เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1319 – ความขัดแย้งในตระกูล (5)

ตอนที่ 1319 – ความขัดแย้งในตระกูล (5)

เจียงหยางซูเซียวสกัดกั้นเจียงหยางชิงหยุนและทำให้สีหน้าของเจียงหยางชิงหยุนมืดครึ้มลงทันที สีหน้าของเขามืดครึ้มลงเมื่อเขาจ้องไปที่เจียงหยางซูเซียว เขาไม่เคยคาดหวังว่าเจียงหยางซูเซียวจะมาถึงอย่างรวดเร็วและตอนนี้เจียงหยางซูเซียวได้หยุดเขา มันคงไม่ง่ายนักที่จะลงโทษสมาชิกในตระกูลสาขา

“ได้ ! เยี่ยม ! ดีมาก ! เจียงหยางซูเซียวตระกูลสาขาซูของเจ้าได้แสดงความกล้าหาญมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนอื่นเจ้าประกาศว่าเจ้าจะออกจากตระกูลผู้พิทักษ์ จากนั้นเจ้าร่วมมือกับพวกสัตว์อสูรเพื่อปิดผนึกตระกูลและตอนนี้เจ้าได้อนุญาตให้สมาชิกของสาขาซูทำร้ายผู้อาวุโสของสาขาชิง เจียงหยางชิงชานบาดเจ็บสาหัส เจ้าคิดว่าตอนนี้เจ้าสามารถดูถูกคนอื่นเพียงเพราะเจ้ามีสัตว์อสูรอยู่เคียงข้างเจ้าและเจ้าสามารถดูหมิ่นศักดิ์ศรีของตระกูลผู้พิทักษ์ของเราได้อีกครั้งหรือ ? ” เจียงหยางชิงหยุนถามอย่างเย็นชา ท่าทางของเขาเริ่มดูน่ากลัวขึ้นมาในขณะที่เขาพูด เขาสร้างภูเขาที่มองไม่เห็นซึ่งปะทะกับเจียงหยางซูเซียว เขาแสดงให้เห็นว่าเขากำลังมีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่กับเจียงหยางซูเซียว

สีหน้าของเจียงหยางซูเซียวยังคงเหมือนเดิม เขายืนอยู่ตรงนั้นโดยไม่มีการเคลื่อนไหวเหมือนต้นไม้โบราณที่หยั่งรากลงไปที่พื้นดินอย่างแน่นหนา ตอนนี้เขามาถึงขั้นสูงสุดของเซียนราชาอย่างแท้จริง ตอนนี้เขาอยู่ในระดับเดียวกับเจียงหยางชิงหยุน

“ชิงหยุน เราทุกคนรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นจงเลิกพูดโกหก เจ้าถามทุกสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ หากเจ้าไม่ได้ปรารถนาผลไม้เซียนและทำในสิ่งที่น่าประณามเช่นนั้น มันจะเกิดเรื่องขึ้นในภายหลังหรือไม่ ? ข้าอยากจะถามเจ้าว่าทำไมเจียงหยางชิงชานถึงได้รับบาดเจ็บ ทำไมผู้คนในสาขาชิงและหยวนถึงปรากฏขึ้นที่นี่ ? ” เจียงหยางซูเซียวถามอย่างอารมณ์เสีย เขาผิดหวังมากกับการกระทำของทั้งสองสาขา

“ผู้อาวุโสสูงสุด เรามาปรากฎตัวที่นี่เพราะเราต้องการให้ผู้คนในสาขาซูกลับไปยังตระกูลผู้พิทักษ์ของเรา แม้ว่าตระกูลของเราจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สาขา เราทุกคนมีความสัมพันธ์ต่อกันเราเป็นครอบครัวใหญ่ ดังนั้นถ้าเราแยกออกจากกันแบบนี้มันจะมีผลเสียอย่างมากต่อตระกูล คนในรุ่นของเราจะถูกตราหน้าตลอดกาล เราจะเผชิญหน้ากับบรรพบุรุษของเราได้อย่างไรหลังจากที่เราตายไป ? เราไม่เคยคิดว่าเราจะถูกกระตุ้นโดยคนรับใช้ทันทีที่เรามาถึงที่นี่ ชิงชานนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสจากหินฟ้าสะเทือนจากสมาชิกของตระกูลสาขา หากเราไม่แทรกแซง เราคงไม่สามารถเห็นหน้าชิงชานได้อีก” เจียงหยางชิงยีกล่าว เขาพูดด้วยท่าทีที่ชอบธรรมในตอนแรกก่อนที่จะเศร้าโศกทันทีเมื่อพูดถึงเจียงหยางชิงชาน เขาตำหนิคนที่มาจากตระกูลสาขา

“เลิกพล่ามบัดซบ เจ้าเป็นคนที่ทำร้ายลุงเจียงก่อน..” เจียงหยางป้าตอบโต้เสียงดัง เขามั่นใจอย่างยิ่ง แม้ว่าผู้อาวุโสสูงสุดของอีกสองตระกูลยังคงอยู่ เขาก็ไม่รู้สึกกลัวเลย

ในขณะนี้ เจียงหวูจี่บินจากระยะไกลในลักษณะที่น่ากลัว เขาเต็มไปด้วยเลือดและใบหน้าของเขาซีด อาการบาดเจ็บของเขานั้นสาหัสจนเกือบตกกลางอากาศหลายครั้ง

“ลุงเจียง ! ”

กลุ่มคนในตระกูลร้องออกมาด้วยความเศร้าโศกและความสุข พวกเขารู้สึกเศร้าใจที่ได้เห็นการบาดเจ็บของลุงเจียง แต่พวกเขามีความสุขกับความจริงที่ว่าเขายังมีชีวิตอยู่

เจียงหยางซูเซียวโบกมือของเขาและพลังงานจำนวนมากในบริเวณใกล้เคียงรวมตัวกันทันทีล้อมรอบเจียงหวูจี่เบา ๆ และส่งเขากลับเข้าสู่ตระกูล เขาพูดเบา ๆ ว่า “รักษาตัวก่อน ข้าอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสามารถทำอันตรายเจ้าได้แม้แต่คนเดียว” ถึงแม้ว่าเจียงหยางซูเซียวจะพูดเบา ๆ แต่เสียงของเขาก็เต็มไปด้วยการครอบงำทำให้สีหน้าของเจียงหยางชิงหยุนน่ากลัวมาก

เจียงหวูจี่คำนับอย่างสุภาพต่อเจียงหยางซูเซียวก่อนที่จะนั่งลงเพื่อรักษาตัวทันที ไป๋หยุนเทียนเริ่มใช้ความสามารถของนางในฐานะเซียนผู้เชี่ยวชาญธาตุแสงข้าง ๆ เขา แต่เนื่องจากระดับของนางไม่สูง ผลจึงไม่ชัดเจนในเซียนผู้คุมกฎดังเช่นเจียงหวูจี่ เจียงหยางป้าก็ป้อนโอสถจิตวิญญาณธาตุแสงจำนวนมากในแหวนมิติของเขาเข้าไปในปากของเจียงหวูจี่ ทำให้เขาถูกห่อหุ้มด้วยพลังเซียนธาตุแสงที่มีชั้นหนา

พวกมันเป็นโอสถเซียนธาตุแสงระดับ 6 เจี้ยนเฉินปรุงพวกมันไว้เป็นกล่องขนาดใหญ่และมอบให้กับทุกคนในครอบครัวของเขา

“เจ้าทำให้เจียงหยางชิงชานได้รับบาดเจ็บโดยไม่คำนึงถึงเรื่องต่าง ๆ เจียงหยางซูเซียว เจ้าต้องให้คำอธิบายกับข้าในวันนี้ ข้าสาบานว่าจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยง่าย” เจียงหยางชิงหยุนตอบอย่างเฉยเมย เขาไม่ยอมแพ้เลย ตระกูลผู้พิทักษ์ได้รับความอับอายและไม่สามารถอยู่สืบไปได้ มิฉะนั้นพวกเขาจะไม่มีหน้าไปพบองค์กรอื่น ๆ ของทวีป

“เจียงหยางชิงหยุน ข้าไม่กลัวเจ้า เจ้าอาจจะมีเซียนราชามากกว่าเรา แต่ถ้าเราจบด้วยการต่อสู้ เราทั้งคู่จะได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ออกไปและไม่ต้องกลับมาอีก” เจียงหยางซูเซียวพูดอย่างเมินเฉย แต่คำพูดของเขาก็ไม่เป็นที่พอใจอย่างยิ่งเมื่อเจียงหยางชิงหยุนได้ยิน ไม่เพียงแต่เป็นภัยคุกคามเท่านั้น เขายังดูถูกพวกเขา

เจียงหยางชิงหยุนโกรธมากและผมของเขาก็เริ่มพลิ้วอย่างดุเดือดเหมือนสิงโตโกรธ เขาหัวเราะด้วยเสียงอันดัง “ผู้บาดเจ็บล้มตายจำนวนมาก ? เจียงหยางซูเซียว เจ้าไม่ได้ประเมินค่าเราน้อยไปหรือเปล่า ? ข้าจะแสดงให้เจ้าเห็นอย่างชัดเจนว่าข้าจะเอาชนะตระกูลของเจ้าในสาขาซูได้อย่างไรในวันนี้” เจียงหยางชิงหยุนก้าวออกจากประตูมิติทันทีหลังจากคำพูดประชดประชันของเขา

ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิหลายชิ้นถูกแทงลงไปที่พื้นดินในเมืองทหารรับจ้าง พวกมันมีรูปร่างและขนาดที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดนั้นมีการแผ่รังสีโดยไม่มีข้อยกเว้นซึ่งเพียงพอที่จะทำให้เซียนราชาหวั่นไหวภายใน

ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิเป็นสมบัติของตระกูลผู้พิทักษ์ พวกเขาวางมันไว้ที่นั่นโดยไม่ต้องกลัวว่าพวกเขาจะถูกขโมยเพราะอาวุธสามารถควบคุมได้โดยสมาชิกของตระกูลเท่านั้น

เจียงหยางชิงหยุนกลับไปที่เมืองทหารรับจ้างในลักษณะอันยิ่งใหญ่และใช้ทักษะลับในการดึงยุทธภัณฑ์จักรพรรดิของตระกูลเจียงหยางออกมา หลังจากนั้นเขาก็ออกไปผ่านประตูมิติอีกแห่งหนึ่งเพื่อแจ้งต่อเซียนราชาทั้งหมดและทำให้พวกเขามองผ่าน

“เจียงหยางชิงหยุนกำลังทำอะไรอยู่? เหมือนมีบางอย่างเกิดขึ้น เขาดูเหมือนมีความโกรธ ? ” ผู้อาวุโสสูงสุดของเมืองทหารรับจ้างพึมพำอย่างสงสัย หลายคนมีความคิดคล้ายกัน

ในขณะที่เกิดขึ้น เจียงหยางซูหยุนคงนั่งอยู่ในภูเขาในเทือกเขาที่กว้างใหญ่ไกลออกไป พลังที่ทรงพลังและบริสุทธิ์รอบตัวเขาสั่นสะเทือนทำให้พื้นที่รอบตัวสั่นสะเทือนอย่างอ่อนโยน

ร่างของเจียงหยางซูหยุนคงบิดเบี้ยวและออกจากภายในถ้ำด้วยความสับสน นี่ไม่เพียงเพราะความบิดเบี้ยวในมิติรอบ ๆ แต่เขายังหลอมรวมกับมิติที่นั่นอย่างแท้จริงกลายเป็นหนึ่งเดียวกับมัน ความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับความลึกลับของโลกและการเข้าใจของเขาเกี่ยวกับพลังจิตวิญญาณได้มาถึงระดับใหม่อย่างสมบูรณ์ มันอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพ

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset