เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 288 กระบวนท่าสุดท้าย

ตอนที่ 288 กระบวนท่าสุดท้าย

 

 

ทว่าทันทีที่หลงเหลือไว้เพียงความว่างเปล่า ขณะนั้นเอง ผู้คุ้มกันของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่นับสิบคนก็ได้ก้าวเดินขึ้นมา พวกเขายื่นมือออกมาเสียบเข้าไปที่บริเวณคอหอยของตนเอง วินาทีนั้นเอง ก็ได้พบกับโลหิตกระเซ็นซ่านออกมา จนไหลรินเข้าไปยังบริเวณของสมุดฟ้าไร้อักษร

 

“ กึง “

 

ในขณะที่เหล่าผู้คุ้มกันเหล่านี้ไร้ซึ่งชีวิต สมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้ทอประกายแสงสีขาวแผ่กระจายออกมาอีกครั้ง อีกทั้งในครั้งนี้ ประกายสีขาวกับราวกับมีบรรยากาศคล้ายดั่งกับผู้คน ดูแล้วลี้ลับน่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด

 

เพียงแต่ว่าหลังจากที่ได้ดูดกลืนผนึกโลหิตเหล่านี้ไปแล้ว ด้านบนของสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้ปรากฏรอยโลหิตขึ้นมาอย่างเข้มข้น เห็นได้ชัดว่า พลังฝีมือของผนึกโลหิตนี้ไม่อาจที่จะทำอะไรใดได้ มีแต่ต้องได้รับบาดเจ็บก่อน จึงจะส่งผลออกมา สมดั่งนามที่เรียกขาน

 

และหญิงสาวเผ่าหวินฮู่เห็นได้ชัดว่าได้ถูกเยี่ยจงทำให้โกรธเคืองขึ้นมา กระทั่งใช้ออกมาด้วยพลังฝีมือเช่นนี้ หากมิใช่ชั่วเวลาคับขัน นางเองก็ไม่ยินยอมที่ใช้ออกมา แต่ว่าในตอนนี้ก็ไม่อาจที่จะไม่ใช้ออกมาได้

 

“ พลังสายปีศาจ “ เยี่ยจงจ้องเขม็งไปที่ฉากเบื้องหน้า ดวงตาหนักแน่นขึ้นมา ทั้งยังกัดฟันกล่าวขึ้นมา ตามความเป็นจริง เขาในตอนนี้ถือได้ว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว ความจริงสามารถที่จะสังหารหญิงสาวเผ่าหวินฮู่นี้ได้แล้ว แต่ก็คิดไม่ถึงว่า นางถึงกับใช้ออกมาด้วยพลังฝีมือเช่นนี้ ทำให้ผู้คนต้องกรอกตาไปมา

 

“ นี้เป็นเจ้าบังคับข้าเองนะ “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่จ้องเขม็งไปที่เยี่ยจง จากนั้นสัญลักษณ์บนมือของนางก็ได้เปลี่ยนไป แล้วก็ได้พบว่าสมุดฟ้าไร้อักษรได้สาดประกายแสงสีทองขึ้นมาอีกครั้ง และตัวอักษร”รบ”บนสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง เริ่มที่จะส่งเสียงคล้ายดั่งเหล็กกระทบกันดังออกมา แผ่รังสีการฆ่าฟันออกมาไม่หยุด

 

“ ตูม “

 

ทันใดนั้นเอง ประกายแสงสีทองก็ได้สาดประกายฝนดุจดั่งมหาสมุทรลงมาเป็นสาย มุ่งหน้าเข้าไปบริเวณทางด้านของเยี่ยจงเข้าไป

 

สีหน้าของเยี่ยจงเปลี่ยนเป็นดุร้ายขึ้น ราวกับว่าเริ่มที่จะมีความคิดที่จะถอยไปทางด้านหลังเล็กน้อย อีกทั้งยังเร่งความเร็วไปจนถึงระดับสูงสุด การโจมตีเช่นนี้เขาย่อมไม่คิดที่จะโดนอีกแน่

 

เพียงแต่ว่า ต่อให้เยี่ยจงในตอนนี้มีความสามารถในการเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วในระดับสูงสุดแล้ว แต่ว่าประกายแสงสีทองดั่งมหาสมุทรกลับมีความเร็วที่เร็วยิ่งกว่า แทบจะเรียกได้ว่ามองไปเห็นการมีอยู่ ครอบคลุมทั่วฟ้าประทับดิน แทบจะไม่ไร้หนทางที่จะหลบหนีได้

 

“ ไสหัวไป ให้ข้าผนึกซะ “

 

เยี่ยจงไร้หนทางที่จะถอยได้อีกแล้ว กระอักโลหิตออกมา สัญลักษณ์ทั้งสองมือก็ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มือหนึ่งชี้ไปบนภามือหนึ่งชี้ไปที่พสุธาก่อเกิดผนึกหลอมรวมกัน วินาทีนั้น ผนึกฟ้าประทับพสุธาก็ได้เกิดบรรยากาศการสังหารขึ้นมา คิดหมายที่จะกดดันสมุดฟ้าไร้อักษรอีกครั้ง

 

“ เคร่ง “

 

ท่ามกลางอากาศ สมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้สาดประกายคมแสงขึ้นมา ในครั้งนี้ประกายแสงได้รวมรั้งไว้ด้วยสีโลหิตอยู่หลายส่วน จนทำให้ตัวอักษร”รบ”ที่อยู่ด้านบนปรากฏรังสีโลหิตขึ้นมา จนท้ายที่สุด ทั่วทั้งอักษร”รบ”ก็ได้พุ่งออกมา ราวกับมันกลายเป็นทักษะยุทธ์ก็มิปาน มุ่งหน้าเข้าโจมตีไปยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

เยี่ยจงเปลี่ยนแปลงสีหน้าไปหลายครา ยื่นมือขวาออกมา กระบี่ดำก็ได้ลอยกลับมาที่มือของเขาอย่างรวดเร็ว แล้วก็ได้ถูกเยี่ยจงใช้ออก เข้าฟาดฟันกับตัวอักษร”รบ”ที่พุ่งเข้ามา

 

“ บรึม “

 

ราวกับอาวุธอันคมกล้าที่สุดในดินแดนทั้งสองเล่มเข้าปะทะกันก็มิปาน เสียงของการระเบิดเสียดแก้วหูไปทั่วทั้งเขตแดน เพียงพอที่จะทำให้สมองของผู้คนแตกระเบิดขึ้นมาได้

 

ในเวลาเดียวกัน อีกฝ่ายที่ยังคงใช้ออกมาด้วยประกายสีทองไม่หยุด คิดหมายที่จะเข้าแลกกระบวนท่ากับเยี่ยจง

 

ในครั้งนี้สมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้ปะทุพลังทำลายออกมา เรียกได้ว่าแข็งแกร่งกว่าก่อนหน้านี้อยู่มาก จนทำให้เยี่ยจงรู้สึกได้ว่ามือเท้ายุ่งเป็นพัลวัน

 

“ ให้ข้าผนึกไปซะ “

 

ในตอนนี้แม้จะมิได้สูญเสียพลังไปมากนัก หลังจากที่ได้ใช้ออกมาด้วยตราผนึกนภาแล้ว บริเวณทางด้านหลัง ก็ได้มีฝ่ามือขนาดใหญ่ปรากฏขึ้น มุ่งหน้าเข้ากดดันออกไปบริเวณทางด้านหน้า

 

ภายใต้การสู้รบที่แท้จริงเช่นนี้ สมุดฟ้าไร้อักษรยังคงสาดประกายแสงสีทองออกมาไม่หยุดยั้ง คิดหมายที่จะสังหารเยี่ยจงในทันที อีกทั้งผนึกฝ่ามือขนาดใหญ่ทางด้านหลังของเยี่ยจงก็ได้แผ่บรรยากาศผนึกนภาประทับพสุธาเอาไว้ คิดที่จะผนึกสมุดฟ้าไร้อักษรเอาไว้อีกครั้ง

 

และท่ามกลางอากาศ อักษร”รบ”และกระบี่ดำก็ยังคงเข้าปะทะกันไม่หยุดยั้ง มีพุ่งขึ้นเหนือชั้นฟ้าเป็นบางครั้ง พัวพันกันพัลวันไม่หยุด

 

การต่อสู้ของทั้งสองคนดำเนินมาจนถึงขั้นนี้ เรียกได้ว่าไม่มีทางที่จะให้ถอยไปได้อีกแล้ว กล่าวได้ว่า ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ หากว่าพลังของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอ่อนโทรมลงแม้เพียงเล็กน้อย หรือลงมือได้ช้าแม้แต่น้อยแล้วละก็ เช่นนั้นคงจะต้องถูกดำดิ่งไปจนถึงห้วงลึกอันไร้จุดจบอย่างแน่นอน

 

ในบริเวณที่หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ถอยกายไป เหล่าผู้คุ้มกันที่อยู่ภายใต้พลังปีศาจเหล่านั้นของนางในตอนนี้ก็ทอสีหน้าไม่ปลอดภัยขึ้นมา เยี่ยจงผู้นี้ไม่เพียงแต่ขึ้นขื่อว่าเป็นราชัน ความเป็นจริงนั้นก็ถือได้ว่าแข็งแกร่งและบ้าคลั่งอย่างมาก ด้วยพลังของเขาเพียงผู้เดียว ถึงกับสามารถต้านทานพลังของสมุดฟ้าไร้อักษรได้ การที่จะช่วงชิงชัยชนะจากการต่อสู้กับเยี่ยจงในตอนนี้ครั้งนี้ คงจะมิได้ง่ายดายอย่าที่คาดคิดเอาไว้แล้ว ยังไงเสียพวกเขาก็คงต้องได้รับผลลัพธ์บางอย่างอย่างแน่นอน

 

“ ฉึก “

 

ท่ามกลางอากาศ ตราผนึกนภาก็ได้สั่นไหวไปมา ปรากฏรอยแตกออกมาสายหนึ่ง ถึงแม้ว่าจะเป็นหนึ่งในวิชามนต์ตราเทพโบราณ มีความน่ากลัวสุดเปรียบปาน แต่ว่าฝ่ามือของเยี่ยจงในช่วงเวลานี้แม้จะไม่ยาวนาน อีกทั้งเขาในตอนนี้ยังใช้ออกมาได้ไม่ถึงที่สุด จากนั้นก็ได้กันกลับไปมองไปยังหญิงสาวเผ่าหวินฮู่ นางได้ใช้ออกด้วยผนึกโลหิต จนทำให้พลังทำลายของสมุดฟ้าไร้อักษรก้าวขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด การใช้ออกมาด้วยพลังอย่างยาวนานนี้ เยี่ยจงถือได้ว่าควบคุมได้เต็มสิบส่วน

 

“ โครม “

 

ร่างกายของเยี่ยจงถือได้ว่าแข็งแกร่งอย่างไร้ที่เปรียบ แต่ว่าในตอนนี้กลับปรากฏรอยแตกขึ้นมานับสิบแห่ง โลหิตฉีดพุ่งออกมาจากแขนเสื้อของเขา ราวกับว่าอาจจะทอดร่างลงในเวลานี้ได้เลย แน่นอนว่า หญิงสาวเผ่าหวินฮู่นั้นในตอนนี้ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากัน ชุดอันขาวผ่องของนางก็ได้มีโลหิตไหลรินออกมา ราวกับว่าสามารถล้มลงได้ทุกเวลาก็มิปาน

 

“ เปรี้ยง “

 

จนกระทั่ง ตราผนึกฟ้าก็ได้ค่อยๆสั่นไหวไปมา กลายเป็นเพียงเงามายาที่ไร้สภาพขึ้น เยี่ยจงกระอักโลหิตคำโตถอยไปบริเวณทางด้านหลังกระเด็นออกไป แต่ว่าเขาก็ยังคงไม่ยอมแพ้ ความแข็งแกร่งของตราผนึกฟ้าถือว่าไม่ได้มีความแข็งแกร่งเพียงแค่นี้ ทันทีที่ร่างกายปะทุถอยไป เยี่ยจงก็ได้ขยับตราผนึกขึ้นมาอีกครั้ง มือหนึ่งชี้ไปนภา มือหนึ่งชี้ไปพสุธา และในครั้งนี้ บนร่างกายของเยี่ยจงก็ได้มีบรรยากาศที่เรียกได้ว่าไม่อาจที่จะรั้งกลับคืนมาได้ หากว่ากระบวนท่านี้พ่ายแพ้ไป คงมีแต่ต้องตาย ดังนั้นในตอนนี้เยี่ยจงจึงไม่อาจที่จะถอยกลับไปได้แล้ว

 

“ ซูม “

 

ในครั้งนี้เยี่ยจงก็ได้รวมรั้งตราผนึกฝ่ามือขึ้นมา ท่ามกลางอากาศก็ได้ปรากฏเงามายาของฝ่ามือออกมา แต่ว่า กลับมีบรรยากาศชนิดหนึ่งที่แผ่กระจายออกมา จนทำให้ทั่วทั้งชั้นบรรยากาศเกิดการก่อรวมขึ้นมานับไม่ถ้วน

 

“ ชิร์ “

 

ประกายสีทองคล้ายดั่งมหาสมุทรของสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้หมุนวนขึ้นมาในตอนนี้ราวกับเป็นเหมือนฝนลูกเห็บก็มิปาน เริ่มที่จะกลายเป็นควันสีขาวขึ้นมา

 

“ เอ๊ะ ? ทักษะยุทธ์ในครั้งนี้ของเยี่ยจงก็ได้แข็งแกร่งขึ้นมาหลายส่วนอีกแล้ว หรือว่า เขาที่อยู่ท่ามกลางการต่อสู้ ยังถึงกับพัฒนาขึ้นได้งั้นหรือ ? “ ยอดฝีมือโดยรอบในตอนนี้ต่างก็มีสายตาที่ตื่นตกใจขึ้นมา ในขณะนี้เอง พวกเขาก็มองเห็นการเปลี่ยนแปลงของเยี่ยจง ราวกับว่าทันใดนั้น บรรยากาศรอบตัวของเยี่ยจงมิได้เปลี่ยนไป แต่ว่าการโจมตีกลับมีความรุนแรงขึ้นมากขึ้น ความเป็นไปได้เช่นนี้ ท่ามกลางการต่อสู้ครั้งใหญ่ เขาถึงกลับมีคุณลักษณะเช่นนี้ได้ด้วยงั้นหรือ ?

 

“ ฟาดฟันเจ้า “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ก็มองออกว่าเกิดอะไรขึ้น เลือดบนใบหน้าของนางก็ได้เริ่มเลือนหายไปทีละนิด จนในที่สุดก็ได้ฟาดออกไปทั้งสองมือ แล้วก็ได้พบว่าร่างกายของเหล่าผู้คุ้มกันของนางนับสิบคนได้แตกกระจายขึ้นมาในเวลาเดียวกัน โลหิตซ้านกระเซ็นออกไป ก่อตัวรวมเข้าไปภายในท่ามกลางของสมุดฟ้าไร้อักษร จากนั้นสมุดฟ้าไร้อักษรก็ได้เริ่มที่จะลุกไหม้ขึ้นมา จนกลายเป็นเหมือนกับหมู่ดาวดวงหนึ่ง พุ่งเข้าปะทะไปหมายสังหารบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

“ นี้ถือได้ว่าเป็นกระบวนท่าสุดท้ายแล้ว อัจฉริยะเผ่าหวินฮู่นั้น ถึงกับถูกบีบคั้นจนใช้ออกมาด้วยกระบวนท่านี้ “ ยอดฝีมือมากมายนับไม่ถ้วนถอนหายใจออกมา พวกเขาในตอนนี้ต่างก็ไม่กล้าละสายตาแม้แต่น้อย นั้นก็เพราะว่าภายใต้กระบวนท่าของทั้งสองฝ่ายต่างก็ถือได้ว่าเป็นการตัดสินความเป็นตายเอาไว้

 

“ ผนึก “

 

เยี่ยจงร้องออกอย่างเย็นชา สัญลักษณ์ผนึกของทั้งสองมือยังคงไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังเป็นมือหนึ่งชี้ไปทางนภาอีกมือหนึ่งชี้ไปที่พสุธา แต่ว่าในขณะนี้ เยี่ยจงราวกับย่างกรายเข้าใกล้ยังพายุ ราวกับเป็นดั่งเทพเซียนรุ่นเยาว์เดินออกมาก็มิปาน ก่อเกิดสายลมอันแข็งแกร่งขึ้นมาอีกชั้นหนึ่ง

 

นี้ถือได้ว่าเป็นความแข็งแกร่งชนิดหนึ่ง ทั้งยังสามารถขับเคลื่อนพลังฟ้าดิน จนก่อเป็นลักษณะไร้สภาพ ราวกับว่าฝ่ามือขนาดใหญ่ทั้งสองได้ปรากฏขึ้นมาปกคลุมไปทั่วทั้งฟ้าดิน ตราประทับฝ่ามืออันมืดมิดเก้าชั้นก็ได้พุ่งออกมา ทั้งสองกระบวนท่าได้ปรากฏขึ้นมาในเวลาเดียวกัน พุ่งออกไปกดดันบริเวณทางด้านหน้า

 

“ เปรี้ยง “

 

ดุจดั่งซากกระดูกของมังกรฟ้า เกิดรอยแยกขึ้นท่ามกลางอากาศ ฝ่ามือขนาดใหญ่ทั้งสองสายก็ได้รวมตัวเข้าด้วยกันในทันที ในเวลาเดียวกันก็ได้ถูกใช้ออกไป อีกทั้งยังถูกพลังฝ่ามือนี้ทะยานเข้ากดดันสมุดฟ้าไร้อักษรด้วยความรวดเร็ว

 

สมุดฟ้าไร้อักษรที่ต่อสู้อยู่ในตอนนี้ ก็ได้ปะทุพลังอำนาจเซียนออกมาไม่ขาดสาย คิดที่จะทำลายพลังกดดันชนิดนี้ลง แต่ว่า ไม่ว่าอย่างไรด้วยพลังของมัน ก็ไม่อาจที่จะหลบหลีกไปจากฝ่ามือขนาดใหญ่ทั้งสองที่กดทับเข้ามาบริเวณใจกลางได้ อีกทั้งมันที่แผ่พลังทำลายขั้นเซียนออกมา ก็ได้เริ่มที่จะเลือนหายไปทีละเล็กทีละน้อย

 

“ ยังถึงกับต้านรับได้อีก “

 

เมื่อได้เหม่อมองไปที่ฉากเบื้องหน้า สายตาของยอดฝีมือไม่น้อยต่างก็ตะลึงลาน พวกเขาต่างก็เข้าใจอย่างชัดเจน กระบวนท่าสุดท้ายที่ปะทุขึ้นมาจากสมุดฟ้าไร้อักษรนั้นมีความน่าหวาดกลัวในระดับใด แต่ว่าในเมื่อเยี่ยจงยังถึงกับต้านทานเอาไว้ได้

 

“ เจ้าต้านทานไม่อยู่หรอก “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ทอประกายตาเย็นเยียบ ราวกับคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ก็มิปาน ทันใดนั้นต่อมา สัญลักษณ์ในมือของนางก็ได้เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน

 

“ อะไรกัน ? “

 

“ ตูม “

 

เสียงดังสนั่นขึ้นมา ผู้คนทั้งหมดที่ยังไม่ทันจะมีปฏิกิริยาตอบสนองกลับมา สมุดฟ้าไร้อักษรในที่สุดก็ได้แตกกระจายออกไป วินาทีนั้นก็ได้กลายเป็นเพียงประกายผงอันคมกล้าลอยไปทั่ว การระเบิดเช่นนี้ ต่อให้เป็นพลังตราผนึกนภาก็ใช่ว่าจะขัดขวางเอาไว้ได้ จึงได้ถูกทำลายไปในทันที และเยี่ยจงที่ถูกพลังเข้าโจมตีติดต่อกัน ร่างกายก็ได้ลอยกระเด็นออกไปด้านกับหินก้อนหนึ่ง ในช่วงเวลาที่กระแทกเข้ากับพื้น ก็ได้กระอักโลหิตออกมาคำโต

 

“ ฝีมือที่โหดเหี้ยมยิ่งนัก “

 

กลุ่มผู้คนต่างก็หวาดกลัวขึ้นมา ทั่วทั้งสรรพร่างกายก็ได้สั่นเทาไปมา หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ผู้นี้ช่างมีการตัดสินใจและการลงมือที่เด็ดขาดยิ่งนัก ทันทีที่ทราบว่าตนเองไม่อาจที่จะจัดการกับเยี่ยจงได้ นางถึงกับเลือกที่จะระเบิดสมุดฟ้าไร้อักษรด้วยตนเอง

 

ควรทราบว่า สมบัติประจำเผ่าพันธุ์เช่นนี้ มีผู้ใดบ้างที่บอกได้ว่าไม่เสียดายก็ไม่เสียดายกัน ? จิตใจของหญิงสาวเผ่าหวินฮู่นี้ราวกับถูกทำลายทั้งเป็น ยากที่จะทำให้ผู้คนเชื่อได้ลง

 

“ ข้าไม่เชื่อหรอกว่า มาจนถึงขั้นนี้แล้วเจ้าจะไม่ตายอีก “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่ในตอนนี้ก็ได้ร่างกายโอนเอนไปมา นางกระอักโลหิตออกมา จ้องเขม็งไปบริเวณทางด้านหน้า การลงมือในครั้งนี้มีความหมายต่อนางเป็นอย่างมาก นางไม่เชื่อว่าเยี่ยจงจะหลบหนีได้พ้น อีกทั้ง ขอเพียงสามารถได้ครอบครองหัวใจพสุธา ไม่ว่าจะกล่าวเช่นไร การสูญเสียสมุดฟ้าไร้อักษร ก็ไม่ได้มีความสำคัญอันใด

 

ยอดฝีมือท่ามกลางสนาม สีหน้าของแต่ละคนในตอนนี้ก็ได้ทอแววตาแปลกใจมองไปที่ฉากเบื้องหน้า เยี่ยจง หรือว่ายังมิได้พ่ายแพ้กัน ? ยอดอัจฉริยะเผ่ามนุษย์ จะสิ้นท่าเช่นนี้งั้นหรือ ?

 

……

 

บริเวณท่ามกลางสนาม ควันที่ลอยคลุ้งออกมาก็ได้ค่อยๆเลือนหายไป จากนั้น ร่างกายสายหนึ่งก็ได้ปรากฏขึ้นมาอยู่เบื้องหน้าสายตาของผู้คนทั้งหมด

 

ร่างกายของเยี่ยจงในตอนนี้เกือบที่จะแตกสลาย โลหิตปกคลุมอยู่ทั่วทั้งร่างกายราวกับใยแมงมุม ความแข็งแกร่งเช่นเขา ในตอนนี้กลับได้รับบาดเจ็บหนัก เห็นได้ชัดว่า สมุดฟ้าไร้อักษรนี้ได้ใช้พลังได้เหนือความคาดหมายเอาไว้ จนทำให้เยี่ยจงได้รับบาดเจ็บสาหัส ราวกับจะตายได้ทุกเมื่อ

 

“ ยังไม่ตายก็ดี ข้ามีความสนใจต่อกระบวนท่าสุดท้ายของเจ้าเป็นอย่างมาก จะจับเป็นเจ้าก็แล้วกัน แล้วนำกลับไปกักวิญญาณ “ หญิงสาวเผ่าหวินฮู่เอ่ยขึ้นมาด้วยสีหน้าอาฆาต ก้าวออกมาทางด้านหน้า ด้วยสีหน้าเย็นชาเต็มสีส่วน

 

“ พอดีเลย ข้ากำลังมีความสนใจต่อเส้นลมปราณของเผ่าพันธุ์หวินฮู่ของเจ้า พวกเราร่วมมือกันได้นะ “ เยี่ยจงลุกขึ้นมาอย่างยากลำบาก กุมไปที่บาดแผลที่อยู่บนหน้าอก เอ่ยปากขึ้นมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา ทว่าเขาก็ไม่ได้ถอยแต่อย่างไร หลังจากที่ร่างกายสั่นไหวชั่วขณะ ทั่วทั้งร่างกายก็ได้มีประกายแสงประหลาดปรากฏขึ้นมาเป็นสาย

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/8 ราคา 450
กลุ่ม3 https://goo.gl/dV1p9e ตอนที่ 210-290
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690 ล่าสุด641

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset