เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1201 – การแบ่งปันแกนอสูร

ตอนที่ 1201 – การแบ่งปันแกนอสูร

เจี้ยนเฉินพอใจมาก เขากล่าวว่า” ข้ารับประกันได้ว่าเจ้าจะไม่หยุดอยู่ที่ระดับของเซียนสวรรค์ แต่จะอยู่ในระดับของเซียนผู้คุมกฏหรือแม้กระทั่งระดับการฝึกฝนที่เป็นเหมือนเทพเจ้าในสายตาของเจ้า อย่างไรก็ตามจำไว้ว่าเจ้าไม่เพียงแต่ต้องภักดีต่อข้าเท่านั้น แต่เจ้ายังภักดีต่อกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีในเวลาเดียวกันด้วย เจ้าเป็นสมาชิกของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีและเจ้าจะกลายเป็นเทพผู้คุ้มครองของพวกเขาในอนาคต”

“หัวหน้า เราสามารถลืมชื่อของเรา แต่เราจะไม่มีวันลืมคำสั่งของท่าน” คนที่มีหนวดขนาดใหญ่ตะโกนออกมาจากกลุ่ม เขามีจิตวิญญาณสูงส่งและดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น

เจี้ยนเฉินเผยรอยยิ้ม เขารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อเขาเห็นกลุ่มมีชีวิตชีวาเพราะเขาอุ้มชูพวกเขาทั้งหมดเป็นการส่วนตัว เขาดูแลพวกเขาจากทหารรับจ้างระดับต่ำที่พยายามทำมาหากินทุกวันในทวีปเทียนหยวนให้เป็นผู้เชี่ยวชาญตรงหน้าเขาตอนนี้

อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินก็ลงทุนไปเป็นจำนวนมากเพื่อสร้างกลุ่มแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นสมบัติสวรรค์ แกนอสูร ทักาะการบ่มเพาะหรือทักษะการต่อสู้ เขาใช้ทุกสิ่งที่ทำได้โดยไม่มีการเรียกคืน แม้แต่องค์กรที่ทรงพลังเช่นเดียวกับตระกูลโบราณก็ไม่สามารถลงทุนเช่นนี้ได้ ในขณะเดียวกันเขาก็ไปที่อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรทะเลเพื่อรวบรวมน้ำศักดิ์สิทธิ์ของโลกสำหรับพวกเขาโดยเฉพาะ เพียงเพื่อชดเชยข้อบกพร่องโดยธรรมชาติของพวกเขาที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถตัดผ่านเป็นเซียนผู้คุมกฏได้

ในตอนนี้เจี้ยนเฉินดึงแหวนมิติอีกอันออกมาแล้วส่งมันไปให้ไคเอ้อ เขากล่าวว่า” มีแกนอสูรระดับหก 200 อัน, แกนอสูรระดับเจ็ด 30 อัน, ทักษะการบ่มเพาะระดับเซียนและทักษะการต่อสู้ระดับสวรรค์ในนั้น แบ่งกันกับคนที่ต้องการ”

เจี้ยนเฉินเต็มใจที่จะลงทุนทุกอย่างเพื่อให้กลุ่มบรรลุเป้าหมายที่คาดหวังไว้โดยเร็ว กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีนั้นยิ่งใหญ่จึงมีความจำเป็นที่จะต้องใช้อำนาจอันทรงพลังของตัวเอง

“ขอรับ ท่านหัวหน้า ! ” ไคเอ้อรับแหวนมิติมาอย่างตื่นเต้น แม้แต่มือของเขาที่ถือแหวนก็สั่น หัวใจของเขาเต้นแรงอยู่ด้านในเมื่อเขาคิดถึงแกนอสูรทั้งหมดที่อยู่ในแหวน

“บ่มเพาะให้ดี เมื่อเจ้าเป็นเซียนผู้คุมกฎ เจ้าสามารถออกจากที่นี่และไปสู่โลกภายนอก” เจี้ยนเฉินไม่ได้อยู่นาน เขาออกจากพื้นที่วัตถุวิญญาณหลังจากส่งมอบของ

ที่ตระกูลเจียงหยางมันน้อยกว่าครึ่งวันนับตั้งแต่เขากลับมาจากสำนักธูปสวรรค์ แกนอสูรระดับสูงเกือบทั้งหมดถูกแบ่งออกไปให้คนอื่น ๆ นอกเหนือจากระดับ 8 และ 9 เหลือเพียง 20 อันจาก 60 อันของแกนอสูรระดับ 7 เท่านั้นยังคงมีแกนอสูรระดับหก 200 อันจาก 600 อันที่เหลืออยู่ แกนอสูรระดับ 5 ยังคงมีอยู่ค่อนข้างมากโดยเหลืออยู่ 2,000 อันจากทั้งหมด 5,000 อัน

หลังจากนั้นเจี้ยนเฉินขอให้เจียงหยางซูหยวนเซียวสร้างประตูมิติและเดินทางต่อไปยังเมืองอัคนีกับโหยวเยว่

เจี้ยนเฉินและโหยวเยว่ผ่านวังที่ดูเหมือนจวนของขุนนางที่อยู่ในใจกลางเมืองอย่างเงียบ ๆ มุ่งหน้าไปยังห้องหนังสือที่ได้รับการคุ้มกันอย่างแน่นหนา

เจี้ยนเฉินใช้ความสามารถอันทรงพลังของเขาในฐานะเซียนผู้คุมกฎชั้นสวรรค์ที่ 9 เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้เชี่ยวชาญคนใดที่ซ่อนอยู่ในบริเวณรอบ ๆ ค้นพบ เขาจึงอนุญาตให้เขาเข้าสู่ห้องหนังสืออย่างเงียบ ๆ

มันเป็นห้องหนังสือขนาดใหญ่และฟุ่มเฟือยครอบคลุมพื้นที่หลายร้อยตารางเมตร กลิ่นหอมจาง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของหนังสือที่ลอยอยู่ในอากาศ ตรงกลางห้องมีผู้หญิงคนหนึ่งในชุดคลุมสีขาวนั่งอยู่ซึ่งกำลังให้ความสนใจอย่างจดจ่อกับหนังสือเล่มหนึ่งในมือของนาง นางดูเหมือนจะอายุ 20 ปีและมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารัก ผมสีดำมันวาวของนางถูกเกล้าขึ้นไปและเสียบปิ่นปักผมที่ประณีต ปิ่นปักผมส่องแสงสีม่วงจาง ๆ มันถูกสร้างขึ้นมาจากทองคำม่วงอันล้ำค่า นางมีอัตลักษณ์ของผู้ปกครองที่มีความสามารถปรากฏหลังจากรักษาตำแหน่งผู้มีอำนาจเป็นเวลาหลายปี

ที่โต๊ะทั้งสองด้านมีชายและหญิงยืนอยู่ พวกเขาทั้งคู่เป็นเซียนสวรรค์ที่คอยปกป้องผู้หญิงที่อ่านหนังสืออย่างเงียบ ๆ

ในขณะนี้ประตูห้องเปิดอย่างเงียบ ๆ เจี้ยนเฉินและโหยวเยว่เดินเคียงข้างกัน ประตูจะปิดเองโดยอัตโนมัติ แต่ไม่มีเสียงใด ๆ ระหว่างกระบวนการทั้งหมด

เซียนสวรรค์ทั้งสองคอยจับตาดูที่ทางเข้า ดังนั้นพวกเขาจึงค้นพบเจี้ยนเฉินและโหยวเยว่ทันทีที่พวกเขาเดินผ่านประตู สายตาของพวกเขาแหลมคมขึ้นทันทีและเมื่อพวกเขาต้องการตะโกนเรียก พวกเขาค้นพบว่าพื้นที่รอบตัวพวกเขาถูกแช่แข็งทันทีและพวกเขาถูกตรึงอย่างสมบูรณ์ พวกเขาพูดไม่ได้

สตรีที่โต๊ะทำงานยังไม่รู้สึกตัว นางถูกดึงเข้าไปในหนังสืออย่างสมบูรณ์และเมื่อโหยวเยว่มาถึงหน้าโต๊ะและเคาะลง สตรีนางนั้นก็รู้ทันทีว่าพวกนางเป็นแขก อย่างไรก็ตาม นางตกตะลึงเมื่อเห็นเจี้ยนเฉินและโหยวเยว่ซึ่งปรากฏตัวขึ้นอย่างฉับพลัน จากนั้นนางก็ดีใจและวางหนังสือของนางลงทันที นางมาถึงตรงหน้าโหยวเยว่แล้วจับมือโหยวเยว่อย่างสนิทสนม นางพูดอย่างตื่นเต้น “พี่ชาย พี่สาวเยว่เอ๋อ ท่านมา ! แล้วทำไมท่านไม่ส่งคนมาบอกข้าก่อน ? ”

โหยวเยว่ยิ้ม “น้องเหลียนเอ๋อ เราต้องการให้เจ้าประหลาดใจ ดังนั้นเราจึงมาเยี่ยมเจ้าโดยไม่แจ้งให้เจ้าทราบ ข้าหวังว่าเจ้าจะมีความสุขเพราะเหตุนี้”

ไป๋เหลียนหัวเราะเยาะและพูดด้วยความไม่พอใจว่า” พี่ชาย พี่สาว ไม่มีเวลาให้ข้า ข้าจึงมีความสุขกับการมาถึงของเจ้า ดังนั้นข้าจะไม่มีความสุขได้อย่างไร ? ” ไป๋เหลียนมาถึงที่ด้านข้างของเจี้ยนเฉินและคว้าแขนอีกข้างของเขา นางมองดูเขาด้วยความหวังและพูดว่า “พี่ชาย ท่านเป็นหัวหน้าของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ทำไมท่านไม่อยู่ต่อไปอีกสักครู่เมื่อท่านได้มาถึงดินแดนของท่าน ? ”

“ข้าอาจต้องทำให้เจ้าผิดหวัง ข้ามาที่นี่ด้วยธุระ ดังนั้นข้าจะต้องจากไปเร็ว ๆ นี้ เจี้ยนเฉินยิ้ม

ไป๋เหลียนกลายเป็นเศร้าทันที แต่นางรู้ว่าพี่ชายของนางวิ่งไปทั่วทุกสถานที่ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา จริง ๆ แล้วเขามีเรื่องมากมายที่ต้องจัดการ ดังนั้นนางจึงไม่ยืนกรานให้เขาอยู่

“ฮืม เจ้าไม่ได้ทำตัวตามสบายไปหน่อยในฐานะที่เจ้าเป็นหัวหน้าหรอกหรือ ? เจ้าทิ้งภาระอันยิ่งใหญ่นี้ให้กับน้องสาวของเจ้า แต่เจ้าไม่ต้องกังวลกับมันเลย สิ่งที่เจ้าทำทุกวันคือการเดินทางและเที่ยวเล่น” ในขณะนี้เสียงอันชราดังออกมาจากข้างนอก ประตูเปิดออกและไป๋ไฮเดินเข้ามาพร้อมกับไพล่แขนของเขาไว้ด้านหลัง

ในตอนแรกไป๋ไฮอยู่ที่ด้านล่างของเมืองทหารรับจ้างกับหวงเทียนป้า แต่เขากังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของไป๋เหลียน ดังนั้นเขาจึงกลับไปที่เมืองทหารรับจ้าง

เจี้ยนเฉินและโหยวเยว่ทักทายไป๋ไฮในฐานะผู้เยาว์ แล้วเจี้ยนเฉินก็ตัดพ้อว่า “ท่านตา ข้าไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ท่านพูดในตอนท้าย ข้าไม่ได้เดินทางและเที่ยวเล่น กลับกัน ข้ารับมือกับเรื่องสำคัญ ๆ อยู่”

“ข้าไม่สนใจหรอกว่าเจ้าจะมีเรื่องสำคัญที่ต้องเข้าร่วมหรือเจ้ากำลังวิ่งเล่น เจ้าควรปล่อยน้องสาวของเจ้าให้อิสระขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพื่อที่นางจะได้หลุดพ้นจากความยุ่งเหยิงนี้และมุ่งเน้นไปที่การฝึกฝน ไม่งั้นมันจะขัดขวางอนาคตของนาง” ในสายตาของไป๋ไฮกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีนั้นไม่มีอะไรเลย เขาสนใจเพียงความแข็งแกร่งส่วนตัวของไป๋เหลียน แม้ว่าบางคนจะรวมตัวกันของทั้งทวีปในวันเดียว พวกเขาก็จะจากไปโดยไม่นาน หากพวกเขาไม่มีพลังที่แน่นอน ความแข็งแกร่งส่วนบุคคลนั้นมีความสำคัญมากกว่าสิ่งอื่นใด

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset