเทพสวรรค์ในภายหลัง  ที่ปรึกษากล่าวด้วยรอยยิ้ม

  ซูผิงพยักหน้าทันที

  ศิษย์อีกสี่คนเหลือบมองซูผิง ศิษย์สองคนที่ไปเยี่ยมซูผิงยังคงสงบ แต่เจ้าชายและเจ้าหญิงมีท่าทีรังเกียจ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะรังเกียจที่จะยืนข้างคนที่อ่อนแออย่างซูผิง..

 

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset