วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 39 เธอไม่อยู่ในสายตาฉันหรอก

เมื่อเย่ฉ่าวเฉินเดินลงมาที่ชั้นล่าง คุณอาหวังก็นำน้ำมาเสิร์ฟให้ แล้วพูดขึ้นว่า “คุณชาย ดื่มน้ำก่อนครับ คุณหมอหานเป็นหมอที่มีฝีมือ เมื่อถึงมือคุณหมอแล้ว คุณหนูต้องไม่เป็นอะไรมากครับ ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ”

เย่ฉ่าวเฉินรับน้ำมาดื่ม พลางคิดว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง “ฉันบอกตอนไหนว่าฉันเป็นห่วงผู้หญิงคนนั้น หล่อนก็แค่ของเล่นที่ฉันใช้เงินซื้อมาเท่านั้นแหละ”

คุณอาหวังส่ายหัว ยิ้มบาง “คุณชาย คุณน่ะ ปากไม่ตรงกับใจ ก็เห็นอยู่ชัดเจนว่าเป็นห่วงคุณหนู”

“ฉันเป็นห่วงผู้หญิงคนนั้นงั้นหรอ” เย่ฉ่าวเฉินถามกลับ สีหน้าเรียบนิ่ง “ฉันไม่มีทางเป็นห่วงผู้หญิงคนนั้น”

ถ้าหากว่าเขาเป็นห่วงมู่เวยเวย ก็คงเพราะกลัวว่าเธอจะตายไปซะก่อนที่จะหามู่เทียนเย่พบ ไม่มีเหตุผลอื่นแน่นอน

คุณอาหวังเห็นว่าไม่ควรพูดอะไรเพิ่ม จึงสงบคำ ยืนอยู่เฉยๆ แต่กลับมองเห็นเงาคนที่ประตู เพ่งมองออกไปก็พบว่าเป็น —— หนานกงเฮ่า

“โอ้ คุณชายหนานกง …….” คุณอาหวังพูดออกมาเสียงดัง ให้เย่ฉ่าวเฉินรับรู้ “คุณชายครับ คุณชายหนานกงมาครับ ตอนนี้อยู่ที่ประตู”

เย่ฉ่าวเฉินมองตามไปที่ประตู หนานกงเฮ่าเดินยิ้มเข้ามา “ฉ่าวเฉิน ที่ฉันมานี่ ไม่ได้รบกวนอะไรนายใช่ไหม”

เย่ฉ่าวเฉินส่งสายตาไปที่เขา “ถ้าฉันบอกว่านายรบกวนฉันล่ะ นายจะออกไปไหม”

หนานกงเฮ่าหัวเราะออกมา ส่ายหน้า พร้อมกับก้าวเข้าไปนั่งที่โซฟาตรงข้ามกับเย่ฉ่าวเฉิน “ไม่ไป!”

“งั้นก็จบแล้ว” เย่ฉ่าวเฉินหัวเราะขึ้นมาบ้าง

คุณอาหวังเตรียมน้ำชามาเสิร์ฟให้ ทั้งสองคนนั่งตรงข้ามกัน เย่ฉ่าวเฉินหรี่ตามอง แล้วถามว่า “เฮ่า ที่นายมาเนี่ย ไม่ได้มาหาฉันใช่ไหม”

เขายังคงจำภาพที่หนานกงเฮ่าโอบอุ้มมู่เวยเวยได้ดี

หนานกงเฮ่ายิ้มบาง เขาและเย่ฉ่าวเฉินเป็นเพื่อนกันมาหลายปี ทั้งสองคนรู้จักกันดี “แน่นอนว่าไม่ใช่ ฉันมาดูว่านายจะจัดการกับผู้หญิงคนนั้นยังไง ”

“อยากมาดูแลงั้นหรอ หรือว่าเป็นห่วง อยากจะช่วย” เย่ฉ่าวเฉินถามกลับ แค่คิดว่ามู่เวยเวยสำคัญกับหนานกงเฮ่า ในใจก็รู้สึกจี๊ดขึ้นมา

“สองอย่างนี่มันต่างกันยังไง” หนานกงเฮ่ายกยิ้ม “ฉ่าวเฉิน ฉันรู้ว่านายแต่งงานกับมู่เวยเวยด้วยจุดประสงค์อะไร ก็แค่สงสัยนิดหน่อย”

“สงสัยอะไร กับมู่เวยเวย ไม่ว่าฉันจะแต่งกับเธอด้วยจุดประสงค์อะไร เธอก็เป็นผู้หญิงของฉันอยู่ดี นายอย่าเข้ามายุ่งดีกว่า ” เย่ฉ่าวเฉินพูดด้วยเสียงหนักแน่น

หนานกงเฮ่าตะลึง แล้วหัวเราะร่วน “นี่ฉ่าวเฉิน ฉันไม่เคยเห็นนายแคร์ผู้หญิงคนไหนเลยนะ ตอนแรกฉันก็สงสัยว่านายทำไอะไรเธอ แต่ตอนนี้ยิ่งสงสัย……..สำหรับเรื่องผู้หญิง นายคิดว่าฉันจะพลาดงั้นหรอ”

หนานกงเฮ่าถือเป็นคุณชายที่เจ้าชู้มากในเมืองA เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น เปลี่ยนผู้หญิงเหมือนเปลี่ยนเสื้อผ้า เย่ฉ่าวเฉินเป็นเพื่อนที่รู้จักเขาดี เมื่อได้ยินแบบนี้แล้ว กระตุกอารมณ์ขึ้นมาทันที ผู้หญิงแบบมู่เวยเวย มีอะไรให้หนานกงเฮ่ามาสนใจ

“ฉันทำอะไร เหอะ!ก็แค่ผู้หญิงต่ำๆ คนหนึ่ง ถ้าไม่ใช่เพราะต้องตามหามู่เทียนเย่ เธอก็ไม่อยู่ในสายตาฉันหรอก” เย่ฉ่าวเฉินพูดอย่างไม่ไยดี

ตอนนี้มู่เวยเวยได้รับการรักษาจากคุณหมอหานแล้ว แต่เขาก็นึกถึงตอนที่อยู่บ้านตระกูลมู่ เธอกอดกับลู่จื่อหางต่อหน้า ผู้หญิงต่ำๆคนนี้แย่มาก ก่อนแต่งงานก็สำส่อน หลังแต่งงานก็ยังหว่านเสน่ห์ไปทั่ว

หนานกงเฮ่าแปลกใจกับท่าทางของเย่ฉาวเฉินที่พูดถึงมู่เวยเวย ดูไม่สนใจไยดี พูดเหมือนรังเกียจ ขยะแขยงเธอเหลือเกิน

“ทำไมหรอ” หนานกงเฮ่าเอ่ยถาม

เย่ฉ่าวเฉินหรี่ตา “หนานกงเฮ่า นายสนใจผู้หญิงคนนั้นมากเกินไปหรือเปล่า”

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset