เทพยุทธสะท้านภพ – ตอนที่ 351 เจออีกครั้ง

ตอนที่ 351 เจออีกครั้ง

 

“ ตูม —— ”

 

เยี่ยจงมิได้ให้เวลาแก่ยอดฝีมือราชันทั้งสามคนมากมายนัก เขาก้าวเท้าออกไปหนึ่งก้าว ทันใดนั้นร่างกายก็ได้ปรากฏอยู่ทางด้านหน้าของ ตำหนักอัสนีลี้ลับยอดฝีมือราชัน จากนั้นพลังหมัดก็ได้พุ่งทะลวงปะทะเข้าไปยังบริเวณตรงหน้าอก

 

“ โครม —— ”

 

สีหน้าของยอดฝีมือราชันแห่งตำหนักอัสนีลี้ลับก็ได้เปลี่ยนไปอย่างรุนแรง พลิกมือขวาที่ก่อรวมพลังประกายอัสนีขึ้นมา แล้วก็เข้าปะทะออกไปอย่างรวดเร็ว วินาทีนั้น ก็ได้ยินเสียงแตกร้าวขนาดใหญ่ดังขึ้นมาอย่างรุนแรง ดุจดั่งขุนเขาทั้งสองลูกพุ่งเข้าชนกันก็มิปาน ก่อเกิดสายลมกรรโชกพวยพุ่ง เสียงดังสนั่นกัมปนาท

 

“ ตายซะ —— ”

 

บริเวณทางด้านหลัง ยอดฝีมือแห่งราชันสำนักเสวียนหวินก็ได้พุ่งเข้าสังหารออกมาอีกครั้ง เขาพลิกทั้งสองมือออก หมอกควันก็ได้สาดทอออกมาดุจดั่งสายฝน มุ่งหมายที่จะสังหารเยี่ยจงลงในที่แห่งนี้

 

เยี่ยจงถอยกายออกไป พลิกมือมุ่งหน้าไปบริเวณทางด้านหลัง พลังมังกรสีรุ้งก็ได้ก่อเกิดพลังเซียนขึ้นเข้ากดดันออกไป จนทำให้ประกายสายฝนเหล่านั้นแตกระเบิดออกท่ามกลางอากาศ จนกลายเป็นเศษผง

 

ยอดฝีมือราชันแห่งเผ่าปีกในตอนนี้ก็ได้ทอเป็นประกายทั่วทั้งร่าง หลั่งไหลความเยียบเย็นออกมาจากภายในร่างกายวนเวียนอยู่โดยรอบ หลังจากนั้น ก็ได้พบว่าเขาได้ขยับมือทั้งสองข้างขึ้นขยับเคลื่อนไหว ก่อเกิดเสียงดังขนาดใหญ่ดุจดังเสียงร้องของหงส์ดังขึ้นมาในตอนนี้ จากนั้น เขาก็ได้ใช้ออกมาด้วยพลังมนต์ตราเทพอันน่าหวาดกลัวชนิดหนึ่งออกมา

 

“ มนต์ตราเทพหงส์เทวะ ! ? “

 

บริเวณที่ห่างไกล ก็ได้มีคนเกิดอาการตื่นตกใจ บนใบหน้าเผยให้เห็นถึงสีหน้าที่มีความหมายบางอย่างขึ้นมา ต่างก็กล่าวกันว่าเผ่าปีกและเผ่าพันธุ์หงส์เทวะในตำนานนั้นมีความสัมพันธ์กันมานานนับพันหมื่นปี แต่ก็คิดไม่ถึงว่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะว่าพวกเขาถึงกับสามารถควบคุมใช้ออกมาด้วยมนต์ตราเทพประจำเผ่าหงส์เทวะได้จริง !

 

หงส์เทวะถึงแม้จะจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสี่ปราณระดับตำนาน แต่ว่ายังคงเป็นปราณแท้ของสุดยอดฝีมือชั้นโบราณชนิดหนึ่ง มนต์ตราเทพของเผ่านั้นถือได้ว่าน่าหวาดกลัวอย่างไร้ที่เปรียบ ทั้งยังมีพลังทำลายจนน่าตกใจ คิดไม่ถึงว่าในตอนนี้จะถูกใช้ออกมาจากเผ่าพันธุ์ที่มาจากเผ่าปีกได้

 

“ ตูม —— ”

 

ปีกหงส์ขนาดใหญ่ก็ได้ถูกกวาดออกมา มุ่งหน้าหมุนวนออกไปทางด้านบริเวณที่เยี่ยจงอยู่ สีหน้าของเยี่ยจงยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เพียงพลิกมือขวาออกไปเล็กน้อย แล้วก็ได้กระบี่ดำด้ามหนึ่งปรากฏขึ้นอยู่ท่ามกลางบนผืนฟ้า เปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจความแค้น มุ่งหนากวาดกระบี่เข้าสังหารออกไปทางด้านหน้า

 

พลังความน่าหวาดกลัวทั้งสองสายได้โจมตีเข้าปะทะกันท่ามกลางอากาศ ก่อเกิดพลังไร้ผู้ต้าน ปะทุพลังทำลายอันมหาศาลออกมา

 

“ นี้ —— ”

 

ยอดฝีมือราชันทั้งสามก็ได้มีสีหน้าเปลี่ยนไปอีกครั้ง แม้แต่พวกเขาก็ยังคิดไม่ถึงว่า ใช้ขณะที่พวกเขาได้ใช้ออกมาด้วยไพ่ใต้เช่นนี้แล้ว เยี่ยจงยังถึงกับสามารถต้านทานการผสานมือกันของพวกเขาได้อย่างง่ายดายเช่นนี้

 

“ ซวบ —— ”

 

ท่ามกลางอากาศ,เยี่ยจงก็ได้เก็บกระบี่ดำเอาไว้ ถือไว้อยู่บริเวณใจกลางฝ่ามือ ในขณะนี้เอง ก็ได้ก่อเกิดรังสีสังหารขึ้นที่เปี่ยมไปด้วยพลังหยินแผ่กระจายออกมา จนทำให้ผู้คนเกิดอาการหนาวสั่นขึ้นมา

 

“ อะไรกัน …… ” สีหน้ายอดฝีมือราชันแห่งเผ่าปีกก็ได้เปลี่ยนไปอย่างช้าๆ พริบตานั้นเอง เขาก็ได้กัดฟันไปมา ส่งเสียงออกมาอย่างเจ็บปวด “ ยอดฝีมือทั้งหมดแห่งเผ่าปีกข้า เตรียมพร้อมตั้งค่ายกล ! “

 

“ จัดค่ายกล ! “

 

“ จัดตั้งค่ายกลใหญ่ ! “

 

ยอดฝีมือราชันทั้งสองคนที่อยู่ทางด้านข้างคล้ายกับเอ่นปากขึ้นมาเช่นกัน พวกเขาต่างก็ถือว่าเข้าใจเป็นอย่างดี ในเมื่อทั้งสามคนร่วมมือกันยังมิอาจที่จะทำอันตรายเยี่ยจงได้ เช่นนี้ทางที่ดีที่สุดก็คือตั้งค่ายกลสังหารออกมา เตรียมการสังหารเยี่ยจงไปในทันที

 

“ ข้าจะโง่เขลารอคอยพวกเขาอย่างงั้นหรือ ? “

 

เยี่ยจงหัวเราะอย่างเย็นเยียบ ด้านบนกระบี่ดำใจกลางฝ่ามือก็ได้ปะทุประกายกระบี่อันน่าหวาดกลัวขึ้น เขาขยับร่างกายคราหนึ่ง เพื่อใช้ออกมาด้วยวิชาดำดินรุกคืบ ปรากฏขึ้นมายังบริเวณที่ยอดฝีมือของขุมกำลังทั้งสามขึ้นในทันที ในขณะนี้เอง ต่อให้เป็น ยอดฝีมือราชันทั้งสาม ก็ยังไม่อาจที่จะต้านทานเข้าเอาไว้ได้แม้แต่น้อย

 

“ ฝุบ —— ”

 

ร่างกายก็ได้ปรากฏขึ้นมาในทันที เยี่ยจงก็ได้กวาดกระบี่ดำในมือออก ก่อเกิดคมกระบี่กวาดออกมาเป็นสาย ต่อให้ก็ได้มียอดฝีมือที่มีปฏิกิริยากลับมาไม่ทันถูกเขาผ่าออกครึ่งตัว ตายไปด้วยความรู้สึกไม่อยากที่จะเชื่อปกคลุมอยู่เต็มใบหน้า วินาทีนั้น ท่ามกลางสนามขนาดใหญ่นี้ก็ได้เกิดสายโลหิตหลั่งไหลออกมาเต็มพื้นที่ ชิ้นส่วนที่ขาดออกจากกันดุจดั่งสายฝนที่ได้ร่วงหล่นลงมาก็มิปาน ร่วงหล่นไปตามพื้นดิน

 

ยอดฝีมือมากมายทั่วทั้งสี่ด้านต่างก็หน้าถอดสี ราวกับมีความคิดที่จะถอยหนีออกไป ต่อให้เป็นเหล่าราชัน สุดยอดฝีมือในระดับมหาราชัน ในตอนนี้ต่างก็มีสีหน้าปั้นยากขึ้นมาอย่างถึงที่สุด ยอดยุทธ์ของทั้งสามขุมกำลังอย่างอ่อนโทรมที่สุดต่างก็ถือได้ว่าอยู่ในพลังขั้นก่อฟ้าขอบเขตชั้นพลังปราณ แต่ว่าคนเหล่านี้ ถึงกับถึงเยี่ยจงผู้นี้คนสังหารภายในกระบี่เดียว

 

หากว่าเป็นก่อนหน้านี้ คงจะไม่มีผู้ใดที่จะเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ เพราะว่านี้เรียกได้ว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้ คล้ายดั่งบริเวณสถานที่แห่งนี้อยู่ในความฝันก็มิปาน เพราะว่า ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพที่มีพลังฝีมือเช่นไร ก็เห็นได้ชัดว่าเยี่ยจงนั้นกำลังตกเป็นรองอยู่ สามารถที่จะถูกสังหารได้ทุกเมื่อ แต่ว่าในตอนนี้เขาถึงกับมีความบ้าคลั่งได้ถึงเพียงนี้ เพียงแค่พึ่งจะลงมือ ก็ได้ก่อเกิดกลายเป็นสัญลักษณ์ของความน่ากลัวเช่นนี้ไปแล้ว

 

“ แท้จริงแล้วถือได้ว่าไม่ธรรมดาอย่างเหนือความคาดหมาย มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเป็นคู่ต่อสู้ของข้า แต่ว่าตอนนี้ต้องถูกสังหารไปแล้วละก็ ก็น่าเสียดายจนเกินไป เช่นนี้คู่ต่อสู้ที่เพาะเลี้ยงขึ้นมา ในช่วงที่เขากำลังจะขึ้นสู่จุดสูงสุดก็จะต้องถูกฆ่าสังหารลง เช่นนั้นจึงจะถือได้ว่าเป็นรสชาติในอีกแบบหนึ่ง ! “ ภายในดวงตาของจื่อจุนเทียนก็ได้ทอเป็นประกายดุจดั่งดาวตก เขาจ้องมองไปยังฉากเบื้องหน้า ทอสีหน้าประหลาด ทั้งยังเหมือนดั่งกำลังชื่นชมอยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นการยอมรับเยี่ยจงในอีกแบบหนึ่ง

 

สี่ขุนพลทางด้านหลังของเขาในตอนนี้ต่างก็หน้าถอดสีในเวลาเดียวกัน พวกเขานั้นได้ติดตามจื่อจุนเทียนมานาน ย่อมทราบดีแก่ใจว่า นายเหนือของตนเองผู้นี้มีสายตาที่แข็งกล้าอย่างน่าตกใจ คิดไม่ถึงว่าเขาถึงกับยังยอมรับในตัวของเยี่ยจง เยี่ยจงผู้นี้ถือไม่ธรรมดาสามัญถึงขนาดนั้นเชียวงั้นหรือ ?

 

“ หากว่ามีสุดยอดรุ่นเยาว์เช่นนี้ในเผ่าของข้า …… ” มียอดฝีมือมหาราชันถอนหายใจออกมา แล้วก็ได้เกิดความชื่นชมอยู่ภายในดวงตา ในเวลาเดียวกันก็ได้ก่อเกิดรังสีสังหารอันเยียบเย็นส่วนหนึ่งขึ้นในเวลาเดียวกัน บุคคลที่มีความสามารถล้นฟ้าเช่นนี้ หากว่าสามารถมาเป็นชนชั้นรุ่นหลังของเผ่าตนเอง แน่นอนว่าย่อมต้องทุ่มเทการเลี้ยงดูทั้งหมดลงไป เพราะว่าบุคคลเฉกเช่นนี้เอง เพียงพอที่จะสามารถทำให้เผ่าพันธุ์เป็นที่เลื่องลือเหนือเผ่าพันธุ์นับพันหมื่นในแดนดินได้ แต่ว่า ถ้าเกิดต้องมาเป็นศัตรูกับรุ่นเยาว์เฉกเช่นนี้แล้วละก็ เช่นนั้นก็คงจะต้องฆ่าให้ตายสถานเดียว เพื่อเป็นการป้องกันมิให้เติบใหญ่ขึ้นมาได้ เพราะว่าถ้าปล่อยให้เติบใหญ่ขึ้นมาย่อมต้องจ่ายค่าตอบแทนออกไปอย่างมหาศาล จนไม่ว่าผู้ใดก็มิอาจที่ทานรับไว้ได้

 

“ จัดขบวนค่ายกล ! จัดขบวนค่ายกล ! “

 

บริเวณของขุมกำลังใหญ่ทั้งสามก็ได้มีเสียงดังอย่างมากออกมาจากปากของยอดฝีมือราชัน พลังทำลายเช่นนี้ของเยี่ยจง ได้ทำให้เขาต้องกรอกตาไปมาอย่างวุ่นวาย หากว่าต้องมาถูกเยี่ยจงสังหารไปในกระบี่แล้วละก็ เช่นนี้ต่อให้เขาเป็นยอดฝีมือราชัน เกรงว่าภายในเผ่าพันธุ์สำนักต่างก็ไม่มีหน้าให้มาแก้แค้น เพราะว่าเป็นสิ่งที่น่าขายหน้าจนเกินไป

 

“ บรึม —— ”

 

บริเวณจุดรวมตัวของยอดยุทธ์ตำหนักอัสนีลี้ลับ พวกเขาพลิกทั้งสองมือขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อรวมยันต์โบราณลอยออกมาทางด้านหน้าทีละใบ ไม่นานนักก็ได้เปลี่ยนรูปลักษณ์จนกลายเป็นสัตว์ประหลาดอัสนีขึ้นตนหนึ่งอยู่ท่ามกลางอากาศ มุ่งหน้าเข้าสังหารออกไปบริเวณที่เยี่ยจงอยู่ สัตว์ประหลาดอัสนีมีรูปลักษณ์ขนาดใหญ่โต ทั้งยังมีพลังอันมหาศาล ก่อเกิดอัสนีสายฟ้านับไม่ถ้วนไหลเวียนไปมา

 

และอีกทางด้านหนึ่ง ยอดยุทธ์เผ่าปีกที่ได้กระพือปีกทั้งสองข้างที่อยู่ทางด้านหลังออกไป จนกลายเป็นดั่งเงาพายุขนาดใหญ่ขึ้นมาสายหนึ่งท่ามกลางอากาศ มุ่งหนข้าสังหารยังบริเวณที่เยี่ยจงอยู่เข้าไป

 

ตอนนี้ ค่ายกลขนาดใหญ่ทั้งสองก็ได้ฆ่าสังหารออกไปในเวลาเดียวกัน พลังความน่ากลัวเช่นนี้ เมื่อเทียบกับการลงมือของยอดฝีมือราชันทั้งสาม ถือได้ว่าไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย

 

“ ผนึก —— ”

 

บนท้องนภาอันวุ่นวาย เยี่ยจงมิได้เกิดความลังเลขึ้นแม้แต่น้อย เขาโบกทั้งสองมือออกไปในเวลาเดียวกัน แล้วก็ได้พบเห็นกับผนึกนภากลุ่มหนึ่งกระจายตัวออกมาในทันที ต้านทานค่ายกลขนาดใหญ่ทั้งสอง

 

“ ดูว่าเจ้าจะสามารถทนได้อีกนานแค่ไหนกัน ฆ่า ! “ ยอดยุทธ์จำนวนมากของสำนักเสวียนหวินก็ได้ลงมือในเวลาเดียวกัน แล้วก็ได้พบเห็นกับกลุ่มหมอกขนาดใหญ่แผ่กระจายออกมาจากท่ามกลางอากาศ จนก่อเกิดเสียงดังสนั่นขึ้นมาอย่างรุนแรง ท่ามกลางภายในหมอก ก็ได้ก่อเกิดสิ่งที่มีความแหลมคมคล้ายคมกระบี่ออกมาเป็นสาย มุ่งหน้าวนเวียนเข้าไปทางด้านบริเวณที่เยี่ยจงอยู่

 

“ ผนึก ! “

 

ในขณะนี้ ไม่อาจที่จะต้องไม่ผนึกรอยตราทั้งสองมือเพื่อรวมพลังขึ้นมาอีกครั้งมิได้ ตราผนึกนภาก็ได้ถูกใช้ขึ้นมาอีกครั้ง ก่อเกิดพลังผนึกนภาขึ้นมาแผ่กระจายออกไปทั่วผืนฟ้าในตอนนี้ ทุ่มเทพลังทั้งหมดเพื่อที่จะทำการต้านทานการโจมตีของค่ายกลใหญ่ทั้งสาม

 

“ หยุดยั้งเขาไว้ ! แบ่งจู่โจมทั้งหน้าหลัง สังหารให้ตายไปซะ อย่าได้หลงเหลือไว้สร้างความเจ็บปวดในภายภาคหน้า หมายจะช่วงชิงเวลาให้แก่ยอดฝีมือราชัน เพื่อที่จะได้ทุ่มเทพลังทั้งหมดจัดการกับเยี่ยจง

 

สีหน้าบนใบหน้าของเยี่ยจงก็ได้เย็นเยียบขึ้นมา เขาหรี่ตามองไปยังฉากเบื้องหน้า จากนั้นก็ได้พลิกเปลี่ยนรอยตราไม่หยุด วินาทีนั้น ด้านบนสวรรค์ชั้นเก้า ส่วนลึกพสุธาชั้นเก้า รอยตราทั้งสองสายก็ได้พุ่งออกเข้าปะทะออกไปในเวลาเดียวกัน กดดันหมื่นสรรพสิ่ง

 

“ ถูกผนึกไปซะ ! “

 

ตามเสียงร้องของเยี่ยจงอันเจ็บปวดที่ได้ดังขึ้นมา พลังทำลายอันน่าหวาดกลัวของตราผนึกนภาก็ได้แผ่กระจายออกไป และในครั้งนี้เอง ยอดยุทธ์เหล่านี้ที่ได้ลงมือต่างก็สัมผัสได้อย่างชัดเจน ราวกับว่าภายในร่างกายของตนเองได้มีบางสิ่งบางอย่างขวางกั้นพลังเอาไว้ก็มิปาน ขบวนของค่ายกลใหญ่ทั้งสามนี้ จนกระทั่งในตอนนี้ก็ได้เกิดการสั่นไหวขึ้นมา ราวกับสามารถสลายลงไปทุกเมื่อ

 

“ ตูม —— ”

 

การลงมือเพียงกระบวนท่าเดียว เยี่ยจงก็มิได้เกิดความลังเลแม้แต่น้อย ความเคลื่อนไหวของเขา ก็ทำให้สามารถสลัดหลุดออกมาจากใจกลางบริเวณของการผสานสังหารได้ในทันที กระบี่ดำในมือก็ได้กวาดออกไปอย่างบ้าคลั่งอีกครั้ง

 

“ ฝุบฝุบฝุบ —— ”

 

ณ ตอนนี้ ยอดฝีมือทั้งสี่คนก็ได้ถูกสังหารลง เกิดบาดแผลขึ้นอยู่ตรงหว่างคิ้วบนร่างกาย และยอดฝีมือทางด้านหลังของพวกเขาก็ได้ลอยกระเด็นออกไป กระอักโลหิตคำโตออกมาในท่ามกลางอากาศ

 

เยี่ยจงในตอนนี้ก็บ้าคลั่งจนเกินไปแล้ว เหล่ายอดฝีมือรุ่นเยาว์ที่ต่างก็รู้จักเยี่ยจงที่เขาไร้ผู้ต้านในแดนเทพในตอนนี้ก็ได้กรอกนัยน์ตาไปมา ร่างกายสั่นเทาขึ้น ฉากเบื้องหน้านี้ราวกับว่าเป็นเหมือนดั่งสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งก่อนก็มิปาน เยี่ยจงผู้นี้ก็ได้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารไม่เลือกขึ้นมาอีกครั้ง

 

“ สังหารเลย ! “

 

มีคนที่ตะโกนขึ้นมาอย่างบ้าคลั่ง พวกเขายอมรับไม่ได้ ด้วยความร่วมมือของขุมกำลังใหญ่ทั้งสาม ทั้งยังมียอดฝีมือมากมายจดจ้องมองมา ถึงกับยังมิอาจที่จะทำอันตรายกับเยี่ยจงเพียงแค่คนเดียวได้ จนทำให้พวกเขารู้สึกยากที่จะเชื่อได้ลง ในขณะนี้เอง ผู้คนทั้งหมดก็ได้ลงมือในเวลาเดียวกัน จนก่อเกิดทักษะยุทธ์พุ่งออกมาเป็นสาย หมุนวนอยู่ทั่วทั้งฟ้าดิน

 

แต่ว่าก็ไม่มีประโยชน์ พลังตราผนึกนภาที่เกิดขึ้นท่ามกลางสนามในตอนนี้ยังคงแผ่กระจายอยู่ เมื่อใช้ทักษะยุทธ์เหล่านี้ฆ่าสังหารออกมาก็มีแต่จะแตกกระจายไปในทันที จากนั้นก็ได้มลายหายไป ไร้หนทางที่จะแสดงพลังทำลายออกมาได้แม้เพียงนิดเดียว

 

แต่ว่าเยี่ยจงในตอนนี้กลับยังคงลอยคว้างอยู่ท่ามกลางอากาศ ทุกการย่างก้าวลงมาของเขา กระบี่ดำในมือก็ได้ถูกวาดออกไปครั้งแล้วครั้งเล่า คมกระบี่อันบ้าคลั่งในตอนนี้ก็ได้หมุนวนอยู่ทั่วทั้งฟ้าดิน ก่อเกิดเสียงภูตผีร่ำไห้หมาป่าเห่าหอนดังออกมา จนแผ่กระจายออกมาไปทั่วทั้งสี่ทิศแปดด้าน

 

“ ฝุบฝุบฝุบ—— ”

 

ในครั้งนี้, ขุมกำลังใหญ่ทั้งสามที่มียอดยุทธ์กว่าสามสิบกว่าคนได้ตายตกลง, ร่วมทั้งยังมีอยู่ส่วนหนึ่งที่จะกลายเป็นเพียงฝนโลหิตอยู่ท่ามกลางอากาศ

 

เรื่องราวได้เกิดขึ้นมาจนถึงขั้นนี้แล้ว ทั้งหมดนั้นเกินกว่าความคาดหมายของผู้คนทั้งหมดไปมาก ยอดยุทธ์ของขุมกำลังใหญ่ทั้งสามที่หลงเหลืออยู่เหล่านี้ต่างก็มีใบหน้าขาวซีดถอยไปทางด้านหลัง เยี่ยจงผู้นี้มีความน่ากลัวจนเกินไป แทบจะมิใช่สิ่งที่ผู้คนโดยทั่วไปจะสามารถต่อกรได้ ทำให้พวกเขาเกิดอาการขนลุกขึ้นมาภายในจิตใจ โดยเฉพาะเมื่อคิดถึงพลังที่แท้จริงของเยี่ยจงแล้ว เพียงแค่อยู่ในพลังขั้นก่อเกิดระดับที่เก้า ขอบเขตกายเนื้อไม่สูญสลาย พวกเขาก็ยิ่งเนื้อตัวสั่นเทายิ่งกว่าเดิม เพราะว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ถาโถมเข้ามาทั้งหมดเป็นสิ่งที่เกินกว่าจะคาดคิดเอาไว้ได้ ความจริง เรื่องราวเหล่านี้เมื่อมองในมุมมองของพวกเขา สมควรที่จะเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำไปจึงจะถูกต้อง

 

ด้วยวัยเพียงเท่านี้ กลับมีความสามารถมากมายถึงเพียงนี้ อย่างมากก็มีอายุเพียงแค่สิบหกสิบเจ็ดปีเท่านั้น กลับสามารถเย้ยฟ้าได้เช่นนี้ ที่ผ่านมาเขาได้ถูกชุบเลี้ยงมาเช่นไรกันแน่ ? ในครั้งนี้ ขุมกำลังใหญ่ทั้งสามได้ลวงเกินเขาจนตายตกลง วันข้างหน้าจะมีจุดจบเยี่ยงไรกัน

 

ตอนนี้ ยอดฝีมือราชันจากขุมกำลังใหญ่ทั้งสามทั้งยังถือเป็นตัวแทนของยอดฝีมือของผู้คนทั้งหมดแต่ก็ยังมิอาจทำอันตรายเขาได้แม้แต่น้อย นี้ถือได้ว่าเพียงพอที่บ่งบอกได้ถึงความแข็งแกร่งของเขาได้แล้ว

 

“ ตูม —— ”

 

เยี่ยจงก็ได้ฆ่าสังหารออกไปอีกครั้ง เตียมพร้อมที่จะห้ำหั่นยอดยุทธ์จำนวนนับไม่ถ้วนของขุมกำลังใหญ่ทั้งสามลง หลังจากนี้เอง ยอดฝีมือราชันทั้งสามในที่สุดก็มีปฏิกิริยากลับมา ร่างกายของพวกเขาก็ไปปะทุประกายคมกล้าขึ้นมา มุ่งหน้าออกไปอย่างรวดเร็ว

.

.

.

.

กลุ่มลับ ติดต่อได้หลังไมค์(INBOX FANPAGE) ครับ

80ตอน/กลุ่ม/100บาทครับ
โปรโมชั่น เข้ากลุ่ม 4/5/6/7/9/10 ราคา 600
กลุ่ม4 https://goo.gl/ESwaou ตอนที่ 291-370
กลุ่ม5 https://goo.gl/ekcF7V ตอนที่ 371-450
กลุ่ม6 https://goo.gl/4rqw89 ตอนที่ 451-530
กลุ่ม7 https://goo.gl/qrQ7GA ตอนที่ 531-610

กลุ่ม8 https://goo.gl/Uzqf2x ตอนที่ 611-690

กลุ่ม9 https://goo.gl/1jPZtn ตอนที่ 691-770

กลุ่ม10 https://goo.gl/L8awva ตอนที่ 771-850 ล่าสุด 790 20/80ตอน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ INBOX ในเพจเลยครับ

https://www.facebook.com/ZuiQiangWuShen/

 

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ

天帝路 (Tiāndì Lù) : lit. Heavenly Emperor Road, 星空下无敌 (Xīngkōng Xià Wúdí) : lit. Invincible Under the Starry Heavens, 最强武神 (Zuìqiáng Wǔshén)
Score 6.8
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2008 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Strongest Martial God เทพยุทธสะท้านภพ หลังจากที่เยี่ยจงนั้นได้ตื่นขึ้นมา ปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นได้เปลี่ยนไป กำลังภายในของเขานั้นได้หายไป อาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ ในตอนนี้เขาเป็นเพียงขยะของตระกูลเยี่ย ถูกเปลี่ยนตัวคู่หมั่นหมาย เป็นคนพิการไม่สามารถที่จะฝึกวิชาได้ อีกทั้งยังมีหลายคนที่กำลังหมายหัวเอาชีวิตเขาอยู่ ถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาฟ้าลิขิต มีเพียงแต่ต้องแข็งแกร่งขึ้น ใช้มือของตนไคว่คว้าเอาไว้ เปลี่ยนเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในใต้หล้า

Comment

Options

not work with dark mode
Reset