เจ้ามังกรพรีเมี่ยม – ตอนที่ 969 ความบ้าคลั่งที่รุนแรง

นี่เป็นครั้งแรกที่ถังเฉาเห็นพลังบ้าคลั่งที่รุนแรงเช่นนี้

นี่เป็นครั้งแรกที่สมาชิกในตระกูลถังในราชวงศ์ต้าเซี่ยได้เห็นสถานการณ์นี้ และพวกเขาต่างก็มือไม้อ่อน และวุ่นวายสับสนจนทำอะไรไม่ถูก แล้ววิ่งหนีกระเจิงไปทุกทิศ

หวางหวู่ดูเหมือนสุนัขบ้า เมื่อคว้าใครได้สักคนก็จะโจมตีอย่างดุดัน และไม่มีใครสามารถต้านได้เกินกว่าหนึ่งวินาที

ในที่สุดถังเฉาก็ตามเขาทัน และตอนนี้ความสนใจของหวางหวู่ก็เปลี่ยนไปอยู่บนตัวถังเฉาที่อยู่ตรงหน้า

“ไอ้เด็กเปรต คุณคิดว่าผมเสียสติไปจริง ๆ หรือ? ผมแค่รู้สึกว่ามีพลังแบบนี้มันเยี่ยมมาก เมื่อคุณอยากตาย ดังนั้นคุณจะตายเป็นรายต่อไป”

หวางหวู่มาอยู่ตรงหน้าถังเฉาด้วยใบหน้าที่โหดเหี้ยม

หากพลังนี้เกิดขึ้นเมื่อวาน ถังเฉาอาจไม่สามารถต้านทานได้ แต่เนื่องจากถังเฉาได้อ่านหนังสือเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ของสายพระจันทร์ ทำให้เขาพัฒนาขึ้นไปเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าหวางหวู่ที่อยู่ตรงหน้าจะโจมตีอย่างรุนแรง และมีพลังที่แข็งแกร่งมาก แต่ทุกอย่างได้รับแก้ไขทั้งหมดอย่างสมบูรณ์ จึงทำให้พลังที่เล็กของถังเฉาสามารถชนะพลังที่แข็งแร่งได้

ในที่สุดทุกคนก็เห็นว่ามีคนหนึ่งสามารถต่อสู้กับหวางหวู่ได้ ทำให้พวกเขาหยุดวิ่งหนี

และขณะนี้เอง หวางหรูเมิ่งกล่าวเสียงดังด้วยคำพูดที่ทุกคนคาดไม่ถึง

“การแข่งขันยังคงดำเนินต่อ ถ้าใครไม่มีความสามารถในชม ก็ไสหัวออกไปเดี๋ยวนี้”

หวางหรูเมิ่งกล่าวอย่างเปิดเผย ไม่เพียงแต่ไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับการที่ลูกชายตนเองฆ่าคน แต่เขากลับพึงพอใจเป็นอย่างมาก

และนี่คือสิ่งที่หวางหรูเมิ่งต้องการ เขาแค่อยากให้ทุกคนในตระกูลถังรู้ว่าตระกูลหวางถึงจะเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด

หากไม่มีใครในตระกูลถังกล้าที่จะขัดขวาง และเมื่อการต่อสู้ครั้งนี้จบลงแล้ว จะทำให้ตระกูลหวางสามารถปกครองตระกูลในตระกูลนอกได้ หวางหรูเมิ่งรู้ดีว่า ถึงแม้จะเป็นการสังหารหมู่ที่โหดร้าย แต่ครั้งนี้ก็ถือเป็นโอกาสเช่นกัน

ถึงแม้ว่าถังซานฉ่ายต้องการรักษาสถานะของผู้นำตระกูลถัง แต่ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเห็นหวางหวู่ทำร้ายทุกคนในตระกูลถัง แต่เขากลับไม่มีวิธีทาง นอกจากถอนหายใจอย่างจำใจอยู่ด้านข้าง

“หวางหรูเมิ่ง คุณทำเช่นนี้จะต้องได้รับผลกรรมอย่างแน่นอน แม้ว่าพวกเราทุกคนต้องการตำแหน่งผู้นำตระกูล แต่พวกเขาก็เป็นสมาชิกในตระกูลของพวกเรา คุณลงมือโหดเหี้ยมเช่นนี้ได้อย่างไร”

แม้ว่าถังซานฉ่ายจะเป็นคนโหดเหี้ยมมาก แต่สำหรับคนในตระกูลของตนเองแล้ว เขาไม่เคยคิดที่จะกำจัดให้สิ้นซาก ดังนั้นเป็นเวลาหลายปีแล้วที่เขาไม่ได้ลงมือทำร้ายคนของตระกูลหวาง เพราะว่าในตระกูลหวางนั้นมีคนของตระกูลถังอยู่ด้วย

แต่เมื่อหวางหรูเมิ่งได้ยินประโยคนี้ เขาก็หัวเราะเสียงดังเหมือนได้ยินเรื่องตลก

“ถังซานฉ่าย คุณปลงเสียเถอะ ตอนนี้ตระกูลถังทั้งหมดเป็นของผมหวางหรูเมิ่งแล้ว ตอนนี้ถึงคุณกล่าวคำพูดที่น่าฟังมันก็ไม่มีประโยชน์ ผมจะกำจัดขยะที่ไร้ประโยชน์ทั้งหมดของพวกคุณอย่างแน่นอน และให้ตระกูลถังของพวกเรากลับมาความรุ่งโรจน์อีกครั้ง”

“ผมพูดผิด คือตระกูลหวางของพวกเราต่างหาก”

“นับจากวันนี้เป็นต้นไป ตระกูลถังจะไม่ใช่ของตระกูลถังอีกต่อไป แต่จะเป็นของตระกูลหวางของพวกเรา บางทีผมอาจจะคำนึงถึงความสัมพันธ์เก่าแล้วไว้ชีวิตคุณ และให้ตำแหน่งคุณเป็นผู้อาวุโส”

ความตั้งใจในคำพูดของหวางหรูเมิ่งนั้นชัดเจนมาก นั่นคือเขาต้องการให้ถังซานฉ่ายมีชีวิตอยู่ และช่วยตนเองปกครองตระกูลถังด้วยกัน

อย่างไรเสียหวางหรูเมิ่งรู้ดีว่าอำนาจที่ได้รับจากการใช้กำลัง จะไม่มั่งคงมากนัก และขณะนี้เขามีความจำเป็นต้องใช้ถังซานฉ่าย เพราะอย่างไรเสียถังซานฉ่ายยังเป็นอดีตผู้นำตระกูล และคนของตระกูลในถังก็เชื่อฟังคำสั่งของเขา

เมื่อถึงเวลานั้นหวางหรูเมิ่งจะปกครองอย่างสะดวกขึ้น

“หวางหรูเมิ่ง ผมรู้ว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ คุณฝันไปเถอะ ถึงผมจะตายก็ไม่มีวันช่วยสัตว์เดรัจฉานที่กินบนเรือนขี้รดบนหลังคาปกครองตระกูลถังหรอก ต่อให้คุณฆ่าพวกเราและทำลายล้างตระกูลของพวกเรา ผมก็จะไม่ยอมเป็นหมากตัวหนึ่งของตระกูลหวางเด็ดขาด”

สีหน้าของหวางหรูเมิ่งเปลี่ยนเป็นดุร้าย และเขากำหมัดทั้งสองไว้แน่น มองถังซานฉ่ายที่อยู่ตรงหน้า ด้วยกลิ่นอายของความอยากฆ่าปิดปาก

“ผมให้เวลาคุณคิดเพียงไม่กี่นาที หากคุณยังไม่เต็มใจที่จะประนีประนอม ผมจะฆ่าทุกคนของตระกูลในถังของพวกคุณ รวมถึงถังเชียนเชียน ถังเย่และ ถังยวน”

แม้ว่าถังซานฉ่ายจะโหดเหี้ยมมาก แต่สำหรับคนในตระกูลของตนเองแล้ว เขาก็ยังใจอ่อนอยู่ดี เมื่อได้ยินว่าลูกหลานของตนเองกำลังจะถูกฆ่า เขาเกิดความหวาดกลัวอยู่ในใจ

“คุณต้องการทำอะไร? หวางหรูเมิ่ง พวกเขาทั้งหมดเป็นทายาทของคุณ และถือว่าเป็นลูกหลานของคุณ พวกเขามีสถานะเหมือนกับหวางหวู่ ทำไมคุณบอกว่าฆ่าก็ฆ่าหรือ?”

หวางหรูเมิ่งรู้ว่าถังซานฉ่ายห่วงใยชีวิตของผู้คนเหล่านั้น จึงรู้สึกมั่นใจทันที

“ผมรู้ว่าคุณคือวีรบุรุษ และคุณก็ไม่กลัวตาย แต่ลูกหลานของคุณ พวกเขาไม่คิดว่าชีวิตของตนเองเป็นผักปลา คุณลองไม่ร่วมมือกับผม เมื่อถึงเวลานั้นคุณก็คอยดูลูกหลานของคุณถูกผมฆ่าตายจนหมด”

“แล้วยังถังเฉาที่เพิ่งกลับมาอีกด้วย”

“พูดแล้วมันช่างน่าขำ คนที่ดีเยี่ยมและมีพรสวรรค์คนหนึ่ง ที่หลุดพ้นจากสังคมและกลับสู่ตระกูลด้วยความลำบากยากเย็น แต่เขากลับถูกฆ่าตายในเดือนแรกที่กลับมาตระกูล มันช่างน่าสมเพชจริง ๆ”

ก่อนหน้านั้นถังซานฉ่ายก็ต้องการที่จะฆ่าถังเฉาเช่นกัน แต่หลังจากไม่กี่วันก็พบว่า ถังเฉาไม่เป็นภัยคุกคามต่อตนเอง เจตนาฆ่าของเขาก็ค่อย ๆ ลดลง แต่เมื่อหวางหรูเมิ่งกล่าวว่าจะฆ่าถังเฉา เขายังรู้สึกผิดเล็กน้อย

“ผมไม่ยอมให้คุณทำอะไรพวกเขา เว้นเสียแต่คุณจะข้ามศพผมไป มิฉะนั้นผมจะสู้กับคุณให้ถึงที่สุด”

คำพูดประโยคนี้ของถังซานฉ่ายนั้นไร้พลังและไร้ประโยชน์ ตอนนี้ถึงแม้ว่าหวางหรูเมิ่งจะเอามือไพล่หลัง เขาก็สามารถบดขยี้ถังซานฉ่ายที่บาดเจ็บสาหัสตายได้

ตอนนี้ถังซานฉ่ายกล่าวคำพูดนี้เหมือนมดที่พยายามดิ้นเฮือกสุดท้ายเพื่อหนีความตาย

“ถ้าคุณมีความสามารถก็ลุกขึ้นตอบโต้ ผมจะคอยดูว่าคุณมีความสามารถอะไรที่จะมาขัดขวางผม”

“ผมขอเตือนคุณว่า ตอนนี้ผู้ที่สนับสนุนคุณตายไปหมดแล้ว”

หวางหรูเมิ่งเชื่อมั่นว่า หวางหวู่ผู้ทรงพลังได้สังหารทายาทตระกูลถังไปหมดแล้ว และตอนนี้เป็นไปไม่ได้ที่ใครจะออกมาช่วยถังซานฉ่าย

ขณะที่หวางหรูเมิ่งกำลังจะฆ่าคนที่อยู่ข้างหน้า ทันใดนั้นก็มีร่างหนึ่งปรากฏขึ้นที่ด้านหน้าของหวางหรูเมิ่ง แล้วจับตัวหวางหรูเมิ่งกระเด็นออกไปพร้อมกับ

ถังซานฉ่ายมองด้วยท่าทางที่ไม่อยากจะเชื่อ คนที่อยู่ฝั่งโน้นคือใคร คนที่สามารถเหวี่ยงหวางหวู่ออกไป ใครกันที่พลังเช่นนี้?

แต่เมื่อเขาหันศีรษะไปมอง ก็พบว่าเป็นถังเฉาที่ตนเองต้องการไล่ฆ่ามานานหลายปี

ถังเฉาโจมตีกดดันจนสามารถเอาชนะหวางหวู่ได้ แต่ความสำเร็จนี้คนจำนวนมากไม่เห็น และมีเพียงถังเชียนเชียนเท่านั้นที่เห็น

“ผู้นำถัง สภาพร่างกายของคุณเป็นอย่างไรบ้าง? รีบลุกขึ้นเร็ว ๆ ไปหลบซ่อนที่ด้านข้าง รอให้ผมจัดการเสร็จแล้ว คุณค่อยออกมา มิเช่นนั้นที่นี่มันจะอันตรายเกินไป”

เจ้ามังกรพรีเมี่ยม

เจ้ามังกรพรีเมี่ยม

เมื่อห้าปีก่อน ถูกว่าที่ภรรยาใส่ร้าย ในเวลาที่เกือบจะตาย มีผู้หญิงคนหนึ่งมาช่วยเขาอย่างสุดชีวิตห้าปีต่อมา อำนาจและทรัพย์สมบัติของโลกล้วนตกอยู่ในมือของเขา การกลับมาของม้าศึก แค่เพื่อที่จะตอบแทนบุญคุณในคืนนั้น แต่กลับพบว่า เธอได้คลอดลูกสาวคนหนึ่งสิ่งที่เป็นหนี้คุณไม่สามารถลบล้างให้หมดไปได้ ถ้าอย่างนั้นก็ปกป้องพวกคุณสองแม่ลูก……ทั้งชีวิตเลยแล้วกัน!

Recommended Series

Options

not work with dark mode
Reset