เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1844: ภัยคุกคามของตระกูลหยาง (2)

ตอนที่ 1844: ภัยคุกคามของตระกูลหยาง (2)

การประมูลครบรอบร้อยปีที่จัดขึ้นโดยสมาคมการค้าแห่งราชสำนัก ผู้คนที่มารวมตัวกันทั้งหมดก็แยกย้ายกันไป มันค่อนข้างเงียบเป็นพิเศษเมื่อผู้คนจากไป เมื่อเวลาผ่านไปจะมีคนที่จะหันมามองที่ห้องส่วนตัว สายตาของพวกเขาจะเต็มไปด้วยความอยากรู้ มันส่องประกายด้วยความไม่แน่นอนหรือสงบนิ่ง

มันก็ต้องบอกว่ามีรายการสิ่งของที่น่าประทับใจมากมายปรากฏในการประมูลครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับการประมูลที่มีสมบัติตระการตา มันก็จะมีความขัดแย้งนองเลือดหลังจากนั้น มันจะไม่สงบสุข

นี่เป็นเรื่องธรรมดามากในโลกเซียน ไม่ใช่อะไรที่แปลกใหม่เลย

ผู้คนอาจตายเพื่อความมั่งคั่ง ในโลกเซียน มีคนจำนวนมากที่เต็มใจเสี่ยงชีวิตเพื่อพยายามไขว่คว้าวาสนาของตนเองเพื่อที่พวกเขาจะได้สร้างชีวิตใหม่ในวันพรุ่งนี้ผ่านการทำงานอย่างขยันขันแข็ง

ผู้คนจากตระกูลขั้นเหนือเทพค่อย ๆ ออกไปข้างนอก องค์กรทั้งหมดที่มีขั้นเหนือเทพได้ส่งขั้นเทพหลายคนเข้าร่วมการประมูลครั้งนี้

แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น มีเพียงไม่กี่คนที่สามารถซื้อสมบัติที่ยิ่งใหญ่ได้พวกเขายังอยู่ แม้ว่าพวกเขาจะได้รับการคุ้มครองจากผู้อาวุโสหลายคนจากตระกูลของตัวเอง แต่พวกเขาก็ยังระมัดระวังตัวเป็นอย่างดี

พวกเขาทุกคนเข้าใจว่าแม้ว่าพวกเขาจะมาจากตระกูลที่มีขั้นเหนือเทพและมีภูมิหลังที่ดี แต่ก็ยังมีผู้บ่มเพาะอิสระหลายคนที่จะจับตามองสิ่งของที่อยู่ในความครอบครองของพวกเขาโดยที่ไม่สนใจตระกูลที่หนุนหลังพวกเขาเลย

ในขณะนี้ มิติสะเทือนเป็นระลอกเล็กน้อยในห้องส่วนตัวบางส่วน บางคนนำแผ่นค่ายกลส่งตัวออกมาและเคลื่อนย้ายตัวเองออกจากห้องส่วนตัว

โดยไม่มีข้อยกเว้น คนเหล่านี้มีการจัดการเพื่อซื้อสมบัติล้ำค่าในการประมูล พวกเขาใช้ค่ายกลส่งตัวเพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นปล้นพวกเขา พวกเขาระมัดระวังอย่างมาก

ในฐานะที่เป็นวัสดุคุณภาพสูง ทองเพลิงก็มีค่าเช่นกันและมันก็มีค่าอย่างน้อย 500,000 เหรียญผลึกระดับสูง อย่างไรก็ตาม ผู้คนที่ครอบครองมัน ซีหยูและโม่หยานก็ไม่ได้กังวลเลย พวกนางรู้สึกผ่อนคลายเป็นพิเศษและพวกนางรู้สึกตื่นเต้นกับรางวัลที่พวกนางจะได้รับ

“พี่ซีหยู ไปหาผู้นำเจี้ยนเฉินกัน” โม่หยานกล่าวกับซีหยู นางยิ้มอย่างซุกซนขณะดึงซีหยูออกจากห้องส่วนตัวด้วยมือของนาง

ซีหยูพยักหน้า ทองเพลิงเป็นสิ่งที่เจี้ยนเฉินต้องการ ดังนั้นนางจึงต้องการมอบมันให้กับเขาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะมันจะปลอดภัยอย่างแท้จริงเมื่ออยู่ในมือของเขา

“ไปกันเถอะ แล้วหาคนนั้นที่ซื้อบัวดึงวิญญาณ เราต้องหามันให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่อย่างนั้นผู้อาวุโสสูงสุดจะไม่สามารถอยู่ได้อีกร้อยปี” พี่น้องธันเดอร์จากตระกูลธันเดอร์ของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์เมฆหอมก็ลุกขึ้นยืนและเดินตรงไปยังห้องส่วนตัวของเจี้ยนเฉิน.

เจี้ยนเฉินยังคงนั่งสบาย ๆ ในห้องส่วนตัวของเขา เขายังไม่ได้ออกไป เขาได้ใช้สัมผัสวิญญาณของเขาขยายออกไปซึ่งห่อหุ้มห้องส่วนตัวอยู่อีกด้านหนึ่ง

ห้องส่วนตัวในคำถามเป็นของคนจากสำนักดาบโลหิต ของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์เมฆแดง คนเหล่านี้ได้ซื้อ วัสถุที่แข็งแกร่งไป

ทุก ๆ ตารางนิ้วของศูนย์ประมูลนั้นเต็มไปด้วยค่ายกลที่ทรงพลัง ดังนั้นเจี้ยนเฉินจึงไม่สามารถส่งสัมผัสทางวิญญาณของเขาไปยังห้องส่วนตัวโดยไม่ทำลายค่ายกลได้ ดังนั้นเขาจึงสามารถทำได้เพียงล้อมรอบด้านนอก ห้องส่วนตัวเท่านั้น เขาจะค้นพบพวกเขาทันทีที่พวกเขาออกมา

ในขณะนี้มิติที่กระเพื่อมเล็กน้อยถูกปล่อยออกมาจากห้องส่วนตัวซึ่งทำให้สีหน้าของเจี้ยนเฉินเปลี่ยนไปในทันที

“ไม่นะ พวกเขากำลังจะออกไปผ่านแผ่นค่ายกลส่งตัว” เจี้ยนเฉินคิด

“ผู้คนจากสำนักดาบโลหิตเป็นเพียงขั้นเทพเท่านั้น ดังนั้นแผ่นค่ายกลส่งตัวที่พวกเขามีจะไม่ทรงพลังเกินไป โดยธรรมชาติแล้วพวกเขาจะไม่สามารถเดินทางไกลได้” เจี้ยนเฉินคิด เขากระโจนขึ้นมาและพุ่งออกมาจากห้องส่วนตัวของเขาเป็นความพร่ามัว ออกจากศูนย์ประมูลทันที

พี่น้องธันเดอร์เพิ่งเห็นเจี้ยนเฉินออกไป พวกเขาคิดกันไปเองว่าเจี้ยนเฉินคงกลัวพวกเขา เขาจึงต้องการหนีไปพร้อมกับบัวดึงวิญญาณ โดยไม่ลังเลใด ๆ พี่น้องธันเดอร์ติดตามเขาไปโดยเร็วที่สุด

ไม่นานนักซีหยูและโม่หยานก็มาถึงห้องส่วนตัวของเจี้ยนเฉิน อย่างที่พวกเขาคาดไว้พวกเขาไม่พบเจี้ยนเฉินแล้ว

บนถนนของเมืองหลวง เจี้ยนเฉินได้คำนวนตำแหน่งของอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์เมฆแดงก่อนที่จะรีบออกไปทันที ในเวลาเดียวกัน เขาก็ขยายสัมผัสทางวิญญาณของเขาไปอย่างสมบูรณ์โดยหวังว่าจะพบร่องรอยของสำนักดาบโลหิต

อย่างไรก็ตาม,เมืองหลวงถูกปกคลุมไปด้วยค่ายกล,ซึ่งจำกัดขอบเขตของเจี้ยนเฉิน.เขาสามารถครอบคลุมระยะร้อยกิโลเมตรเท่านั้น.

“ ข้าต้องออกจากบริเวณเมืองหลวงเพื่อไปหาคนของตระกูล Blood Blade” เจี้ยนเฉินเดินไปตามถนน. ดูเหมือนว่าพื้นดินจะหดตัวลงเบื้องล่าง,ทำให้เขาสามารถเคลื่อนที่ได้หลายพันเมตรในแต่ละก้าว. เขาเคลื่อนที่เร็วขึ้นและเร็วขึ้น.

ข้างหลังเขามีพี่น้องธันเดอร์. ประกายไฟกระพริบไปมารอบตัวพวกเขา. พวกเขาใช้เทคนิคลับ,และพวกเขาก็ไล่ตามเจี้ยนเฉินด้วยความเร็วเต็มกำลัง.

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ความเร็วที่แท้จริงของพวกเขา. เป็นเพียงว่าพวกเขาอยู่ในเมืองหลวง,ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นพี่น้องสี่คนหรือเจี้ยนเฉินพวกเขาทุกคนต้องปฏิบัติตามกฎของเมืองหลวงซึ่งห้ามการบิน. มิฉะนั้นพวกเขาจะสามารถเคลื่อนไหวได้เร็วมากกว่านี้.

“ บุคคลนี้เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วมาก. เราแทบจะไม่สามารถตามเขาทัน. ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าใจกฎของลม,หรือเขารู้ทักษะการต่อสู้ที่เพิ่มความเร็วให้กับเขา, “พี่น้องธันเดอร์ที่สื่อสารกันเอง. แม้ว่าเจี้ยนเฉินจะเดินทางต่อและไกลออกไป, แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้และไล่ตามเขาอย่างใกล้ชิดต่อไป.

“ เราไม่สามารถใช้ความเร็วสูงสุดในเมืองหลวงได้. เมื่อเราออกจากเมืองหลวง,การไล่ตามเขาด้วยความเร็วเต็มกำลังของเราก็จะไม่ใช่เรื่องยาก,” หนึ่งในนั้นคำราม.

“ถูกตัอง. เขาหนีเราไม่พ้นแน่เมื่อเขาออกจากเมืองหลวง”

……..

ไม่นานเจี้ยนเฉินก็ออกจากเมืองหลวง. เขานั่งบนพื้นและหลับตา. สัมผัสทางวิญญาณของเขาขยายออกไปทุกทิศทาง. ในขณะเดียวกัน,มันครอบคลุมระยะทางสิบล้านกิโลเมตร,และระยะทางก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง.

“ ไม่มีสัญญาณของสำนักดาบโลหิต ภายในสิบล้านกิโลเมตร.” เจี้ยนเฉินยังคงขยายสัมผัสทางวิญญาณของเขาอย่างต่อเนื่อง.

ไม่มีในยี่สิบล้านกิโลเมตร !

ไม่มีในสามสิบล้านกิโลเมตร !

ไม่มีในสี่สิบล้านกิโลเมตร !

เมื่อสัมผัสทางวิญญาณของเจี้ยนเฉินขยายตัวถึงห้าสิบล้านกิโลเมตร,ในที่สุดเขาก็พบที่อยู่ของผู้คนจากสำนักดาบโลหิต.

ในขณะนั้น,ผู้อาวุโสทั้งสี่จากสำนักดาบโลหิต ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดี. ตามความเป็นจริง,มันน่ากลัวอย่างมาก. พวกเขาทั้งสี่ถูกขังอยู่ในค่ายกลสังหารด้วยกัน.

ในเวลาเดียวกัน,สายฟ้าผ่าสี่เส้นกระพริบไปข้างหลังเจี้ยนเฉิน. พี่น้องธันเดอร์ตามมาทันและล้อมรอบเจี้ยนเฉินไว้.

“ บัวดึงวิญญาณเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับเรา,โปรดมอบมันให้เรา. ไม่เช่นนั้นเราก็ต้องทำให้ท่านขุ่นเคือง,” หนึ่งในสี่คนกล่าวอย่างไร้อารมณ์พร้อมกับยกมือของเขาให้กับเจี้ยนเฉิน.

เจี้ยนเฉินลดสัมผัสของเขาและค่อยๆลืมตา. เขามองทั้งสี่อย่างใจเย็นและพูดว่า, “บัวดึงวิญญาณเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับข้าเช่นกัน,ข้าให้มันไม่ได้จริงๆ.”

“ หากเป็นเช่นนั้น,เราอาจทำให้ท่านขุ่นเคือง” ใบหน้าของพี่น้องธันเดอร์เย็นลง. ทันใดนั้นพลังแห่งการมีอยู่อันทรงพลังก็ปะทุออกมาจากพวกเขา,และมันก็พุ่งเข้าหาเจี้ยนเฉิน.ประกายไฟกระพริบอยู่บนร่างของพวกเขาและดูเหมือนจะมีเสียงฟ้าร้องที่คลุมเครือ.

“ ข้าไม่มีเวลามากพอ,ข้าไม่อยากเสียเวลากับพวกเจ้า, แต่ข้าได้ยินมาว่าพวกเจ้าทั้งสี่รู้จักการโจมตีแบบผสมผสานที่ช่วยให้พวกเจ้าสามารถยืนหยัดการต่อสู้กับขั้นเหนือเทพได้เมื่อใช้งาน. ข้าจะให้โอกาสพวกเจ้าใช้มัน” เจี้ยนเฉินรับพลังแห่งการมีอยู่ของพวกเขาได้อย่างง่ายดายและพูดอย่างใจเย็น.

“ ถ้าท่านอยากเห็นการโจมตีแบบผสมผสานของเรา,เราจะช่วยเติมเต็มความปรารถนานั้น” พี่น้องธันเดอร์กล่าวอย่างจริงจัง.

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset