เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1655: ยุคใหม่ (1)

ตอนที่ 1655: ยุคใหม่ (1)

จิตวิญญาณราชันย์คิดหนักเกี่ยวกับข้อเสนอของเจี้ยนเฉิน ในการรวมเข้าทั้งสองโลกเข้าด้วยกันและได้ที่ดินจากการซื้ออย่างชัดเจน ขณะที่ชั่งน้ำหนักข้อดีและข้อเสีย เขาจะหารือกับผู้อาวุโสและผู้พิทักษ์รอบ ๆ ของเขาเป็นครั้งคราวด้วยทักษะการสื่อสาร

ในขณะนี้จวนเจ้าเมืองเงียบสงบ ไม่มีใครพูดอะไรในฝั่งของเจี้ยนเฉิน เจี้ยนเฉินได้เสนอความคิดของเขาแล้ว พวกเขาเพียงแค่ต้องการคำตอบจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งว่าพวกเขาเห็นด้วยหรือไม่

เรื่องนี้มีความชัดเจนในความสำคัญที่มากพอที่จะส่งอิทธิพลต่อโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง เป็นผลให้จิตวิญญาณราชันย์และคนอื่น ๆ ไม่กล้าที่จะประมาท พวกเขาดูเหมือนจะนั่งอยู่เงียบ ๆ แต่พวกเขาก็หารือกันมานานแล้ว

เวลาผ่านไปอย่างเงียบ ๆ จนกระทั่งผ่านไป 2 ชั่วยาม จิตวิญญาณราชันย์ก็ตอบว่า เอาล่ะ ข้าเห็นด้วย โลกของเราจะรวมเป็นหนึ่งนับตั้งแต่นี้ไป และเราจะซื้อที่ดินในโลกของเจ้า

จอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมทางฝั่งของเจี้ยนเฉินทุกคนยิ้มราวกับว่าภาระหนักได้ถูกยกออกจากไหล่ของพวกเขา เมื่อเขาได้ยินการตอบสนองของจิตวิญญาณราชันย์ เรื่องดินแดนเป็นเรื่องหนักใจของพวกเขามาเป็นเวลากว่า 20 ปี และพวกเขารู้ว่าตราบใดที่เรื่องนี้ไม่ได้มีการตัดสินอย่างถูกต้อง มันก็เป็นไปได้ว่าจะเกิดสงครามระหว่างทั้งสองโลก พวกเขาไม่กลัว แต่พวกเขาไม่ต้องการเห็นมันเช่นกัน ตอนนี้เรื่องดินแดนได้มาถึงข้อสรุปที่สมบูรณ์แบบ หลายคนก็โล่งใจ

เจี้ยนเฉินยิ้ม เขาพูดอย่างจริงใจ ข้าหวังว่าโลกของเราจะอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุขในอนาคต แน่นอนข้ายังต้องเตือนเจ้าว่าเราจะไม่ทำอะไรหากว่าเจ้าซื้อดินแดนอย่างเป็นธรรม เจ้าสามารถจ่ายได้มากแค่ไหนก็ขึ้นกับความสามารถของพวกเจ้า แต่ข้าไม่ต้องการเห็นเจ้าบังคับคนให้ขายที่ดิน หากสิ่งนั้นเกิดขึ้น เราจะแทรกแซง

แม้ว่าจะมีการขัดแย้งระหว่างโลกของเรา หากเราจัดการได้ไม่ดี มันอาจจะเกิดสงครามขึ้นอีกครั้งและคลื่นพลังจากการต่อสู้จะทำลายล้างทวีปเทียนหยวน เมื่อเซียนจักรพรรดิเข้ามาเกี่ยวข้อง ทวีปเทียนหยวนถูกทำลายมากแล้วตอนนี้ มันไม่อาจทนได้อีกต่อไป ดังนั้นข้าจึงให้จอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมของทั้งสองโลกจัดตั้งพันธมิตรเพื่อป้องกันสิ่งนี้ ให้พวกเขาจัดการเรื่องนี้เป็นพิเศษและป้องกันไม่ให้เซียนจักรพรรดิเข้าร่วมในการต่อสู้ ฮุสตันแนะนำ

เจี้ยนเฉินพยักหน้าเล็กน้อย นั่นไม่ใช่คำแนะนำที่ไม่ดีเลย ข้ารู้สึกว่าจำเป็นต้องจัดตั้งพันธมิตรเพื่อป้องกันสงครามขนาดใหญ่ระหว่างจอมยุทธ ท้ายที่สุดทวีปเทียนหยวนไม่ใช่บ้านเกิดของเราในอนาคต แต่มันจะเป็นของเจ้าเช่นกัน พวกเขาไม่มีใครอยากเห็นบ้านเกิดของพวกเราถูกทำลายด้วยมือของเราเองในที่สุด

ตกลง ข้าเห็นด้วย จิตวิญญาณราชันย์พูด

..

หลังกจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็วางรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการรวมกันของทั้งสองโลก พวกเขาทั้งคู่เห็นว่าการรวมกันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะพวกเขามาจากโลกที่ต่างกัน ดังนั้นพวกเขาจึงกำหนดข้อจำกัดมากมายเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งขนาดใหญ่ระหว่างโลกทั้งสอง

ในเวลาเดียวกันพวกเขาสร้างพันธมิตรอย่างเป็นทางการระหว่างทั้งสองโลก ชื่อของพันธมิตรคือ พันธมิตรเทียนเซียน โดยนำมาจากชื่อหน้าของทวีปเทียนหยวนและโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง ไม่มีหัวหน้าพันธมิตร มีเพียงผู้อาวุโสเท่านั้น จอมยุทะขอบเขตดั้งเดิมของทั้งสองโลกจะได้รับตำแหน่งเหล่านั้นโดยไม่มีข้อยกเว้น พันธมิตรมีอยู่เพื่อป้องกันความขัดแย้งขนาดใหญ่ระหว่างผู้บ่มเพาะทั้งสองโลกและป้องกันไม่ให้คลื่นการต่อสู้ทำลายบ้านเกิดพวกเขา พันธมิตรจะไม่เข้ายุ่งกับสิ่งอื่น

ด้วยการหารือถึงข้อสรุป ทุกคนก็แยกย้ายกันไป รายละเอียดของการเจรจาจะถูกประกาศโดยเร็วที่สุด

ไม่นาน ทุกคนก็ได้รู้ถึงข้อสรุปของการเจรจาระหว่างทั้งสองโลก บางคนทำตัวเหมือนเดิมราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่คนอื่น ๆ คิดเกี่ยวกับการพัฒนาในอนาคตของโลกนี้ ในขณะเดียวกันก็มีคนอื่นตะโกนออกมาด้วยความดีใจ พวกเขาเป็นคนที่พร้อมที่จะปกป้องบ้านเกิดของพวกเขา อาณาจักร,บ้านเกิดและบ้านบรรพชนหรือตระกูลของพวกเขาด้วยความตาย เดิมทีพวกเขาวางแผนที่จะต่อสู้จนตายกับโลกอื่นเพื่อป้องกันสิ่งของพวกเขา อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขารู้เกี่ยวกับข้อสรุปของพวกเขา ต่างคนก็เริ่มร้องไห้อย่างไม่อาจควบคุมได้

เพราะราชันเจี้ยนเฉิน มันเพราะราชันเจี้ยนเฉินที่ช่วยพวกเรา หากไม่ใช่เพราะราชันเจี้ยนเฉินผู้ซึ่งยืนหยัดเพื่อพวกเรา ดินแดนของเราคงถูกคนจากต่างโลกยึดไป ในทางกลับกันพวกเราทุกคนยอมที่จะอยู่ที่นี่จนกว่าจะตายเพื่อต่อสู้กับโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง…

ขอบคุณ ราชันเจี้ยนเฉิน ขอบคุณ ราชันเจี้ยนเฉินจงเจริญ…

ราชันย์นอื่นในโลกของเราไม่ได้สนใจชีวิตของพวกเรานัก แต่ราชันเจี้ยนเฉินสนใจเรา เขาเป็นคนที่ช่วยเรา เขาเป็นคนที่ปกป้องดินแดนบรรพชนของเรา…

ไม่นาน คยบางคนก็ได้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงสุดท้ายในการตัดสินใจเกี่ยวกับดินแดนที่เกิดจากเจี้ยนเฉินอย่างสมบูรณ์ พวกเขาเริ่มขานชื่อของเจี้ยนเฉิน เจี้ยนเฉินปกป้องบ้านและชีวิตของพวกเขา ในขณะที่มีคนหลายพันล้านคนทั่วโลกจดจำเจี้ยนเฉินอย่างเงียบ ๆ ในหลาย ๆ เมืองเริ่มมีคนสร้างรูปปั้นของเจี้ยนเฉิน ผู้คนจะคุกเข่าต่อหน้ารูปปั้นเจี้ยนเฉินทุกวันและมีหลายคนติดภาพของเจี้ยนเฉินไว้บนผนังเพื่อบูชาเขา

ในฐานะราชันของโลก เขาเป็นผู้มีอำนาจสูงสุด อย่างไรก็ตามเขาไม่เหมือนราชันคนอื่น ๆ ที่ไม่สนใจชีวิตของคนในสังคม เขาคิดถึงแต่ตัวเองและพูดเพื่อตัวเอง เขาปกป้องบ้านเกิด, บ้านบรรพชนและแม้กระทั่งชีวิตของพวกเขา

อีกด้าน เจี้ยนเฉินปรากฏอยู่บนเกาะสามเซียน เขานั่งอยู่บนก้อนหินที่ภูเขาสามเซียน ซ่างกวนมู่เอ๋อกำลังนั่งอยู่ข้าง ๆ และบรรเลงเพลง บทเพลงของนางนั้นไพเราะและน่าประทับใจมากพอที่จะทำให้คนอื่นหลงใหล เจี้ยนเฉินยังคงนั่งอยู่ที่นั่นพร้อมกับเฝ้าระวังการพัฒนาของการรวมทั้งสองโลกอย่างเงียบๆและดูว่ามีสิ่งใดเกิดขึ้นหรือไม่

โลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเมื่อการเจรจามาถึงบทสรุป วันรุ่งขึ้นมีจอมยุทธจำนวนมากออกมาจากอุโมงค์ที่เชื่อมระหว่างทั้งสองโลก พวกเขาเข้ามาในทวีปเทียนหยวนก่อนที่จะกระจายไปทุกทิศทางและบินไปยังดินแดนต่าง ๆ ของทั้งสี่เผ่าพันธุ์

คนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเซียนราชาและเซียนจักรพรรดิ พวกเขาคือคนจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งที่ส่งออกมาเพื่อซื้อดินแดน พวกเขามีทรัพย์สมบัติจำนวนมาก แน่นอนว่าพวกเขามาจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง พวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการถูกปล้น แม้จะมีสมบัติมากมาย แต่ก็มีจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมจากโลกของพวกเขาเฝ้ามองอยู่

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset