เจ้ามังกรพรีเมี่ยม – ตอนที่ 907 พวกเจ้าชู้

ถึงแม้ว่าจะคุยกันทางโทรศัพท์ แต่ไวโอเล็ตก็ยังคงสัมผัสได้ถึงรังสีสังหารที่ดูเหมือนจะแช่แข็งสสารได้

เธออดที่จะตะลึงอยู่ในใจไม่ได้ รังสีสังหารของถังเฉาทำให้เธอรู้สึกได้ถึงการดำรงอยู่ของอสูร

แต่ไวโอเล็ตก็สงบใจได้อย่างรวดเร็ว เธอเป็นถึงผู้บริหารสูงสุดห้าดาวของหว่างเหลี่ยง รู้ถึงความยิ่งใหญ่ของหว่างเหลี่ยงดีมาก โดยเฉพาะผู้บริหารสูงสุดห้าดาว

เมื่อหว่างเหลี่ยงส่งผู้บริหารสูงสุดห้าดาวออกมา นั่นก็เป็นสัญลักษณ์ว่าเป้าหมายที่ตามฆ่าจะต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย และเป้าหมายของตนเองก็เป็นเช่นนี้

มือหนึ่งของเธอจับโทรศัพท์ ริมฝีปากวาดขึ้นน้อย ๆ “ถังเฉา บางทีนายอาจจะโชคดีรอดออกมาจากในผู้บริหารสูงสุดห้าดาวของหว่างเหลี่ยงได้ แต่ไม่สามารถโชคดีไปได้ตลอดแน่ อีกทั้งนายจะต้องรู้ว่าตัวนายอยู่ที่ต้าเซี่ยมีการปกป้องของต้าเซี่ย เมื่อนายไปจากต้าเซี่ย…”

“ไปจากต้าเซี่ยก็คือตอนที่ผมทำลายองค์กรหว่างเหลี่ยงของพวกคุณไปแล้ว!” น้ำเสียงของถังเฉาเยียบเย็นมาก ไม่มีความหมายเชิงหยอกล้อเลยแม้แต่น้อย

“ใกล้ถึงแล้วค่ะ”

ในตอนนี้เอง เฟิ่งหวงก็โพล่งขึ้นมากะทันหัน ดึงดูดความสนใจของไวโอเล็ต

“พวกนายไปไหน?”

ถังเฉา : “ไปรับคน”

ไวโอเล็ต : “ใคร?”

“ไม่เกี่ยวกับคุณ”

“นาย…” ไวโอเล็ตกัดฟัน ถูกถังเฉาทำให้โมโหทางโทรศัพท์

“ฉันไม่สนว่านายไปรับใคร ฉันจำเป็นต้องให้นายพาตัวมา นอกจากนี้ถ้าหากว่านายได้เจอกับผู้บริหารสูงสุดห้าดาวของหว่างเหลี่ยงแล้ว หวังว่านายจะระวังปากนายให้ดี ๆ อย่าพูดเรื่องที่ร่วมมือกับฉันออกไป!”

“คุณคิดว่าผมเป็นคุณหรือ?” ถังเฉาหัวเราะเสียงเย็นออกไปครั้งหนึ่ง คิด ๆ ดูแล้วก็ตัดสินใจบอกไวโอเล็ตว่าไปรับใครมา

ถึงอย่างไรคนที่ตนเองจะไปรับก็เป็นพี่สาวของไวโอเล็ต

น้ำเสียงราบเรียบของถังเฉาทำให้รูม่านตาของไวโอเล็ตที่อยู่อีกด้านของโทรศัพท์หดลงอย่างรวดเร็ว มือคลายออก โทรศัพท์หล่นลงพื้น

“ถ้าหากนายกล้าโกหกฉันละก็ ฉันจะฆ่านายเสียตอนนี้เลย!” ไวโอเล็ตเก็บโทรศัพท์ขึ้นมา น้ำเสียงมีความอาฆาต เธอไม่ยินยอมให้ใครเอาพี่สาวของตนเองมาล้อเล่นกับตน

พี่สาวของเธอมาหาถังเฉาด้วยตัวเอง ล้อเล่นอะไรกัน

“แล้วแต่คุณ ถ้าคุณจะพิสูจน์ความจริงก็มา” พูดที่อยู่เสร็จ ถังเฉาก็วางสายโทรศัพท์ไปในทันที

ไวโอเล็ตยืนอยู่ฟังเสียงสายไม่ว่างอย่างไร้จิตวิญญาณอยู่ในห้องทำงาน ไร้หนทางจะเรียกสติคืนมาได้อยู่เป็นนาน

นึกไม่ถึงว่าพี่สาวที่ตนเองคิดถึงมานานจะมาปรากฏตัวในวันนี้ ทั้งยังพึ่งพาถังเฉาอีก!

ไวโอเล็ตที่ตั้งสติได้ก็รีบถลันออกไปจากห้องทำงานในทันที ออกคำสั่งให้ลูกน้องขับรถให้ตน

ทางด้านนี้ถังเฉาเองก็ใกล้จะถึงพื้นที่รกร้างที่ราชินีแก๊งโครงกระดูกนัดเอาไว้แล้ว ลงจากรถแล้วก็กวาดสายตามองครั้งหนึ่ง อดที่จะเดาะลิ้นไม่ได้

พื้นที่รกร้างจริง ๆ ในรัศมีหลายกิโลเมตรนี้มีแต่วัชพืชรกชัฏ ไม่มีร่องรอยของการใช้พื้นดินผืนนี้ของคนอื่นมาก่อน

ถังเฉาพิงอยู่ที่ประตูรถ หยิบบุหรี่หนึ่งมวนมาวางไว้ที่มุมปากอย่างคล่องแคล่ว เฟิ่งหวงที่อยู่ข้าง ๆ รีบควานหาไฟแช็กมาจุดแล้วส่งให้ทันที

ด้วยความรวดเร็ว ควันบุหรี่สีขาวจาง ๆ ลอยขึ้นมาอย่างช้า ๆ ถังเฉาพ่นควันหนา ๆ ออกมาจากในปากกลุ่มหนึ่ง ในขณะเดียวกันหัวคิ้วก็ขมวดแน่นอย่างอดไม่ได้

“โซเฟียราชินีแก๊งโครงกระดูก ไม่ได้เจอกันนานแล้วจริง ๆ”

เฟิ่งหวงยืนอยู่ข้าง ๆ ไม่กล้าก้าวก่ายว่าแท้จริงแล้วถังเฉากำลังรอใครกันแน่

ผ่านไปไม่นาน รถขบวนหนึ่งก็ขับเข้ามาในพื้นที่รกร้าง จอดอยู่ข้างหน้าถังเฉาอย่างแม่นยำ

ความเป็นส่วนตัวของรถทำได้ดีมาก จากภายนอกมองไม่ได้เลยว่าใครที่นั่งอยู่ข้างในรถ ตอนแรกถังเฉายังคิดว่าเป็นราชินีแก๊งโครงกระดูก แต่หลังจากที่รับรู้ได้ถึงเจตนา รอยยิ้มที่เพิ่งจะแย้มขึ้นก็หายไปในพริบตา

ประตูรถเปิดออก ผู้ชายสีหน้าโหดเหี้ยมนับสิบคนเดินลงมา ถัดจากนั้นผู้ชายคนหนึ่งก็ไปเปิดประตูรถที่อยู่ลำดับที่สอง ด้วยความรวดเร็ว ผู้หญิงงดงามเกลี้ยงเกลาคนหนึ่งก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของถังเฉา

ร่างกายที่มีลักษณะพิเศษของคนยุโรปเด่นชัดเป็นอย่างยิ่ง งามเลิศไร้ริ้วรอยตำหนิ กลับมีดวงตาที่เหมือนกับงูพิษ ราวกับมองเห็นถังเฉาเป็นเหยื่อ

คนคนนี้ไม่ใช่โซเฟีย ราชินีแก๊งโครงกระดูก

“มีคนเฝ้าติดตามผม?”

นี่เป็นปฏิกิริยาตอบสนองแรกของถังเฉา ให้เขาฝันเขาก็ยังคิดไม่ถึงว่าตนเองจะถูกคนเฝ้าติดตาม ไม่ต้องคิดก็รู้ว่านี่เป็นฝีมือของหว่างเหลี่ยง

เฟิ่งหวงเองก็รู้สึกได้ถึงเจตนาของคนกลุ่มนี้ได้ตั้งแต่แรกแล้ว มองผู้หญิงที่ลงมาจากรถเป็นคนสุดท้ายด้วยสายตาเคร่งขรึม ทั้งยังเตรียมพร้อมจะออกล่าเหยื่อตลอดเวลา

เพียงแต่ฉากต่อมาทำให้ถังเฉามึนงง

คาดไม่ถึงว่าผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าจะเดินมาทางเขา อีกทั้งผู้ชายที่อยู่ข้างหลังเธอล้วนแต่ไม่มีใครตามมาเลยแม้แต่คนเดียว เธอไม่กลัวตายหรือ?

แต่สัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้มีความตั้งใจที่จะลงมือ ถังเฉาเองก็ไม่ได้เตรียมที่จะลงมือก่อน ในสายตาของเขา ต่อให้คนที่อยู่ตรงหน้าเพิ่มขึ้นมาอีกกลุ่มหนึ่ง ก็ยังไม่เพียงพอให้เฟิ่งหวงจัดการคนเดียว

“คุณถังเฉา ในที่สุดพวกเราก็ได้พบกันแล้ว ฉันได้ยินชื่อเสียงของคุณมานานแล้ว”

เสียงของผู้หญิงคนนั้นน่ารักเป็นที่สุด หากเปลี่ยนเป็นผู้ชายธรรมดาจะต้องควบคุมไม่ได้แน่ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเธอที่มักจะใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากอย่างยั่วยวนเลย

“คาดว่าท่านนี้ก็คือมือสังหารที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งของโลกในเมื่อก่อน… นายหญิงแก๊งมืดสินะ หึหึ… พวกคุณสองคนอยู่ด้วยกันเป็นชายเก่งหญิงงามที่เยี่ยมยุทธ์ทั้งคู่จริง ๆ”

ถังเฉาไม่ได้ถูกคำพูดของผู้หญิงส่งผลกระทบถึงจิตใจเลยแม้แต่น้อย กลับกันกลับยื่นมือออกมาตรงหน้าของเฟิ่งหวง

อยู่กับเฟิ่งหวงไม่ใช่แค่วันสองวันแล้ว ถังเฉาเข้าใจชัดเจนดีเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าเมื่อกี้ตนเองไม่ขัดขวางเอาไว้ เธอจะต้องลงมือแน่ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจเป้าหมายของฝ่ายตรงข้าม

“คุณพูดได้ก็พูดมาอีกนิด พูดไม่ได้ก็หุบปากไป”

น้ำเสียงของถังเฉาราบเรียบ พูดอย่างตรงไปตรงมา “ว่ามาเถอะ คนที่ส่งคุณมามีเป้าหมายอะไร”

เขาขี้เกียจจะถามฐานะของอีกฝ่าย ใช้ส้นเท้าคิดยังสามารถรู้ได้เลยว่าเป็นคนของหว่างเหลี่ยง

“ฆ่านาย จากนั้นก็พาตัวโอดะไอไป”

หญิงสาวไม่หลีกเลี่ยงแม้แต่น้อย พูดออกมาตรง ๆ

“คุณคิดว่าคุณสามารถฆ่าผมได้หรือ?” ถังเฉาอดจะยกยิ้มมุมปากเล็ก ๆ ไม่ได้

“ก็เพราะว่าฉันรู้ ดังนั้นจึงไม่ได้แสดงเจตนาที่จะฆ่าคุณ ที่ฉันมาครั้งนี้ ก็คือให้คุณส่งโอดะไอมา แล้วทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

มุมปากของถังเฉากระตุก “วาจาสามหาวดีนะ ให้ผมส่งมอบคน ไม่มีอะไรให้ผมเลย องค์กรหว่างเหลี่ยงทำงานกันอย่างนี้หรือ?”

หญิงสาวยิ้มน้อย ๆ ยกมือขวาขึ้นมาดีดนิ้วหนึ่งที ผู้ชายที่อยู่ด้านหลังคนหนึ่งรีบเปิดประโปรงหลังรถคันหนึ่งทันที หยิบกล่องใบหนึ่งส่งมาตรงหน้าของถังเฉา

กล่องเปิดออก ด้านในเต็มไปด้วยเงินสด

มือของหญิงสาวลูบไล้บนเงินสดพักหนึ่งแล้วเอามาดมที่จมูก สุดท้ายก็ตกลงบนหน้าอกขาวผ่องของตัวเอง สายตาที่มองไปยังถังเฉาเต็มไปด้วยความหยาดเยิ้ม

“เงินสดเหล่านี้ และยังมี… ฉันอยู่กับคุณหนึ่งคืน”

ไม่พูดไม่ได้ว่าผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าเป็นของชั้นเลิศ ทั้งยังเป็นคนยุโรป เอาไปวางอยู่บนร่างกายของผู้ชายเอเชียคนไหน วินาทีต่อมาก็จะต้องพยักหน้าน้ำลายไหลอย่างบ้าคลั่งแน่ ๆ

ทว่าถังเฉากลับส่ายศีรษะ

ให้คนของหว่างเหลี่ยงอยู่กับตนเองหนึ่งคืน ไม่สู้ไปนอนในคุกเสียยังดีกว่า ต้องจ้องอีกฝ่ายอยู่ตลอดเวลา

“ผมมองออกแล้ว การเอาเรือนร่างมาขายเป็นเรื่องถนัดของหว่างเหลี่ยงของพวกคุณ ผมไม่ส่งคนให้ คุณไสหัวไปได้แล้ว”

หญิงสาวไม่มีความโกรธเลยแม้แต่น้อย กลับยิ้มออกมา “คนหนึ่งขายเรือนร่างกับอีกคนที่เจ้าชู้ ไม่เข้ากันตรงไหน? อีกทั้งยังเป็นหัวหน้าของกองทัพปราณมังกร ลูกรักในสายตาของระดับสูงของหว่างเหลี่ยง ฉันชอบมากเลยนะ”

สีหน้าของถังเฉาเปลี่ยนไปในทันที น้ำเสียงของเขาเคร่งขรึมเป็นอย่างมาก “ให้เวลาคุณสามวินาที รีบไสหัวออกไปจากระยะการมองเห็นของผม”

“ฉันพูดไม่ถูกหรือ พวกเจ้าชู้?”

เจ้ามังกรพรีเมี่ยม

เจ้ามังกรพรีเมี่ยม

เมื่อห้าปีก่อน ถูกว่าที่ภรรยาใส่ร้าย ในเวลาที่เกือบจะตาย มีผู้หญิงคนหนึ่งมาช่วยเขาอย่างสุดชีวิตห้าปีต่อมา อำนาจและทรัพย์สมบัติของโลกล้วนตกอยู่ในมือของเขา การกลับมาของม้าศึก แค่เพื่อที่จะตอบแทนบุญคุณในคืนนั้น แต่กลับพบว่า เธอได้คลอดลูกสาวคนหนึ่งสิ่งที่เป็นหนี้คุณไม่สามารถลบล้างให้หมดไปได้ ถ้าอย่างนั้นก็ปกป้องพวกคุณสองแม่ลูก……ทั้งชีวิตเลยแล้วกัน!

Options

not work with dark mode
Reset