เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1205 – การมาถึงของเจียงหยางหู่ (1)

ตอนที่ 1205 – การมาถึงของเจียงหยางหู่ (1)

เฟิงยี่เซียวเป็นคนถือทิฐิ ดื้อรั้นและภูมิใจในตัวเอง เมื่อรวมกับศักดิ์ศรีของเขาในฐานะเซียนผู้คุมกฏชั้นสวรรค์ที่ 9 เขาจะระงับอารมณ์จากการยั่วยุของสิ่งมีชีวิตที่เหมือนมดในสายตาของเขาได้อย่างไร ? แม้ว่าเขาจะกลัวกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีมาก แต่เขาก็ทนไม่ได้กับการที่มดหัวเราะเยาะ

” กูตู เจ้าคิดจริง ๆ หรือไม่ว่าข้าจะปล่อยเจ้าไปเพียงเพราะเจ้าเข้าร่วมกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ? เจ้าประเมินข้าต่ำเกินไป ถ้าข้าต้องการที่จะฆ่าใครสักคน คน ๆ นั้นก็จะตายอย่างแน่นอน” เฟิงยี่เซียวพูดอย่างเฉยเมย ด้วยสิ่งนั้นสิ่งที่เหลืออยู่ก็คือภาพติดตา เขาพุ่งเข้าหากูตูด้วยความเร็วที่ยอดเยี่ยมมาก เขาได้มาถึงด้านข้างของกูตูทันที เขาใช้มือขวาจับคอของกูตู พลังเซียนพุ่งเข้ามาในมือนั้น ดังนั้นมันจึงกลายเป็นกรงเล็บของหมาป่าที่แหลมคม

กูตูไม่เคยคาดหวังว่าเฟิงยี่เซียวจะกล้าแตะต้องตัวเขา เขากลัวและหลบหนีอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้โดยใช้ทุกสิ่งที่เพื่อหลบหลีกการโจมตีที่รวดเร็วราวกับสายฟ้าของเฟิงยี่เซียว

ความแตกต่างระหว่างพลังของพวกเขามากเกินไป มันสามารถอธิบายได้ว่าเป็นช่องว่าง ดังนั้นกูตูจึงได้แต่รถหลบเมื่อเผชิญกับการโจมตีของเฟิงยี่เซียวเท่านั้น เขาไม่มีความสามารถที่จะตอบโต้กลับไป

เลือดกระจายอยู่ในอากาศ แม้ว่ากูตูจะใช้ทุกอย่างที่เขามี แต่เขาก็ยังไม่สามารถหลบการโจมตีได้ คอของเขามีรอยเลือดในขณะที่ก้อนเนื้อขนาดใหญ่ถูกคว้าไป มันเป็นแผลฉกรรจ์

เลือดอุ่น ๆ พุ่งออกมาจากลำคอของกูตูเหมือนน้ำพุ มันพุ่งขึ้นไปในอากาศเหมือนดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน กูตูกุมบาดแผลแน่น ขณะที่เขาพุ่งกลับ ความกลัวปรากฏขึ้นในดวงตาของเขา บาดแผลที่คอของเขาคงจะถึงแก่ความตายสำหรับเซียนสวรรค์ แต่ในฐานะเซียนผู้คุมกฏ เขาจะไม่เป็นอะไร แม้ว่าเขาจะสูญเสียร่างกายไปถ้าวิญญาณของเขายังดีอยู่

“ราชาหมาป่า .. จะ- เจ้ากำลังประกาศสงครามกับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี หัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของเราจะไม่ปล่อยให้เจ้าไป” กูตูร้องออกมาอย่างหมดท่าขณะที่เขาบินกลับด้วยความหวาดกลัว เสียงของเขาเริ่มแหบแห้งอย่างมากเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่คอ

เฟิงยี่เซียวไม่ได้พูดอะไร สีหน้าของเขามืดครึ้มและเต็มไปด้วยจิตสังหาร เขาพุ่งผ่านเซียนผู้คุมกฎอีก 4 คนด้วยอารมณ์เล็กน้อยและไล่ตามกูตู

“ราชาหมาป่า เจ้าแสดงความดื้อรั้นที่จะประกาศสงครามกับกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ผู้พิทักษ์สูงสุด โปรดลงโทษเขาทันทีเพื่อปกป้องพลังของกลุ่มทหารรับจ้าง ศักดิ์ศรีและเกียรติของเราไม่สามารถทำให้แปดเปื้อนเช่นนี้ได้โดยราชาหมาป่า หรือไม่มีใครในพวกเราที่จะถูกลงโทษได้อย่างง่ายดายนอกจากหัวหน้าที่จะลงโทษเรา”กูตูร้องออกมาอย่างเร่งด่วนเพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมเซียนผู้คุมกฎอีก 4 คนเพื่อช่วยเหนี่ยวรั้งเฟิงยี่เซียว

เซียนผู้คุมกฎอีก 4 คนตัวสั่นทันทีเมื่อได้ยินเขาพูดถึงหัวหน้า แสงในดวงตาของพวกเขาเริ่มสั่นไหวและพวกเขาก็ลังเล พวกเขามีทั้งความหวาดกลัวและความเคารพหัวหน้าเซียนราชาของพวกเขา พวกเขาไม่สามารถถูกลงโทษโดยหัวหน้า

เฟิงยี่เซียวจู่ ๆ ก็ส่งสายตาเย็นยะเยือกไปที่คนทั้งสี่ บางทีอาจเป็นเพราะเขารู้สึกว่าพวกเขาเปลี่ยนใจ เซียนผู้คุมกฏทั้งสี่คนกระตุกด้วยความตกใจจากภายใน ในขณะนั้นพวกเขาทั้งสี่ดูเหมือนจะรู้สึกหายใจไม่ออกและทำให้พวกเขาตกใจอย่างมาก

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาทั้งสี่มีประสบการณ์เช่นนี้ แต่นี่เป็นความรู้สึกที่อาจเกิดจากเซียนราชาเท่านั้น แต่พวกเขาได้สัมผัสจากเฟิงยี่เซียว จริง ๆ ซึ่งพวกเขาพบว่ามันไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

“ดูเหมือนว่าเฟิงยี่เซียวจะสามารถทะลวงผ่านด่านเซียนราชาได้ในไม่ช้า” ในขณะนั้น ความคิดคล้าย ๆ กันก็อื้ออึงในหัวของทุกคน

“ผู้พิทักษ์ ฟังข้า นี่คือความเป็นปฏิปักษ์ระหว่างกูตูกับข้า มันไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับพวกเจ้า อย่างไรก็ตาม ถ้าเจ้าเข้ามายุ่ง เจ้าไม่สามารถตำหนิข้าได้หากข้าไม่แสดงความเคารพต่อหัวหน้าของเจ้า” เฟิงยี่เซียวพูดอย่างเฉยเมยก่อนจะไล่ตามกูตูต่อไป

เซียนผู้คุมกฏทั้งสี่ยังคงอยู่ตรงที่พวกเขาอยู่ พวกเขาไม่ได้เคลื่อนไหวไม่ว่ากูตูจะพูดอะไร ความแข็งแกร่งของเฟิงยี่เซียวทำให้พวกเขากลัว และเฟิงยี่เซียวก็พูดว่าเขาจะลงมือถ้าพวกเขาเข้าไปยุ่ง พวกเขาไม่โง่พอที่จะรนหาที่ตายด้วยตัวเอง

กูตูไม่สามารถต่อสู้กับเฟิงยี่เซียวได้เลย ตอนนี้เขาเต็มไปด้วยบาดแผล นอกจากการบาดเจ็บที่คอของเขา เฟิงยี่เซียวได้สร้างรูขนาดเท่ากำปั้นไว้ที่หน้าอกตรงตำแหน่งหัวใจของเขา ดังนั้นหัวใจของเขาจึงตกอยู่ในมือของเฟิงยี่เซียวในขณะที่แขนข้างหนึ่งของเขาถูกตัดด้วยเช่นกัน เขาอยู่ในสภาพที่น่าสังเวช

“กูตู ข้าต้องการดูว่าเจ้าจะหนีได้อย่างไรในเวลานี้ แต่ไม่ต้องกังวลข้าจะไม่ฆ่าเจ้าทันที ข้าจะทรมานเจ้าอย่างเลวร้ายก่อนแล้วจะให้เจ้าตายด้วยความเจ็บปวดระทมทุกข์” เฟิงยี่เซียวเย้ยหยัน มือขวาของเขาดูเหมือนจะกลายเป็นกรงเล็บของหมาป่าที่แหลมคมทำลายร่างกายของกูตูอย่างต่อเนื่องและทำให้เลือดและเนื้อถูกทำลาย

กูตูได้รับบาดเจ็บอย่างหนักเป็นเหมือนลูกแกะที่กำลังรอการสังหาร เขาอดไม่ได้ที่จะร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เขาคำราม “ราชาหมาป่า หัวหน้าจะไม่ยอมปล่อยให้เจ้าไป ! เจ้าฆ่าข้าวันนี้และเจ้าจะลงเอยเช่นเดียวกับข้าในไม่ช้า ! ข้าจะรอเจ้าอยู่ในนรก ! ”

ด้วยสิ่งนั้น กูตูก็ทำเสียงฮึดฮัดขึ้นอีกครั้ง เฟิงยี่เซียวเฉือนชิ้นเนื้อใกล้เอวของเขาออกไป

หยุด ! ผู้พิทักษ์สูงสุดกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ไม่ใช่คนที่เจ้าสามารถทำให้ขายหน้าเช่นนี้” แต่ทันใดนั้นเสียงที่ชราแต่ชัดเจน ก็ดังออกมาจากจวนเจ้าเมือง หลังจากนั้นชายชราคนหนึ่งก็พุ่งขึ้นไปบนฟ้าอย่างดุร้ายราวกับว่ามีตัวตนอันหนักแน่นและมีพลังล้อมรอบเขา

เฟิงยี่เซียวมองไปที่ไป๋ไฮที่บินมาจากด้านล่าง เขากล่าวว่า” เซียนผู้คุมกฏชั้นสวรรค์ที่เจ็ด แต่นั่นยังไม่เพียงพอที่จะหยุดข้าได้ กูตู เดิมข้าวางแผนไว้ว่าจะให้เจ้ามีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นเล็กน้อย แต่ดูเหมือนว่าข้าจะต้องทำให้เจ้าตายในทันทีเพื่อป้องกันปัญหาที่ไม่จำเป็น” เฟิงยี่เซียวไม่ทรมานกูตูอีกต่อไป ด้วยความคิด มิติรอบตัวของกูตูทำให้เขาไม่สามารถเคลื่อนที่ได้แม้แต่น้อย

แม้ในสภาพที่สูงสุดของเขา กูตูจะต้องใช้การโจมตีหลายครั้งอย่างเต็มกำลังเพื่อทะลวงออกจากมิติที่แช่แข็งของเซียนผู้คุมกฏชั้นสวรรค์ที่ 9 ตอนนี้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาสามารถใช้กำลังเต็มที่ได้เพียงสามในสิบส่วน เขาทำอะไรไม่ถูกเลยกับมิติแช่แข็ง เขาอดไม่ได้ที่จะเฝ้ามองเมื่อเฟิงยี่เซียวเข้ามาหาเขาด้วยท่าทางก้าวร้าว

“ช่วยข้าด้วย ไป๋ไฮ ! ” กูตูร้องขอความช่วยเหลือด้วยความตื่นตระหนก เผชิญกับภัยคุกคามของความตายเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัว โชคไม่ดีที่นิ้วมือขวาของเฟิงยี่เซียวได้แทงเข้าไปในหัวของเขาหลังจากที่เขาพูด

ทันใดนั้นร่างของกูตูก็แข็งตัวราวกับว่าเขาสูญเสียพลังอำนาจเหนือร่างกายของเขา ดวงตาที่เบิกกว้างของเขาก็สูญเสียแสงสว่างไปเช่นกัน วิญญาณของเขาไม่สามารถหลบหนีได้ทันเวลา เหือดหายไปด้วยเฟิงยี่เซียว

เจ้ากล้าดียังไง ! เจ้า เจ้าเป็นคนแรกที่ฆ่าผู้พิทักษ์สูงสุดของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีอย่างเปิดเผย” ไป๋ไฮคำรามออกมา เขาโมโหอย่างที่สุดและในเวลาเดียวกันก็มีกระบี่ขนาดใหญ่ที่มีความกว้างเท่าฝ่ามือปรากฏขึ้นในมือของเขา พลังเซียนธาตุน้ำที่บริสุทธิ์และทรงพลังล้อมรอบกระบี่ขณะที่มิติโดยรอบสั่นเล็กน้อยจากพลังงานที่น่ากลัว มันเริ่มบิดเบี้ยว

“ทักษะปาฎิหาริย์น้ำของตระกูลไป๋ขั้นที่ 4 ไล่ล่าวิญญาณ ! ”

ไป๋ไฮรู้ว่าเฟิงยี่เซียวนั้นทรงพลังมาก เขาตะโกนออกมา เขาใช้ทักษะการต่อสู้ระดับเซียนเพื่อจัดการกับเขา ทันใดนั้นความกดอากาศมหาศาลไหลลงมาจากท้องฟ้า บีบเขาราวกับภูเขาที่มองไม่เห็น แรงกดดันนั้นยอดเยี่ยมมากจนเฟิงยี่เซียวทรุดตัวลงในอากาศเล็กน้อย

ทักษะการต่อสู้ของตระกูลไป๋มี 4 รูปแบบ แต่ละรูปแบบเป็นของระดับเฉพาะ: ระดับมนุษย์, ระดับปฐพี, ระดับสวรรค์และระดับเซียน มี 2 ทักษะสำหรับทักษะการต่อสู้ระดับเซียน หนึ่งคือการโจมตี กระบวนท่าไล่ล่าวิญญาณ ในขณะที่สองเป็นทักษะการหลบหนี กระบวนท่าจุติใหม่สมบูรณ์

ไป๋ไฮอาบไปด้วยแสงสีน้ำเงินเข้ม เขายกกระบี่ของเขาขึ้นไปในอากาศก่อนที่จะแกว่งด้วยความเร็วเหมือนสายฟ้า กระบี่ตัดผ่านมิติได้อย่างง่ายดายซึ่งฉีกออกเป็นชิ้น ๆ เหมือนกระดาษพุ่งไปทางเฟิงยี่เซียวด้วยความเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ

เมื่อมองเข้าไปใกล้ ๆ มันไม่ยากที่จะสัมผัสชีพจรของกระบี่ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าซึ่งซ่อนอยู่ภายในรอยแตกที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว มันเป็นความเคลื่อนไหวของชีพจรที่ทำให้มิติแตก แม้ว่าจะไม่มีการสั่นไหวของแผ่นดิน แต่พลังของมันก็ชัดเจน

เฟิงยี่เซียวดึงมือขวาออกจากหัวของกูตู โดยไม่ได้มองไปที่ศพ เขาปล่อยให้มันตกลงไปที่พื้น เขากล่าวว่า “ข้าไม่เคยคิดเลยว่าเจ้าจะรู้จักทักษะการต่อสู้ระดับเซียน มันทรงพลังจริง ๆ ด้วยความแข็งแกร่งของเจ้าที่ชั้นสวรรค์ที่ 7 มันเป็นไปได้มากว่าที่จะจัดการกับเซียนผู้คุมกฎชั้นสวรรค์ที่ 9 แต่มันก็น่าเสียดายที่คู่ต่อสู้ของเจ้าคือข้า ราชาหมาป่าจอมละโมบ เฟิงยี่เซียว”

เฟิงยี่เซียวยังคงสงบต่อหน้าทักษะการต่อสู้ระดับเซียนของไป๋ไฮ เขาเหวี่ยงกำปั้นและพลังงานที่ทะลักออกมา มันกลายเป็นหมาป่าทันทีที่ปะทะกับทักษะการต่อสู้ระดับเซียนของไป๋ไฮ

หมาป่าปะทะกับชีพจรกระบี่และทั้งสองก็หายไปอย่างเงียบ ๆ ไม่มีคลื่นกระแทกเลย ทั้งสองถูกลดลงเป็นพลังงานของโลก

นัยน์ตาของไป๋ไฮเบิกกว้าง ความรู้สึกไม่เชื่อปรากฏบนใบหน้าของเขา ทักษะการต่อสู้ระดับเซียนของเขาได้รับผลกระทบจากการโต้กลับแบบสบาย ๆ เขาพบว่ามันค่อนข้างยากที่จะยอมรับ

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset