เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1352: ต่อสู้เพื่อสมบัติ

ตอนที่ 1352: ต่อสู้เพื่อสมบัติ

ภูเขาไฟรอบ ๆ ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็ว เปลวไฟสีขาวมากมายกระจายออกมา ซึ่งปลดปล่อยความร้อนมากมาย

มนุษย์ สัตว์อสูร ร้อยเผ่าพันธุ์และเผ่าพันธุ์ทะเล ทั้งหมดต่างรีบบินไปที่สมบัติ พวกเขาทั้งหมดต้องการมันให้กับตนเองเพื่อที่ว่าจะทำให้ความแข็งแกร่งของตนเองเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย

ตลอดทาง พวกเขาหลบลาวาที่ตกลงมา แม้ว่าลาวาจะหนามาก ๆ เกือบจะปกคลุมทั้งหมด พวกเขาทั้งหมดเป็นเซียนราชา ความเข้าใจของความแปลกประหลาดของมิติเทียบไม่ได้กับเซียนผู้คุมกฎเลย ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถหลบหลีกมันได้อย่างง่ายดาย

เห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้ว่ามันร้อนอย่างมาก ลาวาสีขาวนี้ร้อนจนทรงพลัง แม้แต่เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 9 ก็ไม่ต้องการสัมผัสมัน แม้แต่ในตอนที่พวกเขาเจอกับสถานการณ์ที่พวกเขาไม่สามารถหลบได้ พวกเขาก็จะทำให้มันกระจายออกไปด้วยการโจมตี พวกเขาไม่ต้องการสัมผัสกับลาวานั่น

“สมบัตินั่นเป็นของข้า อย่ามาสู้กับข้าเพื่อแย่งมัน ข้าคนเดียวที่ต้องการสมบัตินั่น ข้าไม่กลัวถ้าต้องเจอกับเซียนจักรพรรดิเพื่อมัน ข้าอาจจะสามารถกลายเป็นเซียนจักรพรรดิได้เลยด้วยสมบัตินั่น” เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 9 คิดกับตัวเอง สายตาของเขาเต็มไปด้วยความโลภและความทะเยอทะยาน เขาใช้พลังเซียนธาตุลมและด้วยความเข้าใจในมิติระดับสูง ทำให้เขาเคลื่อนไปข้างหน้าเหนือผู้อื่น

ในตอนนั้น หอกสีขาวเงินได้ถูกยิงมาจากที่ไกล พุ่งไปข้างหลังของเซียนราชาที่นำอยู่ข้างหน้า คนที่โจมตีเป็นมนุษย์เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 8 เขาต้องการหยุดคนที่อยู่ต่อหน้าเขาเพื่อขึ้นนำแทน

เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 9 โกรธจัดมาก พลังเซียนได้พุ่งออกมาจากร่างกายของเขาและห่อหุ้มตัวเขาเอาไว้ หอกปรากฏขึ้นในมือของเขาทันทีขณะที่หันกลับไปและขว้างหอกออกไป

ตู้ม !

การปะทะของ 2 อาวุธ ปะทะกันพร้อมกับเสียงที่ดัง การต่อสู้ระหว่างเซียนราชาได้เกิดขึ้นจนทำลายล้างไปรอบๆ เพียงแค่แรงสั่นของพลังงานจากการปะทะก็ทำให้ลาวาลอยขึ้นไปบนอากาศเมื่อมันชนเข้าไปทะเลข้างใต้ ลาวาสีขาวได้พุ่งขึ้นไปบนอากาศเหมือนกับไปมังกร ปลดปล่อยความร้อนที่ร้อนมาก ๆ

เซียนราชาบางคนไม่สามารถรับลาวาที่โจมตีมาได้ พลังงานที่ทรงพลังถูกยิงขึ้นผ่านอากาศเข้าปะทะกับลาวาจนเกิดเสียงดัง พวกเขาทั้งหมดได้ใช้วิธีโหดเหี้ยมเพื่อกำจัดสิ่งกีดขวางที่อยู่ต่อหน้าเขา

คลื่นลาวากระจายออกไปทันทีโดยเซียนราชา ทำให้มันปะทุไปทั่วทุกทิศทางเหมือนกับอุกบาต หยดที่ตกลงเหมือนกับห่าฝนซึ่งทำให้พวกเขาหลบยากมากกว่าเดิม

ไม่นาน เซียนราชามากมายก็ชนเข้ากับลาวา พลังของลาวาสีขาวเกินกว่าสิ่งอื่นใดที่พวกเขาจินตนาการเอาไว้ ม่านพลังป้องกันที่ก่อตัวขึ้นจากพลังเซียนรอบ ๆ เซียนราชาเริ่มมีรูเพราะว่าลาวาที่ตกลงมาเหมือนกับฝน ซึ่งต่อจากนั้นมันเผาไหม้ผ่านร่างกายของพวกเขาด้วยเปลวไฟสีขาว หยดลาวาที่ตกลงมามีขนาดเท่ากับนิ้วมือซึ่งมันได้ขยายไปขนาดเท่ากับกำปั้น

เซียนราชาหน้าซีดและกัดฟันแน่น พวกเขาหยุดเคลื่อนที่และถอยออกมาอย่างรวดเร็ว พิษที่ร้ายแรงจากไฟนั้นได้ตกลงบนตัวพวกเขาหลังจากลาวาได้ผ่านเข้าไปในร่างกาย ถ้าพวกเขาไม่กำจัดมันออกไป มันจะก่อให้เกิดความเสียหายที่มากกว่านี้

“ช่างเป็นลาวาที่ทรงพลังจริงๆ ! ” คนมากมายที่ดูเซียนราชากำลังทนทุกข์อยู่และตกตะลึงอย่างมาก ลาวาสีขาวน่ากลัวเกินกว่าที่พวกเขาจินตนาการเอาไว้

อย่างไรก็ตาม มันไม่เพียงพอที่จะสามารถหยุดพวกเขาจากการพยายามเพื่อให้ได้มาซึ่งสมบัตินั่น ยิ่งพวกเขาใกล้เสาแสงมากเท่าไหร่ คนมากมายก็ยิ่งต่อสู้กันมากเท่านั้น พวกเขาทั้งหมดต้องการมันมาให้กับตัวเองก่อนที่คนอื่น ๆ จะเอามันไป เมื่อใดก็ตามที่มันคนนำหน้า คนผู้นั้นก็จะต้องทนกับการโจมตีประสานของเซียนราชามากมาย คนบาดเจ็บมากมายเพิ่มขึ้นเช่นกัน

สัตว์อสูรชั้นสวรรค์ที่ 8 ได้ตกลงในทะเลลาวา เมื่อเขาโผล่ออกมา เขาปกคลุมไปด้วยเปลวไฟ แม้ว่าร่างกายของเขาจะเป็นสัตว์อสูรระดับ 8 แต่เขาก็ถูกเผาไหม้จนเขาเหลือชีวิตครึ่งหนึ่ง ร่างกายของเขาทนทุกข์กับการบาดเจ็บอย่างสาหัส จนอวัยวะต่าง ๆ แห้งจากความร้อน

ทันใดนั้น แรงกระเพื่อมที่น่ากลัวของพลังงานก็ได้ปรากฏต่อหน้าพวกเขา เซียนราชาขั้นสูงสุด ผู้ที่สูงเพียง 1 เมตร ได้ดึงโล่ออกมา โล่ขยายออกขณะที่เขาเคลื่อนไป หลังจากที่เขาวางมันไว้ข้างหลังเขา เขาก็พุ่งออกไปเหมือนกับจรวด ผ่านหน้าทุกคนด้วยการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียว เขาได้นำหน้าไปเยอะ

ทันใดนั้น เซียนราชาที่อยู่ข้างหลังทั้งหมดต่างโจมตีไปที่เซียนราชาคนนั้น แต่การโจมตีทั้งหมดถูกปัดออกไปโดยโล่ขนาดใหญ่ของเขา เซียนราชามากกว่า 20 คนโจมตีออกไปเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แต่ไม่เพียงแต่พวกเขาจะไม่สามารถทำลายเกราะได้แล้ว พวกเขายังไม่สามารถทำให้มันสั่นได้เลย

“มันเป็นวัตถุต้องห้ามของคนแคระ อุปกรณ์ป้องกันสวรรค์” เซียนราชาที่มีความรู้ตะโกนออกมา

” อะไรนะ ! นั่นคืออุปกรณ์ป้องกันสวรรค์งั้นเหรอ ? กล่าวกันว่าแม้แต่เซียนจักรพรรดิก็ไม่สามารถทำลายมันผ่านไปได้ มันเป็นผลงานภาคภูมิใจของบรรพบุรุษที่แข็งแกร่งของพวกเขา และมันได้สืบทอดนับตั้งแต่สมัยโบราณ ข้าไม่เคยคิดว่าคนแคระจะนำวัตถุต้องห้ามนี้มาด้วย”

“เขามีอุปกรณ์ป้องกันสวรรค์ ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเราเลยที่จะหยุดเขาด้วยวิธีนี้ หยุดต่อสู้แข่งขันกันได้แล้ว ไม่งั้นแล้วมันจะตกเป็นของร้อยเผ่าพันธุ์”

“นี่เป็นทวีปเทียบหยวนของพวกเรา เนื่องจากสมบัตินั่นปรากฏที่นี่ มันก็ต้องเป็นของมนุษย์ เจ้าไม่มีสิทธิ์เอามันไป”

เซียนราชาตะโกนจากข้างหลัง พวกเขาทั้งหมดโกรธเกรี้ยว พวกเขาหยุดต่อสู้และพยายามไปที่นั่นโดยเร็วที่สุดขณะที่หลบลาวาไปด้วย

ไม่นานทุก ๆ คนก็อยู่ห่างเพียง 1 ร้อยกิโลเมตรห่างจากเสาแสง อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น ผู้เชี่ยวชาญคนแคระที่อยู่ข้างหน้าสุดด้วยอุปกรณ์ป้องกันสวรรค์ได้สร้างเสียงร้องที่แปลกออกมา ราวกับว่าเขาเห็นบางอย่างที่น่ากลัว เขาหยุดลงชั่วคราวก่อนที่จะถอยออกมาอย่างรวดเร็ว

ขณะที่ถอยออกมา เสื้อผ้าของเขาก็ลดลงไปเถาถ่านก่อนที่จะกลายเป็นฝุ่น ผิวหนังของเขาฉีกขาด แผลทุกอันของเขาบางมาก บางจนขนาดยากที่จะแยกแยะมันได้ด้วยสายตา อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนั่นลึกไปถึงกระดูก เลือดไหลออกมาและภายในพริบตา คนแคระคนนั้นก็เต็มไปด้วยเลือด

เขาส่งเสียงร้องและวางอุปกรณ์ป้องกันไว้ข้างบนเขา ขอบของโล่ล้อมรอบผู้เชี่ยวชาญคนแคระนี้ไว้และแยกตัวเขาออกจากโลกภายนอก

แม้ว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนั้น โล่ส่งเสียงออกมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่ามันถูกกระทบด้วยพายุฝน

ในขณะเดียวกัน เซียนราชาทั้งหมดก็รีบพุ่งไปข้างหน้า แต่พวกเขาทั้งหมดที่เข้าไปในรัศมี 100 กิโลเมตรก็ถูกโจมตีโดยบางอย่างที่ไม่รู้ แม้แต่พลังเซียนที่อยู่รอบ ๆ พวกเขาก็ไม่สามารถป้องกันพวกเขาได้ พวกเขาทนทุกข์เหมือนกับผู้เชี่ยวชาญคนแคระ

“นี่เป็นปราณกระบี่ พระเจ้าช่วย ปราณกระบี่ทรงพลังอะไรเช่นนี้ และมันมองไม่เห็นด้วย ทุกคนรีบถอยออกมา”

“ไม่นะ เจตจำนงกระบี่ที่เข้มข้นได้ห่อหุ้มที่นี่เอาไว้แล้ว พลังงานและอากาศรอบ ๆ เปลี่ยนเป็นปราณกระบี่ที่มองไม่เห็นโดยเจตจำนงกระบี่ ทำให้มันปรากฏขึ้นทุก ๆ ที่ ปราณกระบี่นี้ทรงพลังเกินไป เราไม่สามารถทนมันได้ ทุกคนถอย ! ”

ผู้เชี่ยวชาญเพียงน้อยนิดที่ใช้กระบี่เข้าใจสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นและร้องออกมาด้วยความตกใจ สีหน้าของพวกเขาเต็มไปด้วยความไม่อยากจะเชื่อ

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset