วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 62 รู้สึกว่าไม่ใช่เธอ

เย่ฉ่าวเฉินอึ้งไปชั่วขณะ สีหน้ามึนงง ” คุณแน่ใจ ? ”

” มหาวิทยาลัยหนานฮวามีแค่เฉียวซินโยวคนเดียว ”

เย่ฉ่าวเฉินไม่สามารถบอกความรู้สึกได้ กลิ่นของเธอคนนั้นมันชวนให้เขานึกถึง เธอตัวเล็กราวกับดอกเดซี่ที่งดงาม จนทำให้เขานั้นอยากที่จะครอบครองเธอ แม้ว่าจะต้องมุดดินหา เขาก็จะต้องหาเธอให้เจอ !

ตอนที่ได้ยินว่าพบแล้วนั้น เขาอยากจะไปพบเธอทันที แต่ไม่คิดเลยว่าคนๆนั้นจะเป็นเฉียวซินโยว

เมื่อนึกถึงรูปร่างที่มีเสน่ห์ในชุดเดรสสีแดงนั้น และความในใจที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ของเธอนั้น มันทำให้เย่ฉ่าวเฉินรู้สึกแปลกๆ แม้ว่าจะมองไม่เห็นหน้าตาของเธอ แต่ความไร้เดียงสาและความบริสุทธ์ของเธอนั้นไม่อาจแสร้งได้ คนที่อ่อนโยนแบบนั้น จะสามารถใส่ซีทรูยั่วยวนเลยหรือ ?

เขาก็ยังมีความรู้สึกเล็กๆว่า ผู้หญิงคนนั้น…..ไม่ใช่เฉียวซินโยว ?

“ฉ่าวเฉิน เป็นอะไรไป ?”

เขารู้สึกได้ถึงความขาดสติของเย่ฉ่าวเฉิน

“คุณแน่ใจหรอว่าภาพวาดนั้นเป็นของเฉียวซินโยว เย่ฉ่าวเฉินถามด้วยความสงสัย”

“แน่นอนสิ คุณไม่เชื่อผมหรอ คุณก็รู้นิว่าคนอย่างผมทำงานอย่างไร ผมไม่เอาเรื่องแบบนี้มาล้อเล่นหรอกจริงไหม” ? หนานกงเฮ่าพูดขึ้น

ทั้งสองทำงานด้วยกันเป็นเวลานาน หนานกงเฮ่าคนนี้เขาเชื่อใจแน่นอน แต่ในใจของเขายังคงความสงสัยไว้แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา บางทีครั้งนี้เขาอาจจะตัดสินใจผิดไป

” มีปัญหาหรอ ? ”

“ไม่มี……”เย่ฉ่าวเฉินส่ายหัว และพูดออกไปว่า “เฮ่า ครั้งนี้ลำบากคุณแล้ว ไว้จะเลี้ยงเหล้าคุณทีหลังนะ ”

“โอเค !”หนานกงเฮ่ายิ้มกว้าง

เย่ฉ่าวเฉินเก็บความสงสัยไว้ในใจเขา เขาแสดงท่าทียิ้มแย้มและพูดติดตลกว่า “เฮ่า คุณนี่ใช้วิธีติดต่อกับผู้หญิงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ บอกหน่อยได้ไหมว่าพบเบาะแสได้ยังไง ?”

“แน่นอนว่าฉันรู้มาจากแฟนเก่าของผม !”หนานกงเฮ่าพูดด้วยน้ำเสียงที่อารมณ์ดีแต่แฝงความชั่วร้ายไว้ “พูดไปคุณก็ไม่รู้จักหรอก แต่ผมแปลกใจว่า ตอนนี้ผมเจอเฉียวซินโยวแล้ว ถ้างั้นความสัมพันธ์คุณกับเวยเวยจะเป็นยังไงต่อ ?”

เย่ฉ่าวเฉินขมวดคิ้วเล็กน้อยดวงตาสีฟ้าเป็นประกายขึ้นซึ่งไม่อาจคาดเดาได้

สำหรับมู่เวยเวยแล้ว เขาไม่ได้รู้สึกชอบหรือเกลียดเธอ แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าในช่วงเวลาที่เขาได้ใกล้ชิดกับเธอ เรือนร่างของเธอนั้นมันทำให้เขามีความสุข แต่เมื่อไหร่ที่เขาคิดถึงเรื่องที่เธอเคยผ่านชายอื่นมาแล้ว มันทำให้เขาอยากจะฉีกกระชากร่างเธอ

คนอย่างเย่ฉ่าวเฉินคนนี้จะไม่มีทางไปหยิบของที่คนอื่นเคยใช้มาแล้วเด็ดขาด !

“คุณน่าจะรู้จุดประสงค์ของผมนะ ผมแต่งงานกับเธอก็เพียงเพราะจะให้มู่เทียนเย่ปรากฏตัว เมื่อไหร่ที่มู่เทียนเย่ปรากฎตัวขึ้นมา ผมก็จะหย่ากับเธอแน่นอน !”เย่ฉ่าวเฉินพูดถึงมู่เทียนเย่ดวงตาของเขาก็แสดงความโกรธออกมา เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงดุดัน

เมื่อเห็นท่าทีโกรธแค้นของเขา หนานกงเฮ่าก็รู้สึกโล่งใจ และเดาได้ว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับมู่เวยเวย แต่อยู่ๆเขาก็นึกถึงอะไรบางอย่างได้

“ฉ่าวเฉิน ผมอยากรู้ว่าถ้าหาก ถ้าหากว่ามู่เทียนเย่ตายแล้วจริงๆ หรือไม่ปรากฎตัวออกมาอีกเลย คุณวางแผนจะอยู่กับมู่เวยเวยตลอดไปเลยหรอ ?”

ทันทีที่หนานกงเฮ่าพูดออกไป เย่ฉ่าวเฉินชะงักไปชั่วครู่ จากนั้นเขาก็พูดด้วยน้ำเสียงที่มืดมนว่า “มู่เทียนเย่ยังไม่ตาย ต่อให้มันไม่ปรากฎตัวออกมาผมก็จะพลิกแผ่นดินหา และลากคอมันออกมา !”

“โอเค งั้นผมจะรอฟังข่าวดี !”

หนานกงเฮ่ายิ้ม ทั้งสองพูดกันอีกสักพัก ก่อนที่เขาจะลาเย่ฉ่าวเฉินกลับ เดินลงบันไดไป…..

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset