เทพกระบี่มรณะ (Chaotic sword god) – ตอนที่ 1875: ทำลายครอบครัวโม่

ตอนที่ 1875: ทำลายครอบครัวโม่

หลายคนยังคุยกันว่าครอบครัวโม่ต้องเผชิญกับการโจมตีของศัตรูที่ทรงพลังในแคว้นนทีครามได้อย่างไร หลายคนเต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นบรรพชนครอบครัวโม่หนีไป พวกเขาทุกคนหวังว่าครอบครัวโม่จะถูกทำลายลง

เห็นได้ชัดว่าครอบครัวโม่นั้นเป็นชื่อที่น่ากลัวสำหรับแคว้นนทีคราม พวกเขาไม่ได้รับความชื่นชมจากผู้คนเลย หลายคนไม่พอใจครอบครัวโม่ เว้นแต่ว่าพวกเขาไม่อาจทำอะไรได้ เนื่องจากความแข็งแกร่งของครอบครัวโม่

คนเหล่านี้ตื่นเต้นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเห็นขั้นเหนือเทพที่ทรงพลังต่อสู้กับบรรพชนครอบครัวโม่ พวกเขาทั้งหมดกระตือรือร้นอย่างมาก

พวกเขาหวังว่าบรรพชนของพวกเขาจะถูกสังหาร เมื่อครอบครัวโม่เสียขั้นเหนือเทพของพวกเขาไป พวกเขาจะไม่อาจอยู่ในแคว้นนทีครามได้อีกต่อไป

ในเวลานี้มีแสงไฟแว่บขึ้น มันพุ่งเข้ามาทางเมืองด้วยความเร็วสูงโดยไม่สนใจขั้นเทพจำนวนมาก ท้ายที่สุดเขาก็อยู่เหนือครอบครัวโม่

เจี้ยนเฉินกลับมาที่เมืองพร้อมกับร่างของบรรพชนครอบครัวโม่ เขาจ้องมองไปยังผู้คนที่หวาดกลัวของครอบครัวโม่อย่างเย็นชาและไม่มีการแสดงความสงสารใด ๆ เขาโยนศพลงมา

“นะ-นั่น ศพของบรรพชน….”

“เป็นไปไม่ได้ มันเป็นไปไม่ได้ เป็นบรรพชนได้อย่างไร….”

เมื่อผู้คนครอบครัวโม่เห็นศพที่ไม่สมบูรณ์ ดวงตาของทุกคนเบิกกว้าง พวกเขาตกตะลึงและมีความไม่เชื่อบนใบหน้าของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีเสียงสะอื้นไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ หลายคนร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ

บรรพชนเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวโม่ในเมือง การคงอยู่ของเขาทำให้ครอบครัวโม่ได้รับสถานะที่ยอดเยี่ยมซึ่งไม่มีใครกล้าแตะต้องพวกเขา

ตอนนี้บรรพชนครอบครัวโม่ตายแล้ว ผู้คนในครอบครัวโม่ก็ตระหนักว่าครอบครัวของเขาตกต่ำลง ความรุ่งโรจน์ของครอบครัวโม่ได้กลายเป็นอดีต

ในเวลาเดียวกัน มีขั้นเทพไม่กี่คนในแคว้นนทีครามที่ได้เห็นศพของบรรพชนครอบครัวโม่ พวกเขาเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและไม่ทำอะไรนอกจากหัวเราะเย้ยหยัน พวกเขาเริ่มเคลื่อนไหว

ตั้งแต่ที่ครอบครัวโม่สูญเสียขั้นเหนือเทพ ตระกูลที่มีอำนาจบางกลุ่มภายในเมืองก็จะร่วมมือทำลายพวกเขา

“ครอบครัวโม่ พวกเจ้าจับหญิงสาวไปบ่อยครั้งหรือไม่ ? ” เจี้ยนเฉินจ้องไปที่ผู้คนอย่างเย็นชา ขณะที่เขาลอยอยู่บนฟ้า

พวกเขามีสีหน้าเปลี่ยนไปเมื่อพวกเขาได้ยินคำถามของเจี้ยนเฉิน พวกเขารู้สึกได้ถึงลางร้าย หนึ่งในหญิงสาวที่ถูกจับได้เกี่ยวข้องกับคนผู้นี้หรือ ?

ผู้คนจากครอบครัวโม่มองหน้ากัน ทุกคนคิดสิ่งเดียวกันและไม่มีใครกล้าพูด

“ผู้อาวุโส ครอบครัวโม่จับหญิงสาวมนุษย์บ่อยครั้ง พวกเขาจับตัวหญิงสาวไปกว่าร้อยคน จากสิ่งที่ข้าเห็น ส่วนใหญ่เป็นมนุษย์” ขั้นเทพจากด้านนอกตะโกนเข้ามาในครอบครัวโม่

สายตาของเจี้ยนเฉินเย็นชาทันทีเมื่อเขาได้ยินว่ามีหญิงสาวที่ไม่มีแม้แต่การบ่มเพาะ จิตสังหารเพิ่มขึ้นและแผ่ออกจากร่างกายของเขา เขาจ้องผู้คนจากครอบครัวโม่และพูดอย่างเย็นชา “หญิงสาวมนุษย์ถูกพาไปที่ไหน ? ”

“พ-พวกเขาถูกส่งไปให้บรรพชน มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ไม่ได้ถูกส่งให้บรรพชน ดังนั้นพวกเขาจึงมีเก็บไว้อีกกลุ่ม อย่างไรก็ตามพวกนางทุกคนต่างก็ประสบชะตากรรมที่น่ากลัว พวกนางทั้งหมดตายแล้ว ผู้อาวุโส…ผู้อาวุโส..ข้าชื่อว่าซุนซางกวน ข้าไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโม่ ได้โปรดเมตตาข้า ผู้อาวุโส….”

ขั้นเทพจากครอบครัวโม่กล่าวเสียงสั่น เสียงของเขาสั่นสะท้านด้วยความกลัวขณะที่ร้องขอชีวิตอย่างระมัดระวัง

“ซุนซางกวน เจ้าคนขี้ขลาด ข้าตัดสินเจ้าผิดไป…”

“ซุนซางกวน เจ้าอาจไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโม่ แต่อย่าลืมว่าเจ้าจับหญิงสาวมาหลายคนเพื่อทำให้บรรพชนของพวกเราพอใจ….”

“ซุนซางกวน เจ้ายังเอาหญิงสาวหลายคน…”

ขั้นเทพไม่กี่คนจากครอบครัวโม่บอกถึงการกระทำที่สกปรกที่ซุนซางกวนทำไว้

ทันใดนั้นความน่ากลัวของเจี้ยนเฉินก็แผ่ออกมา มันแทนที่ความว่างเปล่ารอบ ๆ ทำให้ร่างกายของขั้นเทพทั้งหมดจากครอบครัวโม่อึดอัดราวกับว่ามีภูเขากดลงมาที่ไหล่ของเขา พวกเขาเงียบลงทันที

“ข้าถามเจ้า เจ้ารู้หรือไม่ว่าบรรพชนครอบครัวโม่เก็บหญิงสาวไว้ที่ไหน ? ” เจี้ยนเฉินจ้องมองไปที่ซุนซางกวน

“มีครั้งเดียวที่ข้าส่งหญิงสาวมนุษย์ไม่กี่คนให้กับเขา ย้อนกลับไปข้าพบว่าบรรพชนได้เก็บพวกนางไว้ในวัตถุเซียน ข้าเดาว่าหญิงสาวเหล่านั้นอยู่ในวัตถุเซียนที่บรรพชนเก็บไว้กับตัว”ซุนซางกวนบอกทุกอย่างที่เขารู้ เพื่อให้ตัวเองรอด เขาบอกทุกอย่างกับเจี้ยนเฉิน

สัมผัสของเจี้ยนเฉินขยายเข้าไปในแหวนมิติทันที เขาตรวจสอบวัตถุเซียนทั้งหมดที่บรรพชนเป็นเจ้าของและแน่นอนว่าวัตถุเซียนนั้นมีผู้คนจำนวนมาก

มีคนมากกว่า 1,000 คน พวกเขาเป็นมนุษย์ธรรมดา แปดในสิบส่วนของพวกเขาเป็นหญิงสาว ส่วนที่เหลืออีกสองในสิบส่วนเป็นชายหนุ่มทั้งหมด

หญิงสาวส่วนใหญ่ตั้งครรภ์แล้ว

“ตามคาด บรรพชนครอบครัวโม่กำลังรวบรวมวิญญาณมนุษย์ ข้าสงสัยว่าวิญญาณทั้งหมดในธงมาจากบรรพชนหรือไม่” เจี้ยนเฉินรู้สึกเสียใจเมื่อเขาเห็นหญิงสาวในวัตถุเซียน หญิงสาวเป็นดั่งสัตว์เลี้ยงที่รอวันถูกฆ่าเมื่อเขาพร้อม

“ผู้อาวุโส ข้าบอกทุกอย่างที่ข้ารู้แล้ว โปรดไว้ชีวิตข้าด้วย”ซุนซางกวนขอร้องอีกครั้งจากด้านล่าง

สัมผัสของเจี้ยนเฉินละออกจากวัตถุเซียน จิตสังหารก็ไหลออกมาจากตัวของเขาและเขาพูดอย่างเย็นชาว่า “ข้าจะปล่อยเจ้าหลังจากที่เจ้าขอร้องได้อย่างไร ในเมื่อเจ้าได้ทำผิดร้ายแรงเช่นนี้” เจี้ยนเฉินเหยียดนิ้ว เขายิงปราณกระบี่พุ่งทะลุศรีษะของซุนซางกวนและกำจัดวิญญาณของเขา

ขั้นเทพไม่กี่คนจากครอบครัวโม่ได้นำเอาป้ายอาคมเคลื่อนย้ายออกมาเพื่อที่จะหลบหนี

ขั้นเทพบางคนที่ไม่มีป้ายอาคมเคลื่อนย้ายเห็นดังนั้น พวกเขาจึงรีบบินออกไปโดยเร็วที่สุด พวกเขาหนีไปทุกทิศทุกทาง

อย่างไรก็ตามต่อหน้าขั้นเหนือเทพและโดยเฉพาะอย่างยิ่งจุดสูงสุดของขั้นเหนือเทพ แม้แต่ขั้นเทพก็ไม่มีเวลาพอที่จะใช้ป้ายอาคมเคลื่อนย้าย เจี้ยนเฉินทำลายป้ายอาคมทั้งหมด

สำหรับขั้นศักดิ์สิทธิ์ในครอบครัวโม่ พวกเขาทั้งหมดถูกขั้นเทพจากที่อื่นหรือตระกูลที่มีอำนาจในแคว้นนทีครามหยุดเอาไว้

ครอบครัวโม่ไม่ได้รับความชื่นชมจากผู้คนในแคว้นนทีคราม ยิ่งกว่านั้นพวกเขาได้จับหญิงสาวเป็นจำนวนมากตลอดหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาทำอย่างโฉ่งฉ่าง ดังนั้นเขาจึงทำให้หลาย ๆ คนไม่พอใจ ตอนนี้บรรพชนครอบครัวโม่ตายไปแล้ว อำนาจส่วนใหญ่ของครอบครัวโม่ก็หายไป ผู้คนที่ไม่พอใจครอบครัวโม่ที่อยู่ข้าง ๆ ก็ไล่ล่าคนที่พยายามหนี

สักพัก เสียงตูมตามก็ดังไปทั่วเมือง มีการต่อสู้เกิดขึ้นทุกที่ ขั้นเทพหลายคนจากตระกูลมากมายไล่ล่าผู้คนจากครอบครัวโม่

‘ฮ่าฮ่าฮ่า ครอบครัวโม่ คงคิดไม่ถึงว่าพวกเจ้าจะมีวันนี้….’

หลายคนหัวเราะเสียงดังในเมือง มีไม่กี่คนที่สามารถแก้แค้นสำเร็จพร้อมกับน้ำตาไหลพราก

“เจ้าไม่กล้าที่จะหลบหนีรึ ! ” เจี้ยนเฉินพูดกับขั้นเทพของครอบครัวโม่อย่างเย็นชา เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากทุกคนและคนที่สูญเสียการบ่มเพาะก่อนที่จะโยนพวกเขาทั้งหมดใส่วัตถุเซียนประเภทมิติของบรรพชนครอบครัวโม่

วัตถุเซียนประเภทมิตินั้นมีคุณภาพสูงมาก มันใหญ่กว่าวัตถุเซียนประเภทแสง มันสามารถทนการโจมตีจากขั้นเทพได้

Chaotic sword god

Chaotic sword god

Chaotic sword god
Status: Ongoing

Comment

Options

not work with dark mode
Reset