เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1335: จักรพรรดิแห่งเผ่าเต่า

ตอนที่ 1335: จักรพรรดิแห่งเผ่าเต่า

” คังไท่ อย่าดื้อสิ นอกจากจักรพรรดิทั้งหมดในอาณาจักรทะเลแล้ว บรรพชนอสรพิษเป็นคนหนึ่งที่ได้รับความนับถือและความชื่นชมมากที่สุด เขาได้ทำหลายสิ่งให้กับเผ่าพันธุ์ทะเลของเราและยังทิ้งมรดกให้เรามากมาย เจ้ากล้าทำลายวิญญาณของเขาได้อย่างไรกัน ? ” ยาดริมตอบอย่างนุ่มนวล เสียงของนางนิ่งสงบปราศจากอารมณ์ เมื่อพูดเช่นนั้นไป จู่ ๆ ก็มีพลังแห่งการมีอยู่จำนวนมากที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าเจ้าศาลาของศาลาเทพเจ้าอสรพิษแผ่ออกมาจากร่างกายของนาง พลังงานที่น่ากลัวปะทุเหมือนกับน้ำที่ไหล่ท่วมและแผ่ไปรอบ ๆ

เจ้าศาลาของศาลาเทพเจ้าอสรพิษโจมตีออกไปเป็นการส่วนตัว นางได้สร้างการป้องกันด้วยกันรวบรวมพลังงานที่อยู่โดยรอบ นางกำลังร่ายทักษะลับที่ทรงพลังอย่างมาก

ในตอนนั้น ผู้คนที่มองอยู่ให้ความสนใจไปที่พวกเขาและจ้องมองการต่อสู้ ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นและคาดเดาเหตุการณ์ไปพร้อม ๆ กัน เจ้าศาลาทั้งสองคนกำลังจะปะทะกัน มันเป็นเวลาหลายปีแล้วนับตั้งแต่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างจักรพรรดิ ดังนั้นมันจึงทำให้ทุกคนสนใจอย่างเห็นได้ชัดเจน พวกเขาต้องการดูว่าใครที่อ่อนแอกว่ากัน

“ถอยกันหน่อยดีกว่าเผื่อว่าเราอาจจะได้รับบาดเจ็บจากคลื่นพลังของการต่อสู้” เซียนราชาแนะนำในขณะที่จ้องมองดูอยู่ไกล ๆ จากนั้นเขาก็ถอยออกไปกว่า 10 กิโลเมตร ไปอยู่ในที่ ๆ ปลอดภัย

คนอื่น ๆ ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน พวกเขาได้ถอยออกจากสนามรบ แม้แต่ผู้อาวุโสสูงสุดประจำศาลาเทพเจ้าอสรพิษก็ทำเช่นกัน

“ยาดริม เจ้าจะสู้กับข้าจริง ๆ เหรอ ? ” สายตาของเจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษแผดเผาด้วยความโกรธ เขาจ้องมองไปที่เจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ในขณะที่ดวงตาแผดเผาด้วยความโกรธ เขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาในการฆ่าเจี้ยนเฉินและเถี่ยต้า ถ้านางยังต้องการปกป้องพวกเขาต่อไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่พอใจปล่อยให้มันเกิดขึ้น ถ้าเขาไม่กำจัดทั้งสองวันนี้ พวกเขาก็จะกลายเป็นปัญหาในอนาคต

พลังงานรอบ ๆ ได้รวมตัวกันในมือของยาดริม ก่อนที่จะบีบอัดเป็นตรีศูลสีเทาขาว ยาดริมเชื่อมมันเข้ากับมือหนึ่งของนางและพูด “ข้าต้องหยุดเจ้าเพื่อปกป้องวิญญาณของบรรพชนอสรพิษจากการลงเอยด้วยน้ำมือของเจ้า” ยาดริมปฏิบัติด้วยท่าทีเด็ดขาดขณะที่นางแทงตรีศูลของนางไปที่มังกรซาตานตัวใหญ่หลังจากที่นางพูดเสร็จ

ตรีศูล เปลี่ยนไปเป็นลำแสงเทาขาวขณะที่มันแทงไปด้วยความเร็วแสง มันยิ่งไปที่หัวของบรรพชนอสรพิษ

ตู้ม !

ด้วยเสียงที่ดัง หัวของบรรพชนอสรพิษระเบิดออก กระจายไปทุกทิศทางพร้อมกับพลังกระเพื้อม มันทำให้เกิดพายุร้ายแรงเกิดขึ้นรอบ ๆ

การโจมตีของยาดริมระเบิดรุนแรงมาก มันทำลายทักษะลับของเจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ทันทีที่หัวระเบิดออก ร่างกายของบรรพชนอสรพิษก็เริ่มพังทลายในรูปของพลังงานก่อนที่จะกระจัดกระจายไปรอบ ๆ

ร่างกายขนาดใหญ่ของบรรพชนอสรพิษถูกบีบอัดโดยเจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษผ่านทักษะลับ ตอนนี้ ยาดริมได้ทำให้พลังงานของมันกระจายหายไป นางได้ช่วยวิญญาณของบรรพชนอสรพิษเอาไว้และป้องกันไม่ให้เจ้าศาลาใช้ไพ่ตายของเขา

ร่างกายของเจ้าศาลาถูกบังคับให้เปิดเผยตัวออกมา เขาปรากฏตัวขึ้นในอากาศ เขาอยู่ในรูปร่างที่น่าสยดสยอง ซึ่งสูญเสียความน่าเกรงขามของเขาไป ดวงตาของเขาเปล่งแสงอาฆาตและเต็มไปด้วยความโกรธแค้น

ยาดริมไม่ได้เพ่งความสนใจไปที่เจ้าศาลาอีกต่อไป นางหันไปที่เจี้ยนเฉินและเถี่ยต้า ทำแค่เพียงถอนหายใจหลังจากได้ลงมือลงไป “เจี้ยนเฉิน เจ้าทำให้ข้าต้องกลับมาวันนี้ ข้าไม่เคยคิดเลยว่าความแข็งแกร่งของเจ้าจะอยู่ในระดับเช่นนั้นในเวลาอันสั้น ฝ่าบาทไม่ได้เลือกคนผิดจริง ๆ ”

“ข้าขอบคุณสำหรับคำชมของท่าน” เจี้ยนเฉินตอบ แม้ว่าเขาจะอยู่ในสภาพลำบาก แต่เขาก็ยังมีพลังงานอยู่

“กลับไปโดยเร็วละ ยังมีเรื่องสำคัญให้ต้องทำอีกเยอะ” ยาดริมเตือนเขาอย่างนุ่มนวล ก่อนที่จะหายไปภายในพริบตา

เจี้ยนเฉินจ้องไปที่เจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษผู้ที่ตกในสภาพลำบากและอดไม่ได้ที่ต้องหัวเราะออกมา “ด้วยความเคารพ เจ้าน่าจะไม่เคยคาดหวังผลลัพธ์เช่นนี้ใช่หรือไม่ ? เจ้าให้ เต๋าเจิ้งเทียน นำข้าเข้ามาในอาณาเขตของเจ้าเพื่อที่ว่าเจ้าจะได้จัดการกับข้า อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่เจ้าจะล้มเหลวในการฆ่าข้าเท่านั้น เจ้ายังถูกลดให้อยู่ในสภาพที่น่ากลัวเช่นนั้นเช่นกัน ”

สีหน้าของเจ้าศาลามืดมนทันทีเพราะน้ำเสียงเยาะเย้ยของเจี้ยนเฉิน หน้าอกของเขากระเพื่อมขึ้นลงอย่างหนัก เมื่อคิดว่าเขาเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดในอาณาเขตทั้งหมด แต่ถูกเยาะเย้ยด้วยการต่อสู้วันนี้และสถานะสูงสุดของเขา เขารู้สึกกับว่าหน้าอกของเขากำลังจะระเบิดออกมาจากความโกรธแค้น

อย่างไรก็ตาม เขาก็รู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาอีกแล้วที่จะฆ่าทั้งสองด้วยสภาพเช่นนี้ แม้ว่าทั้งสองจะบาดเจ็บอย่างสาหัส แต่พลังต่อสู้ของพวกเขาไม่ได้รับผลกระทบเลยแม้แต่น้อย ไม่มีประโยชน์ที่จะดำเนินการต่อสู้ต่อไปเพราะว่าเขาได้รับบาดเจ็บมากกว่าเดิมหลังจากถูกระเบิดจากยาดริม

“เถี่ยต้า ไปกันเถอะ ! ” เจี้ยนเฉินไม่ได้เพิกเฉยต่อไป เขาให้สัญญาณเถี่ยต้า ก่อนที่ทั้งสองจะบินไปที่โถงศักดิ์สิทธิ์ของแผ่นดินทั้งแปด

เมื่อเซียนระดับราชาและผู้อาวุโสในโถงศักดิ์สิทธิ์เห็นว่าจักรพรรดิลึกลับทั้งสองที่จริงแล้วเป็นเจี้ยนเฉิน และ เถี่ยต้า พวกเขาทั้งหมดต่างตกตะลึงไปเป็นเวลานาน

แม้ว่าเซียนราชาจะรับรู้ว่าตัวตนของจักรพรรดิทั้งสองคือใคร พวกเขาก็ไม่ยากจะเชื่อหลังจากการคาดเดาของพวกเขาถูกยืนยันแล้ว

“ผู้คุมกฎ นั่นคือผู้คุมกฎจริง ๆ ด้วย จักรพรรดิที่ต่อสู้กับเจ้าศาลาแหง่ศาลาเทพเจ้าอสรพิษ แท้จริงแล้วคือผู้คุมกฎนี่เอง” ผู้อาวุโสพูดด้วยความตื่นเต้นในขณะที่ตัวของเขาสั่น เขาเริ่มตะโกนออกมาด้วยความสุข

เซียนราชาที่ตรวจตาอยู่ทั้งหมดต่างตกใจเมื่อพวกเขาได้ยินสิ่งที่เขาพูด เผ่าเต่าที่จริงแล้วได้ให้กำเนิดจักรพรรดิออกมาจริง ๆ นั่นเป็นเรื่องที่สามารถทำให้อาณาจักรทั้งหมดตื่นตัวได้ และจากสถานการณ์เมื่อกี้นี้ จักรพรรดิคนอื่น ๆ ดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อตระกูลเต่า นี่เป็นเรื่องที่ใหญ่มาก ๆ เลย

“ค่อยคุยหลังจากเรากลับไป พวกเจ้าทั้งหมดกลับไปที่โถงศักดิ์สิทธิ์ก่อน เราจะออกจากที่นี่ตอนนี้เลย” เจี้ยนเฉินพูดกับกลุ่มคน

ตอนนี้เจี้ยนเฉินเป็นเหมือนกับเทพเจ้าของเผ่าเต่า พวกเขาทั้งหมดเชื่อฟังและทำตามคำสั่งของเขา พวกเขาทั้งหมดกลับโถงศักดิ์สิทธิ์

ด้วยการโบกมือของเขา โถงศักดิ์สิทธิ์หดลงก่อนที่จะบินเข้าไปที่มือของเขา ซึ่งมีขนาดเท่ากับกำปั้น หลังจากนั้น เขาก็ปล่อยให้เถี่ยต้ากลับไปที่อาณาเขตของศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล

เข้าทำเช่นนี้เพราะว่าเขารับรู้ว่าเจ้าศาลาของศาลาวิญญาณสวรรค์ได้กลับมาและซ่อนตัวอย่างลับ ๆ สิ่งนี้เป็นสถานการณ์ที่ไม่ดีนักสำหรับเจี้ยนเฉิน

เขาได้กำจัดร่างแยกของเจ้าศาลาและได้ทำให้เขาสูญเสียอย่างร้ายแรงอย่างสิ่ง พวกเขาทั้งสองได้ขัดแย้งกันแล้ว ดังนั้นเขาจึงกังวลว่าเขาจะมันจะจบลงด้วยการที่เจ้าศาลาของศาลาเทพเจ้าอสรพิษจะมาจับการกับเขาและเถี่ยต้า

“ถ้าข้าหลอมกระบี่ม่วงฟ้า ข้าจะสามารถรับมือกับพวกเขาได้อย่างง่ายได้ถึงแม้ว่าเจ้าศาลาทั้งสองจะร่วมมือกัน ” เจี้ยนเฉินคิด เขาต้องการกระบี่ขั้นอมตะเพื่อใช้ขอบเขตต้นกำเนิดกระบี่ให้มีศักยภาพสูงที่สุด เขามักจะเสียเปรียบอยู่เสมอ

“ข้าได้รวบรวมวัสดุทั้งหมดมาไว้เรียบร้อยแล้ว ข้าจำเป็นต้องไปหลอมมัน แต่การหลอมพวกมันไม่ใช่เรื่องง่าย ข้าจำเป็นต้องทำการเตรียมมากมายซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควร” เจี้ยนเฉินตั้งหน้าตั้งตารอช่วงเวลาที่เขาจะได้หลอมกระบี่ทั้งสอง แต่เขาจำเป็นต้องไปที่ทะเลแห่งความสิ้นหวังพร้อมกับเจ้าศาลาของศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเลเป็นเวลา 3 วัน เขาไม่มีเวลาในตอนนี้

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset