เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 517 ปลดผนึกสายเลือด

บทที่ 517 ปลดผนึกสายเลือด

 

ในพระราชวังของเจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง . . . . . . .

” นั่นคือสิ่งที่เจ้าต้องการ ? ” ฉื่อหยานขมวดคิ้วอย่างประหลาดใจ มองปาฉือตั้งที่กำลังตื่นเต้น

มันเป็นกุญแจสีทองขนาดหนา มันดูไม่มีอะไรโดดเด่นเลยเมื่ออยู่ในห้องนี้ แต่ปาฉือตั้งก็มองไปที่มันด้วยความตื่นเต้น

” ใช่ นั่นล่ะ มันคือกุญแจโลหิตพระเจ้า สมบัติล้ำค่าของตระกูลปาเรา ” ปาฉือตั้งขยายมือของเขาไปจับกุญแจสีทองเบาๆ เหมือนเขากำลังลูบผิวของคนที่เขารักด้วยความอบอุ่น และไม่อยากจะจากไป

ตระกูลปาได้ตกต้ำลงตลอดหลายปีมานี้ พอมาถึงรุ่นของปาฉือตั้ง พวกเขาก็เหลือกันเพียงพี่ชายน้องสาวสองคนเท่านั้น ถ้าพวกเขาไม่พบกุญแจโลหิตในเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง อีกไม่นาน ความแข็งแกร่งของจิตวิญญานต่อสู้ก็จะจางหายไป และในที่สุด มันก็กลายเป็นสายเลือดปกติ

” ขอบคุณ ” ปาฉือตั้ง สูดหายใจเข้าลึกๆ เขาแสดงความขอบคุณฉื่อหยานอย่างจริงใจ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความชื่นชม

” ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ” ฉื่อหยานยิ้มให้เขา ” เราได้รับกุญแจโลหิตพระเจ้าแล้ว เราควรจะใช้พลังทั้งหมดของเราเพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เจ้าใช้มันตอนนี้เสีย ข้าจะปกป้องเจ้าเอง “

” ที่นี่รึ ? ” ปาเฟยรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย พวกเขาอยู่ที่วังของเจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง ถ้าพวกเขาใช้กุญแจโลหิตพระเจ้าในสถานที่แบบนี้ บางทีนักรบในเมืองจักพรรดิน้ำแข็งอาจจะรู้เรื่องของพวกเขา สองพี่น้องใช้ชีวิตอย่างหลบซ่อนมาตลอดหลายปี พวกเขาอาศัยอยู่ในภูเขาหรือป่าลึก เพื่อฝึกฝน พวกเขาไม่กล้าที่จะออกมาสถานที่โจ่งแจ้งเป็นที่ต้องสายตาของผู้อื่น

พวกเขาวางแผนที่จะใช้กุญแจโลหิตพระเจ้า เมื่อตอนที่ออกจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง และหาสถานที่ใช้กุญแจนี้ เมื่อได้ยินสิ่งที่ฉื่อหยาน กล่าวพวกเขาก็ไม่สามารถช่วยได้ที่จะลังเล

” ไม่มีปัญหา เจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งไม่ได้มีความคิดร้ายๆกับพวกเจ้า แม้ว่าพวกเขาจะกดดันพวกเจ้า แต่พวกเจ้าก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป ” ฉื่อหยานปลอบพวกเขา

” ก็ได้ ” ปาฉือตั้งต้องการใช้กุญแจโลหิตพระเจ้าเพื่อที่จะได้รับพลังลึกลับที่ส่งต่อมาบรรพบุรุษของเขา เมื่อเห็นฉื่อหยานรับประกันเขาก็ตกลงทันที

ฉื่อหยานก็จ้องมองไปที่กุญแจโลหิตพระเจ้าอย่างจริงจัง

เขามักจะสนใจในสมบัติที่ลึกลับ เช่นกุญแจโลหิตพระเจ้านี้ มันเป็นสมบัติที่มีค่าที่สุดของตระกูลปามีไว้สำหรับให้รุ่นลูกหลานได้ใช้ผลดผนึกสายเลือด ฉื่อหยานรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับฉากที่กำลังจะเกิดขึ้น

จ้องมองไปที่เขา ปาฉือตั้งก็กลั้นหายใจ , เขามุ่งเน้นความคิดของเขา ครั้งแรก เค้าค่อยๆรวบรวมพลังในร่างกายของเขา สักพักต่อมา ปาฉือตั้งก็กระตุ้นพลังปราณลึกลับให้ไหลผ่านไปที่นิ้วชี้ข้างซ้ายของเขา ปล่อยงแสงที่มีกลิ่นอายที่แข็งแกร่งออกมา

” สลาย ! ” บาฉือตั้งตะโกนออกมาสั้นๆ

ผิวหนังบนปลายนิ้วของเขามีแผลเล็กน้อย หยดเลือดสีทองคำของเขาก็พุ่งออกไป

ใบหน้าของปาฉือตั้ง ก็ตรึงเครียด วิญญาณของเขาและจิตใจก็ถูกย่อลงในเลือดสีทอง เขาใช้ความคิดของเขาควบคุมการให้มันค่อยๆไหลไปที่กุญแจโลหิตพระเจ้าที่อยู่บนฝ่ามือขวาของเขา

ซี …….. !

เมื่อหยดเลือดสีทองสัมผัสกับกุญแจโลหิตพระเจ้า หมอกสีทองก็พลันไหลออกมาจากกุญแจ

หลังจากผ่านไปสิบห้านาที กุญแจโลหิตพระเจ้าก็เหมือนถูกต้ม ฟองสีทองก็ผุดออกมา พลังป่าเถื่อนที่รุนแรงก็กระจายออกมาจากกุญแจโลหิตพระเจ้าสั่นสะท้านไปทั่ว

บูม !

การสั่นสะเทือนครั้งใหญ่ถูกส่งมาจากกุญแจโลหิตพระเจ้า เพียงพริบตาเดียว ลำแสงสีทองมากมายก็พุ่งออกมาส่องแสงประกาย, แสงสีทองปกคลุมไปทั่วน้ำแข็งท้องหมด ห้องน้ำแข็งก็เป็นประกายสว่างขึ้นด้วยแสงสีทองแปลกประหลาด กำแพงน้ำแข็งถูกฉาบด้วยแสงสีทอง งดงามมาก !

ปาฉือตั้งคำรามชี้นิ้วชี้ของเขาเข้าไปาใกล้กุญแจโลหิตพระเจ้า

ฟองสีทองเดือดจากกุญแจโลหิตพระเจ้า ก็กลายเป็นเหมือนนางฟ้าตัวเล็กๆ ลอยเข้าไปในร่างกาย ปาฉือตั้งทะลุปลายนิ้วของเขา

ร่างของปาฉือตั้งก็ค่อยๆกลายเป็นสีทองและแสงสีทองก็ส่องออกมาจากตัวเขา

ก้องก้องก้อง !

เสียงก็ดังออกมาจากกุญแจโลหิตพระเจ้าอย่างต่อเนื่อง . . . . . . . พลังงานสีทองไหลระเบิดออกมาอย่างกราดเกรี้ยวเหมือนกับเป็นสัตว์อสูรโบราณที่กำลังอารมเสีย กุญแจก็สั่นไปมาราวกับว่ากำลังมีสิ่งมีชีิวิตต้องการพังกุญแจออกมา

” เร็วเข้า ! “

ปาเฟยก็ตะโกนออกมา

ปาฉือตั้งไม่กล้าที่จะลังเล เขาเอานิ้วชี้ของเขาทิ่มเข้าไปที่กุญแจโลหิตพระเจ้าทันที

บูม !

การระเบิดอย่างรุนแรงก็เกิดขึ้น ทุกคนที่อยู่ในห้องต่างก็เห็นกุญแจโลหิตพระเจ้าเปลี่ยนเป็นเนื้อเยื่อสีทองปกตลุมปาฉือตั้ง . พลังลึกลับมากมายมหาศาลก็กลายเป็นลวดลายสีทองคำแปลกประหลาดและเริ่มที่จะถูกถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกาย ปาฉือตั้ง .

 

ฉื่อหยานก็รู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าลายสีทองนั้นไม่เพียงแต่มีพลังที่กราดเกรี้ยว ,แต่ยังมีความทรงจำบางอย่างแฝงอยู่ด้วย

นี้ย่อมคือความสามารถที่เป็นมรดกสืบทอด รวมถึงพลังพิเศษ !

ด้วยถูกเนื้อเยื่อสีทองปกคลุม จู่ๆปาฉือตั้งก็สั่นสะท้านอย่างรุนแรง เกิดเป็นเสียงไปทั่วห้อง

เขาเป็นนักรบระดับรู้แจ้ง เมื่อพลังที่มหาศาลเหล่านี้ไหลเข้าไปในร่างของเขา มันก็ทะลุขีดจำกัดร่างกายของเขาเกินกว่าที่จะรับได้ กล้ามเนื้อผิวหนังของเขาปูดบวม ซึ่งดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก แต่มันก็แฝงไปด้วยความงดงาม

ปาฉือตั้งกำลังคำรามออกมาและสั่นสะท้านอยู่ในห้องน้ำแข็ง ร่างกายของเขาทั้งหมดก็ส่องประกายด้วยแสงสีทองเหมือนดวงตะวันสีทอง พร้อมกับมีพลังที่สั่นสะท้านทะลักออกมา

ภายใต้การพินิจพิเคราะห์ดูของฉื่อหยาน แสงสีทองอ่อนกำลังไหลซึมเข้าไปในร่างกายของเขาทีละนิดผ่านขั้นตอนเหล่านี้ เส้นแสงมสีทองอ่อนที่ดุดันหลอมรวมเข้ากับกระดูกของเขา จุดชีพจรและเส้นชีพจร และอวัยวะภายใน เส้นแสงสีทองนับหมื่นเคลื่อนที่ด้วยความเร็วเหมือนสายฟ้าฟาดไปที่สมองของเขา

” เกิดอะไรขึ้น ? “

ภายในห้องลับ , ปิงชิงถง ซวงยู่ซู ฮันซุย และเหลิงต้านชิง พวกนางก็ลึกขึ้นจากที่นั่งของพวกนางด้วยความกังวลและไม่สบายใจ

พวกนางไม่รู้ว่าทำไมทั้งวังถึงได้สั่นสะเทือนเหมือนมีสัตว์อสูรยักษ์เดินไปมาในพระราชวัง แรงสั่นสะเทือนนี้กระจายไปทั่วทุกที่ พวกนางคิดว่าเกิดหายนะบางสิ่งขึ้น

” เป็นยู่หลี่เหมิงรึ ? ” ฮันซุยก็ถามขึ้นตามสัญชาตญาณ

ปิงชิงถง ที่สงบ นางปิดตาของและส่งสัมพัสออกไป ” เสียงดังมาจากห้องน้ำแข็งที่ฉื่อหยานไป”

” เขาทำอะไร ? ” เหลิงต้านชิงพูดพร้อมกับขบฟันแน่น

” ไปดูกันเถอะ ” ปิงชิงถง ลังเลอยู่สักพัก ผนังแห่งที่หนาแน่นในห้องลับของพวกนางก็แยกออก เผยให้เห็นอุโมงค์น้ำแข็ง .

ซวงยู่ซู ฮันซุย และเหลิงต้านชิงก็รำพึงสักพัก แต่ในที่สุดพวกนางก็ไม่สามารถกดลงความอยากรู้ในหัวใจของพวกนางได้และเดินตามพี่สาวไป

แม้ว่าพระราชวังของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งจะใหญ่ แต่สถานที่ที่ฉื่อหยานไปไม่ได้อยู่ห่างกันมากนัก ไม่นานหลังจากที่หญิงสาวทั้งสี่คนออกจากห้อง พวกนางก็มาถึงหอน้ำแข็งขนาดใหญ่

ภายในโถงน้ำแข็ง , ปาฉือตั้งหายใจหนัก เส้นเลือดสีทองปูดบวมอยู่ใต้ผิวหนังทั่วร่างกายของเขา พลังชีวิตกำลังล้างชะล้างร่างกายจากภายใน ซึ่งส่องแสงสีทองปกคลุมไปทั่ว ผู้คนสามารถสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจน

ปิงชิงถง และอีกสามคนก็ยืนอยู่ที่ประตูทางเข้า มองแวบแรก พวกนางก็ไม่สามารถช่วยได้ที่จะร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว

เมื่อปาฉือตั้ง มาที่นี่ เขามีระดับการบ่มเพาะในนภาที่สามระดับรู้แจ้ง เกิดอะไรขึ้นกับเขาใ เพียงเวลาไม่นาน เขาถึงได้กลายเป็นน่าหวาดกลัวเช่นนี้ ?

กลิ่นอายจากปาฉือตั้งก็พุ่งพล่านมากขึ้นอย่างรุนแรง อย่าว่าแต่นักรบระดับรู้แจ้งเลย แม้ยอดนักรบระดับนภาใช้พลังที่งหมดที่มี พวกเขาก็ไม่อาจมีพลังได้ถึงระดับนี้

เกิดอะไรขึ้น ?

ปิงชิงถง เต็มไปด้วยความสงสัย นางไม่สามารถช่วยได้ที่จะถามฉื่อหยานออกไป ” เจ้าทำบ้าอะไรอยู่ ?

เป็นฉื่อหยานที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูปาฉือตั้ง เมื่อได้เสียงของนางปลุก เขาก็ได้สติ เขายิ้มจนเห็นฟัน โบกมือไปที่นาง ” . มานี่สิ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะมีโอกาสได้เห็นการหลอมรวมของโลหิตพระเจ้า นี่เป็นครั้งแรกที่ข้าเคนเห็น ถ้าเราไม่ดูตั้งแต่ต้นจนจบ ก็นับได้ว่าน่าเสียดายนัก”

” อะไร นะ? ! ? “

ปิงชิงถง และหญิงสาวอีกสามคนก็ร้องออกมาด้วยความกลัว

หลอกรวมโลหิตพระเจ้าในร่างกาย

ดวงตาที่สดใสของพวกนางก็จ้องมองปาฉือตั้งที่อยู่ตรงกลางห้องน้ำแข็ง หัวใจของพวกนางเต็มไปด้วยความรู้สึกแปลก ๆ เขาต้องโชคดีแค่ไหนกัน ถึงได้มีโลหิตพระเจ้า ?

ภายใต้กล้ามเนื้อที่ปูดบวมมากขึ้น หญิงสาวทั้งสี่คนก็เดินเข้าไปในห้องโถงด้วยความระมัดระวัง เดินผ่านปาฉือตั้งที่กำลังระเบิดพลังออกมาไปที่ฉื่อหยาน

” เกิดอะไรขึ้นงั้นรึ ? ” ปิงชิงถง หันหน้าไปและสูดลมหายใจเข้า ” เจ้าปกปิดเรื่องเช่นนี้ไว้นานเท่าใด ?แล้วเขาได้รับโลหิตพระเจ้าจากที่ใด ? ทำไมเขาถึงได้หลอมรวมมันที่นี่ เกิดอะไรขึ้น ?

” มันเป็นสมบัติของพวกเจ้า ” ฉื่อหยานอธิบาย

” อ๊ะ ! ” ปิงชิงถง ก็ตกตะลึงด้วยใบหน้าเหลือเชื่อ

” มีโลหิตพระเจ้าในบ้านของข้างั้นรึ ? ทำไมข้าถึงไม่รู้หละ ข้าอยู่ที่บ้านสมบัติมานานหลายปี ทำไมข้าถึงไม่เคยพบโลหิตพระเจ้าในนั้นเลย โชคของข้าไม่ดีงั้นรึ ? “

ปิงชิงถงรู้สึกขมขื่น ความคิดของนางก็กลายเป็นหดหู่

 

”อย่าได้คิดมากไป ต่อให้เจ้ามีโลหิตพระเจ้านั่นอยู่ เจ้าก็ไม่อาจหลอมรวมกับมันได้ มีเพียงเขาที่สามารถหลอมรวมกับสิ่งนี้ได้เท่านั้น นอกจากเขาแล้ว ไม่มีใครสามารถใช้มันได้ ”อย่างรวดเร็ว , ฉื่อหยาน ก็สามารถรู้ได้ถึงสิ่งที่นางคิดอยู่ เขายิ้มบางๆ และปลอบนาง ” นอกจากผู้ที่มีสายเลือดโลหิตพระเจ้าแล้ว คนอื่นไม่สามารถหลอมรวมกับโลหิตพระเจ้าได้ ดังนั้นเจ้าอย่าได้เสียดายเลย”

เมื่อได้ยินเขาพูดเช่นนั้น ปิงชิงถงก็รู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย

” ฉื่อหยาน เจ้าทราบเรื่องพวกนี้ได้อย่างไร ? และ เจ้ามีความสัมพันธ์อะไรกับเขา ?” ฮันซุยดวงตาก็ส่องประกาย นางยิ้มเบาๆ แล้วพูดออกไปด้วยเสียงหวาน ดวงตาของนางส่องประกายระยิบระยับด้วยเสน่ห์นางจ้องไปที่ฉื่อหยานตลอดเวลาโดยไม่กระพริบตาแม้แต่ทีเดียว

” เจ้าคนหลอกลวง ! ” เหลิงต้านชิงสาปภายใต้ลมหายใจของนาง นางไม่รู้ว่าทำไมนางถึงรู้สึกหงุดหงิดเมื่อเห็นพี่สาวของนางส่งสายตาโปร่ยเสน่ห์

” พวกเขาเป็นสหายข้า ” ฉื่อหยานยิ้ม ทำราวกับว่าเขาไม่เห็นฮันซุย จากนั้นเขาก็หันไปที่เหลิงต้านชิง และคุยกับนาง ” . เจ้าสามารถรักษาพิษในห้วงจิตสำนึกได้แล้วงั้นรึ ? “

” ใครให้เจ้ามาสนเรื่องของข้ากัน ข้าตายแต่เจ้ากลับได้ประโยชน์ ขอให้เจ้าตายเร็วๆ ” เหลิงต้านชิงหันหน้าไปพูดพร้อมกับสูดลมหายใจเข้าอย่างเย็นชา

” ดูเหมือนว่าเจ้าจะยังไม่ได้แก้พิษสินะ ” ฉื่อหยานดวงตาก็ส่องประกาย เขาลังเลอยู่พักหนึ่ง แล้วกล่าว” งั้นเจ้าให้ข้าลองดูได้หรือไม่ ? “

” เจ้ารึ ? ” เหลิงต้านชิงประหลาดใจ , นางพูดเยาะเย้ย ” แม้แต่พี่สาวของข้า ยังไม่สามารถแก้ได้ เจ้าคิดว่าจะทำได้งั้นรึ ? มันเป็นวิญญานพิษ ซึ่งไม่สามารถจะรักษาด้วยเม็ดยาปกติ อย่าทำตัวเป็นดีเลย ข้าขอ ?

” ใช่ เพราะมันเป็นพิษประเภทวิญญาณ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ข้าขอตรวบสอบดู หากต้องการสมุนไพรหรือเม็ด ยาข้าก็ไม่มีหลอก ให้ข้าดูนาง”

เหลิงต้านชิงก็ตกใจ

ปิงชิงถงเคลื่อนไหว นางพูดว่า ” เจ้าสามารถแก้ได้รึ ? “

” ข้าก็ไม่แน่ใจ ข้าต้องขอตรวจก่อน ” ฉื่อหยานตอบอย่างไม่แน่ใจ

” งั้นเจ้าตรวจของข้าก่อนเลย ” ฮันซุยยิ้มอย่างอ่อนโยน จงใจเดินมาหาเขาด้วยการเดินที่สง่างามของนาง นางขยายแขนหยกข้างสายของนาง

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1434 ลูกค้าท่านใดสนใจ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลย > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset