เทพอสูรสยบโลกา – ตอนที่ 403-404

ตอนที่ 403 วิกฤตการณ์(ตอนสี่)

 

“ระวัง-” ทันใดนั้นเองหลินหยางตะโกนก้องเสียงดังเมื่อเห็นบางอย่างแปลกแยกแตกต่างในกลุ่มศัตรูเบื้องหน้า

 

ตูมม~

 

ยังมิทันได้เอ่ยปากจนสุดเสียง

 

เจียวซิ่นมนุษย์หมาป่าหนุ่มถูกกระแทกจนถลาถอยหลังไปเกือบสองก้าว ทันควันนั้นเองเขารีบรุดหน้ากลับเข้าสู่ใจกลางอุดรูโหว่สร้างแนวป้องกันขึ้นมาอย่างรวดเร็วด้วยใบหน้าตื่นตระหนกซีดขาวเป็นไก่ต้ม

 

อ้ากก~

 

เจียวซิ่นร้องออกมาอย่างเจ็บปวด มองไปยังแขนของมันบัดนี้เป็นสีเขียวคล้ำคล้ายกับถูกทุบเข้าใส่ด้วยก้อนหินอย่างทารุณ มีรอยฟกช้ำขนาดใหญ่ตั้งแต่ข้อมือจนถึงข้อศอกของเขาเลยทีเดียว

 

หากเทียบกับแขนอีกข้างหนึ่งที่ถือจับดาบสั้นเอาไว้นั้น สภาพของสองแขนแตกต่างกันอย่างชัดเจน ส่งผลให้ผู้พบเห็นจิตนาการถึงความเจ็บปวดที่ตัวมันได้รับ คนที่เหลือหยุดการถอยกลับมาปักหลักตั้งรับอย่างทันที

 

อั่ก~

 

ยังมิทันได้กลับมาตั้งตัวเต็มที่เจียวซิ่นพ่นเลือดออกมาใส่แผ่นโล่ที่กำลังยึดมั่นอยู่ ไหลอาบลงเปรอะเปื้อนลงบนเสื้อผ้าที่สวมใส่

 

“เจียวซิ่น!” หลินหยางร้องเรียกชื่อมันอย่างตกใจ

 

“พี่เจียวซิ่น!” มนุษย์หมาป่าที่เหลือก็ตกใจไม่แพ้กัน

 

พวกมันสะดุ้งสุดตัวเมื่อจู่ๆมนุษย์หมาป่าที่แข็งแกร่งที่สุดในเมืองแห่งนี้อย่างเจียวซิ่นถูกโจมตีเข้าใส่อย่างรุนแรงจนเซถลาเกือบพลาดท่าเสียทีให้แก่การโจมตีเมื่อครู่ไปแล้ว

 

ฉึกก~

ฟึบ~

 

นอกจากเจียวซิ่นที่พึ่งถูกโจมตีพวกเขาทั้งห้ารีบจัดการปลิดชีวิตค้างคาวปีกเหล็กระดับสี่ทั้งห้าตัวที่จู่โจมเข้ามาทันที

 

“นายเป็นไงบ้าง” หลินหยางใบหน้าตื่นเก็บดาบสั้นของตนเสียบไว้ข้างเอวทันที

 

ยื่นแขนเอามือประคองร่างของเจียวซิ่นเอาไว้ช่วยให้มันทรงตัวได้อย่างมั่นคง การกระทำทั้งหมดนี้ยังมิได้ลดการป้องกันแต่อย่างใดโล่เหล็กในมือของเขายังคงประจำไว้ยังจุดเดิมเพื่อป้องกันการโจมตีต่อเนื่องมิได้ประมาท

 

แค่ก~

 

ทันทีที่มือเขาจับลงไปบนแผ่นหลังของเจียวซิ่น มันก็ส่งเสียงไอออกมา

 

มันแสดงอาการผิดปกติของร่างกายออกมาอย่างมิสามารถควบคุมได้ ทุกคราที่มันหายใจเอาอากาศออกมานั้นจะแสดงอาการไอขั้นรุนแรง เพราะมิใช่เพียงอากาศที่ออกมาจากร่างกายของมนุษย์หมาป่าหนุ่มผู้นี้

 

แต่มันเป็นของเหลวสีแดงถูกขับออกมาพร้อมกับการไอของมัน มันคือเลือด!

 

อ่อก~

 

เจียวซิ่นพยายามพยุงตนเองอ้าปากหมายจะตอบกลับผู้นำของตน แต่ยังมิทันได้พูดออกมาแม้คำเดียวมันพ่นเลือดกองโตออกมาเสียก่อน บัดนี้มันบาดเจ็บหนักจากการปะทะเมื่อครู่

 

“บ้าเอ้ย!” หลินหยางอุทาน

 

เมื่อเขาเห็นอาการของเจียวซิ่นไอออกมาเป็นเลือดมิขาดสายเช่นนี้เขาตรวจสอบบาดแผลของมันทันทีและแล้วก็เจอเข้ากับต้นตอของปัญหาที่เจียวซิ่นกำลังเผชิญอยู่

 

บนแผงอกของมันมีรอยเขียวฟกช้ำเป็นแนวยาวตั้งแต่กลางลำตัวจนถึงอกข้างขวา หากดูจากรอยช้ำที่เกิดขึ้นเมื่อรวมเข้ากับอาการของมัน นั่นแสดงว่ามันได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอวัยวะภายในอย่างปอด!

 

 

ตอนที่ 404 วิกฤตการณ์(ตอนห้า)

 

ดูจากบาดแผลแล้วคงเกิดจากแขนข้างที่ถือโล่ของมันอัดกระแทกเข้าใส่ทรวงอกของตนเองอย่างรุนแรง จึงทำให้แขนและแผงอกของมันได้รับความเสียหายทั้งคู่

 

และต้นตอของบาดแผลบนร่างกายของเจียวซิ่นนี้ก็มาจากแรงปะทะจากการโจมตีอย่างฉับพลันเมื่อครู่ที่ตอนนี้เขาเห็นตัวตนของผู้โจมตีแล้ว

 

มันคือค้างคาวตัวจ้อย!

 

มิผิดค้างคาวตัวนี้มีขนาดร่างกายเล็กกว่าค้างคาวระดับสี่ยิ่งนัก

 

ค้างคาวระดับสี่ร่างกายของมันหากเทียบกับค้างคาวปกติที่เขารู้จักจากโลกเดิม มันคงจะมีขนาดตัวใหญ่มากกว่าสามเท่าหรือใกล้เคียง

 

แต่เจ้าค้างคาวผู้โจมตีมนุษย์หมาป่าที่แข็งแกร่งที่สุดภายในเมืองของเขาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้ มันมีขนาดตัวเทียบเท่าลูกปิงปองเท่านั้น มันเล็กยิ่งกว่าค้างคาวปกติเสียด้วยซ้ำ!

 

ทั้งนี้เขาเขายังมิทันเห็นมันได้อย่างชัดเจนเท่าใดนัก

 

มันเป็นช่วงเวลาเพียงแค่แว๊บเดียวเท่านั้นที่มันเผยตัวก่อนที่จะเข้าจู่โจมกระทั่งทักษะตาเหยี่ยวของเขายังแทบมองตามไม่ทันการเคลื่อนไหวของมัน หากเทียบความเร็วของมันกับลูกธนูที่ถูกปลดปล่อยออกจากคันศร กล่าวว่าลูกธนูยังช้ากว่าค้างคาวตัวนี้ก็มิเกินเลย

 

“พวกนายระวังตัวด้วย การโจมตีรุนแรงที่โจมตีเข้าใส่เจียวซิ่นเมื่อครู่มันมาจากค้างคาวปีกเหล็กตัวหนึ่ง มันมีขนาดตัวเล็กกว่าเจ้าพวกนี้มากนักแต่ความเร็วของมันแม้แต่ค้างคาวระดับหกก็ไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบกับมันได้ มันจะโจมตีเข้ามาจากมุมอับของพวกเราโดยแฝงตัวปะปนอยู่ในฝูงค้างคาวตรงนี้ การโจมตีแปลกๆที่เราเจอก่อนหน้านี่ก็คงจะมาจากเจ้านี่แหละ” หลินหยางสาธยายเล่ารายละเอียดทุกอย่างที่ตนรู้ให้แก่พักพวก

 

ตอนนี้คิ้วของเขาขมวดเป็นปมแน่น ริมฝีปากแตกแห้ง ดวงตาหรี่เล็กจ้องมองไปยังฝูงค้างคาวตรงหน้าด้วยสายตาดุร้ายเกรี้ยวกราด

 

หมายจะเสาะหาตัวเจ้าค้างคาวตัวจิ๋วที่ทำให้สหายของเขาต้องบาดเจ็บสาหัสเช่นนี้

 

มนุษย์หมาป่าหนุ่มเจียวซิ่นมาจากเมืองมนุษย์หมาป่าที่พ่ายแพ้ให้แก่เขาและเข้าร่วมเป็นทองแผ่นเดียวกันกับเมืองตนเป็นกลุ่มแรก นับจากตอนนั้นจนถึงบัดนี้เจียวซิ่นได้ร่วมรบ กิน นอน ออกล่า ไปพร้อมกันกับเขาทุกศึก

 

พวกเขาทั้งสองร่วมใจใช้หยาดเหงื่อและหยดเลือดฝ่าฟันกันจนมาถึงทุกวันนี้ เขามองเจียวซิ่นเฉกเช่นเดียวกับครอบครัวของตนเองไปแล้ว

 

แค่ก~

 

เมื่อมองไปยังมนุษย์หมาป่าตนนี้ที่กำลังไอพ่นเลือดออกมา ใบหน้าซีดเซียวไร้เรี่ยวแรง ยิ่งเห็นเช่นนั้นเขายิ่งโกรธแค้นดุดัน มิมีคราใดที่เขาอยากจะปลิดชีวิตใดมากเท่านี้

 

การโจมตีเมื่อครู่นี้หากมิใช่เพราะทักษะดวงตาเหยี่ยวของเขาแล้วละก็คงไม่สามารถเห็นการทำงานประสานกันอย่างแนบเนียนของค้างคาวตัวจ้อยนั้นเป็นแน่

 

ก่อนที่มันจะโจมตีอย่างรุนแรงใส่เจียวซิ่น มีค้างคาวระดับสี่ ห้าตัวบินแยกออกมาจากฝูงพุ่งเข้าหมายจะโจมตีใส่แนวป้องกันของพวกเขา ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนทั้งหก

 

พวกเขาสามารถจัดการกำหราบค้างคาวระดับสี่พวกนี้ได้อยู่แล้ว แต่ทว่าค้างคาวระดับสี่ทั้งห้าตัวนั้นเป็นเพียงแค่ตัวล่อ!

เทพอสูรสยบโลกา

เทพอสูรสยบโลกา

Score 7.1
Status: Ongoing Released: N/A Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง เทพอสูรสยบโลกาประเทศจีน ปี ค.ศ. 2025 จู่ๆ เกิดแผ่นดินไหวขึ้นทั่วโลก และ มี”ประตู” ประหลาดเกิดขึ้นทั่วทุกเมืองใหญ่ทั่วโลก พร้อมกับเสียงปริศนา “มนุษย์เอ๋ย พวกเจ้าอยากเปลี่ยนแปลงโชคชะตาหรือไม่ อำนาจ เงินทอง วาสนา ความมั่งคั่ง หากอยากเปลี่ยนแปลง เชิญเข้ามาที่ประตูนี้ จักต้อนรับพวกเจ้า” เรื่องราวแห่งตำนานกำลังจะเริ่มขึ้น

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset