วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 1207 ผู้หญิงบื้อ เธอรบกวนการนอนของใครบางคน

โม่​จื่อ​เฉิน​อดใจ​ไม่ไหว​ที่จะ​โน้ม​ลง​ไป​จุมพิต​บน​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ขณะที่​มอง​ดวงตา​ฉ่ำ​น้ำ​ของ​อีก​ฝ่าย

ตอนแรก​เชียน​หลาน​อึ้ง​ไป​เล็กน้อย​ ​แต่​เธอ​ค่อยๆ​ ​เริ่ม​ปิด​เปลือกตา​ลง​ช้าๆ​ ​…

เขา​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​ตัวเอง​ถึง​ได้​เผลอใจ​ไป​เช่นนี้​ ​เขา​แค่​ไม่​อยาก​เห็น​เชียน​หลาน​ร้องไห้​ ​เมื่อ​ห้า​ปีก่อน​ใจ​ของ​เขา​อ่อน​ยวบ​ยาม​ที่​เธอ​ร้องไห้​ ​ตอนนี้​ห้า​ปี​ให้​หลัง​เรื่อง​เดิม​ๆ​ ​ได้​เกิดขึ้น​อีกครั้ง

“​เลิก​ร้องไห้​ได้​แล้ว​ครับ​!​”

เธอ​หยุด​ร้องไห้​ ​หากแต่​ยัง​อดกลั้น​เสียงสะอื้น​ไม่ได้

เขามอง​เธอ​ช่วย​ทายาที​่​แผล​ของ​เขา​ให้​แต่​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ ​แผล​พวก​นี้​เป็นเรื่อง​ปกติ​สำหรับ​เขา​ ​แต่​สำหรับ​เชียน​หลาน​มัน​เป็นเรื่อง​น่า​ตกใจ​ครั้ง​ใหญ่

“​คุณ​อยู่​หน่วย​ไหน​กัน​แน่​คะ​ ​กองกำลัง​พิเศษ​เหรอ​ ​หรือ​องค์กร​ลับ​กัน​ล่ะ​”

“​อย่า​ถาม​อะไร​ผม​เลย​ครับ​ ​มัน​ไม่มี​ประโยชน์​กับ​คุณ​หรอก​”​ ​โม่​จื่อ​เฉิน​บอก​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​จาก​โซฟา​ ​“​อีก​อย่าง​แผล​พวก​นี้​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​อะไร​เลย​ด้วย​ ​ยังไง​แผล​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ก็​คือ​แผล​ที่​คุณ​ฝาก​ไว้​กับ​ผม​นั่นแหละ​”

“​ฉัน​ขอโทษ​ค่ะ​”​ ​เชียน​หลาน​ตอบ​ ​“​ฉัน​ขอโทษ​จริงๆ​ ​นะคะ​ ​แต่​ความผิดพลาด​นั้น​มัน​ผ่าน​ไป​แล้ว​และ​ฉัน​ก็​ถูก​ลงโทษ​มา​ห้า​ปี​เพราะ​มัน​แล้วด้วย​ค่ะ​ ​จื่อ​เฉิน​…​”

“​ใน​ระหว่าง​ที่​คุณ​ลงโทษ​ตัวเอง​ ​คุณ​ก็​ลงโทษ​ผม​ไป​ด้วย​”​ ​พูด​จบ​โม่​จื่อ​เฉิน​ก็​เดิน​เข้าครัว​ไป​ตามที่​เขา​รับปาก​ว่า​จะ​ทำอาหาร​เย็น

คืน​นั้น​ทั้งคู่​นั่ง​เงียบๆ​ ​ที่​โต๊ะอาหาร​ ​เชียน​หลาน​มอง​โม่​จื่อ​เฉิน​ที่​กำลัง​ก้มหน้า​อยู่​ก่อน​เอ่ย​ ​“​ฉัน​จะ​พยายาม​เป็น​ภรรยา​ให้​ดีที​่​สุด​ค่ะ​”

โม่​จื่อ​เฉิน​ไม่ได้​ตอบ​ในทันที​ ​กระทั่ง​หลังจาก​ทานอาหาร​เสร็จ​เขา​ถึง​บอก​กับ​เชียน​หลาน​ ​“​ถ้า​คุณ​อยาก​เป็น​ภรรยา​ที่​ดี​งั้น​คุณ​ก็​ควร​ไป​ล้างจาน​นะ​ครับ​”

เธอ​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ขณะที่​พยักหน้า​รับ​ ​“​โอเค​ค่ะ​”

เธอ​สุด​แสน​จะ​ดีใจ​แม้ว่า​เขา​จะ​ตอบ​เธอ​มา​เพียง​สั้น​ๆ

เมื่อถึง​เวลา​เข้านอน​ ​ทั้งคู่​ตาม​กัน​เข้ามา​ใน​ห้องนอน​ ​เมื่อ​เชียน​หลาน​เห็น​ว่า​โม่​จื่อ​เฉิน​เอนหลัง​บน​เตียง​แล้ว​ ​ซีก​แก้ม​ของ​เธอ​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​เพราะ​เขา​ไม่ได้​ใส่​เสื้อ

ทว่า​เมื่อ​เดิน​เข้าไป​เห็น​แผลเป็น​บน​ร่างกาย​ของ​เขา​ ​ดวงตา​ของ​เธอ​แทบจะ​แดง​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

ทั้งสอง​นอน​อยู่​ด้วยกัน​บน​เตียง​ ​เธอ​แตะ​รอยแผล​เป็น​บน​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​แผ่วเบา​ ​จินตนาการ​ว่า​เขา​จะ​เจ็บปวด​แค่ไหน​ตอนที่​ได้รับบาดเจ็บ

“​ถ้า​คุณ​ยัง​ขืน​แตะ​ต่อไป​ ​บาง​เรื่อง​ที่​ไม่​เหมาะ​จะ​เกิดขึ้น​นะ​ครับ​ ​นอน​ได้​แล้ว​”​ ​น้ำเสียง​ของ​โม่​จื่อ​เฉิน​ลอย​เข้าหู​เธอ​ ​แต่​เธอ​ไม่ได้​รู้สึก​กลัว​กับ​คำพูด​เหล่านี้​ ​กลับ​ขยับ​ริมฝีปาก​ประทับ​ลง​บน​แผ่น​หลัง​และ​จูบ​รอยแผล​เป็น​นั้น​อย่าง​อ่อนโยน

โม่​จื่อ​เฉิน​ชะงักงัน​ ​เขา​หันมา​มอง​เธอ​ใน​จังหวะ​ต่อมา​ ​สายตา​ของ​พวกเขา​สบ​ประสานกัน​พร้อม​ห้วง​อารมณ์​ที่​ถาโถม​ใน​แววตา​ของ​พวกเขา​…

“​ผม​เตือน​คุณ​แล้ว​นะ​!​”​ ​เขา​พลัน​กัก​เธอ​ไว้​ระหว่าง​แขน​และ​ดัน​กาย​เธอ​ให้​อยู่​ใต้​ร่าง​ของ​เขา

“​คุณ​…​บาดเจ็บ​อยู่​นะคะ​!​”​ ​เชียน​หลาน​เอ่ย​เตือน

“​อย่า​ประมาท​ผม​ครับ​”​ ​ใต้​ผ้าห่ม​มือ​ของ​โม่​จื่อ​เฉิน​ถอด​ชุดนอน​บน​ตัว​เธอ​อย่างรวดเร็ว​ ​ทว่า​เมื่อ​เขา​ลูบไล้​มือ​บน​ร่างกาย​ของ​เธอ​ ​กลับ​ไม่รู้​สึก​อยาก​จะ​จูบ​เธอ​แต่อย่างใด

บาดแผล​ฝังใจ​ของ​เขา​ยังคง​ไม่​หาย​ไป

สุดท้าย​เขา​จึง​ช่วย​เธอ​ใส่​ชุดนอน​กลับ​ไป​ก่อน​จะ​พลิกตัว​ไป​เตียง​ฝั่ง​ตัวเอง​ ​“​ผม​เจ็บ​แผล​”

สายตา​ของ​เชียน​หลาน​ทอ​ประกาย​หม่น​ขึ้น​มา

ไม่นาน​เสียง​ลมหายใจ​สม่ำเสมอ​ของ​เขา​ก็​ดังก้อง​ใน​หู​ของ​เธอ​ ​เชียน​หลาน​ลุกขึ้น​มา​เดิน​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ยาว​ถึง​พื้น​ก่อน​มองออก​ไป​ไกล

เธอ​กำลังจะ​ออก​ไป​ปฏิบัติภารกิจ​ ​และ​ไม่รู้​ว่า​อีก​นาน​แค่ไหน​กว่า​จะ​ได้​กลับมา​ ​มัน​ไม่​ง่าย​ที่​ในที่สุด​เขา​จะ​ผ่อนคลาย​ลงยา​มที​่​อยู่​กับ​เธอ​ ​หาก​เธอ​ต้อง​รอ​ไป​อีก​สิบ​ถึง​สิบ​สี่​วัน​ ​เมื่อไร​เธอ​จะ​ชนะใจ​เขา​ได้กัน

กองทัพ​กำลัง​จัดการ​ทดสอบ​ของ​เหล่า​ผู้​เข้าประจำการ​ใหม่​ ​ใน​ฐานะ​ผู้บัญชาการ​เป็นธรรมดา​ที่​เธอ​ต้อง​เข้าร่วม​…

เธอ​จึง​ต้อง​ออก​ไป​ตอน​ตีห้า

หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เชียน​หลาน​กลับ​ไป​ที่​ห้องนอน​และ​คุกเข่า​ลง​ข้าง​เตียง​ ​เธอ​เอื้อมมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​เขา​แผ่วเบา​ขณะที่​มอง​โม่​จื่อ​เฉิน​ที่​หลับ​อยู่​ ​“​ฉัน​ขอโทษ​นะ​ ​จื่อ​เฉิน​ ​ฉัน​รู้​ว่า​ไม่ว่า​จะ​ขอโทษ​สัก​กี่​ครั้ง​ก็​ยัง​มี​กำแพง​ใน​ใจ​คุณ​ที่​เรา​ไม่มีทาง​ผ่าน​ไป​ได้​ ​ฉัน​ไม่รู้​ว่า​คุณ​ต้องการ​อะไร​และ​ฉัน​ก็​ไม่รู้​ว่า​จะ​ปลอบ​คุณ​ยังไง​ ​ฉัน​อยาก​จะ​ขอให้​คุณ​ยกโทษให้​ฉัน​แต่​ก็​ไม่รู้​จะ​เริ่ม​ตรงไหน​ ​ฉัน​ไม่รู้​ว่า​ต้อง​ทำ​ยังไง​จริงๆ​ ​ค่ะ

“​พอตี​ห้า​ฉัน​ก็​ต้อง​ออก​ไป​อีก​ ​ครั้งนี้​อาจจะ​หลาย​อาทิตย์​ ​คุณ​ไม่รู้​หรอก​ว่า​ฉัน​ต้องการ​ได้​คำตอบ​จาก​คุณ​แค่ไหน

“​ช่างมันเถอะ​ค่ะ​ ​ฉัน​เป็น​คน​ทำตัว​เอง​ทั้งหมด​เอง​ ​ฉัน​จะ​ไม่​โทษ​คุณ​หรอก

“​ฉัน​แค่​หวัง​ว่า​คุณ​จะ​ไม่​ทรมาน​ตัวเอง​ด้วย​การยอ​มอด​ทน​นะคะ​…​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​เชียน​หลาน​ลุกขึ้น​และ​ไป​ที่​ห้องทำงาน​ ​เธอ​รู้​ว่า​ทั้งคืน​นี้​ตัวเอง​คง​ไม่​สามารถ​นอนหลับ​ข้าง​โม่​จื่อ​เฉิน​ได้​ลง

ท่ามกลาง​ความมืด​มิด​ ​โม่​จื่อ​เฉิน​ลืมตา​ขึ้น​และ​พลิกตัว​ไปมา​อย่างทรมาน

ผู้หญิง​บื้อ​ ​เธอ​รบกวน​การ​นอน​ของ​ใคร​บางคน​เข้า​จนได้​…

ก่อนเวลา​ตีห้า​ ​เชียน​หลาน​ตื่นขึ้น​มา​และ​พบ​แซนด์วิช​กับ​นม​หนึ่ง​แก้ว​วาง​อยู่​บน​โต๊ะ

เธอ​อึ้ง​ไป​เล็กน้อย​แต่​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​ใคร​เป็น​คน​เตรียม​ให้​เธอ​ ​หัวใจ​ของ​เธอ​ลิงโลด​ด้วย​ความปลื้ม​ปริ่ม

เขา​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เธอ​บอก​ไป​เมื่อคืน​ใช่ไหม

หลังจาก​ทาน​มื้อ​เช้า​เสร็จ​ ​เธอ​เตรียม​ยาที​่​โม่​จื่อ​เฉิน​ต้อง​ทา​ไว้​ที่​โต๊ะ​พร้อม​ทิ้ง​ข้อความ​เตือน​ให้​เขา​ทามัน​เอาไว้

เมื่อ​โม่​จื่อ​เฉิน​ตื่นขึ้น​มา​เห็น​ข้อความ​เตือน​ของ​เธอ​ ​เขา​ก็​กลอกตา​ไปมา​ ​“​ถ้า​เจ้าหน้าที่​ข่าวกรอง​ต้อง​ใช้​ยา​ถูกๆ​ ​แบบนี้​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​ทน​เจ็บ​ไป​นาน​แค่ไหน​ล่ะ​เนี่ย​”

ยาที​่​เขา​ใช้​เป็น​ยา​พิเศษ​ ​ยาที​่​ไม่ได้​ถูกขา​ยกัน​ทั่วไป

แต่​ถึง​เขา​จะ​พูด​อย่างนั้น​ก็​ยัง​ถือ​ยา​เอาไว้​ใน​มือ​ ​การกระทำ​ของ​เขา​ช่าง​ขัด​กับ​คำพูด

ครั้งนี้​เชียน​หลาน​ออก​ไป​สิบ​วัน​ ​เธอ​ไม่ได้​ติดต่อ​ใคร​ใน​ระหว่าง​สิบ​วันนี้

โม่​จื่อ​เฉิน​เข้าใจ​การปฏิบัติ​งาน​ของ​ทหาร​และ​รู้​ว่า​ต่อให้​เขา​พยายาม​โทร​หาก​็​ไม่​สามารถ​ติดต่อ​เธอ​ได้​ ​เขา​จึง​ตัดสินใจ​ไม่​รบกวน​เธอ

เชียน​หลาน​หวัง​อยู่​ทุกวัน​ว่า​โม่​จื่อ​เฉิน​จะ​มาหา​และ​ติดต่อ​เธอ​ ​แต่​ไม่ว่า​เธอ​จะ​ออกจาก​บ้าน​ไป​นาน​เท่าไร​ ​มัน​ก็​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ไม่สน​ใจ​ว่า​เธอ​อยู่​ที่ไหน​และ​ทำ​อะไร​อยู่​ ​ความจริง​เขา​ดูเหมือน​จะ​ไม่สน​ใจ​ว่า​เธอ​จะ​เป็น​หรือ​ตาย​ด้วยซ้ำ

เธอ​มี​รูป​ของ​เขา​ติดตัว​ไว้​ ​เป็น​รูป​ที่​ได้มา​ช่วง​ที่​ยัง​สอนหนังสือ​อยู่​ตอนที่​เพื่อน​แนะนำ​เธอ​ให้​เขา​ ​ดู​จาก​มุม​ของ​รูป​แล้ว​ ​มัน​คงจะ​ถูก​ถ่าย​ตอนที่​เขา​ไม่รู้​ตัว​ ​ทุกครั้งที่​เธอ​มี​เวลาว่าง​เธอ​ก็​มัก​เอา​รูป​ออกมา​ดู​ ​ชวน​ให้​เพื่อนร่วมงาน​ของ​เธอ​หัวเราะ​ใส่​ ​“​เธอ​ยัง​ไม่ได้​คบ​กับ​ผู้ชาย​ที่​เธอ​เฝ้า​ฝัน​ถึง​ทั้งวัน​อีก​เหรอ​”

“​ตอนนี้​เรา​คบ​กัน​แล้ว​”​ ​เชียน​หลาน​ตอบ

“​งั้น​ทำไม​ไม่​ติดต่อกัน​เลย​ล่ะ​”​ ​เพื่อน​ของ​เธอ​ถาม​อย่าง​อยากรู้อยากเห็น

“​นั่น​น่ะ​สิ​ ​ทำไม​เรา​ถึง​ไม่​ติดต่อกัน​เลย​”​ ​เธอ​อด​ที่จะ​ถาม​ตัวเอง​ไม่ได้

“​ฉัน​ว่า​ต้อง​เป็น​รัก​ข้างเดียว​แน่ๆ​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ไม่เคย​เต็มใจ​คบ​กับ​เธอ​ใช่ไหม​ล่ะ​ ​ลืม​มัน​ไป​ซะ​เถอะ​ ​ตั้งใจ​ทำ​ภารกิจ​ซะ​ ​เด็ก​ใหม่​พวก​นี้​ตัวแสบ​กัน​ทั้งนั้น​ ​ไม่มีเวลา​ให้​ฉัน​มาคิด​ถึง​เรื่อง​มี​แฟน​หรอก​!​”​ ​อีก​ฝ่าย​ตบ​บ่า​เธอ​เป็น​สัญญาณ​ของ​การ​ปลอบใจ

เชียน​หลาน​หัวเราะ​และ​วาง​รูป​ใน​มือ​ ​ถูก​ของ​เพื่อน​เธอ​ ​มัน​ไม่ใช่​เวลา​มานั​่​งคิด​เรื่อง​คนรัก​สักหน่อย

แต่เช้า​ตรู่​วัน​ต่อมา​ก่อนที่​เชียน​หลาน​จะ​ตื่น​ ​มี​ใคร​บางคน​วิ่ง​เข้ามา​รายงาน​ ​“​ผู้บัญชาการ​ครับ​ ​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​ทหารประจำการ​ใหม่​บางคน​เดิน​เข้าไป​ใน​เขตหวงห้าม​ที่​มี​กับระเบิด​ใน​นั้น​ครับ​!​”

“​แล้ว​ทำไม​ถึง​ยัง​มายื​นอยู​่​ตรงนี้​ล่ะ​ ​รีบ​ไปหา​ตัว​พวกเขา​สิ​!​”​ ​เชียน​หลาน​ลุก​จาก​เตียง​ทันที​ ​เด็ก​ใหม่​พวก​นี้​ไม่​ให้​เธอ​ได้​พักผ่อน​บ้าง​เลย

อย่างไรก็ตาม​เธอ​ไม่รู้​ว่าการ​กระทำ​อุกอาจ​นี้​จะ​เกือบ​ทำให้​เธอ​เสียชีวิต​!

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์
Status: Ongoing
ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset