เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1790 – ความวุ่นวายในเมืองหลัก

ตอนที่ 1790 – ความวุ่นวายในเมืองหลัก

โม่หลิงหัวเราะเบา ๆ และลูบหัวโล้นของเขา “เมืองทั้งเมืองโดยทั่วไปเป็นของผู้นำตระกูลในขณะนี้ จะมีปัญหาอย่างไรถ้าผู้นำตระกูลสร้างค่ายกลสะสมพลังงานภายในอาณาเขตของเขา ? ยิ่งกว่านั้นด้วยการสนับสนุนจากผู้นำ ตระกูลเทียนหยวนของเราเป็นตระกูลที่มีขั้นเหนือเทพเป็นอย่างน้อย หากเราทำเช่นเดียวกับตระกูลอื่น ๆ เราจะสามารถแสดงสถานะของเราให้พวกเขารู้ได้อย่างไร ? ”

“ดี มาลงมือทำกันเถอะ เนื่องจากผู้นำตระกูลได้มอบหมายภารกิจทั่วไปให้เราสองคนแล้ว เราควรทำให้ดีที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ และไม่ทำให้ผู้นำตระกูลผิดหวัง” อันโดฟูกล่าว หลังจากนั้นเขาและโม่หลิงก็ออกเดินทางไปจัดการเรื่องนี้ทันที

ในขณะเดียวกัน ตระกูลฮูก็เริ่มเคลื่อนไหว ขั้นศักดิ์สิทธิ์หลายคนของพวกเขาออกจากตระกูลพร้อมกับกลุ่มองครักษ์กระจายออกไปเป็นกลุ่มหลายสิบกลุ่มทั่วเมือง พวกเขาล้อมโรงเตี๊ยมเล็ก ๆ และร้านค้าหลายแห่งก่อนที่จะทุบป้ายอย่างแรงทำให้พวกมันกลายเป็นฝุ่น หลังจากนั้นพวกเขาก็แทนที่พวกมันด้วยป้ายที่พวกเขาได้เตรียมมาไว้ล่วงหน้า

ป้ายใหม่ทั้งหมดมีสัญลักษณ์ของตระกูลฮู ร้านค้าและโรงเตี๊ยมเล็ก ๆ ที่มีสัญลักษณ์นี้เป็นของตระกูลฮู ผู้พิทักษ์และผู้อาวุโสจากตระกูลฮูเพียงแตะต้องป้ายที่มีสัญลักษณ์เฉพาะของตระกูลเทียนหยวน

เดิมธุรกิจเหล่านี้เป็นของตระกูลเซิ่น แต่ตั้งแต่ตระกูลเซิ่นขายที่ดินของพวกเขาให้กับตระกูลเทียนหยวน ธุรกิจเหล่านี้จึงเป็นของตระกูลเทียนหยวน

“คนเหล่านี้ทั้งหมดเป็นของตระกูลฮู และป้ายทั้งหมดที่พวกเขาทำลายดูเหมือนจะเป็นของตระกูลเทียนหยวนที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นใหม่…”

“ตระกูลฮูต้องการครอบครองธุรกิจของตระกูลเทียนหยวนอย่างชัดเจน ช่างเป็นอะไรที่น่าสมเพช พวกเขาเพิ่งได้รับการก่อตั้งขึ้นและก่อนที่พวกเขาจะสามารถทำธุรกิจของพวกเขา ตระกูลฮูก็ได้ยึดครองพวกเขาด้วยกำลัง…”

“ ผู้อ่อนแอเป็นเหยื่อของผู้แข็งแกร่ง ใครจะสามารถตำหนิตระกูลเทียนหยวนที่อ่อนแอได้ ? ตระกูลเทียนหยวนจะทำอะไรได้แม้ว่าตระกูลฮูต้องการที่จะล่วงเกินพวกเขา … ”

“ตระกูลเทียนหยวนล่วงเกินหนึ่งในสามตระกูลที่ทรงพลังที่สุดเมื่อพวกเขาย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองหลัก มันจะเป็นอนาคตที่น่าหดหู่สำหรับพวกเขาในเมืองหลัก…”

“ข้ายังวางแผนที่จะไปเป็นผู้พิทักษ์ตระกูลเทียนหยวน ดูเหมือนมันจะดีกว่าที่จะอยู่ห่างไกลจากตระกูลนั้นตอนนี้ … ”

เรื่องของตระกูลฮูที่ควบคุมธุรกิจของตระกูลเทียนหยวนแพร่กระจายไปทั่วเมืองอย่างรวดเร็ว ในเวลาสั้น ๆ ทุกคนรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้และมันก็กลายเป็นหัวข้อของการสนทนา

อย่างไรก็ตามตระกูลฮูไม่ใช่ตระกูลเดียวที่เข้ามายึดครองธุรกิจของตระกูลเทียนหยวน ในฐานะหนึ่งในสามตระกูลที่ทรงพลังที่สุดเช่นกันตระกูลตงก็เริ่มเข้ามายึดครองธุรกิจที่เหลือของตระกูลเทียนหยวน

การร่วมมือกันของตระกูลฮูและตระกูลตงเข้าควบคุมธุรกิจทั้งหมดของตระกูลเทียนหยวน ในไม่ช้าตระกูลเทียนหยวนก็เหลือแต่คฤหาสน์ของพวกเขาเท่านั้น

การเคลื่อนไหวของตระกูลฮูและตระกูลตงต่อตระกูลเทียนหยวนทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างมากในเมืองหลัก อย่างไรก็ตามไม่ต้องสงสัยเลยว่าทุกคนต่างก็สงสารตระกูลเทียนหยวนในสิ่งที่ผ่านมา

การตอบสนองของตระกูลเทียนหยวนเป็นไปตามที่คาดไว้ พวกเขาไม่ได้ทำอะไรราวกับว่าพวกเขาไม่รู้ว่าคนอื่นได้ยึดครองธุรกิจของพวกเขาจนหมด

มีลานกว้างขนาดใหญ่มากภายในเมืองหลักและหอคอยหินที่สูงหลายร้อยเมตรตั้งอยู่ในที่ลึก ในขณะนี้ชายชราสองคนนั่งที่ชั้นบนสุด จากตัวตนที่พวกเขาทั้งสองแสดงออก พวกเขาเป็นขั้นเทพ

พวกเขาสองคนเป็นบรรพชนของตระกูลหนายหยุน , หนานหยุนตงและหนานหยุนเฮ่าไป๋

“ลุงตง เมื่อเร็ว ๆ นี้ทำไมข้าถึงรู้สึกเหมือนว่าท่านขี้ขลาดมากขึ้น ? ท่านระมัดระวังต่อตระกูลเล็ก ๆ ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ดูตระกูลฮูและตระกูลตงสิ หลังจากเข้ายึดครองทุกธุรกิจของตระกูลเทียนหยวน ตระกูลเทียนหยวนไม่ได้ให้ความสำคัญกับพวกบัดซบนั่นเลย พวกเขาไม่กล้า หากท่านฟังข้า ตระกูลหนานหยุนของเราจะสามารถเรียกร้องอย่างน้อยสองในสิบส่วนของดินแดนตระกูลเทียนหยวน มันจะให้รายได้จำนวนมากแก่ตระกูลของเรา แม้ว่าเมืองหลวงจะสั่งให้เราส่งมอบที่ดินในอนาคต แต่ตระกูลเทียนหยวนก็ยังต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อคืน” หนานหยุนเฮ่าไป๋ไม่เข้าใจ

หนานหยุนตงส่ายหัวเบา ๆ เขาจ้องไปในทิศทางของตระกูลเทียนหยวนและพูดเบา ๆ ว่า “เฮ่าไป๋ ตระกูลเทียนหยวนนั้นไม่ง่ายอย่างที่เห็นอย่างผิวเผิน หากเจ้าให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดก็จะค่อนข้างชัดเจนว่าถึงแม้ว่าผู้คนที่อยู่ต่ำกว่าขอบเขตเทพจะไม่มั่นคงและตื่นตระหนกหลังจากทั้งสองตระกูลได้เข้ายึดครองธุรกิจของพวกเขาทั้งหมด ผู้อาวุโสขั้นศักดิ์สิทธิ์และขั้นเทพช่วงต้นทั้งสองยังคงสงบนิ่ง

“บางทีพวกเขาคิดไว้อยู่แล้ว” หนานหยุนเฮ่าไป๋กล่าว

หนานหยุนตงส่ายหัวอีกครั้ง ดวงตาของเขาลึกซึ้งและเขาก็พูดว่า “ถ้าข้าคาดเดาได้ถูกต้อง เมืองหลักกำลังจะเปลี่ยนไป”

“ มันจะเปลี่ยนไปงั้นหรือ ? ” หนานหยุนเฮ่าไป๋สับสน

ฮูลู่จือบินสูงขึ้นไปในอากาศเหนือตระกูลฮู ในขณะที่เขาจ้องมองอย่างเย็นชาในทิศทางของตระกูลเทียนหยวน เขาเย้ยหยัน “ตระกูลเทียนหยวน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อเจ้าล่วงเกินตระกูลฮูของเรา ข้าต้องการจะดูว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเจ้าจะก้าวเดินอย่างมั่นคงในเมืองหลักได้อย่างไร ? ”

เสียงของฮูลู่จือเหยียดหยามต่อตระกูลเทียนหยวน

ในขณะนี้ ค่ายกลขนาดใหญ่ก็พลันปรากฏขึ้นในทิศทางของตระกูลเทียนหยวน ด้วยการปรากฏตัวของค่ายกล พลังงานดั้งเดิมทั้งหมดในเมืองหลักกลายเป็นความวุ่นวายทันที หลังจากนั้นไม่นานพลังงานดั้งเดิมก็รวมตัวกันที่ตระกูลเทียนหยวนอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันดึงดูดความสนใจของทุกคนทันที เมื่อพวกเขามองไปที่แหล่งพลังงานดั้งเดิมรวมตัวกันพวกเขาทั้งหมดก็ตกตะลึงอย่างไม่น่าเชื่อ

การแสดงออกที่ดูถูกเหยียดหยามของฮูลู่จือหยุดลงในขณะนั้น เขาตกตะลึงเล็กน้อยเช่นเดียวกับการจ้องมองไปในทิศทางของตระกูลเทียนหยวนอย่างงงงวย ความไม่อยากจะเชื่อก็เต็มใบหน้าของเขาเช่นกัน

“ตระกูลเทียนหยวนได้สร้างค่ายกลสะสมพลังงานขนาดใหญ่โดยใช้พลังงานดั้งเดิมในเมืองถึงสี่สบในสิบส่วน ตระกูลเทียนหยวนกำลังทำอะไร พวกเขาจะวู่วามเช่นนี้ได้อย่างไร ? ” ฮูลู่จือบ่น การกระทำของตระกูลเทียนหยวนทำให้เขาตกตะลึง

ค่ายกลสะสมพลังงานขนาดใหญ่เช่นนี้ได้นำพลังงานดั้งเดิมของเมืองไปสี่ในสิบส่วน แม้แต่ตระกูลที่ทรงพลังที่สุดทั้งสามตระกูลในเมืองก็ไม่กล้าทำสิ่งนั้นเพราะมันจะเป็นการเอาเปรียบโดยตรงจากตระกูลอื่น ๆ ในเมือง ผลลัพธ์สุดท้ายคือพวกเขาจะกลายเป็นศัตรูของคนทั้งเมือง ตระกูลที่ทรงพลังและผู้เชี่ยวชาญทุกคนที่ลงหลักปักฐานในเมืองจะต่อสู้กับพวกเขา

ในขณะเดียวกันความโกลาหลครั้งใหญ่ก็ลุกลามไปตามถนนในเมือง

“ตระกูลเทียนหยวนนั้นโง่หรือไม่ ? พวกเขาจะทำสิ่งที่โง่ได้อย่างไร ? ตระกูลที่ทรงพลังทั้งหมดในเมืองจะยอมได้อย่างไรเมื่อพวกเขาต้องการที่จะใช้พลังงานดั้งเดิมเพื่อตัวเอง…”

“ตระกูลเทียนหยวนไม่สามารถต่อต้านการล่วงเกินจากตระกูลฮูและตระกูลตงได้ ตอนนี้พวกเขาได้ทำมันแล้ว พวกเขาล่วงเกินตระกูลทั้งหมดในเมืองในคราวเดียว…”

เมื่อทุกคนพูดคุยกันตามถนน ตัวตนที่ทรงพลังปรากฏขึ้นในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วเมือง ขั้นเทพหลายคนจากตระกูลในเมืองบินตรงไปยังตระกูลเทียนหยวนด้วยความเป็นอริ

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset