ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 25 คลอเคลีย

นิ้วมือเรียวยาวขาวราวหัวหอมลูบเข้ามาในอาภรณ์ของเขา เพื่อหาความอบอุ่นตั้งแต่เกิดมาร่างกายของเป่ยฟางหรงก็มีอาการหนาวเย็นในยามค่ำคืนอยู่เสมอ

นี่เป็นสาเหตุที่นางเสพติดร่างกายของเขา ทุกคืนหากไม่ได้ซุกไซร้อยู่ในอ้อมแขนนี้เป่ยฟางหรงมักจะสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะร่างกายหนาวสั่น ตั้งแต่นางมาอยู่ที่นี่และได้สัมผัสร่างกายของผู้ที่ได้ชื่อเป็นอาจารย์ในครั้งแรก เป่ยฟางหรงจึงลอบเข้าห้องนอนของเขาโดยไม่ละอายแก่ใจ

ถึงจะเคยผลักไสนางหลายครั้งสุดท้ายหลี่จิ้งก็ใจอ่อน ตอนที่นางยังเป็นเด็กเขาเพียงกอดนางเอาไว้หลวม ๆ กระทั่งนางเติบใหญ่ลูกศิษย์คนนี้ก็ก้าวหน้ามากถึงขนาดปีนมานอนบนตัวเขาจนเขาอ่อนใจ ผลักไสอย่างไรก็ยังดื้อรั้น

เขายังต้องรักษาหน้าและชื่อเสียงอันดีงามบริสุทธิ์ของเขาเอาไว้ เขาเป็นเทพผู้สูงส่งลงมายังแดนมนุษย์ยังมีฐานะที่เหนือคนทั่วไป หลี่จิ้งนับเป็นเทพผู้เคร่งขรึมที่หน้าบางผู้หนึ่งเขาย่อมไม่ยอมให้ผู้คนครหาแน่

ล้อมหน้าล้อมหลังเรือนนอนของเขาเต็มไปด้วยลูกศิษย์ หากนางเอะอะขึ้นมา เรื่องนางแอบปีนเข้าหาเขาในยามวิกาล ด้วยฐานะองค์หญิงของนางหากความล่วงรู้ถึงฝ่าบาทคงตำแหน่งราชบุตรเขยเขาคงต้องจำใจรับไว้แล้ว

หลี่จิ้งไม่ได้มีจิตพิศวาสนางเช่นหนุ่มสาวทั่วไป นางเป็นศิษย์ของเขาตั้งแต่อยู่บนสรวงสวรรค์ลงมาจุติด้วยกันเพียงเพื่อบำเพ็ญเพียรเขาจึงไม่ยอมให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นอันขาด

สาเหตุที่เขายอมให้นางเข้าใกล้เป็นเพราะเขาเป็นผู้ผนึกพลังมารในร่างของนางเอาไว้ เมื่อไร้พลังนี้ตบะของเป่ยฟางหรงก็อ่อนแรงยิ่ง จึงไม่มีกำลังต่อต้านไอเย็นที่ยังติดกายนางมาจากแดนเหมันต์

บัดนี้เป่ยฟางหรงไม่ใช่เทพเซียนนางเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาผู้หนึ่งตบะที่มีก็เป็นเพียงตบะของมนุษย์แม้จะเก่งกล้าสามารถเพียงใดก็ไม่เพียงพอที่จะยับยั้งไอเย็นในร่างของนางได้

หากเขาไม่ช่วยเหลือชีวิตมนุษย์น้อย ๆ ของนางอาจจะถูกไอเย็นรุนแรงทำร้ายจนป่วยตายก็เป็นได้ เขารู้เรื่องนี้ดีจึงยอมโอนอ่อนซึ่งนับเป็นเรื่องเดียวที่เขาไม่เข้มงวดกับนาง

ปล่อยให้นางคลอเคลียทั้งทับทั้งซบอยู่ชั่วครู่จนนางรู้สึกดีแล้วเขาจึงพยายามผลักนางออก แต่เป่ยฟางหรงก็ไม่ยอมขยับ ริมฝีปากชุ่มฉ่ำของนางเผลอปัดผ่านปลายคางของเขา หลี่จิ้งรู้สึกแปลกประหลาดในหัวใจเล็กน้อย ใบหน้าเคร่งขรึมลงหลายส่วนรีบปัดความคิดชั่วร้ายในใจของตนเองออกด้วยความรังเกียจ เขาเห็นนางเป็นเพียงลูกสุนัขตัวหนึ่งเท่านั้น

ความรู้สึกอ่อนไหวที่มีต่อร่างกายของอิสตรีของมนุษย์ นับเป็นเรื่องไร้สาระที่ข้าเอาอยู่

หลี่จิ้งใช้พลังยกตัวของนางจนลอยห่างร่างของเขาแล้วปล่อยโครมลงข้าง ๆ เป่ยฟางหรงไม่ทันตั้งตัวปลายคางกระแทกกับที่นอนนางรู้สึกเจ็บไปหมด

เพราะหลี่จิ้งเป็นผู้บำเพ็ญเพียร ที่นอนของเขาจึงค่อนข้างแข็งไม่ใช้ฟูกนุ่มนิ่มเหมือนที่นอนของคนทั่วไป ถูกเขาปล่อยลงรุนแรงโดยไม่ไว้หน้านอกจากปลายคางที่เจ็บแล้วยังมีร่างกายบอบบางของนางอีกที่คล้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส นางจึงร้องโอดโอยออกมา

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset