เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1169: ท่ามกลางอันตราย

ตอนที่ 1169: ท่ามกลางอันตราย

การฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์เป็นสิ่งที่เป็นเรื่องด่วนที่สุด ข้าต้องกลับฟื้นฟูให้เต็มที่โดยไว มีเพียงข้าเท่านั้นที่จะจัดการกับอันตรายที่จะจะตามมาในภายหลังได้

มันน่าเสียดายที่รุยจินและอีกสองคนไม่ได้มาที่นี่ ไม่อย่างนั้นแม้ว่าผู้อาวุโสสูงสุดจะวางแผนที่จะเอาผลไม้เซียน ข้าก็ไม่ต้องกลัวมากนัก ความแข็งแกร่งของข้ายังอยู่ห่างจากพวกเขา การต่อสู้กับพวกเขามันมีแต่ความเศร้าเท่านั้น

เจี้ยนเฉินคิดอยู่ในใจ เขาวางสิ่งกีดขวางที่ปากทางเข้าถ้ำและเข้าไปในวัตถุเซียนเพื่อฟื้นฟู

พริบตาก็ผ่านมาสองวัน ทุกอย่างในตระกูลเจียงหยางยังคงสงบ ผู้อาวุโสสูงสุดทั้งเจ็ดนั่งอยู่กลางห้องโถงศักดิ์สิทธิ์เพื่อฟื้นฟูพลังเซียนที่พวกเขาใช้ในรังมรณะ เขาฟื้นตัวมานานแล้วด้วยการรักษาของวัตถุเซียนและตอนนี้ก็กำลังปรับสภาพให้พร้อมที่สุด

ข้าไม่อาจออกไปด้านนอกได้ในตอนนี้ หากข้าออกไป เป็นไปได้ว่าพวกเขาจะขอผลไม้เซียนจากข้าไป หากข้าไม่ให้พวกเขาอาจจะเกิดความขัดแย้ง ข้ายังไม่มีความสามารถพอที่จะเก็บรักษาผลไม้เซียนด้วยความแข็งแกร่งของข้า จะให้ดีที่สุดข้าต้องนั้งอยู่ที่นี่และถ่วงเวลาไว้ ข้าหวังว่ารุยจินและคนอื่น ๆ จะตามมาได้ทัน ข้าจะได้ไม่ต้องกลัวตระกูลเจียงหยาง เจี้ยนเฉินวางแผนอยู่ภายใน ปัจจุบันเขาอยู่ในพื้นที่อิสระของตระกูลเจียงหยาง ซึ่งสามารถบอกได้ว่ามันเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุดและอันตรายในเวลาเดียวกัน สถานที่แห่งนี้มีความเป็นมาที่ยาวนานและมีอุปกรณ์ที่น่าพิศวงมากมาย แม้กระทั่งโถงกลางศักดิ์สิทธิ์และวัตถุเซียนของเขาก็ไร้ประโยชน์เมื่อพวกเขาใช้ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิ

ใบมีดที่สูงที่ยาวกว่า 30 เมตรได้ทำลายคลื่นสูงภายในสำนักดาบทรราช มันลอยอยู่เหนือพื้นดินประมาณ 1 เมตรขณะที่ส่องแสงสลัว ๆ แสงของมันเต็มไปด้วยความไม่ธรรมดา พวกเขามันเป็นดาบแสงที่เคยปรากฏตัวอย่างยิ่งใหญ่ มันมีแรงกดดันรอบ ๆ ใบมีด

กุยไฮ่ยี่เต่าสวมชุดคลุมสบาย ๆ นั่งอยู่พร้อมกับจับอยู่ที่ด้านของใบมีด ร่างกายของเขาถูกล้อมรอบไปด้วยดาบแสงที่น่าสะพรึงกลัว แต่มันก็ไม่ได้ทำร้ายเขาเลย ดูเหมือนว่าเขาจะได้รับการปกป้องด้วยใบมีด

พลังงานที่ทรงพลังและบริสุทธิ์พุ่งทะยานออกจากใบมีไปอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะถูกดูดซับโดยกุยไฮ่ยี่เต่าราวกับปลาวาฬโผล่พ้นน้ำ ร่างกายของดูราวกับเป็นหลุมลึกที่ไม่ว่าพลังงานจะเข้ามาในร่างกายมากแค่ไหนก็ไม่อาจถมมันให้เต็มได้ พลังงานทั้งหมดหายราวกับก้อนหินตกสู่ทะเล

ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิของตระกูลผู้พิทักษ์ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นอาวุธต้องห้าม พวกเขาไม่อาจใช้งานมันได้ในเวลาปกติ เนื่องจากพลังของมันรุนแรงเกินไป เซียนราชาหลายคนต้องร่วมมือกันใช้งานเพื่อควบคุมมันอย่างเข้มงวดและพวกเขาจะได้รับผลสะท้อนกลับในเวลาต่อมา นี่คือเหตุผลว่าทำไมยุทธภัณฑ์จักรพรรดิถึงได้น่ากลัว ไม่เคยมีใครในประวัติศาตร์ที่สามารถดูดซับพลังของมันเพื่อบ่มเพาะ แม้ว่าจะเป็นเซียนจักรพรรดิที่อยู่ในขั้นสูงสุดก็ไม่มีใครกล้าที่จะทำเช่นนี้ มีเพียงกุยไฮ่ยี่เต่า

พลังของยุทธภัณฑ์จักรพรรดิถูกใช้ไปอย่างรวดเร็ว พลังที่กุ่ยไฮ่ยี่เต่าก็แสดงออกมาเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทุกเวลา ความเร็วของมันน่าประหลาดใจมาก

ความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาไม่จำเป็นต้องพึ่งพลังลึกลับของโลก เนื่องจากพลังฟื้นตัวของเขานั้นเทียบเท่ากับการฟื้นฟูระดับบ่มเพาะเมื่อครั้งอดีต

มีคนบินเข้ามาจากที่ไกล ๆ ก่อนที่จะคุกเข่าลงนอกสถานที่ต้องห้ามอย่างเคารพ พวกเขาเป็นผู้อาวุโสสูงสุดจากสำนักดาบทรราชและพวกเขาก็แสดงออกถึงความหมองหม่นและหดหู่

บรรพชนผู้ก่อตั้ง พวกเรากลับมาแล้ว เราไร้ประโยชน์และไม่อาจนำเอาผลไม้เซียนมาได้ ชายชราพูดอย่างหดหู่ เขารู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง

กุ่ยไห่ยี่เต่าค่อย ๆ ลืมตา เขามองแบบธรรมดา ๆ แต่ก็ซ่อนแสงที่แหลมคมราวกับใบมีดไว้ภายใน มันรุนแรงและทรงพลัง เขามองไปยังทิศทางของรังมรณะราวกับว่าเขาสามารถเห็นพื้นที่เหล่านั้นผ่านมิติ

นั่นไม่ใช่ปัญหา ผลไม้เซียนไม่สำคัญ มันอาจจะช่วยให้ทะลวงไปเป็นเซียนจักรพรรดิ แต่เจ้าก็สามารถทะลวงไปถึงขั้นนั้นได้โดยไม่ต้องใช้มัน กุ่ยไห่ยี่เต่าพูดด้วยน้ำเสียงสบาย ๆ

แต่ท่านบรรพชน การจะไปให้ถึงเซียนจักรพรรดินั้นยากมาก เซียนจักรพรรดิได้หยุดปรากฏตัวหลังจากตระกูลผู้พิทักษ์ทั้งมี 10 คน ตอนนี้เรามีเพียงเซียนจักรพรรดิของมนุษย์เพียงคนเดียวและเขาก็กลายเป็นคนเดียวที่อยู่บนเส้นทางที่มุ่งมั่นด้วยการฝึกฝนของตัวเอง ผู้อาวุโสสูงสุดตอบอย่างขมขื่น

กุ่ยไห่ยี่เต่าจ้องมองพวกเขาทั้งหมด ผู้อาวุโสสูงสุดทุกคนตัวสั่นเมื่อเห็นว่าบรรพชนมองมาที่พวกเขา พวกเขารู้สึกราวกับถูกจี้ด้วยมีดโดยที่ไม่ขยับตัวได้และรู้สึกหวาดหวั่นจนจิตใจตกมาอยู่ที่ตาตุ่ม

ผู้อาวุโสสูงสุดต่างตกใจจนหัวใจเต้นไม่เป็นระส่ำ พวกเขารู้สึกชื่นชมกุ่ยไห่ยี่เต่าและกลัวมากขึ้นไปอีก พวกเขารู้ว่าความแข็งแกร่งที่แท้จริงของบรรพชนของพวกเขานั้นแข็งแกร่งเหนือไปกว่าเซียนราชาของพวกเขาไปมาก

ข้าสามารถลเปลี่ยนให้เจ้ากลายเป็นเซียนจักรพรรดิได้ภายในเวลามากที่สุด 100 ปีและน้อยที่สุดก็ไม่กี่ทศวรรษ เจ้าสามารถรอได้จนถึงวันนั้น กุ่ยไห่ยี่เต่าตอบ

อย่างไรก็ตามผู้อาวุโสสูงสุดรู้สึกเหมือนกับโผล่พ้นน้ำเมื่อได้ยินสิ่งที่เขาพูด พวกเขาเต็มไปด้วยความไม่อยากจะเชื่อ

บรรพชนผู้ก่อตั้ง…

พวกเจ้าทุกคนออกไป อีกไม่กี่ปีข้างหน้ารวบรวมพื้นฐานของเจ้าให้มั่นคง กุ่ยไห่ยี่เต๋าพูดตัดบทผู้อาวุโสสูงสุด

ขอรับ ท่านบรรพชน ! แม้ว่าผู้อาวุโสสูงสุดจะสงสัย แต่พวกเขาก็ไม่กล้าที่จะขัดคำสั่งของกุ่ยไห่ยี่เต๋า พวกเขาทั้งหมดจากไปอย่างสุภาพ

หลังจากที่พวกเขาออกไป กุ่ยไห่ยี่เต่ามุ่งความสนใจไปที่รังมรณะอีกครั้ง เขาพูดพึมพำว่า โมเทียนหยวน ต้องการทำอะไร ? เขาพยายามอย่างมากเพื่อที่จะสร้างรังมรณะ ข้าต้องบอกได้เลยว่าเขาสมควรให้ข้าชื่นชมจริง ๆ

หลังจากที่ผ่านไปกว่า 1 ล้านปีพร้อมกับเกิดใหม่ บาดแผลจากกฏของข้าก็หายไปในที่สุด ข้าเข้าใจมากหลังจากที่เกิดใหม่และมีชีวิตมายาวนาน ข้าได้รับประโยชน์อย่างมากเมื่อข้าฟื้นฟูความแข็งแกร่งของข้าได้เต็มที่ ข้าสามารถไปถึงอีกระดับได้อย่างแน่นอน ข้าแค่สงสัยว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาทั้งเก้าจะฟื้นคืน

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset