เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1376: ทุกคนกลายเป็นเซียนราชา (2)

ตอนที่ 1376: ทุกคนกลายเป็นเซียนราชา (2)

หมิงตง,ไป๋ไฮและหวงหลวนล้วนแต่เป็นเซียนผู้คุมกฏและในตอนท้ายของการฝึกฝน เป็นผลให้พวกเขาหลอมเลือดและน้ำศักดิ์สิทธิ์ได้เร็วกว่าคนอื่น ๆ

ไม่นานหลังจากนั้นโหยวเยว่ก็หลอมเลือดและน้ำศักดิ์สิทธิ์เสร็จเนื่องจากนางเพิ่งเป็นเซียนผู้คุมกฎ ร่างกายของพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างมากหลังจากหลอมเลือดของเจ้าศาลา และแม้แต่ความสามารถและวิญญาณของพวกเขาก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงจากน้ำศักดิ์สิทธิ์ของทะเลวิญญาณ

“เจี้ยนเฉิน เลือดนี้คืออะไร ? มันมีพลังงานที่ทรงพลังมาก ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของข้า เพียงแค่ข้าหลอมมันเล็กน้อย มันถึงกลับมีผลลัพธ์มากมายเช่นนี้ หมิงตงกล่าวด้วยความประหลาดใจ จากนั้นเขาก็มองไปที่ดอกไม้เชื่อมสวรรค์ในบริเวณโดยรอบและชาหยั่งรู้ที่เพิ่งชงเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งให้มีกลิ่นหอม เขารู้สึกตกใจอย่างยิ่งเมื่อเขาเห็นสมบัติที่เจี้ยนเฉินครอบครอง

“ข้าสงสัยจริง ๆ ว่าในช่วงเวลาที่ข้าฝึกบ่มเพาะ เจี้ยนเฉินไปเจอทรัพยาการอันน่าทึ่งเหล่านี้ได้จากที่ไหน” หมิงตงคิดกับตัวเอง เขาไม่รู้จักดอกไม้หรือชา แต่เขาสามารถระบุได้จากกลิ่นที่หอมฟุ้งว่ามันพิเศษมาก

“นี่คือเลือดของเซียนจักรพรรดิ เมื่อไม่นานมานี้ในอาณาจักรทะเลข้าต่อสู้กับเซียนจักรพรรดิจนเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส ข้าจึงได้รวบรวมเลือดของเขาบางส่วนในระหว่างการต่อสู้ ร่างเดิมของเซียนจักรพรรดิคือมังกรอสรพิษของมหาสมุทรลึก เลือดของเขามีประโยชน์ต่อเจ้ามาก” เจี้ยนเฉินอธิบายก่อนที่จะส่งลูกท้อเมฆม่วงระดับ 5 และชาให้กับทั้งสามคน เขาพูดว่า” นี่คือลูกท้อเมฆม่วง มันสามารถเพิ่มการบ่มเพาะของเจ้าได้ 2,500 ปี ในขณะที่ชาหยั่งรู้นี้สามารถช่วยเจ้าได้ในขณะที่เจ้าเข้าใจความลึกลับของโลก บริโภคมันพร้อมกัน

หมิงตงตกใจเมื่อเขาได้ยินเกี่ยวกับเลือดของเซียนจักรพรรดิ แต่เมื่อเขาได้ยินเกี่ยวกับผลกระทบที่น่าทึ่งของลูกท้อและชา เขาก็อึ้งไปยิ่งกว่าเดิม

แม้แต่ไป๋ไฮ, หวงหลวนและโหยวเยว่ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน พวกเขาไม่เคยเห็นหรือได้ยินอะไรที่น่าประหลาดใจเช่นนี้ ลูกท้อผลเดียวสามารถเพิ่มการบ่มเพาะได้ถึงสองพันกว่าปี ในขณะที่ชา 1 จอกสามารถเพิ่มความเข้าใจในความลึกลับของโลก

หมิงตง, ไป๋ไฮ, หวงหลวนและโหยวเยว่ได้ดื่มชากับลูกท้อเหมือนที่เจี้ยนเฉินบอก ลูกท้อเปลี่ยนเป็นพลังงานมหาศาลที่พุ่งทะลุร่างของพวกเขาทันทีที่มาถึงท้อง ทำให้พวกเขาอุทิศทุกสิ่งที่พวกเขามีเพื่อดูดซับพลังงาน

เจี้ยนเฉินมองไป๋เหลียนและตู่กูเฟิง ไป๋เหลียนยังคงเป็นเซียนปฐพีในขณะที่ตู่กูเฟิงเป็นเซียนสวรรค์ พวกเขาใช้เวลานานกว่าคนอื่นอีกสี่คน แม้ว่าเจี้ยนเฉินจะหลังลดปริมาณเลือด การหลอมก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา

พวกเขาสองคนตึงเครียดมากและจะรู้สึกเจ็บปวดเป็นครั้งคราว ร่างกายของพวกเขาสั่นเทาราวกับว่าพวกเขากำลังทนต่อความเจ็บปวดที่รุนแรง

เจี้ยนเฉินเฝ้าสังเกตพวกเขาสองคนอย่างระมัดระวัง เขาได้เตรียมการส่งพวกเขาไปยังวัตถุมิติหากสถานการณ์กลับกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุใด ๆ เกิดขึ้นกับพวกเขาในขณะที่พวกเขาหลอมเลือดของเซียนจักรพรรดิ

อีกครึ่งชั่วยามต่อมาในที่สุดตู่กูเฟิงก็ตื่นขึ้นมา เขาได้รับประโยชน์มากมายหลังจากหลอมเลือดของเซียนจักรพรรดิ หากไม่คำนึงถึงความจริงที่ว่าร่างกายของเขาแข็งแกร่งขึ้น การฝึกฝนของเขาก็เพิ่มขึ้นถึงวัฏจักรที่ 4 จากวินาทีนั้น

เจี้ยนเฉินไม่ให้เวลาตู่กูเฟิงพักเลย เขาทำให้เขากินลูกท้อและดื่มชาทันทีเพื่อให้พละกำลังของเขาสามารถเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

1 ชั่วยามต่อมาไป๋เหลียนก็ตื่นขึ้นเช่นกัน ใบหน้าของนางค่อนข้างซีดและอ่อนล้า นางเป็นคนที่อ่อนแอที่สุดในบรรดาพวกเขาทั้งหมด นางเป็นเพียงเซียนปฐพีเท่านั้น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากที่นางจะดูดซับเลือด อย่างไรก็ตามผลกระทบก็เห็นได้ชัด จากวัฏจักรที่ 3 นางมาถึงขั้นสูงสุดของวัฏจักรที่ 6

โชคดีที่ปัจจัยความรุนแรงในเลือดส่วนใหญ่ถูกลบออกไป ไม่อย่างนั้นนางจะไม่สามารถดูดซับเลือดได้เลย เพียงแค่หยดเดียวก็พอที่จะฆ่านาง

เลือดของสิ่งอมตะที่ทรงพลังไม่กี่หยดสามารถฆ่าเซียนจักรพรรดิได้ ดังนั้นเลือดของเซียนจักรพรรดิจึงสามารถฆ่าเซียนปฐพีได้อย่างง่ายดาย

ไม่นานหลังจากที่ไป๋เหลียนหลอมเลือดเสร็จ นางก็บริโภคลูกท้อและชาเช่นกัน นางเข้าสู่ขั้นตอนการฝึกฝนที่สูงขึ้น

แม้ว่าลูกท้ออมตะระดับ 5 จะมีพลังงานจำนวนมหาศาลที่มากกว่าขนาด แต่การดูดซับมันไม่ใช่สิ่งที่ใครก็ได้สามารถทำได้ มันขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งและพรสวรรค์ของบุคคลนั้น

เจี้ยนเฉินฝึกฝนร่างบรรพกาล ดังนั้นเขาจึงมีพลังงานมหาศาล นอกจากนี้เขายังดูดซับพลังงานในอัตราที่มากกว่าคนธรรมดา ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาสามารถดูดซับลูกท้ออมตะระดับ 5 ได้

อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่กรณีของกลุ่มคนที่นี่ แม้แต่หมิงตงและโหยวเยว่จะมีความสามารถพิเศษ พวกเขาก็สามารถดูดซับพลังงานได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ในขณะนั้นหมอกสีขาวซึ่งก่อตัวขึ้นจากพลังงานบริสุทธิ์ก็ลอยออกมาจากพวกเขาและกระจายออกไปสู่สภาพแวดล้อม

หมอกหนามากจนมันห่อหุ้มพวกเขาไว้ จากระยะไกลดูเหมือนว่าพวกเขาจะถูกห่อด้วยรังไหมสีขาวขนาดใหญ่

เจี้ยนเฉินทำอะไรไม่ถูกในการจัดการกับสถานการณ์นี้ สิ่งที่เขาทำได้คือเฝ้าดูเพราะเขาไม่ได้มีพลังมากพอที่จะผนึกพลังงานอันมหาศาลในตอนนี้

เขาได้รู้จากจิตวิญญาณกระบี่ว่าจำเป็นต้องผนึกสิ่งอมตะไว้ในพลังงานจากลูกท้อ

เมื่อพลังงานกระจายตัวออกไปสู่บริเวณโดยรอบ พลังงานของโลกบนภูเขาก็หนาแน่นมากอย่างรวดเร็ว มันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เจี้ยนเฉินนั่งอยู่บนภูเขาใกล้เคียง เขาใช้วิญญาณเฝ้าระวังพวกเขาในขณะที่เขาทำความเข้าใจกระบี่ เขายังไม่เข้าใจทักษะกระบี่ทั้งหมดที่เขาเรียนรู้จากจิตวิญญาณกระบี่

หลายวันต่อมา พลังแห่งการมีอยู่อันยิ่งใหญ่สามครั้งปรากฏขึ้นอย่างกะทันหัน หมิงตง, หวงหลวนและไป๋ไฮต่างก็ตัดผ่านเป็นเซียนราชา ส่งผลให้มีเมฆรุ้งซึ่งครอบคลุมรัศมีหลายแสนกิโลเมตร

สีรุ้งจากเมฆนั้นสว่างและรุ่งโรจน์เมื่อมีสามชั้นซ้อนทับกัน มันส่องสว่างทั่วโลกและย้อมสีรุ้งให้ทั่วทั้งภูมิภาค

เจี้ยนเฉินยืนขึ้นบนภูเขาและโบกมือ ทันใดนั้นกองกำลังอ่อนโยนก็พุ่งเข้าใส่และห่อหุ้มตู่กูเฟิงและไป๋เหลียน เขาพาพวกเขาไปที่อื่น เขาต้องการป้องกันพวกเขาจากการรบกวนที่เกิดจากการพัฒนาของหมิงตง, ไป๋ไฮและหวงหลวน

เมฆรุ้งบนท้องฟ้าทำให้เกิดความปั่นป่วนอย่างมากในทวีปนี้ การถือกำเนิดของเซียนราชามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อองค์กรต่าง ๆ ทั่วทั้งทวีป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ไม่มีเซียนจักรพรรดิ เซียนราชาจึงมีค่ายิ่งกว่าเมื่อก่อน

“เซียนราชาเพิ่มขึ้นอีกคนแล้ว น่าอัศจรรย์ เรากำลังต้องการเซียนราชาอยู่พอดี” เซียนราชาทั้งหมดในเมืองทหารรับจ้างมองไปในทิศทางของเมืองอัคนี

“ไม่ ดูเหมือนว่าจะมีเมฆรุ้งสามชั้นเรียงซ้อนกัน มี 3 คนที่ได้เป็นเซียนราชาในเวลาเดียวกันหรือ ? ” ซ่างเฉียงเป็นคนแรกที่ค้นพบความผิดปกติของเมฆ เขารู้สึกประหลาดใจ

เจ้าพูดถูก มีเมฆซ้อนกันสามชั้นจริง ๆ เราอาจไม่สามารถมองเห็นมันจากที่ไกล แต่ข้าสามารถสัมผัสได้ถึงสามชั้นอย่างชัดเจน” เซียนราชาขั้นสูงสุดกล่าว ใบหน้าของเขาบ่งบอกถึงความประหลาดใจเนื่องจากคนสามคนกลายเป็นเซียนราชาพร้อมกัน นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากมาก

“ดูเหมือนว่าจะอยู่ในทิศทางของเมืองอัคนี หรือว่ามีเซียนผู้คุมกฎของเมืองทหารรับจ้างตัดผ่าน ? ”

“นั่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น มีนักบวชและเผ่าโบราณในทิศทางนั้นเช่นกัน อาจเป็นพวกเขา”

เซียนราชาในเมืองทหารรับจ้างหลายคนต่างพูดถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เซียนราชาจะปรากฎตัวร่วมกันในทวีปเทียนหยวน ไม่มีใครแน่ใจว่าพวกเขาเป็นใคร

อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงการสนทนาที่ไม่เป็นทางการ เรื่องนี้ไม่เพียงพอที่จะดึงดูดพวกเขาให้ไปดูด้วยตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น เฉพาะการตัดผ่านของเซียนจักรพรรดิเท่านั้นที่อาจจะดึงดูดพวกเขา

หมิงตง,ไป๋ไฮและหวงหลวนใช้ลูกท้อเมฆม่วงและชาหยั่งรู้ในการเป็นเซียนราชา พลังแห่งการมีอยู่ของพวกเขานั้นกว้างใหญ่ดุจมหาสมุทร มันเพียงพอที่จะเตะพายุขนาดใหญ่ที่พัดผ่านบริเวณรอบ ๆ ซึ่งแม้แต่เมฆบนท้องฟ้าก็ได้รับผลกระทบ มันส่งผลให้เกิดเมฆสีรุ้ง

ทั้งสามคนยังไม่ออกมาจากการบ่มเพาะ ผลลัพธ์ของลูกท้อและชาอมตะยังคงปรากฏอยู่ทำให้พวกเขามีความสามารถในการพุ่งทะยานราวกับว่ามันไม่มีที่สิ้นสุด

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset