เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1177: ทายาทของเมืองลอร์ (2)

ตอนที่ 1177: ทายาทของเมืองลอร์ (2)

ค่ายกลในบริเวณต้องห้ามได้เปิดขึ้นแล้ว กระบี่มหึมาที่ประกายเจิตจ้าก็ลอยเข้ามาอย่างช้า ประกายของปราณกระบี่ทำให้พื้นดินสั่นไหว

ชายชราเซียนผู้คุมกฏกว่าโหลนั่งอยู่ใต้กระบี่ ทุกคนมีใบหน้าซีดเซียวและอ่อนล้า พวกเขาต้องจ่ายออกไปเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะปลุกยุทธภัณฑ์จักรพรรดิ

ยอดเยี่ยม ในที่สุดยุทธภัณฑ์จักรพรรดิก็ตื่นขึ้น ตอนนี้มาดูกันว่าโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มจะหนีไปได้อย่างไร เจียงหยางชิงหยุนรู้สึกยินดี

มันเป็นยุทธภัณฑ์จักรพรรดิของตระกูล สุดยอด ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิในที่สุดก็ปรากฏ….

ไม่น่าเชื่อว่าพลังของยุทธภัณฑ์จักรพรรดิเป็นของเรา ยังมีใครกล้าต่อต้านมันบ้างเมื่อมันปรากฏ…

โถงศักดิ์สิทธิ์ที่บุกเข้ามาจะไม่อาจรับการโจมตีจากยุทธภัณฑ์จักรพรรดิได้แม้แต่ครั้งเดียว….

ตระกูลเริ่มวุ่นวายหลังจากที่เห็นการปรากฏตัวของยุทธภัณฑ์จักรพรรดิ สมาชิกหลักหลายคนของตระกูลรู้เกี่ยวกับตำนานของยุทธภัณฑ์จักพรรดิ ดังนั้นพวกเขาจึงมีความเชื่ออย่างเห็นได้ชัด พวกเขาเชื่อว่ามันเป็นอาวุธที่ทรงพลังที่สุดในโลก

ทันใดนั้นกระบี่ขนาดใหญ่ก็สั่นเบา ๆ ปราณกระบี่ที่ทรงพลังยิ่งกว่าก่อนหน้าปรากฏขึ้นทันที ด้วยการกระตุกของมัน รอยแยกมิติจำนวนมาก็ปรากฏขึ้นทันทีในมิติของตระกูลเจียงหยางและยุทธภัณฑ์จักรพรรดิก็กลายเป็นแนวแสงสดใส มันพุ่งไปที่โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มด้วยความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ มันดูราวกับว่ามันหายตัวไปและปรากฏอยู่ตรงหน้า

บูม !

พร้อมกับเสียงดังกึกก้อง ยุทธภัณฑ์ดังกล่าวก็ปะทะกับโถงศักดิ์สิทธิ์ราวกับสายฟ้า เสียงจากการปะทะกันทำให้หลายคนหูดับชั่วคราว คลื่นพลังที่กระจายออกมาราวกับพายุขณะที่มันเดินทางมาราวกับจะฉีกท้องฟ้า ดินแดนที่ลอยอยู่ตรงใจกลางของตระกูลเจียงหยางสั่นอย่างรุนแรง อาคารหลายหลังพังลงมาทันที

อย่างไรก็ตามไม่มีใครสนใจกับอาคารที่ถูกทำลาย พวกเขาจ้องมองไปที่ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิและโถงศักดิ์สิทธิ์บนท้องฟ้าตาไม่กระพริบ

โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มยังคงลอยอยู่บนท้องฟ้าในแบบที่ไม่ค่อยมั่นคง ไม่มีสัญญาณความเสียหายจากโครงสร้างสีขาวบริสุทธิ์และไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน

โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มนั่นไม่มีร่องรอยของความเสียหายอย่างแท้จริงหลังจากที่ถูกโจมตีจากยุทธภัณฑ์จักรพรรดิ

ม-มะ-มันเป็นไปไม่ได้ ! เจียงหยางชิงหยุนจ้องมองไปที่ท้องฟ้า และปฏิเสธความเชื่อของเขาอย่างสมบูรณ์และเขาไม่ต้องการที่จะยอมรับมัน

เจียงหยางซูเซียวก็ตกตะลึง เขาพึมพำว่า ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิถูกปลุกด้วยทักษะลับและไม่อาจใช้พลังได้เต็มที่โดยที่ไม่ต้องมีใครควบคุม แต่มันก็ยังไม่อาจที่จะโจมตีโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มที่บุกเข้าและใช้พลังของมันออกไปได้อย่างสมบูรณ์ ? แม้ว่ามันจะทำมาจากวัสดุพิเศษของดวงจันทร์ แต่มันก็ไม่น่าจะแข็งแรงขนาดนี้

เจียงหยางชิงหยุนและเจียงหยางซูเซียวไม่ใช่คนเดียวที่ตกใจ ทุกคนที่รู้ซึ้งถึงพลังของยุทธภัณฑ์จักรพรรดิต่างก็กัดลิ้นด้วยความไม่เชื่อ

ตูม !

ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิที่อยู่บนอากาศได้โจมตีโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มอีกครั้งด้วยพลังที่รุนแรงอย่างมาก แต่ผลลัพธ์ก็เหมือนเดิม โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มสามารถต้านทานการโจมตีของยุทธภัณฑ์จักรพรรดิได้โดยไม่ได้รับความเสียหาย ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิของตระกูลผู้พิทักษ์ไม่อาจทิ้งร่องรอยได้แม้แต่แผลเดียวบนอาคารสีขาวบริสุทธิ์

โถงศักดิ์สิทธิ์ถูกครอบด้วยพลังจากแสงจันทร์ แสงของดวงจันทร์ทั้งทรงพลังและบริสุทธิ์ มันเปิดรอยแยกมิติอย่างช้า ๆ และค่อย ๆ หายไป มันไม่สนใจยุทธภัณฑ์จักรพรรดิแม้แต่น้อย

เทพเจ้าสงครามของร้อยเผ่าพันธุ์อยู่ภายในโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่ม เราไม่อาจปล่อยให้มันไปได้ ผู้อาวุโสสูงสุดมาควบคุมยุทธภัณฑ์จักรพรรดิด้วยกัน ไม่อย่างนั้นหากเทพเจ้าสงครามออกไปจากที่นี่ได้ มันจะเกิดผลกระทบที่คาดไม่ถึง เจียงหยางชิงหยุนตะโกนออกมา ตอนนี้ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิได้โจมตีทันทีที่มันถูกปลุกขึ้นมา มันไม่อาจใช้พลังงานทั้งหมดที่มีอยู่โดยไม่มีการควบคุมได้ ดังนั้นมันจึงอ่อนแอ

นอกเหนือจากเจียงหยางซูเซียวแล้ว ผู้อาวุโสสูงสุดคนอื่น ๆ ต่างก็เข้าไปหายุทธภัณฑ์จักรพรรดิในเวลาเดียวกัน แม้แต่เจียงหยางชิงหยุนเฟิงซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากหมัดเจตจำนงของพระเจ้าของเจียงหยางซูหยวนเซียวก็เข้าร่วมเช่นกัน

โถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่มเข้าไปในรอยแยกมิติและออกมาด้านนอกในที่สุด สุดท้ายรอยแยกมิติก็ปิดตัวลงและตระกูลเจียงหยางก็กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

แต่ในเวลาต่อมา ประตูโลกตระกูลเจียงหยางก็เปิดขึ้น ผู้อาวุโสสูงสุด 5 คนได้ถ่ายเทพลังเข้าด้วยกันเพื่อควบคุมยุทธภัณฑ์ขณะที่พวกเขาบินขึ้นมาอย่างรีบเร่งไปทางโถงศักดิ์สิทธิ์จันทร์แจ่ม

ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิกลายเป็นทรงพลังอย่างมากภายใต้การควบคุมของพวกเขา

ประตูโถงศักดิ์สิทธิ์เปิดออกอีกครั้งและโหยวเยว่ก็ปรากฏจัวขึ้นพร้อมกับคทาเทพจันทรา ใบหน้าของนางเต็มไปด้วยความโกรธและนางก็ใช้คทาเพื่อรับมือกับยุทธภัณฑ์จักรพรรดิที่เข้ามา พลังแสงจันทร์บริสุทธิ์พุ่งออกไปทันที

มีพลังเหลืออยู่ไม่มาก ศิษย์รักของข้าอย่าใช้มันให้หมด พลังภายในคทาเทพจันทราสามารถใช้เพียงเพื่อช่วยชีวิตเท่านั้น เสียงจากนางฟ้าเฮายู่ก็ดังขึ้นมาในหัวของโหยวเยว่ หากไม่มีการควบคุมของนาง พลังที่รวมอยู่ในคทาก็จะกระจัดกระจายออกไป

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset