เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1556 – ผลพลังมรณะ

ตอนที่ 1556 – ผลพลังมรณะ

” ขวดแต่ละใบมีคำอธิบายสรรพคุณของยาอยู่ภายใน ไม่เพียงแต่จะมียารักษาบาดแผล แต่ยังมียาที่สามารถฟื้นฟูพลังของเจ้า เมื่อรวมกับแกนอสูรระดับ 8 และ 9 เหล่านี้ก็น่าจะเพียงพอที่จะฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมได้” เทียนเจี้ยนชี้ไปที่กล่องสี่เหลี่ยมขณะที่เขาพูด

จริง ๆ หรือ ? งั้นให้ข้าลองดูว่ามันอร่อยหรือไม่” ดวงตาของเสี่ยวหลิงเปล่งประกาย นางกระโดดขึ้นและคว้าขวดหยกที่บรรจุยาสำหรับการฟื้นฟูพลังเซียน นางเขย่าขวดเบา ๆ ฟังดูเหมือนมีขวดยามีเม็ดยามากกว่าสิบเม็ด

เสี่ยวหลิงเปิดขวดและเทใส่เข้าไปในปากของนางอย่างไม่ลังเล ไม่สนว่าจะมียาอยู่กี่เม็ด นางเคี้ยวเล็กน้อยก่อนกลืน ทุกคนจ้องไปที่เสี่ยวหลิง สิ่งที่เสี่ยวหลิงกำลังทำอยู่ตอนนี้คือการทดสอบยา นางกำลังทดลองเพื่อดูว่าผลกระทบที่มีผลต่อจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมเป็นอย่างไร พวกเขาจะรู้ในเร็ว ๆ นี้

เสี่ยวหลิงขมวดคิ้วหลังจากนั้นไม่กี่วินาที นางเย้ยหยันและพูดด้วยความไม่พอใจว่า ” พวกมันไม่ได้อร่อยเลยและพวกมันฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เหมือนกับไม่ได้กินพวกมัน

ทุกคนรู้สึกผิดหวัง อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้มีความสุข พวกเขาคาดหวังมานานแล้ว อย่าลืมว่ายาเหล่านี้ถูกทิ้งไว้ข้างหลังโดยอดีตเซียนจักรพรรดิ พวกมันอาจมีประสิทธิภาพมากต่อเซียนจักรพรรดิ แต่ไม่ใช่จอมยุทธขอบเขตดั้งเดิม

ฮุสตันเลือกแกนอสูรระดับ 9 ละอองเลือดสีแดงพลันปั่นป่วนในมือของเขาทันทีมันห่อหุ้มแกนอสูร แกนอสูรเริ่มหดตัวทันทีในหมอกหนาทึบ มันหายไปอย่างสมบูรณ์ในช่วงเวลาหนึ่งกลั่นเป็นพลังงานบริสุทธิ์และดูดซับโดยฮุสตัน

“ไม่ แกนสัตว์อสูร ระดับ 9 นั้นไม่ได้มีผลที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราเช่นกัน มันไม่สามารถฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมได้เลย ควรใช้แกนอสูรเหล่านี้เพื่อรักษาค่ายกลของโถงศักดิ์สิทธิ์ เซียนราชาและเซียนจักรพรรดิสามารถใช้ยาได้” ฮุสตันส่ายหัว สิ่งที่เทียนเจี้ยนนำออกมาจากคลังไม่สามารถช่วยเหลือจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมได้เลย

ในขณะนี้มีแนวคิดปรากฏขึ้นในหัวของเจี้ยนเฉิน ทันใดนั้นเขาก็นึกถึงสมบัติสวรรค์ระดับสูงมากมายที่เขาได้รับจากโลกจิ๋วหยานหวง ในหมู่พวกมันเป็นผลไม้ที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในการฟื้นฟูพลังงาน เขาสงสัยว่าผลไม้จะใช้ได้หรือไม่

เจี้ยนเฉินรีบนำพวกมันสองสามผลออกจากแหวนมิติของเขา ผลไม้แต่ละผลมีขนาดเท่าวอลนัทและมีสีขาวบริสุทธิ์ พวกมันดูเหมือนเงางามเหมือนหยกขาว ดูสวยงามและน่ารัก พวกมันส่งกลิ่นหอมที่ทำให้มึนเมา

กลิ่นหอมที่มาจากผลไม้ดึงดูดความสนใจของทุกคนทันทีที่ผลไม้ปรากฏ สายตาของทุกคนรวมตัวกันบนผลไม้ในมือของเจี้ยนเฉิน เสี่ยวหลิงอดไม่ได้ที่จะกลืนน้ำลาย ดวงตาของนางลุกโชนขณะที่จ้องมองที่ผลไม้ กลิ่นหอมดึงดูดนาง ชักชวนให้นางกินพวกมันทั้งหมดในคำเดียว

“ผลไม้พวกนี้เป็นผลไม้พลังมรณะซึ่งเป็นสมบัติสวรรค์ระดับสูงมาก มีการกล่าวว่าประสิทธิภาพเพียงอย่างเดียวของมันก็คือการฟื้นฟูพลังงาน ข้าคิดว่ามันจะช่วยให้เจ้าฟื้นพลังงานดั้งเดิมได้จริง ๆ ” เจี้ยนเฉินกล่าว จิตวิญญาณกระบี่ได้เล่าเรื่องทั้งหมดนี้ให้เขาฟังในอดีต สิ่งที่เขารู้ก็คือพวกมันสามารถนำมาใช้เพื่อฟื้นฟูพลังงาน แต่เขาจะรู้ได้ว่าพวกมันสามารถฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมได้หรือไม่หลังจากลอง

“พี่ใหญ่ ข้าจะลองก่อน” เสี่ยวหลิงรีบหยิบผลพลังมรณะจากมือของเจี้ยนเฉินและกลืนลงไปทันที ดูเหมือนว่าเสี่ยวหลิงยังไม่แน่ใจเมื่อนางกินผลแรก แต่เมื่อนางกำลังจะกินผลที่สอง ใบหน้าของนางก็เปลี่ยนเป็นสีแดงทันที นางรู้สึกถึงพลังงานที่บริสุทธิ์และมากมายมหาศาลเต็มร่างกายของนางทันทีที่ผลไม้ผลแรกตกมาถึงท้องของนาง ก่อนที่นางจะพูดอะไร นางนั่งลงและทุ่มเทเพื่อปรับแต่งพลังงานจำนวนมหาศาล

จอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมทั้งหมดรู้สึกยินดี พวกเขาสามารถสัมผัสได้ถึงตัวตนของเสี่ยวหลิงที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว พวกเขาไม่ต้องการคำอธิบาย ผลพลังมรณะได้ผลกับจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมและผลที่ได้ก็น่าประทับใจเช่นกัน

ครึ่งวันต่อมาเสี่ยวหลิงก็ตื่นขึ้นในที่สุด ใบหน้าที่ไร้เดียงสาของนางเต็มไปด้วยความสุขในทันที นางพูดอย่างมีความสุข “พี่ใหญ่ ผลไม้นี้ช่วยให้ข้าได้ฟื้นคืนพลังงานดั้งเดิม ข้ากินแค่ 1 ผลเท่านั้น แต่ข้าฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมทั้งหมดที่ข้าได้ใช้หมดไปได้แล้ว

“มหัศจรรย์ นั่นวิเศษมาก เราสามารถใช้พลังได้นานขึ้นด้วยผลไม้เหล่านี้ น้องเล็ก เจ้ามีสิ่งนี้มากแค่ไหน?” เจียงหยาง หมิงเยว่ก็มีความสุขเช่นกัน นางมองเจี้ยนเฉินอย่างกระตือรือร้น

ทุกคนยิ้ม ตัวตนของผลไม้นั้นให้สิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด

ทุกคนมองดูเจี้ยนเฉิน พวกเขาต้องการทราบจำนวนที่แท้จริงของผลพลังมรณะของเจี้ยนเฉิน หากมีเพียงพอพวกเขาสามารถอยู่ได้เป็นร้อยปีหรือนานกว่านั้น อย่างไรก็ตาม หากผลไม้ที่นำเสนอต่อหน้าพวกเขามี่ทั้งหมดแค่นี้ พวกมันจะไม่เป็นประโยชน์อย่างที่พวกเขาคิด เจี้ยนเฉินอดไม่ได้ที่จะรู้สึกมั่นใจ เมื่อทุกคนมองเขา เขากล่าวว่า “ไม่ต้องกังวล มีจำนวนมากอย่างแน่นอน มีเพียงพอที่สำหรับพวกเจ้าไปอีกนาน” เจี้ยนเฉินโบกมือของเขา กล่องไม้มากกว่าสามร้อยใบลอยออกมา กล่องทั้งหมดถูกสร้างขึ้นจากไม้ที่พบในโลกจิ๋วหยานหวง พวกมันดูเหมือนงานฝีมือหยาบ ๆ ไม่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับกล่อง แต่สิ่งที่พวกมันเก็บไว้สามารถอธิบายได้ว่าเป็นสมบัติที่ท้าทายสวรรค์

เจี้ยนเฉินค้นพบต้นไม้ผลพลังมรณะหลายต้น ดังนั้นเขาจึงเก็บผลไม้ได้มากกว่าห้าร้อยผลที่หลากหลายระดับ เขาได้นำพวกมันออกไปกว่าสามร้อยผลในครั้งเดียวและแบ่งปันกับจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิม เทียนเจี้ยนยังคงเป็นเซียนจักรพรรดิคนหนึ่ง แต่เนื่องจากเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการควบคุมโถงศักดิ์สิทธิ์ เขาก็ได้รับเช่นกัน

“มหัศจรรย์ ด้วยผลพลังมรณะเหล่านี้ เราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการขาดพลังงานดั้งเดิม เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ผลไม้เหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อการฟื้นฟู แต่ไม่สามารถบ่มเพาะได้” ฮุสตันกล่าวด้วยความเสียใจ

เจี้ยนเฉินยังมีผลไม้ห้าธาตุในแหวนมิติของเขาด้วย เขาได้รับมาจากโลกจิ๋วหยานหวง แต่ผลทางยาของพวกมันรุนแรงเกินไป พวกมันต้องได้รับปรุงให้เป็นเม็ดยาด้วยวัสดุอื่น ๆ ก่อนที่พวกมันจะสามารถกินได้ แต่เขาจะไม่พบใครก็ตามที่สามารถปรุงสมบัติสวรรค์ระดับอมตะในโลกของเขาได้ ดังนั้นเขาจึงไม่นำพวกมันออกมา

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset