เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1163: ผู้เชี่ยวชาญลึกลับ (2)

ตอนที่ 1163: ผู้เชี่ยวชาญลึกลับ (2)

โครงกระดูกสีโลหิตที่สร้างความหวาดกลัวให้กับเซียนราชานับไม่ถ้วนในรังมรณะถูกป้องกันโดยผู้เชี่ยวชาญลึกลับ แม้ว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญรายนี้จะไม่เปิดเผยตัวเอง แต่ทุกคนรู้ว่าเขาช่างน่ากลัวเพียงใด เขาสามารถหยุดโครงกระดูกที่มีพลังเกินกว่าเซียนจักรพรรดิจากที่ไกล ๆ โดยไม่ปรากฏตัว

โครงกระดูกเดือดดาลมาก พลังหยินชั่วร้ายหนาแน่นรอบ ๆ ตัวมันเริ่มปั่นป่วนอย่างพลุ่งพล่านรุนแรงครั้งแล้วครั้งเล่า อย่างไรก็ตามมันถูกบังคับให้ถอยด้วยใบมีดแสงที่แม้แต่โครงกระดูกเองก็ไม่อาจป้องกันได้ รอยแตกเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ปรากฏบนร่างกายของมันและกระดูกบางส่วนถูกทำลาย

แสงดาบกลุ่มหนึ่งกวาดเข้ามาและบังคับให้ปราณหยินและพลังพยาบาทหลบไปอยู่ด้านข้าง พื้นที่สีเงินและปราณดาบได้ปรากฏขึ้นเป็นทาง มันเป็นทางที่แหวกระหว่างพลังชั่วร้ายและความแค้นออกไปชั่วคราว

มีหลายคนได้ยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในตอนนี้ เซียนราชาหลายคนเริ่มเคลื่อนไหวไปยังทิศทางที่ดาบแสงมา และต้องการเห็นว่าใครเป็นผู้เชี่ยวชาญลึกลับ

การเคลื่อนไหวของพวกเขาได้กระตุ้นคนอื่น ๆ ทำตามทันที พวกเขาเดินไปยังทิศทางเดียวกันด้วยความเร็วสูง ตัวตนของผู้เชี่ยวชาญลึกลับมีผลต่อจิตใจของพวกเขาอย่างมาก

เจี้ยนเฉินและคนอื่น ๆ ก็ไม่ต่างกัน พวกเขาติดตามกลุ่มคนไปยังทิศทางของดาบแสง

พวกเขาผ่านไปยังชั้นที่สองด้วยความเร็วราวกับสายฟ้าและมาถึงในส่วนแรก ทันทีที่พวกเขามาถึงพวกเขาก็สะดุ้งทันที ปราณดาบทรงพลังอบอวนอยู่เต็มพื้นที่ ปราณดาบเหล่านี้ดูเหมือนกับจะหั่นอากาศและมีความรู้สึกได้ว่ามันแหลมคมอย่างมาก

แสงสีขาวที่ไม่อาจมองเห็นได้อยู่ด้านหน้าพวกเขากว่า 10 กิโลเมตร มันน่าตื่นตาราวกับเห็นดวงอาทิตย์ปรากฏอยู่ในชั้นแรกของรังมรณะ

มันเป็นปราณดาบที่ไร้ที่สิ้นสุด แสงสีขาวเริ่มรวมตัวกันและกลายเป็นปราณดาบในที่สุด เมื่อมองดูไกล ๆ ก็ไม่ยากที่จะพบว่าแสงที่ดูเหมือนดาบนี้มันสูงกว่า 100 เมตร

มันเป็นดาบ… มีคนพึมพำด้วยความประหลาดใจ ในช่วงเวลานั้นทุกคนให้ความสนใจกับใบดาบ มันน่าเสียดายที่ใบดาบถูกปกคลุมด้วยปราณดาบ ดังนั้นมันจึงพร่ามัวและไม่ชัดเจน

ผู้อาวุโสสูงสุดจากสำนักดาบทรราชจ้องมองดาบตาไม่กระพริบ แสงวาบผ่านดวงตาของเขาด้วยความสงสัยและแปลกใจที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าของพวกเขา

ในเวลานั้นปราณดาบในส่วนแรกเริ่มอ่อนลงอย่างรวดเร็ว แสงสีขาวก็มืดหม่นอย่างรววเร็ว ในเวลาเพียงไม่กี่นาทีรูปร่างของใบมีดยักษ์ก็หายไป รังมรณะก็กลับคืนสู่ความสงบ

มันเกิดอะไรขึ้นกับดาบ ? มันถูกควบคุมให้เป็นรูปร่าง ? หรือว่ามันเกิดมาจากค่ายกล ?

ในความเห็นของข้า มีความเป็นไปได้ว่ามันจะเกิดมาจากค่ายกล แน่นอนว่านี่คือสิ่งที่โมเทียนหยุนทิ้งไว้เมื่อหลายปีก่อน

เซียนราชาสองสามคนเริ่มคาดเดาทันที บางคนเชื่อว่ายังมีคนเก่ง ๆ หลบอยู่ด้านหลังดาบ ขณะที่คนอื่น ๆ มั่นใจว่ามันเกิดมาจากค่ายกลของโมเทียนหยุนที่ได้วางเอาไว้เมื่อหลายปีก่อน

พื้นดินเริ่มสั่น โครงกระดูกสีโลหิตได้ผ่านม่านป้องกันและกำลังตามล่าพวกเขา ริ้วสีโลหิตที่อยู่รอบ ๆ มันพุ่งขึ้นบนฟ้าและพลังหยินชั่วร้ายได้แผ่ออกมามากกว่าเดิม

เซียนราชาไม่กล้าที่จะอยู่ต่อไปอีกขณะนี้ดาบได้หายไปแล้ว พวกเขาออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ทันทีที่กลุ่มเจี้ยนเฉินออกมาจากรังมรณะ รุยจินก็เริ่มสร้างประตูมิติ

อย่างไรก็ตามก่อนที่มันจะก่อตัวขึ้น การโจมตีมากมายก็ลอยเข้ามาหาเขาทุกทิศทุกทางทำให้ประตูพัง

วางมือจากผลไม้เซียน หรือเจ้าไม่ต้องการออกจากที่นี่ ผู้อาวุโสสูงสุดจากตระกูลผู้พิทักษ์ตะโกนออกมา การปรากฏตัวของเขาที่พุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่แตกต่างจากคนที่วิ่งหนีเมื่อกี้อย่างสิ้นเชิง

โดยไม่มีการคุกคามจากโครงกระดูกสีโลหิต ทุกคนก็มุ่งความสนใจมาที่ผลไม้เซียนอีกครั้ง เซียนราชากว่า 200 คนล้อมรอบเจี้ยนเฉินและคนอื่น ๆ บรรยากาศกลายเป็นน่าอึดอัดที่สุด

ผู้อาวุโสสูงสุดจากตระกูลเจียงหยางยืนอยู่อีกด้านด้วยสีหน้าน่าเกลียด พวกเขากังวลอย่างมาก แต่พวกเขาก็ไม่ลุกขึ้นมาและช่วยเหลือเจี้ยนเฉิน

โลกแห่งขนนก ! ทันใดนั้นหงเหลียนก็ตะโกนออกมา เกราะของนางเริ่มแยกออกเป็นชิ้น ๆ และกลายเป็นขนนกฟินิกซ์นับไม่ถ้วนโอบล้อมตัวพวกเขา ขนนกทุกขนมีเพลิงสีขาวแผดเผาอย่างรุนแรงป้องกันไม่ให้เซียนราชาเข้ามาใกล้

ถ้าเจ้าต้องการผลไม้เซียน จงใช้ทุกอย่างที่เจ้ามี ! เซียนราชาตะโกนออกมา เซียนราชาหลายคนก้าวมาด้านหน้าและใช้ทักษะการต่อสู้ระดับเซียนและเทคนิคโบราณที่ทรงพลังเพื่อทำลายโลกแห่งขนนก

อุนหภูมิในขนนกก็ร้อนมากเช่นกัน มันร้อนแม้กระทั่งมิติรอบ ๆ บิดเบี้ยว หงเหลียนทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อป้องกัน ขณะที่นางพูดว่า รุยจิน สร้างประตูมิติเร็ว ๆ ทักษะการต่อสู้และทักษะลับที่คนเหล่านี้รู้มันทรงพลังเกินไป พวกเขาไม่ได้อ่อนแอไปกว่าวิญญาณแค้นของเซียนจักรพรรดิ ดังนั้นข้าจึงไม่อาจรั้งไว้ได้นาน

มิติตรงนี้ได้รับผลกระทบจากเปลวไฟ มันไม่เสถียร ดังนั้นการสร้างประตูมิติมันจึงค่อนข้างยาก ข้าจะพยายามให้ดีที่สุด รุ่ยจินพูดก่อนที่จะโบกมือ มิติด้านหน้าของเขาแยกออกทันที แต่ประตูมิติไม่ได้ก่อนตัวขึ้นอย่างรวดเร็วในครั้งนี้

แขนของรุยจินขยายออกในรอยแยก ความจริงคือมีโลกปรากฏอยู่ที่มือของเขา เขาใช้ความสามารถของเซียนราชาเพื่อสร้างประตูมิติ

ด้านนอกขนนก มือที่ยาวกว่า 100 เมตรตกลงมาจากฟ้าทันที พร้อมกับเสียงดังอื้ออึงหลังจากที่ปะทะกับขนนก ทำให้พวกเขาเซอย่างรุนแรง

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset