เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1174: กำปั้นพระเจ้าผู้ก่อตั้ง

ตอนที่ 1174: กำปั้นพระเจ้าผู้ก่อตั้ง

หยวนเซียว เจ้าใช้หมัดเจตจำนงของพระเจ้ากับคนในตระกูลของเจ้าเอง เจ้ารู้หรือไม่ว่าเจ้ากำลังทำอะไร ! ? เจียงหยางชิงหยุนตะโกนอย่างดุดันขณะที่เขาต่อสู้กับเจียงหยางซูเซียว อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาพูดไม่เพียงพอที่จะทำให้เจียงหยางซูหยวนเซียวหยุดการกระทำของเขา

หมัดเจตจำนงของพระเจ้า เป็นทักษะที่ทรงพลังที่เปลี่ยนมิติรอบ ๆ ให้แตกต่างอย่างสิ้งเชิง แม้ว่าจะใช้เพียงความแข็งแกร่งของเจียงหยางซูเซียว เขาก็ต้องจ่ายเวลาในการร่ายทักษะนี้

ทันใดนั้นสภาพอากาศรอบ ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไป ในขณะที่เขาพุ่งเข้าใส่ด้วยทักษะการต่อสู้ พลังงานโลกที่มากมายมหาศาลทำให้โลกอิสระเริ่มสั่นไหวอย่างรุนแรง มันสร้างพายุพลังงานและพัดฝุ่นฟุ้งเต็มอากาศ เศษดิน, หินเริ่มลอยขณะที่สั่นไหวเล็กน้อย

มิติรอบ ๆ เจียงหยางซูหยวนเซียวเริ่มสั่นไหวอย่างรุนแรง มันบิดเบี้ยวอย่างรุแรงและทำให้ร่างกายของเขาบิ้ดเบี้ยวเป็นครั้งคราว พลังงานที่ทรงพลังอย่างมากควบแน่นอยู่ที่กำปั้นของเขา

“ทักษะ-โล่สุดยอด!”

ในฐานะที่เป็นคู่ต่อสู้กับเจียงหยางหยวนเซียว เจียงหยางชิงหยุนเฟิงก็ตะโกนออกมาเช่นกัน เขาใช้ทักษะลับโบราณโดยใช้พลังมิติ เพื่อสร้างสิ่งกีดขวางทางมิติระหว่างเขากับเจียงหยางซูหยวนเซียว ราวกับว่าพวกเขาทั้งสองอยู่ในโลกที่แตกต่างกันและกัน

ทันใดนั้นก็เกิดแรงกดดันมหาศาลขึ้น มันทรงพลังมากจนเซียนผู้คุมกฎทุกคนที่เฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ ต่างก็ตัวสั่นสะท้านอย่างไม่รู็ตัวและคนที่อยู่ต่ำว่าเซียนผู้คุมกฏหลายคนก็ถึงกับลงไปกองกับพื้น คนที่อ่อนแอบางคนถึงกับกระอักเลือดออกมา เพียงแค่แรงกดดันก็ทำให้อวัยวะของพวกเขาแตกซ่านและทำให้พวกเขาได้บาดเจ็บสาหัส

ความกดดันนั้นยอดเยี่ยมอย่างมาก มันทรงพลังมากกว่าทักษะการต่อสู้ระดับเซียนขั้นอื่น ๆ ทักษะเหล่านั้นหาได้ยากมากในทวีปเทียนหยวนและมีเพียงเซียนราชาเท่านั้นที่จะสามารถต้านทานได้

เจียงหยางซูหยวนเซียวอาบไปด้วยแสงที่สว่างจ้า มันดูเหมือนกับว่าเขาได้กลายเป็นพระเจ้าจริง ๆ กำปั้นของเขาขยับไปยังทางที่เจียงหยางชิงหยุนเฟิงเบา ๆ จากระยะไกล

กำปั้นของเขาไม่ได้เคลื่อนไหวเร็วนัก ในความเป็นจริงมันสามารถอธิบายได้ว่ามันช้ามาก อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาต่อยออกไปมันดูเหมือนจะเกิดความลึกลับและพลังงานที่ทรงพลังของโลกต่างส่งเสียงกึกก้องและฟ้าร้องไปทั่วมิติ

เพียงแค่การชกครั้งเดียว สภาพอากาศก็เปลี่ยนไปและทุกอย่างก็ดูเงียบสงบ ดูเหมือนว่าหมัดนี้จะเข้ามาแทนที่โลกและกลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เคลื่อนไหวได้ มันเป็นสิ่งที่สะดุดตาที่สุดในโลก

หมัดดูเหมือนจะใช้พลังงานรอบ ๆ ทั้งหมด มันพุ่งไปด้านหน้าอย่างไม่หยุดยั้งและกลายเป็นมังกรที่กำลังพิโรธ

หมัดเจตจำนงของพระเจ้าได้มาถึงทักษะการต่อสู้ระดับเซียนขั้นสูงสุดและมาถึงขอบเขตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง มันใกล้ที่จะพ้นขอบเขตระดับเซียน !

กำปั้นได้ชนกับมิติป้องกันของเจียงหยางชิงหยุนเฟิงก่อน แต่มันก็ไม่อาจหยุดมันได้ กำปั้นยังคงลอยผ่านไปอย่างง่ายดายทำให้มิติรอบ ๆ สั่นสะเทือนอย่างรุนแรง บริเวณหนึ่งของมันได้พังลงเหลือแต่ความมืด แต่มันก็ฟื้นตัวกลับมาเป็นดั่งเดิมโดยไว

ทักษะการต่อสู้ไม่ได้อ่อนแรงลงเลยหลังจากผ่านการป้องกัน มันยังคงเพิ่มพลังขึ้นอย่างต่อเนื่องขณะที่พุ่งไปหาเจียงหยางชิงหยุนเฟิง

เจียงหยางชิงหยุนเฟิงจ้องเขม็ง เขากลายเป็นเป้าหมายของทักษะการต่อสู้ ดังนั้นมันจึงไม่สามารถหลบหนีไปได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะที่เหนือกว่าระดับเซียน เขาทำได้แค่เผชิญหน้ากับมันโดยไม่อาจหนีไปได้

กำปั้นสัมผัสกับการป้องกันที่ใช้ด้วยทักษะลับ มันเกิดความผันผวนและสะเทือนจากพื้นดิน มันทำลายการป้องกันทั้งหมดและกระทบกับร่างของเจียงหยางชิงหยุนเฟิงอย่างไร้ความปราณี

ผัวะ !

เลือดกระอักออกมาจากปากของเจียงหยางชิงหยุนเฟิงกลายเป็นละอองทันที เขาถูกกระแทกปลิวออกไปอย่างสมบูรณ์และทะลุภูเขาหลายลูกก่อนที่จะหยุดลงในภูเขาลูกหนึ่ง ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ อีกเป็นเวลานาน

เจียงหยางซูหยวนเซียว ข้าจะไม่ปล่อยเจ้าไปง่าย ๆ แม้ว่าจะเป็นผู้อาวุโสสูงสุด เจียงหยางชิงหยุนตะโกนพร้อมกับความโกรธที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเขาก็เริ่มใช้พลังอย่างเต็มที่โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมา เขากระแทกเจียงหยางซูเซียวออกไปด้วยฝ่ามือ ก่อนที่เขาจะบินเข้าหาเจียงหยางซูหยวนเซียวพร้อมกับความโกรธที่ท่วมท้น

แสงรอบ ๆ เจียงหยางซูหยวนเซียวทำให้ตาแทบบอด หลังจากการโจมตีออกไปแล้ว พลังจากการต่อสู้ยังคงไม่กระจายออกไป เขาจ้องมองไปที่เจียงหยางชิงหยุนอย่างไม่กลัวอะไร หลังจากนั้นเขาก็ชกไปที่เจียงหยางชิงหยุนในท่าเดียวกับที่เขาพึ่งใช้ไป

เพียงออกหมัดทุกอย่างก็เงียบลง มันดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตเพียงอย่างเดียวที่ครอบครองพลังที่น่าเหลือเชื่อ

เจียงหยางชิงหยุนไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ ดวงตาของเขาเย็นชา แม้ว่าทักษะการต่อสู้ของเจียงหยางซูหยวนเซียวจะเหนือกว่าขั้นเซียนแต่ก็ยังมีข้อจำกัดจากความแข็งแกร่งของเขา มันไม่เพียงพอที่จะคุกคามเจียงหยางชิงหยุน

ฝ่ามือแบ่งจิต ! เจียงหยางชิงหยุนแค่นเสียง เขาปะทะกับหมัดเจตจำนงของพระเจ้าด้วยแรงกดดันที่ด้อยกว่า นอกจากนี้มันยังเป็นทักษะการต่อสู้ระดับเซียน หากว่าไม่ใช่เพราะหมัดเจตจำนงพระเจ้า ด้วยความแข็งแกร่งของเขาที่อยู่ในขั้นสูงสุด เจียงหยางชิงหยุนก็จะใช้มันได้ทันที

ทักษะการต่อสู้ระดับเซียนสองวิชาปะทะกันบนอากาศและเกิดระเบิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มันแผ่ระลอกคลื่นที่น่าสะพรึงกลัวไปรอบ ๆ จนเกือบทำให้มิติแตกสลาย โถงศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 18 ได้ลอยเหนือพื้นดินทั้งหมดในในมิตินี้

ทักษะการต่อสู้ทั้งสองปะทะและกระจายตัวออกในเวลาเดียวกัน แม้ว่าทักษะการต่อสู้ของทั้งสองจะแตกต่างกันตามพื้นฐาน แต่ในความแตกต่างการด้านการบ่มเพาะนั้นยิ่งใหญ่เกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดความแตกต่างด้านพลัง

ก่อนที่เจียงหยางซูหยวนเซียวจะฟื้นตัวจากทักษะ เจียงหยางชิงหยุนก็มาถึงด้านหน้าของเขาภายในพริบตา เขาโจมตีไปยังเจียงหยางซูหยวนเซียวด้วยฝ่ามือที่มีความสามารถเท่ากับหมัดเจตจำนงของพระเจ้าลงบนหน้าอกของเขา

ผัวะ ! เลือดกระเด็นออกจากปากของเจียงหยางซูหยวนเซียวและเลือดก็ไหลออกจากใบหน้าของเขาทันที เขากระเด็นไปไกลจากการโจมตีของเจียงหยางชิงหยุน ตอนนี้เขาบาดเจ็บอย่างสาหัส

ข้าจะไม่มีวันอภัยให้เจ้า เจียงหยางชิงหยุน ! เจียงหยางซูหยวนเซียวโกรธแค้นอย่างมาก เขาพุ่งเข้ามาจากระยะไกลขณะที่ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยจิตสังหาร เจียงหยางซูหยวนเซียวเป็นหลานชายคนโตของเขาและที่สำคัญกว่านั้นเขาคือความภาคภูมิใจของสาขาซู ความโกรธของเจียงหยางซูเซียวมาถึงขั้นที่ไม่อาจอภัยเจียงหยางชิงหยุนได้หลังจากที่เขาทำร้ายเจียงหยางซูหยวนเซียว

เจียงหยางซูเซียวขึ้นไปบนฟ้าที่สูงที่สุด มันดูเหมือนว่าเขาจะใช้หมัดเจตจำนงของพระเจ้า

เจียงหยางชิงหยุนจ้องมองไปที่เจียงหยางซูเซียวและตะโกนออกมาว่า เจียงหยางซูเซียว สาขาซูของเจ้ามีหมัดเจตจำนงของพระเจ้า แต่สาขาฉิงของเรามีน้ำพุธรรมชาติ หากเราปะทะกันจริง ๆ ทุกคนในที่นี้จะได้รับบาดเจ็บ พวกเขาเป็นแค่คนในตระกูลเท่านั้น เจ้าต้องการที่จะกลายเป็นผู้ทรยศตลอดกาล ! ดวงตาของเจียงหยางชิงหยุนเต็มไปด้วยความหวาดกลัว เขาสามารถขจัดหมัดเจตจำนงพระเจ้าของเจียงหยางซูหยวนเซียวได้ แต่เมื่อเขาต้องมาเผชิญกับทักษะแบบเดียวกันนี้จากเจียงหยางซูเซียว เขาต้องระมัดระวัง

มีแสงวิบวับในดวงตาของเจียงหยางซูเซียว หลังจากที่คิดอยู่สักพักเขาก็เลิกคิดเรื่องการใช้ทักษะการต่อสู้

การต่อสู้ของเจี้ยนเฉินกับผู้อาวุโสสูงสุดสาขาหยวนทั้งสองนั้นรุนแรงมาก ตัวของเขาเต็มไปด้วยบาดแผลและบาดเจ็บสาหัสมาก เจียงหยางหยวนเจิ้งหัวมีรอยกระบี่หลายรอย เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset