เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 338 แย่งชิง

ตอนที่ 338 แย่งชิง

 

 

“ ตูม—— ”

 

ตราแห่งราชาแดนมนุษย์และดำดินรุกคืบในตอนนี้ก็ได้ถูกเยี่ยจงใช้ออกมาในเวลาเดียวกัน ร่างกายเขาราวกับได้เข้ามาบริเวณทางด้านหลังของชิงหญิงในทันที ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ที่กำลังปะทุไหลเวียนอยู่ท่ามกลางอากาศ ก็ได้เผยตัวอักขระโบราณกดดันทั้งสี่ตัวขึ้นมา หมายที่จะทำการกักขังชิงหญิงอยู่ในสถานที่แห่งนี้

 

“ เชิญชี้แนะ ! ” ชิงหญิงสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมา นางทราบว่าสองกระบวนท่านี้ของเยี่ยจงร้ายกาจเป็นอย่างยิ่ง ต่อมานางก็ได้ยกมือขวาขึ้นมา ท่ามกลางพื้นที่ว่างกลางอากาศ นางก็ได้เริ่มที่จะเคลื่อนไหว แล้วก็ได้พบว่าตัวอักขระโบราณปรากฏขึ้นมาท่ามกลางอากาศทีละตัว ตัวอักษรเหล่านี้ได้ร่วมรั้งเองไว้ด้วยพลังประหลาดอันมหาศาลอยู่ภายใน ในตอนนี้ก็ได้รวมตัวเข้าด้วยกัน จนก่อเกิดแรงกระจายออกมาเป็นสาย มุ่งหน้าเข้าสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

“ กึง—— ”

 

การโจมตีของทั้งสองสายได้เข้าปะทะกัน แล้วก็ได้ค่อยๆมอดดับหายไปท่ามกลางอากาศ สีหน้าของเยี่ยจงเปลี่ยนไปเล็กน้อย และทันใดนั้นชิงหญิงก็ได้เปลี่ยนสีหน้า เพราะว่าทั้งสองคนต่างก็เข้าใจถึงพลังการโจมตีของตนเองว่ามีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับใด แต่ว่ายังถึงกับมอดดับลงไปในเวลาเดียว ผลลัพธ์เช่นนี้ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ทั้งสองคนก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

 

“ ซวบ—— ”

 

 

พริบตานั้นเองที่ร่างกายได้ลงสู่พื้น เยี่ยจงก็ได้หมุนกายคราหนึ่ง มุ่งหน้าเข้าไปทางด้านคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์อีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าระหว่างการปะทะกันเขาย่อมเข้าใจเป็นอย่างดี คิดที่จะสังหารชิงหญิงแล้วละก็ คงจะต้องสิ้นเปลืองเรี่ยวแรงมากมาย ในเวลานี้แทบจะไม่อาจที่จะทำเช่นนี้ได้ ยังคงถอยไล่ตามเป้าหมายเดิม แย่งชิงคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ก่อน

 

“ ซวบซวบซวบ—— ”

 

บริเวณทางด้านหน้า จื่อจุนเทียนก็ได้ดึงรั้งการลงมือกลับไป และในเวลาเดียวกันนี้เอง ซือคงเกาเสียน、ร่างแบ่งของปีศาจยักษ์บรรพกาล สุดยอดฝีมือหลายคนต่างก็ลงมือในเวลาเดียวกัน มุ่งหน้าเข้าแย่งชิงไปยังบริเวณที่คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์อยู่

 

เยี่ยจงทอสีหน้าเคร่งเครียดขึ้น แขนกิเลนบนมือซ้าย และฝ่ามือมังกรสีรุ้งทางด้านมือขวาก็ได้ถูกกวาดออกไป โจมตีเข้าปะทะกับคนเหล่านี้ ในเวลาเดียวกันก็ได้ใช้ร่างกายหลบไปอย่างรวดเร็ว ทันใดนั้นก็ได้มาถึงทางด้านหน้าของคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ ฟาดพลังตราแห่งราชาแดนมนุษย์ออกไปเป็นสาย เข้าปะทะกับการโจมตีของจื่อจุนเทียนอีกครั้งเอาไว้

 

“ เหอะเหอะเหอะ ทุกท่านเชิญกันตามสบาย ผู้น้อยขอถอยไปก่อนก้าวหนึ่ง ! ” บริเวณทางด้านหลัง หมิงหยี่ก็ได้หัวเราะขึ้นมาอย่างกะทันหัน 、เขาไม่ได้มาเพื่อแย่งชิงคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ เพียงแต่ด้วยพลังของเยี่ยจงเป็นต้นที่ต่างก็ได้ตั้งสมาธิทั้งหมดอยู่ในตัวของคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์นั้นเอง เขาก็ได้ปะทุพลังการต่อสู้อันน่ากลัวออกมา โจมตีเข้าไปยังสุดยอดฝีมืออยู่หลายกระบวนท่า มือหนึ่งโอบอุ้มไว้ด้วยสมุดเงินอ่อนเอาไว้ หันกายพร้อมกับจากออกไป

 

“ คิดจะไปหรือ ไม่ง่ายดายขนาดนั้น ! ” ทันใดนั้นจื่อจุนเทียนก็ได้ตะโกนออกมาเสียงดัง เขาฟาดมือลงไปคราหนึ่ง จนก่อเกิดลำแสงกวาดออกไป กระนั้นก็ได้เข้าปะทะไปทางด้านของเยี่ยจงและหมิงหยี่ทั้งสองคน

 

สุดยอดฝีมือหลายคนก็ได้สาดประกายตาขึ้น พริบตานั้นเอง พวกเขาก็ได้มุ่งหน้าไปทางด้านของหมิงหยี่ เพราะว่าคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ถือได้ว่าจัดเป็นของที่หาได้ยากกว่า แต่ว่าสมุดเงินอ่อนก็ยังถือได้ว่าเป็นของล้ำค่าแห่งแดนดิน ไม่มีผู้ใดคิดที่จะปล่อยวางไปเช่นนี้ได้อย่างแน่นอน

“ ตูม—— ”

 

ตอนนี้ต่อให้เป็นหมิงหยี่ก็ยังเปลี่ยนจนกลายเป็นแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะถูกผู้คนมากมายไล่ฆ่าสังหารในเวลาเดียวกัน หลังจากที่เขาใช้ออกมาอยู่หลายกระบวนท่า ก็มิอาจทานรับเอาไว้ได้อีก พลิกมือขวาออกไปคราหนึ่ง กวาดสมุดเงินอ่อนในมือโยนออกไป

 

“ ซวบซวบซวบ—— ”

 

ในขณะนี้ ยอดฝีมือท่ามกลางสนามก็ได้แบ่งออกเป็นสองส่วน ทางหนึ่งมุ่งหน้าไปทางด้านของคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ ทางหนึ่งมุ่งหน้าไปยังสมุดเงินอ่อน

 

“ เชอะ—— ”

 

ท่ามกลางอากาศ ก็ได้มีประกายแสงสายหนึ่งสาดประกายแวววับเข้ามา แล้วก็ได้พบว่าคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ได้หายวับไปในท่ามกลางอากาศในทันที จากนั้นก็ได้มีประกายแสงสายหนึ่ง ร่วงหล่นเข้าไปยังบริเวณติ่งหูของเยี่ยจง

 

“ ข้าจะใช้พลังทั้งหมดกดคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์เอาไว้ ต่อจากนี้ก็ต้องดูเจ้าแล้วนะ! ” เสี่ยวหลุนส่งเสียงขึ้นมาอย่างอ่อนโทรมอยู่หลายส่วน จากนั้นก็ได้เตรียมชิงหาโอกาสในการลงมือออกไป

 

“ เยี่ยจง ! คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ตกอยู่ในมือของเยี่ยจงแล้ว ! ” ฉากเบื้องหน้านี้ที่ผู้คนมากมายเห็นจนเกิดความสงสัยขึ้นมา แต่ว่าไม่นานนักพวกเขาก็มีปฏิกิริยากลับมาในทันที ไม่ว่าเยี่ยจงจะมีพลังฝีมือใดอีก ก็ไม่อาจที่จะปล่อยให้เยี่ยจงจากไปได้อย่างง่ายดาย

 

“ ฆ่า —— ”

 

วินาทีนั้นเอง ก็ได้มีคนกลุ่มหนึ่งเข้ามาสังหารทางด้านของเยี่ยจงเยี่ยจง เยี่ยจงทอสีหน้าเย็นเยียบขึ้นมา พลิกรอยตราทั้งสองมือขึ้นมา มือข้างหนึ่งชี้ไปทางด้านของนภา มืออีกข้างก็ได้ชี้ลงไปยังพสุธา อักขระผนึกนภาก็ได้แผ่กระจายขึ้นมาในตอนนี้ หยุดยั้งการโจมตีอันน่าหวาดกลัวของผู้คนเหล่านี้เอาไว้

 

“ อา—— ”

 

เสียงตะโกนดังออกมาอย่างสนั่นหวันไหว โดยเฉพาะเหล่าสุดยอดฝีมือหลายคน ยิ่งแทบจะกระอักโลหิตถอยออกไป เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้เข้าปะทะกับตราผนึกฟ้าของเยี่ยจง ในที่สุดก็เข้าใจได้แล้วว่ากระบวนท่านี้ของเยี่ยจงมีความน่ากลัวในระดับใด นอกเสียจากสุดยอดฝีมืออันดับหนึ่งในรุ่นเดียวกันแล้ว มิเช่นนั้นคนผู้อื่นแม้แต่การต้านรับก็ยังมิอาจที่จะกระทำได้

 

ท่ามกลางอากาศก็ได้มีบรรยากาศที่แปลกประหลาดกระจายตัวออกมา ผู้คนทั้งหมดต่างก็มีสีหน้าที่แปลกประหลาดมองไปทางด้านของเยี่ยจง เพราะว่ามูลฐานแห่งธรรมะ และรากฐานแห่งวิทยายุทธ์ในตำนานที่ทุกผู้คนต่างก็ทราบกันดีได้ตกไปอยู่ในมือของเยี่ยจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

และสีหน้าของเยี่ยจงก็ได้ปั้นยากขึ้นมา การทำงานของเสี่ยวหลุนก็ช่างไว้ใจไม่ได้เลย เขาถึงแม้ว่าจะได้ครอบครองแย่งชิงคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์มาได้ แต่ก็เป็นเหมือนกับว่าตนเองกำลังตบเข้าไปที่ใบหน้าผู้คนมากมาย นอกเสียจากว่าตนเองจะสามารถฆ่าสังหารผู้คนทั้งหมดไปได้ ไม่เช่นนั้น ต่อให้หลบหนีออกไปจากสถานที่แห่งนี้ได้ ตนเองอย่างน้อยก็คงต้องเดือดร้อนอย่างแน่นอน เพราะว่าเยี่ยจงไม่เชื่อว่าขุมกำลังเหล่านั้น จะยินยอมปล่อยวางคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ในมือของตนเองไปอย่างง่ายดายอย่างแน่นอน

 

ทว่าในตอนนี้กลับไม่มีเวลาให้ครุ่นคิดมากมายนัก เยี่ยจงขยับกายคราหนึ่ง ก็ได้ค่อยๆที่จะถอยออกไปบริเวณทางด้านหลัง สถานการณ์ในตอนนี้ หากว่าเขาลงมือแย่งชิงสมุดเงินอ่อนนั้นอีกแล้วละก็ เกรงว่าก็คงจะเป็นเหมือนกับหาที่ตายเอง คงเหลือแต่เพียงปล่อยวางลงเทานั้น จากนั้นค่อยคิดหาวิธีหลังจากนี้อีกครั้ง

 

สุดยอดฝีมือหลายคนก็ได้ขมวดคิ้วขึ้น ค่อยๆที่จะเดินออกไป ขวางรั้งเส้นทางของเยี่ยจงเอาไว้ เพราะว่าเยี่ยจงนั้นแข็งแกร่งเกินกว่าคำว่าปีศาจร้าย หากว่าปล่อยให้เขานำคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์จากไปได้ อีกทั้งเมื่อได้รับประโยชน์อันใดขึ้นมาแล้วละก็ เช่นนั้นขุมกำลังของพวกเขาก็คงจะต้องได้รับผลกระทบอย่าง

 

“ ผู้ที่ขัดขวางข้าต้องตายโดนทั้งสิ้น ! ” เยี่ยจงทอสีหน้าดุดันขึ้นมา เขาเอ่ยขึ้นมาอย่างเย็นเยียบ ทั้งยังท่าทางความรู้สึกเหมือนกับไร้ผู้ต้าน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่อาจที่จะฆ่าสังหารฝ่ายตรงข้ามไปทั้งหมดในสถานที่แห่งนี้ได้ แต่ว่าเยี่ยจงก็ยังมีเชื่อมั่นอยู่อย่างหนึ่งว่า ถ้าหากว่าเขาต้องการที่จะจากไปแล้วละก็ คนเหล่านี้ยอมต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขวางรั้งเขาเอาไว้อย่างแน่นอน

 

“ พี่เยี่ย นี้เป็นเจ้าที่ไม่ดีเองนะ ข้าที่เฝ้ารออยู่นาน แต่คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์กลับตกไปอยู่ในมือของเจ้า เจ้ายังคิดที่จะจากไปเช่นนี้อีกอย่างงั้นหรือ ? ” สีหน้าของจื่อจุนเทียนในตอนนี้ก็ได้เย็นชาขึ้นมา เขาจ้องมองไปยังเยี่ยจง ก้าวเดินออกไปทีละก้าว เห็นได้ชัดว่า เขาเองก็ยังคิดออกว่า เยี่ยจงมีพลังฝีมือเช่นนี้ได้อย่างไรกัน อีกทั้งยังเป็นการลงมือเพียงครั้งเดียวก็สามารถครอบครองคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์เอาไว้ได้

 

แต่ว่าไม่ว่าจะเป็นเช่นไร เขาก็มิอาจยินยอมให้คัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ตกไปอยู่ในมือของเยี่ยจงได้ เพราะว่าสิ่งนี้ถือได้ว่าเป็นสมบัติที่มีค่าที่สุดอย่างแท้จริง

 

เขาก็ได้จ้องมองไปพร้อมด้วยรอยยิ้มอันเย็นเยียบ ก้าวเดินออกไปอย่างช้าๆเช่นนี้ ทุกๆก้าวที่เดินออกไป ต่างก็มีรังสีของความน่ากลัวปรากฏขึ้นมา พริบตานั้นเอง รังสีที่อยู่ล้อมรอบร่างกายของเขาก็ได้แบ่งตัวออกมาคล้ายดั่งฝ่ามือขนาดใหญ่หลายสาย มุ่งหน้าเข้าสังหารออกไปยังบริเวณนั้น

 

“ เชอะ—— ”

 

และในเวลาเดียวกันนี้ ปีศาจยักษ์บรรพกาลนั้นก็ได้ลงมือออกมาอย่างเยือกเย็น ไม่ทราบว่าในมือของมันได้มีหอกกระดูกสีขาวขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไร หอกกระดูกขาวก็ได้พุ่งขึ้นไปยังท่ามกลางอากาศ ทั้งยังส่งเสียงร้องดังฮูมฮูมออกมา มุ่งหน้าเข้าสังหารยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

ในเวลาเดียวกัน หลังจากที่ซือคงเกาเสียนนั้น ชิงหญิงเป็นต้นได้ครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก็ได้ร่วมมือกันโจมตีผสานกันเข้ามา ด้วยพลังการโจมตีอันน่าหวาดกลัวเข้าไปยังทางด้านของเยี่ยจง

 

และในครั้งนี้ ต่อให้เป็นโหยวเหลียนและหมิงหยี่ที่ร่วมมือกันกับเยี่ยจงก่อนหน้านี้อย่างต่างก็ทอสีหน้าประหลาดขึ้นมา มิได้ลงมือเข้าช่วยเหลือ แล้วก็มิได้ลงมือเข้าสังหารเขาเช่นเดียวกัน

 

“ ตูมตูมตูม—— ”

 

ทั้งสองแขนของเยี่ยจงก็ได้ปกคลุมไว้ด้วยเกล็ดของกิเลยเอาไว้ ตราแห่งราชาแดนมนุษย์ ดำดินรุกคืบ ฝ่ามือมังกรสีรุ้ง ตราผนึกนภา กระบวนท่าเหล่านี้เป็นต้นก็ได้ถูกใช้ออกมา เพื่อต้านทานพลังการโจมตีเหล่านี้อย่างบ้าคลั่ง

 

หลังจากนั้นเอง ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ปรากฏอาการเหน็ดเหนื่อยขึ้นมา ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นสุดยอดรุ่นเยาว์ก็ตาม แต่ว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์เช่นนี้เพียงคนเดียวย่อมไม่ง่ายดายอย่างแน่นอน แทบจะไม่อาจที่จะต้านทานการโจมตีของพวกเขาได้ ตามความเป็นจริง การที่เยี่ยจงสามารถทนใช้ออกด้วยกระบวนท่านับสิบนี้โดยที่ไม่ตายได้ ก็เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าหวาดกลัวแล้ว เพราะว่าเรื่องเช่นนี้ย่อมมิใช่ผู้คนโดยทั่วไปจะสามารถกระทำออกมาได้

 

“ บรึม—— ”

 

แล้วก็ได้ใช้อีกกระบวนท่าหนึ่งเข้าปะทะออกไป เยี่ยจงก็ได้ผนึกตราผนึกนภาเอาไว้บนใจกลางฝ่ามือ เพื่อต้านทานกับวิชาธาตุอากาศยักษ์ของจื่อจุนเทียน ในครั้งนี้ร่างกายของเขาก็ได้กระเด็นลอยออกไป ทั้งยังกระแทกเข้ายังบริเวณมุมหนึ่งของอารามหลัก

 

“ เสี่ยวหลุน เกรงว่าพวกเราจะไม่อาจแย่งชิงสมุดเงินอ่อนได้แล้ว ทว่าในเมื่อข้าสัญญากับเจ้าแล้ว วันหน้าข้าต้องกลับมาแย่งชิงสิ่งของกลับไปอย่างแน่นอน แต่ว่าในตอนนี้กลับไม่ไหวแล้วละ ! ”

 

เยี่ยจงดวงตาสาดเป็นประกายขึ้นมา มองไปยังยอดฝีมือมากมายที่เข้ามาใกล้เรื่อยๆ พริบตานั้นเอง เขาก็ได้หมุนกายคราหนึ่งกระโดดลงไปยังส่วนล่างของอารามหลัก

 

ในช่วงเวลาเช่นนี้ เยี่ยจงย่อมไม่มีอันใดให้เสียอีกแล้ว หากว่าเขายังคิดที่จะแย่งชิงสมุดเงินอ่อนต่อไปแล้วละก็ เกรงว่าท้ายที่สุดคงไม่มีแม้กระทั่งโอกาสในการหลบหนีไปจากสถานที่แห่งนี้ไปได้แล้ว

 

“ นี้…… ”

 

มีอยู่ช่วงเวลาหนึ่งที่ยอดฝีมือมากมายต่างก็ทำอะไรไม่ได้ คิดไม่ถึงเยี่ยจงถึงกับใช้ไม้นี้ออกมาเยี่ยจง ถึงกับปล่อยวางสมุดเงินอ่อนเพื่อหลบหนีจากไป มีผู้คนไม่น้อยในเวลานี้ได้มองไปยังสมุดเงินอ่อนท่ามกลางสนามแห่งนี้ จากนั้นก็มองไปทางด้านที่เยี่ยจงได้หลบหนีไป ด้วยสีหน้าที่ว้าวุ่น

 

“ ชิ ! ”

 

จื่อจุนเทียนหัวเราะขึ้นมาอย่างเย็นเยียบ ทะยานร่างกายออกไปในทันที และชิงหญิง ร่างแบ่งของปีศาจยักษ์บรรพกาลก็ได้ทะยานร่างออกไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาต่างก็ถือได้ว่ามีความจำเป็นที่จะต้องครอบครองคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ให้ได้

 

แต่ว่าโหยวเหลียนที่ยังหลงเหลืออยู่เป็นต้นก็ได้เกิดความลังเลขึ้นมา มิได้ติดตามต่อไป เพียงแต่หันกายกลับมาเพื่อที่จะแย่งชิงสมุดเงินอ่อนเล่มนั้น เพราะว่าสมุดเงินอ่อนเล่มนี้ยังถือได้ว่ารวมความเปลี่ยนแปลงเอาไว้ได้ไม่น้อย พวกเขาจึงไม่คิดที่จะผิดพลาดไปได้อย่างแน่นอน

 

“ ตูม—— ”

 

ร่างกายของเยี่ยจงก็ได้ร่วงหล่นลงสู่พื้นดิน ไม่นานนักก็ได้ลงมาถึงยังด้านล่างของอารามหลัก วินาทีก่อนที่จะลงถึงพื้น บนพื้นก็ได้เกิดรอบแตกร้าวอย่างละเอียดขึ้นมาสายหนึ่ง

 

แต่ว่าเยี่ยจงกลับมิได้มองไปอย่างละเอียด ทันใดนั้นเขาก็ได้ใช้ออกมาด้วยวิชาดำดินรุกคืบ ร่างกายก็ได้หายลับออกไปจากสถานที่เดิมดุจดั่งภูตพราย เขาก็ได้ใช้ออกมาด้วยการย่างก้าวเช่นนี้อยู่ราวสาวสี่คราได้ หลังจากนั้นเอง ก็ได้หลุดรอดออกมาจากอารามเทพฮวงกู่ทางด้านอนก มุ่งหน้าเริ่มต้นทะยานเข้าไปยังภายในส่วนลึกของป่าเขา

 

“ ซวบซวบซวบ—— ”

 

หลังจากนั้นเอง ร่างกายของจื่อจุนเทียนและชิงหญิงทั้งสองคนก็ได้ปรากฏขึ้นมาอยู่ด้านบนของฟากฟ้า แต่ว่าพวกเขากลับมิได้ทำการไล่ติดตามต่อไปแต่อย่างไร เพราะว่าพวกเขากลับพบว่า ตนเองไม่อาจที่จะเสาะหาร่องรอยของเยี่ยจงต่อไปได้อีก

 

“ ดำดินรุกคืบ แท้จริงแล้วเป็นถึงสุดยอดทักษะมนต์ตราเทพแห่งมวลมนุษย์ ทั่วทั้งแดนดินคงมีแต่เพียงมนต์ตราเทพคุนเผิง(鲲鹏)เท่านั้นที่จะเทียบเคียงได้ ! ” จื่อจุนเทียนสูดลมหายใจเข้า ต่อให้เขาผสานมือใช้ออกไปด้วยอย่างมากมาย รวมไปทั้งอย่างวิชาธาตุอากาศยักษ์ แต่ว่าด้วยความเร็วของเขาก็ยังไม่สามารถที่จะไล่ตามระดับความเร็วของเยี่ยจงได้ นอกเสียจากว่าในมือของเขาจะครอบครองมนต์ตราเทพในตำนานอย่างวิชาคุนเผิงได้ มิเช่นนั้นก็ไม่อาจที่จะไล่ตามเยี่ยจงได้แล้ว แต่ว่านับตั้งแต่โบราณกาลจวบจนบัดนี้ ทั่วทั้งผืนฟ้าผืนดิน กลับมีเพียงคุนเผิงอยู่เพียงตนเดียว ที่เป็นวิชามนต์ตราเทพนี้ อีกทั้งยังถือได้ว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลังเทพอยู่ในตัวเอง มิใช่สิ่งที่คนธรรมดาจะสามารถครอบครองเอามาได้ ?

 

ดังนั้นในตอนนี้ แน่นอนแล้วว่าไม่มีผู้ใดที่สามารถไล่ตามความเร็วของเยี่ยจงได้

 

ประกายตาชิงหญิงก็ทอความลี้ลับขึ้นมา มิได้เอ่ยอันใด ปล่อยให้เยี่ยจงได้ครอบครองคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ วันข้างหน้าย่อมต้องกลายเป็นหอกข้างแคลงของแดนปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างแน่นอน เพียงแต่ว่าตอนนี้เยี่ยจงหมายมั่นจะจากไป เช่นนั้นไม่ว่าผู้ใดก็คงไม่อาจที่จะขวางรั้งเอาไว้ได้ ในข้อนี้ ต่อให้ไม่ต้องคิดก็ทราบดีแก่ใจ

 

“ กลับไป แย่งชิงสมุดเงินอ่อน ! ”

 

จื่อจุนเทียนและชิงหญิงต่างก็ถือได้ว่าเป็นชนชั้นที่ตัดขาดได้ทุกสิ่ง พริบตานั้นเอง ร่างกายของทั้งสองคนก็ได้หันกายจากไป หายลับเข้าไปยังส่วนลึกของอารามเทพ ถ้าหากยังอยู่ในสถานที่แห่งนี้ยังถือว่ายังมีโอกาสที่จะได้สมบัติมากมายที่ยังไม่ถูกเปิดขึ้น ในเมื่อพลาดจากคัมภีร์กฎแห่งสวรรค์ไปแล้ว เช่นนั้นก็ยิ่งไม่อาจที่จะพลาดจากสมบัติอื่นได้อีก

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์ครับ กลุ่มละ 80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9 ราคา 550
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770 ล่าสุด756

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset