เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 334 การปะทะของมนต์ตราเทพ

ตอนที่ 334 การปะทะของมนต์ตราเทพ

 

อีกทางด้านหนึ่ง กระบี่ดำและหอกฟ้าก็ได้เข้าปะทะกันอย่างรวดเร็วท่ามกลางอากาศ ก่อเกิดเสียงดังเหล็กกระทบกันดังออกมาเป็นสาย จนทำให้เกิดการสั่นไหวไปรอบด้าน

 

“ เยี่ยจง ! เจ้าไม่ไหวเลยนะ ดูเหมือนว่าวันนี้ ชีวิตของเจ้าคงจะต้องถูกข้าช่วงชิงไปแล้วละ “ เสวียนเฮ่าหัวเราะอย่างเย็นเยียบ หอกฟ้าในมือทอเป็นประกายดุจดังมังกรสีฟ้าก็มิปาน เข้ามาหมายสังหารมาจากบริเวณมุมอับของเยี่ยจง ทุกๆการโจมตีได้ให้บรรยากาศที่ก่อรวมไว้ด้วยความน่าหวาดกลัว จนทำให้เกิดความแตกตื่นขึ้นมาท่ามกลางอากาศเป็นสาย

 

เยี่ยจงทอสีหน้าเย็นเยียบ ฝ่าเท้าก็ได้ย่างเท้าสลับถอยไปทางด้านหลัง จนหลบเลี่ยงออกมาจากการโจมตีอันน่าหวาดกลัวทุกสายของเสวียนเฮ่า ในเวลาเดียวกันกระบี่ดำในมือของเขาก็ได้แทงเข้าไปยังมุมอับในจุดที่ยากจะคาดเดาได้ก็มิปาน ทั้งยังมีพลังความแค้นรวมไว้อยู่นับไม่ถ้วน พุ่งเข้าไปยังจุดอับของเสวียนเฮ่าแล้วก็กวาดเข้าไปยังตรงด้านหน้า

 

“ โครม ——”

 

หอกฟ้าในมือเสวียนเฮ่าก็ได้ถูกแทงลงไป ทิ่มเข้าไปยังบนพื้นดิน ร่างกายของเขาพุ่งขึ้นไปยังท่ามกลางอากาศ ประจวบหลบหลีกกระบวนท่าสังหารของกระบี่เยี่ยจงไปได้

 

“ ฝ่ามือมายาอัสนี ! ”

 

พริบตานั้นเอง เสวียนเฮ่าไม่มีใช้ออกด้วยหอกที่อยู่บนแขนซ้ายแต่เพียงแค่ขยับออกไปเล็กน้อยทันที กล้ามเนื้อและเส้นลมปราณก็ได้หลั่งไหลพลังออกมา ในเวลาเดียวกัน บนไหล่ซ้ายของเขาก็ได้มีประกายแสงอัสนีออกมา มุ่งหน้าเข้าปะทะไปยังบริเวณที่เยี่ยจงทอดตัวลง

 

ในขณะนี้ ผู้คนทั้งหมดต่างก็สั่นไหวไปทั้งร่างกาย อดไม่ได้ที่จะหันศีรษะกลับมามองคราหนึ่ง กระบวนท่านี้แน่นอนว่าย่อมเป็นทักษะเซียนท่าหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นระดับสูง มีพลังทำลายที่ไม่ธรรมดา

 

ภายในดวงตาของเยี่ยจงก็ได้สาดประกายคมกล้าขึ้นมา สีหน้าเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ เสวียนเฮ่านี้ความจริงก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาสามัญอยู่แล้ว ตอนนี้กลับใช้ออกมาด้วยฝ่ามือมายาอัสนี ยิ่งไปกว่านั้นทั่วทั้งร่างกายยังปกคลุมไปด้วยประกายอัสนี ดุจดั่งเทพเจ้าสายฟ้าเยาว์วัยก็มิปาน อีกทั้ง ท่ามกลางฝ่ามือมายาของเขาก็ได้ให้ความรู้สึกที่รุนแรงชนิดหนึ่งออกมา ราวกับสามารถเผาผลาญทุกสวรรพสิ่งก็มิปาน

 

เยี่ยจงย่างกรายออกไปหนึ่งก้าว ด้านบนแขนขวาก็ได้ประทับไว้ด้วยเกล็ดสีม่วงขึ้นมาในทันที อีกทั้งยังมีอักขระกิเลนขนาดเล็กไหลเวียนไปมา กลายเป็นแขนของกิเลนสีม่วง มุ่งหน้าเข้าปะทะออกไปทางด้านหน้า ประจวบเข้าปะทะกับฝ่ามือมายาอัสนีของเสวียนเฮ่า

 

เห็นได้ชัดว่าเสวียนเฮ่ามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ตอนนี้ภายในสายตาของเขาก็ได้สาดประกายความเย็นเยียบออกมา ไม่มีแม้แต่การหลบเลี่ยง ในทางกลับกันก็ได้เพิ่มความเร็วในระดับสูงสุด มุ่งหน้าเข้าปะทะออกไปบริเวณทางด้านหน้า เห็นได้ชัดว่าเขาไม่เชื่อว่าตนเองจะไม่สามารถต้านทานกระบวนท่านี้ของเยี่ยจงได้ ยังต้องเกรงกลัวทักษะเซียนแห่งเผ่ากิเลนไปได้อย่างไร

 

“ โครม ——”

 

กระบวนท่านี้ ทั้งสองคนต่างก็มิได้หลบเลี่ยง เพียงแต่เข้าปะทะกันซึ่งๆหน้าเช่นนี้ วินาทีนั้น เสียงที่ไม่ทราบที่มาที่ไปก็ได้แผ่กระจายไปทั่ว กลับกลายเป็นพลังความน่ากลัวเคลื่อนไหวไปในทันที จนสามารถทำให้ยอดฝีมือที่มีพลังอ่อนโทรมถอยกระเด็นออกไป กระแทกลงข้างใต้ของอารามหลัก รวมไปทั้งสุดยอดฝีมือชุดดำอีกหลายคนด้วย

 

กระบวนท่านี้เข้าปะทะกันด้วยระดับพลังที่เรียกได้ว่าน่าหวาดกลัว เพียงแค่การเคลื่อนไหวเดียวถึงกับสามารถทำได้ถึงขั้นนี้ หากว่าเปลี่ยนเป็นบุคคลผู้อื่นแล้ว อย่างน้อยก็คงจะมิอาจที่จะต้านทานเอาไว้ได้

 

ตอนนี้ ต่อให้เป็นชิงหญิง จื่อจุนเทียน โหยวเหลียน ซือคงเกาเสียน หมิงหยี่เป็นต้นต่างก็สีหน้าค่อยๆเปลี่ยนไป เพราะเป็นข้อบ่งบอกถึงเรื่องนี้ได้ว่า นั้นก็คือ เสวียนเฮ่าผู้นี้ก่อนหน้านี้เก็บซ่อนเอาไว้ตลอด แท้จริงแล้วเขาก็ได้อยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายแล้ว เพียงแต่ว่าแค่เปิดเผยขึ้นมาในวันนี้ก็เท่านั้น

 

บริเวณท่ามกลางสนาม ร่างกายของทั้งสองคนต่างก็ได้ถอยรนไป ที่มุมปากก็ได้มีโลหิตไหลรินออกมาในเวลาเดียวกัน ในข้อนี้เป็นการบ่งบอกได้ว่ากระบวนท่าเมื่อครู่นี้ ไม่มีผู้ใดที่ยั้งมือเลย อีกทั้งยังทุ่มการโจมตีทั้งหมดโจมตีฝ่ายตรงข้ามอีกด้วย

 

การปะทะของระดับขั้นสูงสุดเช่นนี้ ต่างก็ถือได้ว่าใช้ออกมาด้วยพลังจากร่างกายขั้นขอบเขตของกายเนื้อไม่สูญสลาย

 

ช่วงเวลาในตอนนี้ ท่ามกลางสมรภูมิฮวงกู่นี้ กายเนื้อของทั้งสองคน เรียกได้ว่าได้อยู่ในระดับสูงสุดแล้ว ต่อให้เป็นจื่อจุนเทียน ชิงหญิงเป็นต้นก็ยังถือได้ว่าอยู่ในขอบเขตของกายเนื้อไม่สูญสลายเช่นกัน พวกเขาที่มีพลังร่างกายอันแข็งแกร่งในระดับเดียวกันเช่นนี้ ไม่อาจที่จะแข็งแกร่งได้อีกแล้ว

 

อัสนีบาตรบ้าคลั่งจนน่าตกใจไปทั่วแดนดิน ฝ่าอัสนีมายาเป็นถึงหนึ่งในทักษะยุทธ์ประจำตำหนักฮวงกู่ แรงสังหารเป็นที่น่าตกใจ ตอนนี้ถึงแม้จะไม่เกิดผล และแขนกิเลนของเยี่ยจงก็ถือได้ว่าแข็งแกร่งอย่างไร้ที่เปรียบเช่นเดียวกัน ถึงแม้จะไม่ได้ปล่อยแรงคุกคามของเขามาก็ตาม

 

การปะทะกันเช่นนี้ ไม่อาจที่จะมีความรู้สึกไขว่เขวได้ การปะทะกันเช่นนี้ ไม่สามารถบอกได้ว่าเสียใจ เพียงแต่สามารถเพียงพอทำให้ผู้คนหวั่นไหวได้

 

บริเวณท่ามกลางสนาม เยี่ยจงและเสวียนเฮ่าก็สบตากัน ระหว่างของสายตา ต่างก็ได้เกิดรังสีสังหารและความเคร่งเครียดขึ้นในเวลาเดียวกันปรากฏ ในช่วงเวลานี้เอง ทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่คิดที่จะให้อีกฝ่ายมีชีวิตจากไปได้ในตอนนี้ เพราะว่า นี้ถือได้ว่าเป็นศัตรูที่แข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่งผู้หนึ่ง

 

“ ถี่ ——”

 

เสวียนเฮ่าขยับร่างกายคราหนึ่ง ในครั้งนี้ เขาก็ได้เพิ่มระดับความเร็วจนถึงขั้นสูงสุด หายวับออกไปดุจดั่งสายฟ้าฟาด และจากนั้นก็ได้กวาดเท้าออกไปหนึ่งก้าว มุ่งหน้ากวาดเข้าไปยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่

 

“ เขาปีศาจอัสนี ! ”

 

ระหว่างนั้นก็ได้ส่งเสียงทุ่มต่ำดังออกมา เสวียนเฮ่าตอนนี้ก็ได้กวาดเท้าออกไปหนึ่งก้าว พริบตาเดียวพลังอัสนีบาตก็ได้กลายเป็นปีศาจมีเขาไปแล้ว ทางด้านหลังของเขาปีศาจนั้นเมื่อมองไปแล้วดูคล้ายกับปีศาจอัสนีขนาดใหญ่ตนหนึ่ง ปกคลุมไปทั่วพื้นที่กว่าครึ่ง

 

ในขณะนั้นเอง ท่ามกลางอากาศก็ได้ส่งกลิ่นเหม็นไหม้ออกมา ตรงจุดใต้เท้าตรงหน้า ราวกับว่ามีรอยแตกร้าวขึ้นตรงพื้นที่วางเปล่าก็มิปาน

 

“ กล่าวกันว่า ตำหนักอัสนีลี้ลับมีความสัมผัสที่แน่นเฟ้นกับเผ่าพันธุ์ปีศาจอัสนีโบราณอยู่ ตอนนี้ดูเหมือนว่า เรื่องเช่นนี้น่าจะเป็นความจริงแล้ว ! ”หมิงหยี่เอ่ยขึ้นเสียงเบา ราวกับกำลังถอนหายใจ ยังคล้ายดับเพื่อเป็นการเตือนสติให้แก่เยี่ยจง

 

ผู้คนไม่น้อยหลังจากที่เงียบงันหวาดหวั่นพรั่นพรึง สิ่งเหล่านี้สามารถที่จะฉุดดึงพลังจิตชีวิตโบราณมากลายเป็นขุมพลังได้ จึงไม่มีจุดใดที่ดูแล้วเหมือนกันธรรมดาง่ายดายในสถานที่ใด ต่างก็มีความแข็งแกร่งเป็นพื้นหลังและอย่างน้อยอยู่แล้ว

 

เพียงแค่มองเสวียนเฮ่าในตอนนี้ที่ใช้ออกมาด้วยกระบวนท่าที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อครู่ ก็ทราบได้ว่าตำหนักอัสนีลี้ลับมีบุคคลที่น่ากลัวได้ถึงระดับใด

 

“ ฝ่ามือมังกรสีรุ้ง ! ”

 

เยี่ยจงสาดประกายสายตาคมกล้า บริเวณทางด้านหลัง ก็ได้มีสิ่งที่รวมตวกันขึ้นมาคล้ายดั่งมังกรอสรพิษก็มิปานปรากฏขึ้น ฝ่ามือคล้ายดั่งคมเขี้ยวมังกรสะบัดหางผสานกัน กลายเป็นดั่งวงล้อมอยู่ท่ามกลางอากาศ จากนั้นเยี่ยจงก็ได้ฟาดฝ่ามือออกมาหนึ่งฝ่ามือ มุ่งหน้าเข้าสังหารบริเวณของอีกฝ่ายเข้าไป

 

“ โครม ——”

 

การโจมตีของทั้งสองสายได้เข้าปะทะเข้าหากัน ในครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายก็ได้กระเด็นออกไปในเวลาเดียวกัน ต่างก็กระอักโลหิตออกมาคำโต

 

เพียงแต่ว่าหลังจากกระบวนท่านี้ บรรยากาศของทั้งสองฝ่ายก็ได้เปลี่ยนจนกลายเป็นแข็งแกร่งขึ้นยิ่งกว่าเดิม เยี่ยจงทอประกายตาเย็นเยียบขึ้นมา คนของตำหนักอัสนีลี้ลับนั้นมีอัจฉริยะที่เป็นขุมกำลังไม่เหมือนดั่งขุมกำลังอื่น แน่นอนว่าย่อมต้องมีท่าทีและความสามารถหยิ่งผยองอย่างเพียงพอ หากว่ามิใช่ว่าตนเองมีพลังฝีมือที่มากมาย ไม่แน่ว่าในวันนี้อาจจะต้องตายตกภายใต้น้ำมือของเขาอย่างแน่นอน

 

และดวงตาของเสวียนเฮ่าก็ได้เย็นเยียบขึ้นมาอย่างถึงที่สุด เขาที่สมควรที่จะมีพลังฝีมือเทียบเท่ากับเยี่ยจงอย่างน้อยก็ก่ำกึ่งกัน แต่ว่าด้วยความแข็งแกร่งของเยี่ยจงในเวลานี้ การลงมือถึงสองครั้งสองครายังมิอาจที่จะคราชีวิตของเขาได้ นี้ได้ทำให้จิตใจของเขาไม่อาจที่จะยอมรับได้อย่างเต็มเปี่ยม

 

” ข้าถึงแม้ว่าจะไม่ทราบว่าที่แท้เจ้าพบเจอกับวาสนาอันใดภายในสมรภูมิฮวงกู่นี้ ทว่าข้าก็ไม่อาจไม่ยอมรับได้ เจ้าที่มีพลังฝีมืออยู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายอย่างแท้จริง กายเนื้อที่ไม่เสื่อมโทรม และตัวข้าที่ได้ใช้หัวใจพสุธามายาอัสนีแห่งตำหนักอัสนีจึงจะสามารถเข้าสู่ในขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายในเวลาเพียงสั้นๆ “ หลังจากนั้นเสวียนเฮ่าจ้องเขม็งเยี่ยจง เอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นเยียบ

 

“ อะไรนะ หัวใจพสุธามายาอัสนี ? ที่แท้ก็เป็นสิ่งที่เป็นดั่งตำนานที่มีการแลกเปลี่ยนไปมาระหว่างพลังหยินและพลังหยางแล้ว ยังถึงกับมีพลังอีกชนิดหนึ่งอย่างพลังอัสนี ? กล่าวกันว่า พลังอัสนีชนิดนี้เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วจะมีจิตนึกคิดเป็นของตนเอง น่าหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด และเสวียนเฮ่าผู้นี้ถึงกับสามารถใช้มันเพื่อหล่อหลอมเข้าสู่ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายได้อย่างงั้นหรือ ! ? ”

 

มีคนที่เกิดความตกใจขึ้นมา อดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากขึ้นมา พลังขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายจำพวกนี้ มิใช่สิ่งที่คนโดยทั่วไปจะสามารถเทียบเคียงได้

 

“ ทว่าเยี่ยจงก็ไม่ธรรมดาอย่างถึงที่สุด เขาที่ถูกผู้คนมากมายไล่ฆ่าสังหาร จึงได้ใช้จิตสังหารของผู้คนมากมายนับไม่ถ้วนเพื่อที่จะเข้าสู่ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย แข็งแกร่งได้อย่างไร้ที่เปรียบเช่นเดียวกัน ทั้งสองคนสมควรที่จะต่างก็ถือได้ว่าหาได้ยากยิ่ง จึงถึงกับสามารถสังหารยอดฝีมือขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายในระดับเดียวกันให้ตายลงได้ ไม่แปลกใจเลยที่มีความแข็งแกร่งได้ถึงระดับนี้ “

 

“ กล่าวกันว่าองค์ชายสิบสามแห่งตระกูลถัง เข้าสู่ขอบเขตกายไม่สูญสลายได้อย่างราบรื่นไม่มีปัญหา ทั้งยังมีหยาดน้ำสุริยะ ทั้งมีคนคอยคุ้มครอง ไม่มีความเสี่ยงแม้แต่น้อย ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายเช่นนี้ ยังลดรังสีสังหารลงไปได้หลายส่วน แท้จริงแล้วยังเทียบกับเยี่ยจงไม่ได้ ! ”

 

สามารถปรากฏตัวอยู่ในสถานที่แห่งนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นอัจฉริยะแห่งเผ่าพันธุ์หรือจะเป็นเหล่าสุดยอดฝีมือ ด้วยสายตาอันแรงกล้าที่มีน่าตื่นตกใจอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ก็ได้ชี้ถึงจุดว่าขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลายแท้จริงแล้วมีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับใดกันแน่

 

เยี่ยจงยังคงความเยือกเย็น ตอบกลับไปอย่างราบเรียบ “ ถ้าหากยังสู้กันต่อไป เจ้าก็จะเข้าใจได้เอง เจ้าที่มีเพียงขอบเขตพลังกายเนื้อไม่สูญสลาย ทว่าก็เป็นได้เพียงแค่เรื่องขบขันใต้ผืนฟ้าได้เท่านั้นเอง “

 

“ ถึงแม้กายเนื้อยังคงสามารถฝึกปรือได้ ทว่าด้วยพลังฝีมือของเจ้าในตอนนี้ เจ้าจะสามารถฝึกปรือได้จนถึงระดับได้กัน ? ช่างน่าขบขำยิ่งนัก อีกทั้งในครั้งนี้ข้ายังมาเพื่อมูลฐานแห่งธรรมะ ไม่อาจที่จะเสียเวลากับเจ้าต่อไปได้อีกแล้ว ! ”เสวียนเฮ่าเอ่ยปากขึ้นมาอย่างเย็นเยียบ หลังจากพริบตานั้นเอง ก็ได้พบเห็นเขาเปลี่ยนรอยตราของทั้งสองมือ วินาทีนั้นบริเวณพื้นที่ว่างทางด้านหลัง ก็ได้ปรากฏรอบแตกร้าวขึ้นมาเป็นสาย พลังมังกรอัสนีสีสีน้ำเงินม่วงสายหนึ่งก็ได้แผ่กระจายออกมา แล้วก็ได้พัวพันกันอย่างบ้าคลั่งอยู่บริเวณทางด้านหลัง จนรวมเข้ากัน จนกลายเป็นราวกับดวงดาวขนาดเล็กกลมก็มิปาน

 

“ นี้คือ มนต์ตราเทพที่ถูกปิดกั้นแห่งตำหนักอัสนีลี้ลับ มนต์ตราดูดอัสนี “ มีคนเกิดความตื่นตกใจขึเนมา อดที่จะเอ่ยขึ้นมามิได้ พลังความแข็งแกร่งของวิชาแห่งตำหนักอัสนีลี้ลับนี้ คิดไม่ถึงว่าจะถูกเสวียนเฮ่าฝึกฝนได้ตั้งแต่แรกแล้ว อีกทั้งยังสามารถใช้ออกมาได้ในตอนนี้ เรียกได้ว่าน่าตื่นตกใจอย่างถึงที่สุด

 

“ ยอดมาก พอดีข้าก็ไม่ได้มีเวลามากพอที่จะต้องมาเสียกับเจ้าขยะไร้ประโยชน์ที่ไม่ทราบว่าโผล่มาจากสถานที่ใดเช่นเดียวกัน ”ทั่วทั้งร่างกายเยี่ยจงก็ได้แผ่ประกายแสงคมกล้าสีทองออกมา ในคำพูดของเขาถึงแม้ว่าจะกำลังดูถูกเหยียดหยามอยู่ แต่ว่าพลังทั่วทั้งร่างกายบนร่างของเขาก็ได้ถูกเขาควบคุมเอาไว้แล้ว ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้ผนึกรอยตราจากทั้งสองมือขึ้น มือหนึ่งชี้ขึ้นบนนภา มือหนึ่งชี้ขึ้นลงพสุธา ให้บรรยากาศที่มีฝุ่นละอองชนิดหนึ่งลอยคลุ้งขึ้น ประจวบพอดีเข้าเผ่าผลาญรังสีที่เป็นปรปักทางด้านหลังของเสวียนเฮ่า

 

“ เป็นกระบวนท่านี้อีก เป็นกระบวนท่านี้ของเยี่ยจง คาดว่าก็คงต้องเป็นทักษะมนต์ตราเทพสายหนึ่ง เพียงแต่ว่าด้วยที่มาที่ไปของเขา จะสามารถครอบครองกระบวนท่าเช่นนี้มาได้อย่างไรกัน ? “ มีคนเกิดความสงสัยขึ้น เห็นได้ชัดว่าแท้จริงแล้วเยี่ยจงก็ได้ถูกสงสัยขึ้นมาตั้งแต่แรก ด้วยพลังและชาติกำเนิดของเขาแล้ว แทบจะไม่อาจตระเตรียมทักษะมนต์ตราเทพเช่นนี้มาใช้ได้อย่างแน่นอน

 

มีแต่เพียงโหยวเหลียนที่พอจะทราบได้ ภายในดวงตาก็ได้ปรากฏความเจ็บปวดขึ้นมาเป็นสาย เห็นได้ชัดว่านางพอที่จะคาดเดาได้ว่า กระบวนท่านี้แท้จริงแล้วเยี่ยจงได้มาจากที่ใดกัน

 

“ ตูม —— ”

 

ใบหน้าของเสวียนเฮ่าแสดงความดุร้ายขึ้น เขาพลิกทั้งสองมือดันออกไปในเวลาเดียวกัน ดุจดั่งกำลังฉุดดึงประกายดวงดาวยามค่ำคืนให้ผ่านพ้นทั้งกลางวันกลางคืนก็มิปาน วินาทีนั้น ดุจดั่งเกิดธารสีเงินขึ้นท่ามกลางอากาศ มุ่งหน้าเข้าปะทะสังหารไปยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป ทั้งยังน่าหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน

 

เยี่ยจงยังคงความเยือกเย็น เขาพลิกทั้งสองมือขวาขึ้นในเวลาเดียวกัน ฝ่ามือสีทองก็ได้ถูกชูขึ้นไปยังด้านบนสู่สวรรค์ชั้นที่เก้า ฝ่ามือสีทองอีกข้างก็ได้ทำการผนึกลงสู่ห้วงใต้พื้นธรณีอันลึกล้ำทั้งเก้าลงไป จากนั้นทั้งสองมือก็ได้ผนึกเข้าด้วยกัน ก่อเกิดกลายเป็นตราผนึกนภา มุ่งหน้าเข้ากดดันสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

“ ชิ —— ”

 

พลังอัสนีที่ก่อรวมกลายเป็นดั่งธารเงินก็ได้เข้าปะทะกับพลังตราผนึกนภา ในช่วงวินาทีนั้นเอง ขุมพลังทั้งสองชนิดก็ได้มอดไหม้ขึ้นท่ามกลางอากาศในเวลาเดียวกัน

 

เยี่ยจงเกิดความหวั่นไหว มนต์ตราดูดอัสนีแท้จริงแล้วยังถึงกับมีอีกหลายท่า ถึงกับยังสามารถที่จะสลายพลังตราผนึกนภาของตนเองเอาไว้ได้ ช่างยากที่จะคาดเดาได้อย่างแท้จริง

 

อีกทางด้านหนึ่ง สีหน้าของเสวียนเฮ่าก็ได้ปั้นยากขึ้นมาหลายส่วน แท้จริงแล้วเขาได้ใช้ออกด้วยวิชาขั้นสุดยอดของตำหนักแล้ว สามารถกล่าวได้ว่าเป็นไพ่ตายใบที่แข็งแกร่งใบหนึ่งของเขาในตอนนี้ แต่ว่าก็ยังถึงกับถูกต้านทานเอาไว้ได้ เยี่ยจงผู้นี้ที่แท้มีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับใดกันแน่ ? ไม่แน่ว่าเขาอาจจะไร้ผู้ต้านในดินแดนแห่งนี้จริงแล้วอย่างงั้นหรือ ?

 

“ แท้จริงแล้วก็เป็นเช่นนี้ สมควรที่จะเป็นมนต์ตราเทพโบราณกระบวนท่านั้นแล้ว เยี่ยจงผู้นี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ “ จื่อจุนเทียนทอประกายตาคมกล้าขึ้น พยักหน้ายอมรับอย่างช้าๆ ตอนนี้ แม้แต่เขาก็ยังเกิดความหวาดกลัวต่อเยี่ยจงผู้นี้แล้ว

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด745

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset