เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 324 ช่วงชิงกระบี่

ตอนที่ 324 ช่วงชิงกระบี่

*神通ศัพท์นี้ที่เคยแปลเป็น ระดับปฏิหาริย์ จะขอเปลี่ยนเป็น ระดับ เทวะ นะครับ

 

 

“ สังหาร ——”

 

ทันใดนั้นเอง ราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถังก็รับไม่ได้กับการที่ถูกเยี่ยจงทั้งดูถูกและเย้ยหยันด้วยสายตาเช่นนี้ เขาโบกมือขึ้นมา วินาทีนั้นเอง องค์รักษ์นับร้อยทางด้านหลังของเขาก็ได้แตกออก แต่ละคนใช้ออกมาด้วยอาวุธที่อยู่ในมือ มุ่งหน้าเข้าฟาดฟันไปทางด้านหน้า

 

เยี่ยจงถอนหายใจอย่างไร้สุ่มเสียง ภายในดวงตามิได้มีความเห็นใจแม้แต่น้อย เขาเพียงยื่นมือขวาออกไปกางนิ้วอยู่ท่ามกลางอากาศ แล้วก็ได้ยินเสียง”ฮูม”ดังขึ้นมาเสียงหนึ่ง กรงล้อมเทพสีรุ้งก็ไปปรากฏขึ้นมาตรงเข้าสังหารไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ได้มีเสียงดัง “ ฉึกฉึกฉึก”เข้ามาในหู เหล่าขุนพลของตระกูลถังนี้ ในตอนนี้แต่ละคนก็ได้ร่างแตกกระจายอย่างรวดเร็ว การลงมือของพวกเขาไม่มีความหมายใดๆ ทว่าเป็นเพียงการรนหาทีตายเท่านั้นเอง

 

วินาทีนั้น ทั่วทั้งผืนฟ้าก็ได้ปกคลุมไปด้วยโลหิต ท่ามกลางสนามก็ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นคาวเลือดสายหนึ่ง ต่อให้เป็นยอดฝีมือเหล่านี้ ตอนนี้ต่างก็ต้องขมวดคิ้วขึ้นช้าๆ เยี่ยจงผู้นี้แข็งแกร่งเกินไปแล้ว ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คาดคิดเอาไว้ อีกทั้งในช่วงที่คับขันที่สุด เขาถึงกับลงมือด้วยใบหน้าที่สงบอย่างชัดเจน พริบตาเดียวเหล่าขุนพลตระกูลถังก็ได้ถูกฆ่าไปเป็นจำนวนนับไม่ถ้วน ไม่เหลือแม้แต่ครึ่งเดียว การลงมือเช่นนี้ ทำให้ผู้คนหวาดกลัวเขาจนถึงขีดสุด

 

“ พวกเขาต่างก็ไม่ไหว เจ้าเองก็ไม่ไหว หากว่าตัวเจ้าเองยังไม่กล้าขึ้นมาแล้วละก็ ข้าจะต่อให้ใช้เพียงแขนข้างเดียว ” เยี่ยจงจ้องมองด้วยความเย็นชาไปทางด้านราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถังที่มีสีหน้าเปลี่ยนไปนับครั้งไม่ถ้วน เยี่ยจงหัวเราะอย่างไร้สุ่มเสียงกะทันหัน บนใบหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยสีหน้าเย้ยหยัน

 

ราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถังร้องชิออกมาอย่างเย็นเยียบ แม้ว่านี้จะเป็นการแสดงออกที่เยี่ยจงมีต่อเขา แต่ว่า ในสถานการณ์เช่นนี้ ขอเพียงมีโอกาสที่จะลงมือต่อเยี่ยจง เขาย่อมมิอาจที่จะผิดพลาดไปไปได้ และความถือดีของเยี่ยจงเช่นนี้ เขายิ่งทวีความยินดีมากขึ้น เพราะว่าการแสดงออกเช่นนี้ของเขาเพียงพอที่จะทำให้มีโอกาสที่จะฆ่าเยี่ยจงลงได้อย่างง่ายดาย

 

“ ซวบ ——”

 

ทันใดนั้นเอง ราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถังในที่สุดก็ลงมือ ในมือเขาก็ได้ปรากฏขนปีกนกหกชิ้นพุ่งออกมาจากมือเขาเป็นขบวน ขณะที่เข้าปะทะพุ่งชน เสียงซวบซาบก็ดังออกมา แตกกระจายออกไปอย่างน่าหวาดกลัว

 

ไม่นานนัก ขนปีกนกหกชิ้นก็ได้ปรากฏอักขระโบราณขึ้นมาในเวลาเดียวกันอย่างไร้ที่เปรียบ ทว่าประกายคมกล้านั้นแสบตาเป็นอย่างยิ่ง ดุจดั่งแสงอาทิตย์สาดส่องลงมาก็มิปาน น่าหวาดกลัวอย่างไร้ที่เปรียบ

 

“ ตูม ——”

 

ภายในอักษรทั้งหกตัว ก็ได้มีประกายกระบี่พวยพุ่งออกมาในเวลาเดียวกัน มุ่งหน้าเข้าสังหารบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

“ สำนึกกระบี่วิหคทองคำ ? ”

 

มีคนสีหน้าเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ จดจำได้ถึงกระบวนท่านี้ กล่าวกันว่า ในหมู่ยอดฝีมือในจุดสูงสุดแห่งเผ่าวิหคทอง ก่อรวมมาจากพลังระดับเทวะของเผ่าวิหคทองคำ ใช้ออกด้วยสำนักกระบี่ และในตอนนี้กระบี่นี้ก็ถูกเรียกขานว่าสามารถฆ่าสังหารชนชั้นเทพโบราณกาลได้ ทั้งประหลาดลี้ลับอย่างไร้ที่เปรียบ

 

เพียงแต่ว่า สำนึกกระบี่วิหคทองนี้แข็งแกร่งและน่ากลัวจนเกินไป ความจริงแล้วตัวของมันมิสามารถปรากฏวัตถุนี้ออกมาได้ ดังนั้น หลังจากที่ใช้ออกด้วยสำนึกกระบี่ เหล่าบรรพบุรุษของเผ่าวิหคทองนี้ก็ต้องเย้ยฟ้าหลั่งโลหิต จนท้ายที่สุดยังไม่ทันจะเอ่ยคำพูดสั่งเสีย กลายเป็นมอดไหม้ดับสูญไป

 

ทว่าชนรุ่นหลังเผ่าวิหคทอง กลับค้นพบว่าภายในขนปีกนกทั้งหกชิ้น ท่ามกลางขนปีกนกทั้งหกชิ้นนี้ได้มีตัวอักขระโบราณอยู่ หลังผ่านการวิเคราะห์ เผ่าวิหคทองก็ค้นพบว่า ตัวอักขระทั้งหกเป็นตัวบ่งชี้ของสำนึกกระบี่วิหคทอง น่าเสียดาย เผ่าวิหคทองหวาดเกรงสิ่งนี้อย่างไร้ที่เปรียบ ขนปีกนกทั้งหกชิ้นก็ไร้ผู้ฝึกฝนอีก และท้ายที่สุด ขนปีกนกทั้งหกชิ้นก็กลายมาเป็นกำไรข้อมือ ที่กลายเป็นหนึ่งในสมบัติเซียนประจำเผ่าไป เพียงแต่ว่า เผ่าวิหคทองโบราณในตอนนี้ก็ได้หาบสาบสูญไปจากดินแดนไปตั้งแต่แรก วัตถุชิ้นนี้กลับตกมาอยู่ในมือของตระกูลถัง อีกทั้งยังปรากฏขึ้นมาในตอนนี้

 

ความน่ากลัวของกำไรข้อมือนี้ เกินกว่าที่คาดคิดไว้ ถือได้ว่าอยู่ในระดับจุดสูงสุดของพลังฝีมือขั้นก่อเกิดระดับที่เก้าแล้ว

 

ในเสี้ยววินาทีนี้ ผู้คนนับไม่ถ้วนต่างก็รู้สึกขนลุกขนพองขึ้นมา จากท่ามกลางกระบี่ที่ดูธรรมดาสามัญ พวกเขากลับสามารถสัมผัสได้ถึงแรงกดดันอันมหาศาลชนิดหนึ่งได้ สิ่งที่ยอดฝีมือสูงสุดของเผ่าวิหคทองเหลือทิ้งเอาไว้ ถึงกลับมีความน่ากลัวอย่างไร้ที่เปรียบ

 

ในวินาทีนั้นเอง ราวกับว่าทั่วทั้งผืนฟ้าสาบสูญไร้ซึ่งแสงสีแห่งสายรุ้งไป ผู้คนทั้งหมดต่างก็อยู่ในอาการสั่นเทา จ้องมองไปยังกระบี่นี้

 

สีหน้าเยี่ยจงเปลี่ยนไปนับครั้งไม่ถ้วน ในที่สุดเขาก็ยกทั้งสองมือขึ้นมาในเวลาเดียวกัน รอยตราต้องห้ามบนมือก็ได้ปรากฏขึ้นมา มือข้างหนึ่งชี้ขึ้นนภามืออีกข้างชี้ไปที่พสุธา ตราผนึกฟ้าก่อตัวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

 

“ โครม——”

 

สวรรค์เก้าชั้นเบื้องบน ความลึกล้ำเบื้องล่าง รอยตราทั้งสองสายอันน่าหวาดกลัวก็ได้ปรากฏขึ้นมาในเวลาเดียวกัน มุ่งหน้าเข้ากดดันบริเวณที่คมกระบี่สายนั้นอยู่เข้าไป เกิดเสียงดังขึ้นสนั่นหวั่นไหว ในตอนนี้ ทั่วทั้งพื้นที่ว่างเปล่าก็ได้เกิดการสั่นไหวขึ้นมา

 

ท่ามกลางคมกระบี่สายนี้ ได้รวมไว้ด้วยตราประจำยอดฝีมือสูงสุดประจำเผ่าวิหคทอง ต่อให้ถูกการจำกัดพลังเอาไว้ ยังคงความน่ากลัวไร้ที่เปรียบ

 

แต่ว่า ตราผนึกฟ้าถูกเรียกว่าเป็นหนึ่งในสิบมนต์ตราเทพโบราณ ตราผนึกฟ้าดิน กดทับทุกสรรพสิ่ง ทั้งยังน่าหวาดกลัวอย่างถึงขีดสุดเช่นเดียวกัน

 

ทั้งสองกระบวนท่าก็ได้เข้าปะทะกันเช่นนี้ วินาทีนั้นก็ได้กลายเป็นการสั่นไหวชนิดหนึ่ง แต่ว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ สายลมของความแข็งแกร่งยังคงโชยพัดเข้ามา พัดทุกสิ่งท่ามกลางบริเวณสนามกระจุยกระจาย

 

“ กระบวนท่าสำนักกระบี่วิหคทองที่ดี ” ภายในดวงตาเยี่ยจงก็ได้ปรากฏแววตาประหลาดขึ้นมา ระดับความน่ากลัวของคมกระบี่สายนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับที่เขาควบคุมกระบี่ดำ ที่ซ้อนทับพลังกระบี่ตราประทับลงไปยังน่ากลัวกว่า หากมิใช่ว่าเขาฝึกฝนตราผนึกฟ้าที่เป็นหนึ่งในสิบมนต์ตราโบราณแล้วละก็ เกรงว่าในวันนี้คงจะต้องถูกฆ่าสังหารลงอย่างแน่นอน ยังโชคดีที่วัตถุชิ้นนี้มิได้ตกอยู่ในมือขององค์ชายสิบสาม ไม่เช่นนั้นแล้วละก็ ต่อให้เป็นเขาก็ใช่ว่าจะสามารถสังหารองค์ชายสิบสามลงไปได้ เพราะว่าสำนึกกระบี่นี้ ช่างน่าหวาดกลัวจนเกินไป

 

ในขณะนี้เอง เป็นครั้งแรกที่เยี่ยจงมีความเสนาะสนใจต่อสมบัติของผู้อื่นอย่างถึงที่สุดเช่นนี้ หากว่าสามารถครอบครองกำไรข้อมือนี้ได้ ย่อมต้องสามารถแสดงพลังฝีมือปะทุขึ้นมาได้

 

“ นึกไม่ถึงว่าจะเป็นสำนึกกระบี่วิหคทอง มิใช่กล่าวกันว่ากำไรข้อมือนี้หายสาบสูญไปตั้งแต่แรกแล้วงั้นหรือ ? นึกไม่ถึงว่าจะตกอยู่ในมือของตระกูลถัง ” โหยวเหลียนปรากฏขึ้นท่ามกลางความว่างเปล่า จ้องมองไปยังฉากเบื้องหน้า ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏสีหน้าประหลาดขึ้นมาอย่างมาก เกี่ยวกับที่มาของสำนึกกระบี่นี้นางย่อมทราบถึงความลี้ลับเหล่านี้ได้อย่างกระจ่าง ดังนั้นจึงได้เกิดความสงสัยขึ้น นึกไม่ถึงว่าตระกูลถังถึงกับไม่นึกเสียดายที่จะนับสมบัติชิ้นนี้มาใช้ต่างสมบัติเซียนได้ เพียงแต่ว่ากลับวิเคราะห์อักขระที่แกะสลักอยู่ภายในอย่างละเอียด

 

เพราะว่า หลายปีก่อนหน้านี้ก็ได้ถูกกล่าวขานไม่หยุด ว่าท่ามกลางกำไรข้อมือของเผ่าวิหคทอง ที่สำคัญที่สุดนั้นกลับมิใช่กำไรข้อมือนั้น เพียงแต่เป็นสำนึกกระบี่ที่อยู่ภายใน หากว่าสามารถรู้แจ้งถึงสำนึกกระบี่นั้นแล้วละก็ แน่นอนว่าย่อมสามารถไร้ผู้ต้านทานได้ เกินกว่าที่คาดคิดไว้

 

“ นี้เป็นสมบัติที่ดีเลยนะ ชิงหญิง กระบี่ที่เจ้าใช้ สำนึกกระบี่นี้กลับเหมาะสมกับเจ้านัก เพียงแค่เจ้าตกลงที่จะเข้ากลับไปวังพร้อมข้า ข้าจะแย่งชิงวัตถุชิ้นนี้มาให้เจ้า ดีหรือไม่ ? “ สูงสุดคืนสู่สามัญ ในตอนนี้จื่อจุนเทียนที่กำลังปะมือกับนางเซียนชิงหญิงต่างก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไป เพราะว่าที่มาของกระบวนท่านี้มีท่ามาที่พิเศษอย่างยิ่ง พวกเขาเหล่านี้ต่างก็เป็นผู้ที่ทราบถึงที่มาของกระบวนท่านี้ จึงยิ่งทวีความสนใจ เพราะว่าสิ่งนี้และทักษะเซียนธรรมดา มนต์ตราเทพนั้นไม่เหมือนกัน หากว่าได้ครอบครองกำไรข้อมือ ตีความอย่างละเอียด แน่นอนว่าย่อมต้องสามารถได้รับประโยชน์ไม่น้อยเลย

 

“ เจ้าไม่เกรงว่าหลังจากที่ข้าได้รีบสำนึกกระบี่แล้ว ใช้กระบี่สังหารเจ้างั้นหรือ ? ” ชิงหญิงตอบกลับ บนใบหน้าอันงดงามก็ได้ปรากฏความประหลาดใจขึ้น

 

“ เจ้าทำไม่ลงหรอก ” จื่อจุนเทียนหัวเราะฮาฮายกใหญ่ ตามความเป็นจริงแล้วหากมิใช่ว่าในตอนนี้กำลังปะมือกับชิงหญิงอยู่ เขาก็คงจะอดใจที่จะลงมือไว้ไม่ไหว

 

บริเวณทางด้านล่าง เยี่ยจงหรี่ตาลง เมื่อครู่เพียงพริบตาเดียว เสี่ยวหลุนก็ได้ลอยออกเพื่อที่จะอธิบายที่มาของพลังฝีมือที่พิเศษนี้อย่างรวดเร็ว ทำให้เขาเกิดจิตใจหวั่นไหวขึ้น

 

“ ตูม ——”

 

เยี่ยจงก็ได้ใช้ออกด้วยตราผนึกนภาขึ้นมาอีกครั้ง มุ่งหน้าฆ่าสังหารออกไปทางด้านหน้า ตอนนี้เขาไม่คิดที่จะออมแรงเอาไว้อีกแล้ว จะต้องจัดการกับแรงกดดันของสำนึกกระบี่ให้ได้ จากนั้นก็ช่วงชิงมาไว้ในกำมือ

 

ราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถังหัวเราะด้วยสีหน้าเย็นเยียบ เขากัดไปที่ลิ้นตัวเอง กระอักโลหิตออกมาคำหนึ่ง แล้วก็พบว่าคมกระบี่กลายเป็นกำไรข้อมือพวยพุ่งออกไป มุ่งหน้าสาดไปทางด้านหน้า จนทำให้บริเวณที่เยี่ยจงอยู่เกิดหลุมขึ้นมากมายนับไม่ถ้วน

 

“ ฮึบ ——”

 

เยี่ยจงร่ำร้องออกมา ในตอนนี้ ความน่ากลัวบนร่างกายก็ได้ถูกพลังการสังหารแผ่กระจายออกมาอย่างบ้าคลั่ง ไม่อาจที่จะเทียบเปรียบได้กับพลังของตราผนึกนภาที่มีอยู่อย่างมหาศาลได้ ทั้งยังต้านทานคมกระบี่เหล่านี้เอาไว้

 

“ โครม ——”

 

หลังจากนั้น เยี่ยจงก็ได้ขยับร่าง ถอยหลังไปอย่างรวดเร็ว คมกระบี่เหล่านี้แข็งแกร่งจนเกินไป ทำให้เขารู้สึกหวานขึ้นคอ กระอักโลหิตออกมา หากมิใช่ในตอนนี้ ราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถังอยู่ในเขตแดนจำกัด ถูกจำกัดพลังเอาไว้แล้วละก็ เกรงว่ากระบี่นี้คงจะสามารถสะบัดชีวิตของเยี่ยจงไปแล้ว

 

“ เสี่ยวหลุนเสี่ยวหลุน ลงมือ ”

 

ในช่วงเวลาที่คับขันเช่นนี้ เยี่ยจงกลับไม่มีความลังเล เพียงแต่เอ่ยขึ้นมาด้วยเสียงแผ่วเบา

 

“ ถี่ ——”

 

เสี่ยวหลุนลอยออกมาอย่างเงียบงันและรวดเร็ว ปูประกายสีขาวลง แล้วก็ได้กดทับกำไรข้อมือเอาไว้ท่ามกลางอากาศ ทันใดนั้นเอง เยี่ยจงก็ได้ทะยานร่างออกไป คว้าจับไปคราหนึ่ง จนทำให้กระอักโลหิตออกมาคำโต ทว่าต่อให้เป็นเช่นนี้ เขาก็ยังคงอย่ภายในสายตาอันยากที่จะเชื่อได้ของราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถัง คว้าจับเพียงครั้งเดียวก็ได้กดดันกำไรข้อมือลง จากนั้นก็นำเข้าไปยังท่ามกลางแหวนจักรวาลของตนเอง

 

“ สังหาร ——”

 

เยี่ยจงยกมือข้างหนึ่งออกมา กระทบลงไปยังบนร่างราชารัฐเจิ้งกว่อแห่งหุบเขาตระกูลถังที่มีปฏิกิริยากลับมาไม่ทัน เขาความจริงที่ไม่มีความสามารถที่จะต้านทานการโจมตีของเยี่ยจงได้ ในช่วงที่สีหน้าเปลี่ยนไปอย่างรุนแรง ทันใดนั้นเอง ร่างกายของเขาก็ได้แตกกระจายทันที กลายเป็นเพียงก้อนเลือดสายหนึ่ง

 

“ คาดไม่ถึงเลยว่าเขาจะครอบครองมันไว้ได้ ยังมี ประกายแสงสีขาวเมื่อครู่นี้ ราวกับมีความประหลาดอยู่เล็กน้อย “ ท่ามกลางที่สูง จื่อจุนเทียนก็ได้ขมวดคิ้วขึ้นมา บนตัวเยี่ยจงถึงกับมีความลี้ลับมากมายถึงเพียงนี้ ทำให้เขามีบางอย่างที่คาดคิดไม่ถึง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เยี่ยจงได้รับกำไรข้อมือมาไว้ในครอบครอง เขาถึงกับมีความรู้สึกประหลาดขึ้นมาอยู่ชนิดหนึ่ง ราวกับว่ากำลังพลาดอะไรบางอย่างไปก็มิปาน

 

“ แต่ว่าก็ช่างมันเถอะ เขาในตอนนี้ จึงจะเหมาะสมที่จะให้ฆ่า “ ในขณะที่ครุ่นคิดใคร่ครวญ จื่อจุนเทียนหัวเราะอย่างไร้สุ้มเสียง เขาก็คือสุดยอดไร้ผู้ต้าน เขาก็คือฟ้า เป็นสิ่งที่ไม่ว่าผู้ใดต้องก็ต้องกวาดกลัว ?

 

บริเวณท่ามกลางสนาม เยี่ยจงก็ได้เหยียบลงบนชิ้นส่วนมายา ปรากฏขึ้นท่ามกลางอากาศ สีหน้าของเขาในตอนนี้กลับดุร้ายอยู่หลายส่วน แต่ว่าก็เต็มไปด้วยความยินดีขึ้นมาหลายส่วน เพราะว่า เขาสามารถรู้สึกได้ถึงความสำคัญของกำไรข้อมือนี้อย่างกระจ่าง ความน่ากลัวชนิดที่ยิ่งใหญ่เกินจะรับได้ น่าเสียดายที่เขาในตอนนี้ไม่มีเวลามาให้วิเคราะห์

 

จากนั้นผู้คนมากมายท่ามกลางสนามก็ได้กวาดสายตามองเข้ามาอย่างช้าๆด้วยสีหน้าประหลาด เยี่ยจงขยับร่างกายคราหนึ่ง เป็นครั้งแรกที่เขาตัดสินใจ ที่จะมุ่งหน้าเข้าไปยังบริเวณทางข้าวของหอคอยสงคราม เขามิได้มีความสนใจที่จะอยู่ในสถานที่แห่งนี้อีกต่อไป

 

“ ทุกท่าน แท้จริงแล้วจะเอาแต่มองดูเขาเข้าไปยังหอคอยสงครามเช่นนี้จริงหรือ นั้นคือหอคอยสงครามนะ โอกาสในรอบพันปี ยิ่งไปกว่านั้น เข้าในตอนนี้ยังได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ไม่ลงมือ แล้วจะรอถึงเวลาใดกัน “ มีคนเอ่ยขึ้นมาเสียงแผ่วเบา สีหน้าเยือบเย็นอย่างถึงที่สุด

 

“ ลงมือพร้อมกัน !”

 

ยอดฝีมือหลายต่อหลายคนก็ได้พยักหน้าในเวลาเดียวกัน พวกเขาต่างก็มีความเกลียดชังต่อเยี่ยจง เมื่อครู่ยังคงมีความหวาดเกรงอยู่หลายส่วน แต่ว่าเยี่ยจงในตอนนี้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาเห็นว่านี้คือโอกาส

 

“ ซวบซวบซวบ ——”

 

ทันใดนั้นเอง ยอดฝีมือเหล่านี้ลงมือในเวลาเดียวกัน ลำแสงหลายสายก็ได้พุ่งเข้ามานับไม่ถ้วนในเวลาเดียวกัน หลังจากกระบวนท่านี้ในเวลาเดียวกัน พวกเขาก็ได้สลับตำแหน่งกัน แล้วลงมืออีกครั้ง เห็นได้ชัดว่า พวกเขาคงไม่เปลี่ยนความตั้งใจแล้ว เพียงแต่เตรียมพร้อมที่จะใช้พลังฝีมือเช่นนี้ จนดับลมหายใจแห่งการมีชีวิตของเยี่ยจงลง เพราะว่า นี้คือการลงมือที่ปลอดภัยและได้ผลที่สุด ในตอนที่เยี่ยจงสังหารกุ่ยเมียนผอผอ จากนั้นก็ช่วงชิงกำไรข้อมือ ยอดฝีมือเหล่านี้ก็จะไม่คิดอีกว่า เพียงแค่พึ่งพาพลังฝีมือปกติธรรมดา พวกเขาจะสามารถสังหารเยี่ยจงลงภายในสมรภูมิฮวงกู่นี้ได้

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด726

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset