เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1154: การต่อสู้ระหว่างผู้เข้มแข็ง (4)

ตอนที่ 1154: การต่อสู้ระหว่างผู้เข้มแข็ง (4)

เซียนราชาจากตระกูลผู้พิทักษ์และตระกูลโบราณพุ่งเข้าปะทะยังทิศทางที่มีการต่อสู้ทันที

วิญญาณแค้นเกือบทั้งหมดในส่วนที่สามของรังมรณะได้รวมตัวกันรอบ ๆ ผลไม้เซียน ดังนั้นจึงมีวิญญาณแค้นมากกว่าที่อื่น เรื่องนี้ทำให้กลุ่มเซียนราชาเดินทางได้โดยไม่มีปัญหา ไม่มีวิญญาณแค้นแม้แต่ตัวเดียวที่ขวางทางพวกเขาจนพวกเขามาถึงบริเวณที่มีการต่อสู้

อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งหมดต่างตกตะลึงเมื่อมาถึง พวกเขาจ้องไปด้านหน้าอย่างประหลาดใจ พวกเขารู้สึกตกใจอย่างมาก

ด้านหน้าของเขามีวิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิกว่า 500 ตน พวกมันมุ่งหน้าไปก่อให้เกิดมวลสีดำเป็นริ้วพุ่งเข้าใส่พวกเขาและปิดล้อมพวกเขาทั้งหมดทั้งยังโจมตีด้วยความหลากหลายและทรงพลัง การโจมตีทำให้พื้นที่เหล่านั้นยุบตัวและสั่นไหว

ปราณดาบสีทองถูกปล่อยขึ้นสู่ฟ้าและฝ่าวงล้อมของวิญญาณแค้นนับไม่ถ้วนเป็นครั้งคราว มีเปลวเพลิงสีขาวอยู่ในอณูวิญญาณของวิญญาณแค้นอย่างน่ากลัว อย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมองเห็นผู้คนที่ติดอยู่ด้านใน

มีเพียงเซียนจักรพรรดิเท่านั้นที่จะฝ่าวงล้อมของวิญญาณแค้นระดับเซียนจักรพรรดิไปได้ แต่เรามีเซียนจักรพรรดิเพียงคนเดียวเท่านั้นและมันก็ยังชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่เขา แล้วพวกเขาเป็นใคร ? พวกเขาอาจจะเป็นเซียนจักรพรรดิจากทวิปสัตว์เทวะหรือไม่ ?

ไม่ พวกเขาไม่ใช่เซียนจักรพรรดิจากทวีปสัตว์เทวะ ตัวตนของพวกเขายังมองเห็นไม่ชัด

นั่นหมายความมีเซียนจักรพรรดิมากกว่าหนึ่งคนในทวีปงั้นหรือ ?

..

คนจากตระกูลผู้พิทักษ์และตระกูลโบราณต่างตกใจกันอย่างมาก ในปัจจุบันนี้มีเซียนจักรพรรดิน้อยมาก แม้จะเคยเห็นคนมาทั้งโลกและไม่อาจนับได้ แต่เซียนจักรพรรดิ 2 คนได้ปรากฏตัวที่นี่ มันเป็นข่าวที่น่าตกใจอย่างมาก

ทันใดนั้นคลื่นพลังงานที่น่าสะพรึงกลัวก็ปะทุอออกมาอย่างรุนแรง สิ่งที่มองเห็นได้คือปราณดาบที่วุ่นวายและวิบวับไปด้วยแสงและเพลิงที่ออกมาจากปิ่นปักผมยาวกว่าสามเมตรพุ่งออกมาจากวงล้อมพร้อมกัน ไม่ว่าพวกมันจะผ่านไปทางไหน วิญญาณแค้นก็สลายกลายเป็นหมอกมืด พวกมันทำลายวิญญาณแค้นกว่า 20 ตนในทันที

เกิดเป็นช่องว่างปรากฏให้เห็นที่วงล้อมวิญญาณแค้น รุยจิน, หงเหลียนและเฮยยู่ รีบพุ่งออกมาทันที พวกเขาเดินเข้าไปใกล้ผลไม้เซียนมากขึ้นเรื่อย ๆ

นั่นพวกเขา ! จริงๆแล้วมันคือมังกรและสัตว์อสูรอื่น ๆ ที่ต่อสู้กับมารราคะและเซียนจักรพรรดิจากทวีปสัตว์เทวะ มีหลายคนจำพวกเขาได้ทันทีและพูดขึ้นมา

พวกเขามีอาวุธพลังงานดั้งเดิมที่สามารถทำร้ายวิญญาณแค้นได้และเกราะพลังงานดั้งเดิมเหล่านั้นที่สามารถทำให้เซียนจักรพรรดิถูกทำร้ายได้ยากขึ้น ! พวกเขายังเป็นเจ้าของลูกปัดเวทย์ที่สามารถปกป้องวิญญาณของพวกเขาได้ ด้วยสมบัติทั้งสามนี้เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาถึงยังรอดออกมาจากวงล้อมของวิญญาณแค้นได้ เซียนราชาคนหนึ่งจากตระกูลโบราณพูดด้วยความอิจฉา

ถ้าข้ามีสมบัติทั้งสามเหล่านี้ ข้าก็สามารถสังหารวิญญาณแค้นตามรายทางได้เช่นกัน บางคนคิดอยู่ภายในใจ พวกเขาพยายามซ่อนความอิจฉาไว้

ผลไม้เซียน ! นั่นคือผลไม้เซียน ! ทันใดนั้นก็มีคนตะโกนออกมาตามฝูงชนและทุกคนก็จ้องมองทันที พวกเขาเห็นต้นไม้ธรรมดาที่ยืนต้นอยู่บนพื้นสีแดงสด มันมีใบไม้เพียงเก้าใบและระหว่างกิ่งไม้ก็มีผลไม้ขนาดเท่ากำปั้น มันไม่เรืองแสงใด ๆ อีกต่อไป มันกลับคืนสู่ความดั้งเดิม ทำให้เหมือนผลไม้ธรรมดา ๆ ทั่วไป

ทุกคนทั้งหมดมารวมตัวกันนี้มาจากกลุ่มคนโบราณ ผลไม้เซียนถูกบันทึกเอาไว้อย่างละเอียดในหนังสือของตระกูลพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงจำได้ทันทีที่เห็น

สายตาของพวกเขาทั้งหมดเริ่มเผาไหม้ด้วยความโลภ ความต้องการของพวกเขารุนแรงอย่างยิ่ง การเป็นเจ้าของผลไม้เซียนทำให้ไฟในหัวใจของพวกเขาถูกจุดขึ้น ปัจจุบันในโลกนี้มันเป็นไปได้ยากอย่างมากที่จะตัดผ่านไปยังเซียนจักรพรรดิ ไม่มีใครสามารถต้านทานสิ่งล่อใจเช่นนี้ได้

ในเวลานี้ไม่มีใครให้ความสนใจกับรุยจินและพรรคพวกอีกสองคนที่เหลือ ความสนใจของพวกเขาจดจ่ออยู่ผลไม้เซียนและจากนั้นเซียนราชาทั้งหมดต่างก็เฮโลกันเข้าไปยังต้นไม้ ไม่ว่าจะมาจากตระกูลผู้พิทักษ์หรือตระกูลโบราณ ทั้งหมดต่างพุ่งเข้าไปหาผลไม้เซียนอย่างรวดเร็ว พร้อมกับสายตาที่เรืองแสงสีเขียวอย่างอิจฉา

การเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ทำให้วิญญาณแค้นรอบ ๆ รุยจินและคนอื่น ๆ สนใจ วิญญาณแค้นกว่า 200 ตัวก็ผละออกจากกลุ่มพร้อมกับกลายเป็นแสงสีดำและไปขวางทางเซียนราชาคนอื่น ๆ ทันที ทั้งสองฝ่ายเริ่มต่อสู้กัน

เซียนราชากว่า 100 คนได้ต่อสู้กันอย่างดุเดือดกับวิญญาณแค้นขั้นเซียนจักรพรรดิกว่า 200 ตัว ทั้งหมดต้องการที่จะผ่านพ้นวิญญาณแค้นออกไปอย่างรวดเร็วเพื่อเอาผลไม้เซียน ดังนั้นพวกเขาจึงใช้ทุกสิ่งที่พวกเขามี ทักษะการต่อสู้ระดับเซียนที่มีประสิทธิภาพและทักษะลับโบราณถูกใช้อย่างไม่หยุดยั้ง

คลื่นพลังอันมหาศาลได้ฉีกชั้นบรรยากาศรอบ ๆ และเกือบทำลายทุกอย่าง พายุพลังงานที่ปั่นป่วนเกิดขึ้นรอบ ๆ รังมรณะ ทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่อาจเคลื่อนไหวไปไหนได้

วิญญาณแค้นต่างก็ทรงพลังอย่างมากเมื่อมันมีชีวิตอยู่ แต่ความแข็งแกร่งของพวกมันต่างก็ลดลงในตอนนี้ ในเวลาเดียวกันผู้เชี่ยวชาญมนุษย์ก็รู้ดีว่าทักษะการต่อสู้ระดับเซียนและทักษะลับโบราณ สามารถใช้ได้ดีกับการต่อสู้ตัวต่อตัว เซียนราชาสามารถต่อสู้กับเหล่าวิญญาณแค้นได้ เว้นแต่จะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

แรงกดดันของรุยจิน, หงเหลียนและเฮยยู่ลดลงทันที พวกเขาต่างถอนหายใจอยู่ในใจและขอบคุณตระกูลผู้พิทักษ์ทั้งสิบ พวกเขาขอบคุณที่พวกเขาช่วยลดแรงกดดันให้

ในเวลานั้น กลุ่มคนอื่น ๆ ก็บินตามหลังมา พวกเขาเป็นเซียนราชากลุ่มที่สอง พวกเขาไม่มีมรดกตกทอดโบราณ ดังนั้นพวกเขาจึงรู้ว่าผลไม้เซียนเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตามเนื่องจากพวกเขาเป็นเซียนราชาได้ พวกเขาล้วนเป็นคนฉลาด พวกเขาทุกคนรู้ว่ามีบางสิ่งที่แม้กระทั่งตระกูลผู้พิทักษ์ทั้งสิบต่างน้ำลายไหล

มีต้นไม้ต้นเล็ก ๆ นั้นและมีผลอยู่ด้วย มันต้องเป็นสมบัติสวรรค์อย่างแน่นอน คนจากลุ่มที่สองอุทานขึ้นมาเมื่อเห็นผลไม้เซียน

หัวใจของผู้คนจากกลุ่มแรกดิ่งลง ไม่นานหลังจากที่กลุ่มที่สองมาถึง คนจากกลุ่มแรกก็ถอยหลังอย่างรวดเร็วเพื่อลากให้วิญญาณแค้นไปต่อสู้กับกลุ่มที่สอง พวกเขาลากพวกมันมาเพื่อทำให้กลุ่มที่สองเกิดการต่อสู้เช่นกัน

วิญญาณแค้นไม่ได้เป็นคู่ต่อสู้ของพวกเขาอีกต่อไป เมื่อกลุ่มที่สองมาถึง พวกมันถูกตรึงไว้จากการโจมตีร่วมกันของเซียนราชาและวิญญาณแค้นจำนวนมากก็สลายไป

วิญญาณแค้นมากกว่า 200 ตนผละออกจากวงล้อมรอบรุยจินและคนอื่น ๆ พวกมันพุ่งไปยังเซียนราชากลุ่มที่สองอย่างหนาแน่น

ด้วยสิ่งนี้วิญญาณแค้นที่ล้อมรอบพวกเขาทั้งสามคนหายไปกว่า 200 ตัวทันที สิ่งนี้ทำให้ทั้งสามยินดีอย่างมาก ด้วยความแข็งแกร่งของพวกเขา พวกเขาสามารถเดินทางไปยังผลไม้เซียนเร็วขึ้น

ผลไม้เซียนเป็นสมบัติของมนุษย์เรา อย่าหาญกล้าที่จะเอาไว้ เจ้าคนนอก ! ยิหยางซีพบว่ารุยจินและคนอื่น ๆ กำลังทำอะไรอยูและเขาก็มีความโกรธทันที เขาคำรามออกมาและผละจากวิญญาณแค้นที่เขาต่อสู้ด้วยทันที เขาพุ่งเข้าหาทั้งสามคนพร้อมกับผู้เชียวชาญคนอื่น ๆ ในตระกูลผู้พิทักษ์เพื่อพยายามหยุดยั้งเขา

เจ้าประเมิณตนเองสูงไป หากเจ้าต้องการที่จะหยุดข้า หงเหลียนพูดอย่างเหยียดหยาม เพลิงสีขาวจำนวนมากพุ่งออกมาจากปิ่นของนางทันที มันห่อหุ้มยิหยางซีและคนอื่น ๆ

ใบหน้าของยิหยางซีเปลี่ยนไปทันทีและเขาก็หลบทัน อย่างไรก็ตามเซียนราชาทั้งแปดคนช้าไปเล็กน้อย เปลวไฟพัดผ่านไปยังครึ่งล่างของเขาและขาของเขาก็เริ่มไหม้ทันที เนื้อของเขาถูกไฟเผากลายเป็นเถ้า แต่เปลวไฟสีขาวที่น่ากลัวนี้ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น แต่มันก็ลามไปยังครึ่งบนของเขาอย่างรวดเร็วขณะที่ผ่านขาของเขาไป

อ้ากก ! มีคนร้องออกออกมาอย่างน่าสังเวช ครึ่งล่างของพวกเขาหายไปทีละน้อย เปลวไฟสีขาวทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาไม่อาจดับมันได้

นี่คือไฟที่ออกมาจากอาวุธพลังงานดั้งเดิม มันเป็นเวลานานกว่าที่หงเหลียนจะสามารถควบคุมตัวเองได้

วูบ !

มีแสงวาปไปทางเซียนราชาคนหนึ่งที่พุ่งออกมา เขาตัดลำตัวของสหายของเขาตามแนวนอนซึ่งป้องกันไม่ให้เปลวเพลิงแพร่กระจายไปยังส่วนบนมากกว่านี้

ช่างเป็นเปลวไฟน่ากลัวยิ่งนัก ! เซียนราชาหลายคนตะลึงงัน หลายคนเริ่มกลัวเปลวเพลิง

เจ้าคนนอกคิดจะมาเอาของศักดิ์สิทธิ์จากมนุษย์ได้อย่างไร ! ในเวลานี้เสียงที่โบราณดังออกมาจากการต่อสู้ระหว่างเซียนราชาและวิญญาณแค้น ชายชราชุดแดง 4 คนนั้นอยู่กลางอากาศและมีความผันผวนเกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวพวกเขา พวกเขาดูเหมือนอมตะชน มีเซียนราชามากกว่า 10 คนขวางกั้นการโจมตีวิญญาณแค้นไปยังพวกเขา

มันเป็นของนิกายเฉินเซียว ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังขัดขวางสายฟ้าเทพสวรรค์…

มันมีข่าวลือว่าเทพสายฟ้าสวรรค์เป็นทักษะขั้นสูงสุดของนิกายเฉินเซียว มันสามารถทำให้เกิดฟ้าร้องไปจนถึงสวรรค์ทั้งเก้า เซียนจักรพรรดิคนหนึ่งถูกโจมตีเพียงครั้งเดียวและเขาก็ตายไป เขาถูกเผาจนกลายเป็นเถ้า

เซียนราชาสามคนจากตระกูลโบราณไม่อาจทำอะไรได้นอกจากตะโกนออกมา

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset