เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 286 สมุดฟ้าไร้อักษร

ตอนที่ 286 สมุดฟ้าไร้อักษร

 

 

“ แม่เสือสาว เจ้าคิดที่จะทำอะไร ? “

 

เยี่ยจงขยับสีหน้าคราหนึ่ง ในขณะนั้นเอง เขาก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศชนิดหนึ่งแผ่ออกมาจากหญิงสาวเผ่าหวินฮู่ ความรู้สึกชนิดนี้ทั้งลี้ลับและโบราณ เพียงพอที่จะทำให้ผู้คนตกใจได้

 

หญิงสาวเผ่าหวินฮู่เกือบที่จะกัดฟันจนแตกในทันที ยอดอัจฉริยะแห่งเผ่าหวินฮู่ กลับต้องมากลายเป็นแม่เสือสาวจากปากคำของเจ้าบัดซบผู้นี้

 

“ หัวใจพสุธา ขอเพียงเจ้าส่งมอบออกมาเพียงชิ้นเดียว บุญคุณความแค้นระหว่างข้าและเจ้า ข้าจะไม่เอ่ยขึ้นมาอีก อย่าได้ให้ข้าเข้าไปชิงด้วยตนเอง “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่เอ่ยขึ้นมาอย่างลังเล เห็นได้ชัดว่า ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ นางไม่คิดที่จะลงมือกับเยี่ยจง

 

“ ถ้าเกิดข้าบอกว่า ในตอนนี้ในมือข้าไม่มีหัวใจพสุธาเล่า ของสิ่งนั้นได้ถูกข้าหล่อหลอมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าจะเชื่อหรือไม่ ? “ เยี่ยจงเริ่มที่จะเบื่อหน่าย หนักไหล่ไปมาแล้วกล่าวออกมา

 

“ หล่อหลอมแล้วงั้นหรือ ? “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่สับสนขึ้นมา จากนั้นนางก็ได้เอ่ยขึ้นมาเสียงเย็นชา “ เยี่ยจง เจ้าคิดว่าข้านั้นเป็นเด็กอายุสามขวบอย่างงั้นหรือ เจ้าสามารถหล่อหลอมหัวใจพสุธาในสถานที่เช่นนี้อย่างงั้นหรือ ? วัตถุเซียนเช่นนี้ หากว่าไม่มีการเตรียมการที่พร้อมสรรพ แม้แต่ข้าเองก็ยังรู้สึกเสียดายที่จะหล่อหลอม อย่าว่าแต่เจ้าเลย “

 

เยี่ยจงไร้คำพูดจำกล่าว แต่ก็ไม่อาจที่จะบอกต่อนางว่า ตนเองไม่เพียงแต่หล่อหลอมหัวใจพสุธาแล้ว อีกทั้งยังได้หล่อหลอมหยดน้ำก่อฟ้าเข้าด้วยกันจนกลายเป็นหยดน้ำเซียนแล้วจึงได้หล่อหลอมอีกที

 

หากว่าเป็นไปตามที่ตนเองกล่าวออกไป เยี่ยจงเชื่อ อย่าว่าแต่หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ คาดว่าอัจฉริยะมากมายต่างก็ต้องบ้าคลั่งขึ้นมาแน่

 

“ จะกล่าวว่า เจ้าไม่เชื่อคำพูดที่ข้ากล่าวมาอย่างงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงเบื่อหน่าย

 

“ ในเมื่อเจ้าไม่ยินยอมส่งมอบออกมา เช่นนั้นข้าก็คงต้องเข้าไปช่วงชิงเองแล้ว “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่มิกล่าววาจามากความ นางเพียงแผ่พุ่งพลังอันน่ากลัวออกมาจากร่างกาย จนทำให้ทั่วทั้งฟ้าดินราวกับมีการสั่นไหวขึ้นมาก็มิปาน

 

“ เฮอะ ยอดอัจฉริยะแห่งเผ่าหวินฮู่นี้เตรียยมที่จะทำอะไรกัน ? เพียงกระบวนท่าแรกก็ลงมืออย่างหนักแล้ว ? “ กลุ่มคนรอบด้านก็ได้ทอสีหน้าประหลาดออกมา หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ผู้นี้เห็นได้ชัดว่าไม่มีแม้แต่ความคิดที่จะเก็บกระบวนท่าลง อีกทั้งยังเตรียมพร้อมที่จะได้ชัยในครั้งเดียว ไม่มีความสนใจที่จะต่อล้อต่อเถียงกับเยี่ยจง

 

“ นี้ที่แท้เป็นบรรยากาศอะไรกัน ทำไมเหมือนกับเป็นเขตแดนจำกัดพลัง มันดูไปแล้วประหลาดอยู่นะ ? “ มีคนขมวดคิ้วขึ้นมา

 

“ หรือว่าจะเป็น หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ผู้นี้ได้นำสมบัติประจำเผ่าพันธุ์ของพวกเขามาด้วยอย่างงั้นหรือ ? “ ทันใดนั้นก็ได้มียอดฝีมือนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ ทั้งยังเอ่ยปากขึ้นมาด้วยความหวาดกลัว เพียงแต่ว่าสมบัติประจำเผ่าหวินฮู่นี้ถือได้ว่ามีความสำคัญมากอย่างยิ่ง แม้แต่พวกเขาก็ยากที่จะเชื่อได้ลง ว่าหญิงสาวเผ่าหวินฮู่นี้ถึงกับนำสิ่งของชิ้นนี้ติดตัวมาด้วย

 

“ ตูม “

 

ประกายแสงสีขาวก็ได้ประทับอยู่บนตัวของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่ จนทำให้เกิดสายลมของการต่อสู้ลอยไปทั่ว ล้อมร่างของตนเองเอาอยู่บริเวณตรงกลาง จ้องเยี่ยจงด้วยสีหน้าที่จริงจัง หยุดยั้งการลงมือของเขาเอาไว้

 

“ กึง “

 

แล้วก็ได้มีเสียงประหลาดดังออกมา ร่างกายของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่นั้นก็ได้ทอเป็นประกายขึ้นมา ในตอนนี้ก็ได้ปรากฏประกายสีขาวขึ้นมาหมุนวนอยู่รอบสมุด รอบๆของประกายแสงที่หมุนวนอยู่รอบสมุด ก็ได้กรีเดแยกกระจายออกมา

 

“ แย่แล้ว นี้คือสมุดฟ้าไร้อักษร ถอยเร็ว “ เสี่ยวหลุนส่งเสียงดังยากที่จะเชื่อได้ขึ้นมาในตอนนี้ปรากฏอยู่ภายในห้วงสมองของเยี่ยจง

 

“ อะไรนะ ? สมุดฟ้าไร้อักษร ? “

 

ในขณะนั้นเอง เยี่ยจงก็ได้รู้สึกขนลุกขนพองไปทั่วทั้งร่างกาย เมื่อเขาพบว่าไม่อ่อนแอ ดังนั้นเมื่อได้ยินนามของวัตถุชิ้นนี้ แน่นอนว่าย่อมต้องทราบดีว่าสมุดฟ้าไร้อักษรคืออะไร เล่าลือกันว่าสมบัติชิ้นนี้มาจากสมัยโบราณกาล มีความสามารถที่สูงล้ำ มิใช่สิ่งที่บุคคลปกติทั่วไปจะสามารถต่อกรได้

 

“ ชิร์ “

 

สมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้ปะทุขึ้นมาอย่างกะทันหัน แล้วก็ได้มีประกายแสงสีทองทอเป็นประกายสาดออกมามากมายนับไม่ถ้วน มุ่งหน้าเข้าไปยังทางด้านบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

“ อะไรกัน ? “

 

เยี่ยจงขนลุกขนชันขึ้นมาทันที กับการที่เผชิญหน้ากับประกายแสงเหล่านี้ เขาสัมผัสได้ว่ายังเหนือกว่าค่ายกลสังหารของสำนักเสวียนหวินอยู่ไม่รู้กี่เท่าตัว ราวกับว่าถ้าเกิดลังเลเพียงแม้แต่น้อย เขารีบหันกายวิ่งหนีไป บริเวณฝ่าเท้าก็ได้ทอประกายสายฟ้าขึ้นมา จนทำให้ความเคลื่อนไหวของเขาเคลื่อนไหวได้ด้วยความเร็วสูงสุด ถอยออกไปอย่างรวดเร็ว

 

ในเวลาเดียวกันกับที่ถอยไปอย่างรวดเร็ว กระบี่ดำท่ามกลางฝ่ามือของเยี่ยจงยังคงฟาดฟันออกไปไม่หยุด จนทำให้ก่อเกิดคมกระบี่หมุนวนออกมาเป็นสาย ขวางรั้งประกายสีทองที่สาดออกมาอย่างวุ่นวาย

 

“ เคร่งเคร่งเคร่ง “

 

คมกระบี่ได้ฟาดฟันออกมาเข้าปะทะกับประกายแสงสีทองเป็นสาย จนก่อเกิดเสียงดังขึ้นมาเป็นสายดั่งทุบเหล็กกล้าก็มิปาน จากนั้นคมกระบี่ที่ได้ฟาดฟันเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ถึงกับถูกประกายแสงสีทองเหล่านี้ทำลายจนหายไป

 

“ ฉึก “

 

เยี่ยจงก็ได้ขยับร่างกายขึ้นมาอย่างกะทันหัน ประกายสายหนึ่งก็ได้พุ่งผ่านหัวไหล่ของเขาไป ทะลุจากข้างหน้าออกด้านหลัง ในขณะนี้เอง เยี่ยจงก็ได้ทอสีหน้าปั้นยากเต็มสิบส่วน ร่างกายของเขาถือได้ว่าแข็งแกร่งไร้ที่เปรียบ ระยะห่างจากขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายเพียงแค่เส้นกั้นบางๆเท่านั้น อีกเพียงแค่ก้าวเดียว แต่ว่ากับความแข็งแกร่งของร่างกายในระดับนี้ ยังถึงกับได้รับบาดเจ็บ แค่เพียงข้อนี้ ก็เพียงพอที่จะบอกได้ว่าสมุดฟ้าไร้อักษรนี้แท้จริงแล้วมีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับใด

 

เพียงแค่การโจมตีเพียงครั้งเดียว ความเร็วของเยี่ยจงก็ได้เริ่มที่จะเชื่องช้าลง ทั้งยังไร้หนทางที่จะถอยหนี นั้นก็เพราะว่าความเร็วของประกายแสงสีทองนั้นเคลื่อนไหวได้เร็วยิ่งกว่า ทั้งยังครอบคลุมไปทั่วทั้งฟ้า น่ากลัวสุดเปรียบปาน

 

“ ถอนไม่ได้อีกแล้ว หากว่าถอยอีก คงมีแต่ตาย “ เยี่ยจงหันกลับมาในทันที สีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมา เขาเพิ่มความเร็วขึ้นจนถูกจุดสูงสุด แต่ก็ยังไม่อาจที่จะหลบรอดจากการล้อมโจมตีเข้ามาจากสมุดฟ้าไร้อักษรได้ หากว่ายังต้องถอยหนีเช่นนี้ต่อไปแล้วละก็ คงจะมีแต่ได้รับบาดเจ็บอย่างง่ายดายแล้ว

 

“ ต้องแลกแล้ว จะต้องกลัวกับแค่แม่เสือสาวเพียงคนเดียวีกอย่างงั้นหรือ ? “

เยี่ยจงก็ได้ใช้ออกมาด้วยกระบี่ดำในมือกวาดออกไป คมกระบี่หมุนวนออกมาเป็นสายอย่างรวดเร็ว ดุจดั่งขบวนสายลมกลุ่มหนึ่งก็มิปาน จนกลายเป็นดุจดั่งฝนกระบี่อันน่าหวาดกลัว เข้าขวางรั้งประกายสีทองนั้น

 

“ หากว่าใช้ออกมาด้วยตราผนึกนภา สมควรเพียงพอที่จะจัดการกับอันตรายเบื้องหน้าสายตาได้ แต่ว่า นี้มิใช่เป็นโอกาสที่จะเป็นการทดสอบพลังกายที่ดีหรอกหรือ อีกทั้งตราผนึกนภายังถือได้ว่าเป็นไพ่ตายใบสุดท้าย ไม่อาจที่จะใช้โดยพล้ำเพลื่อ ข้าไม่เชื่อหรอกว่า แม่เสือสาวเพียงแค่คนเดียวจะทำอะไรข้าได้ “

 

เยี่ยจงร้องชิขึ้นมาในใจอย่างเย็นชา กระบี่ดำในมือก็ได้ฟาดฟันออกไปไม่หยุด พุ่งขึ้นสู่ฟากฟ้า ทั้งยังขวางรั้งประกายฝนเหล่านั้นได้ในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีคมกระบี่ที่มุ่งหน้าเข้าไปฟาดฟันกับสมุดฟ้าไร้อักษรที่ลอยอยู่ท่ามกลางอากาศเข้าไป

 

“ เยี่ยจง สมุดฟ้าไร้อักษรของเผ่าข้านั้นมิใช่สมบัติปราณปกติธรรมดา เจ้ากำลังท้าทายข้าให้สังหารเจ้าอยู่นะ “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ร้องเชอะอย่างเย็นชา พลิกทั้งสองมือเปลี่ยนสัญลักษณ์ แล้วก็ได้พบว่าเกิดประกายแสงก่อรวมคล้ายดั่งฝน ดุจดั่งการปกคลุมการโจมตีที่ปะทุขึ้นมาก็มิปาน

 

“ ต่อให้ยังแข็งแกร่งกว่านี้ ในสถานที่แห่งนี้ที่อยู่ในเขตแดนกักพลังเอาไว้อยู่ ที่เรียกว่าสมรภูมิฮวงกู่นี้ ทั้งยังมิใช่ดินแดนภายนอก ขอเพียงเจ้ามิได้ก้าวข้ามระดับนั้น ข้ายังต้องเกรงกลัวเจ้าไปอย่างงั้นหรือ ? “ เยี่ยจงร้องเชอะเย็นชา ขยับมือขวาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว คมกระบี่สีดำนับสิบสายก็ได้ก่อตัวรวมขึ้นมา มุ่งหน้าเข้าปะทะกับพลังปะทุสีทองที่อยู่ทางด้านหน้า

 

“ ซูม “

 

การโจมตีอันน่ากลัวของทั้งสองสายได้เข้าปะทะกัน วินาทีนั้นก็ได้ก่อเกิดประกายคมกล้าส่องสว่างขึ้นมา มียอดฝีมือไม่น้อยที่อ้าปากตาค้าง ไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น

 

“ แข็งแกร่งมาก อัจฉริยะเผ่าหวินฮู่ผู้นี้ก็ว่าไปแล้ว แล้วยังสมุดฟ้าไร้อักษรเล่มนั้นยิ่งทวีความแข็งแกร่งขึ้นไปอีก นางสามารถใช้ออกมาด้วยพลังอันแข็งแกร่งเช่นนี้ ถึงได้ว่าเป็นปกติอย่างยิ่ง ……… แต่ว่าเยี่ยจงผู้นี้กลับน่ากลัวยิ่งกว่า อย่าพึ่งกล่าวถึงเรื่องที่พึ่งจะสู้รบไปหมาดๆ ในตอนนี้ยังถึงกับสามารถต้านทานการปะทะของสมุดฟ้าไร้อักษรได้อีก ถือได้ว่าอยู่นอกเหนือความคาดหมายเสียจริง “

 

“ ไม่แปลกใจเลยที่ถูกผู้คนขนานนามว่าราชัน ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ คิดเพียงไม่มีความคิดที่จะถอยหนี กลับกันยังลงมือประสบผล คำว่าราชันนี้ถือได้ว่าเรียกได้เหมาะสมยิ่ง “ มียอดฝีมือที่เริ่มที่จะเห็นด้วย เหม่อมองไปที่เยี่ยจงด้วยสีหน้าประหลาด

 

“ ข้ายอมรับว่าเจ้านั้นแข็งแกร่งอย่างมาก ทว่า เมื่ออยู่ต่อหน้าสมุดฟ้าไร้อักษรของเผ่าข้า ความแข็งแกร่งของเจ้าก็ไม่มีประโยชน์อันใด “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ทอสีหน้าเย็นชา มิใช่เป็นเพราะว่าเยี่ยจงสามารถต้านทานการโจมตีนี้ของนางได้ นางเพียงยื่นแขนขวาที่สดใสราวหยดน้ำขึ้นมาอย่างช้าๆ ยื่นนิ้วออกมากรีดออกไปคราหนึ่ง ท่ามกลางอากาศก็ได้ปรากฏตัวอักษรขึ้นมาอย่างช้าๆ

 

“ ตูม “

 

ท่ามกลางบนท้องฟ้า สมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้ส่องเป็นประกายขึ้นมา มีอยู่หนึ่งตัวอักษรปรากฏขึ้น”รบ” ดังปะทะออกมา

 

สมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้ปรากฏตัวอักขระขึ้นมา ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ ยังสามารถทวีรังสีการฆ่าฟันเพิ่มขึ้นได้ เพียงพอสร้างรังสีสังหารให้เป็นตัวตนได้

 

เพียงแค่ชั่วลมหายใจเดียวเท่านั้น สมุดฟ้าไร้อักษรนั้นก็ได้ปรากฏขนนกคมกล้าขึ้นมานับไม่ถ้วน ทั้งยังมีความเย็นเยียบเป็นประกายขึ้นมา มุ่งหน้าหมายทิ่มแทงเข้าไปยังทางด้านบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

ยอดฝีมือมากมายนับไม่ถ้วนในตอนนี้ต่างก็สูดลมหายใจเข้าออกไปมา นี้มิใช่สิ่งที่ผู้คนปกติธรรมดาจะสามารถสร้างการโจมตีเช่นนี้ออกมาได้ นั้นก็เพราะว่าขนนกคมกล้าทุกชิ้น ถือได้ว่าเหมือนดั่งการใช้ออกด้วยพลังการโจมตีอันน่าหวาดกลัวด้วยพลังทั้งมวลของยอดฝีมือขั้นก่อเกิดระดับที่แปดขอบเขตพสุธาได้ และการโจมตีเช่นนี้ยังก่อด้วยไปด้วยการโจมตีที่มีมากมายรวมเข้าด้วยกัน เพียงพอที่จะฆ่าสังหารยอดฝีมือที่อยู่ในขั้นก่อเกิดได้ทั้งหมด อาจจะรวมไปทั้งยอดฝีมือที่อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายด้วย อย่างน้อยก็ต้องถอยเพื่อหาที่หลบซ่อน

 

“ มาได้ดี “

 

สีหน้าของเยี่ยจงเย็นชาอย่างมาก การเผชิญหน้ากับการโจมตีเช่นนี้ เขาก็ยังไม่ได้สูญเสียความเยือกเย็นไป อีกทั้งยังก้าวออกไป พลังลมปราณกระบี่หกสุสานก็ได้ไหลเวียนขึ้นมาในทันที กระดูกทั่วทั้งสรรพร่างก็ได้ส่งเสียงดังออกมา บรรยากาศความน่าหวาดกลัวก็ได้แผ่กระจายออกมาจากร่างกาย เลือดลมในตอนนี้ก็ได้เดือดขึ้นมาจนถึงจุดสูงสุด

 

“ อะไรกัน ? นี้เป็นขอบเขตชั้นฟ้างั้นหรือ อีกทั้ง บรรยากาศเช่นนี้ ราวกับว่าไม่ได้มีความห่างจากระดับตำนานขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายเลย “

 

“ บรรยากาศของเยี่ยจงผู้นี้ ราวกับว่าได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว “

 

“ ไม่แปลกใจเลยเมื่อตอนที่เผชิญหน้ากับสมุดฟ้าไร้อักษร เขาถึงกับไม่ได้เกิดความหวาดกลัวแม้แต่น้อย ที่แท้เขาก็มีความแข็งแกร่งขนาดนี้เชียว “

 

ความรู้สึกที่สัมผัสได้จากร่างกายของเยี่ยจง มียอดฝีมือไม่น้อยต่างก็จ้องกันตาเขม็ง โดยเฉพาะเหล่ายอดฝีมือที่อยู่ในขอบเขตชั้นฟ้าเช่นเดียวกันเหล่านั้น แต่ละคนต่างก็ทวีสีหน้าปั้นยากขึ้นมา นั้นก็เพราะว่าบรรยากาศที่เยี่ยจงแสดงออกมาในตอนนี้ เมื่อเทียบกับพวกเขาแล้วยังถือได้ว่าแข็งแกร่งกว่ามาก นี้ก็เป็นเครื่องบ่งบอกได้แล้วว่า ภายในขอบเขตนี้ เยี่ยจงได้ก้าวล้ำเกินพวกเขาไปไกลแล้ว

 

“ ซวบ “

 

บริเวณคมกระบี่ของกระบี่ดำ ก็ได้ก่อรวมพลังความแค้นขึ้นเป็นก้อนกลมๆขึ้นมาในทันที จากนั้นก็ได้ทวีความใหญ่โตขึ้นอย่างรวดเร็ว เปลี่ยนไปจนกลายเป็นเหมือนดั่งภูเขาลูกหนึ่ง

 

“ ตูม “

 

ทันใดนั้น เยี่ยจงก็ได้กวาดกระบี่ออก ก้อนการก่อรวมของพลังความแค้นก็ได้พุ่งขึ้นสู่ฟ้า มุ่งหน้าหมายสังหารออกไปดุจดั่งห่าฝนตกลงมา

 

“ ซูมซูมซูม “

 

เพียงแค่ชั่วเวลาเพียงพริบตาเดียว ก็ได้เกิดเสียงดังขึ้นมาสนั่นหวั่นไหวท่ามกลางอากาศ แต่ว่ากระบวนท่านี้ของเยี่ยจง กระนั้นก็มิได้แตกต่างจากสมุดฟ้าไร้อักษรมากนัก ที่ได้แต่เพียงหยุดยั้งสายฝนคมกล้าเก้าชั้น ที่หลงเหลือนั้นก็ทำได้แค่เพียงทอดร่างไปอย่างรวดเร็ว

 

“ ฉึก “

 

บนร่างกายของเยี่ยจงได้มีโลหิตไหลออกมาอยู่หลายส่วน ร่างกายของเขาก็ได้ลุกขึ้นมาถอยหลังไปหลายก้าว แต่ว่าสีหน้าของเขากลับเย็นเยียบอย่างถึงที่สุด ไม่มีความเปลี่ยนแปลงแม้เพียงเล็กน้อย

 

“ ตูม “

 

ในช่วงเวลาทันใดนั้นเอง ฝ่าเท้าของเยี่ยจงก็ได้เหยียบลงบนพื้นดิน ร่างกายก็ได้พุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า ในครั้งนี้ เขาก็ได้ฟาดกระบี่ออกไปคราหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ได้มีคมกระบี่สาดออกมา แต่ว่ากระบี่นี้ก็ได้ชี้เข้าไปทางด้านของสมุดฟ้าไร้อักษร หมายที่จะทำลายไป

 

สีหน้าของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่ก็ได้ปั้นยากขึ้นมาหลายส่วน นางคิดไม่ถึงว่าเยี่ยจงถึงกับยากที่จะต่อกรได้ถึงเพียงนี้ การลงมือของนางเรียกได้ว่าไม่มีการยั้งมือแม้แต่น้อย แต่ว่าในตอนนี้ พลังการต่อสู้ของเยี่ยจงผู้นี้ถึงกลับมีความน่าหวาดกลัวได้ถึงเพียงนี้เชียวงั้นหรือ ?

 

“ นี้มัน ยากที่จะต่อกรด้วยนัก …… ” ในที่ห่างไกล ก็ได้มีเด็กชายที่ดูเหมือนอายุประมาณเจ็ดแปดขวบยืนอยู่บนต้นไม้ ไร้คำที่จะพูดออกมา ขมวดคิ้วขึ้นช้าๆ

 

“ เด็กน้อยผู้นี้ ถึงกับ …… ”

 

บริเวณที่ไกลออกไป องค์หญิงสี่และยอดฝีมือรัฐต้าโจวก็ได้ซ่อนตัวอยู่ในสถานที่อันลี้ลับ พวกเขาอ้าปากตาค้างจ้องมองไปยังฉากเบื้องหน้า จนท้ายที่สุดแต่ละคนก็อดที่จะหยุดหายใจไม่ได้

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 3/4/5/6/7/8 ราคา 500
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด640

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset