เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 522 ปฐพีเยือกแข็งท้องนภา

บทที่ 522 ปฐพีเยือกแข็งท้องนภา

 

ปิงชิงถง และน้องสาวของนางก็จ้องมองไปราวกับเจอกำลังเผชิญหน้าศัตรูคู่อาฆาตของพวกนาง พวกนางมองไปยังทิศทางของคนทั้งสองที่พึ่งมาถึงด้วยใบหน้าเคร่งขรึม

เป็นหัวหน้าตระกูลหนิง หนิงตู้ฉวน ที่กดขี่เมืองจักพรรดิน้ำแข็งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เมืองจักพรรดิน้ำแข็งและตระกูลหนิงนั้นอยู่ใกล้ๆกันและมักจะแข่งขันเก็บเกี่ยวทรัพยากรกันอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม ตระกูลหนิงมักจะอยู่เหนือกว่าก้าวหนึ่งเสมอ เพราะระดับการบ่มเพาะของปิงชิงถงนั้นต่ำกว่าหนิงตู้ฉวน นั้นจึงทำให้โดยรวมแล้วเมืองจักพรรดิน้ำแข็งตามหลังตระกูลหนนิง พวกนางไม่กล้าที่จะแข่งขันกับตระกูลหนิงมากนัก

เห็นได้ชัดว่า หนิงตู้ฉวนมาที่นี่โดยไม่มีเจตนาที่ดี . นี้ทำให้ ปิงชิงถง เป็นกังวล

หนิงตู้ฉวนนั้นฝึกบ่มเพาะวิชาพิษเจ็ดสี หลังจากที่เขาส่งเสียงของเขาไปทั่วเมือง เขา และ ยู่หลี่หมิง ก็ค่อยๆลอยลงมาเหนือวังเจ้าเมือง

ฉื่อหยานขมวดคิ้ว แต่เขาก็ไม่ได้กังวลอะไร เขาแค่มองไปที่หัวหน้าตระกูลหนิงอย่างเย็นชา เพื่อดูสิ่งที่เขาจะทำและตรวจสอบความแข็งแกร่งของเขา

หลังจากที่ยูหลี่หมิงมาถึง ดวงตาที่เหมือนกับอรพิษของเขาก็จ้องไปที่ฉื่อหยานขณะที่ยิ้มออกมา ” เจ้าเด็กน้อย ดูสิว่าเจ้าจะหยิ่งพยองได้อีกนานแค่ไหน !

” อ้าว นี่เจ้ายังไม่ตายอีกรึ ? ” ฉื่อหยานยิ้มเย้ยหยัน ” ครั้งที่เจ้าหนีหัวซุกหัวซุนเหมือนหมาข้างถนน ข้าคิดว่าเจ้าคงเขียนคำว่า ตาย ไม่เป็นสินะ เจ้าถึงได้กลับมาและเรียนรู้ที่จะเขียนคำนี้ ฮ่าๆ ก็ดี ดูสิว่าครั้งนี้เจ้าจะเขียนคำว่า ตาย เป็นหรือไม่ “

หน้าของยู่หลี่หมิงก็มืดมรและอึมครึม เขายิ้มจนเห็นฟันอย่างโหดเหี้ยม และไม่ได้ต่อบทสนทนากับ ฉื่อหยาน เขาหันไปที่หนิงตู้ฉวนและพูด ” พี่หนิง , เจ้าก็เห็นเด็กนั้นแล้ว หนิงฉือซาน ตายด้วยน้ำมือของเขา และข้าก็คิดว่าหนิงเซอเองก็ตกตายด้วยน้ำมือของเจ้าเด็กสารเลวนี่ ฉะนั้น พี่หนิงคงจะไม่มีวันปล่อยให้มันเห็นดวงตะวัน วันพรุ่งนี้ใช่หรือไม่ ?

หนิงตู้ฉวนพยักหน้าอย่างเรียบเฉย เขาหันไปที่ ปิงชิงถง และกล่าวว่า ” เจ้าเมืองปิง ข้าไม่ได้มาที่นี่เพื่อมาสร้างปัญหาและเริ่มสงครามระหว่างอารามสวรรค์และสมาคมนักรบ ข้ามาที่นี่ก็เพราะเจ้าเด็กฉื่อหยาน ตราบใดที่เจ้าไม่เข้ามาเกี่ยวข้อง ข้ามั่นใจได้ว่าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งและตระกูลหนิงของเราจะไม่เป็นศัตรูกัน เจ้าคิดอย่างไร ? “

ปิงชิงถงใบหน้าของนางก็เย็นชานางสูดหายใจเข้า ” หัวหน้าตระกูลหนิง จนถึงตอนนี้ เมืองจักพรรดิน้ำแข็งของเราและตระกูลหนิงของเจ้าเป็น เหมือนน้ำบ่อไม่ยุ่งกับคลอง เราไม่เคยยุ่งเรื่องของกันและกัน . แต่เจ้าได้มอบหมายแก่เจ้าสารเลวยู๋หลี่หมิงมาจัดการกับเมืองจักพรรดิน้ำแข็งของเรา ซึ่งได้ละเมิดความสัมพันธ์ของเราแล้ว วันนี้ เจ้าต้องการที่จะมาสร้างปัญหาเพิ่มให้กับเมืองจักพรรดิน้ำแข็งอีก บอกข้าสิว่านี่มิใช่การประกาศสงครามหลอกรึ ? “

” สิ่งที่ยู่หลี่หมิงทำนั้นล้วนไม่เกี่ยวข้องกับตระกูลหนิงเรา ” หนิงตู้ฉวนขมวดคิ้ว ” . เจ้าเมืองปิง เจ้าพูดเช่นนี้หมายความว่าเจ้าต้องการจะปกป้องเจ้าเด็กนั่นใช่ไหม ? “

” ใช่ ” ปิงชิงถงพยักหน้า

” เจ้าเมืองปิง ,ข้าขอแนะนำว่า เจ้าไม่ควรยื่นจมูกเข้ามาเกี่ยว เจ้าเป็นเจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งซึ่งเป็นเมืองที่อยู่ต่ำสุดในสมาคมนักรบ ตลอดทั้งปี ตระกูลหนิงของเราไม่เคยมีปัญหากับเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง เพราะเราคิดว่า เจ้าเพียงผู้หญิง เราให้โอกาสเจ้าแล้ว แต่ดูเหมือนเจ้าจะไม่ต้องการมัน . ” หนิงตู้ฉวนดวงตาและสีหน้าก้กลายเป็นดุร้าย ดูเหมือนว่าเขาได้สุญเสียความอดทนทั้งหมดไปแล้ว

” ให้โอกาสเรา ?” ปิงชิงถงแสยะยิ้มพร้อมกับส่ายหน้า ” ข้าไม่เห็นเลยว่าโอกาสที่เจ้าให้มันอยู่ไหน ? ตลอดปีที่ผ่านมาทรัพยากรหายากที่อยู่บนภูเขาหรือในแม่น้ำทั้งหมดล้วนถูกตระกูลหนิงของเจ้าแย่งไป และเมื่อใดก็ตามที่เราได้ทำธุรกิจร่วมกับนักรบคนอื่น ตระกูลของเจ้าก็จะเข้ามาแทรกแซง และทำให้พวกเขาจากที่นี่ไป นี่คือสิ่งที่เจ้าเรียกว่าให้โอกาสเรารึ ? “

” อย่างน้อยข้าก็สั่งให้คนในตระกูลของข้าไม่ฆ่าพวกเขา . ” หนิงตู้ฉวนหลี่ตาลง แสงที่เย็นยาก็ส่องประกายอยู่ในดวงตา ขณะที่เขากำลังอดกลั้นอย่างสุดขีด

” การที่ไม่ฆ่าพวกเขา นั่นหมายความว่าเจ้าให้โอกาสเราแล้วรึ ?” ปิงชิงถง ก็พูดตอบโต้ไปด้วยน้ำเสียงเย็นชา ” ดังนั้น เจ้าเลยเข้ามาวางท่าใหญ่โตในเมืองของข้างั้นรึ ? ข้าขอสั่งให้เจ้าออกไปเดี๋ยวนี้ ! นี่คือการไว้หน้าเจ้าแล้ว หัวหน้าตระกูลหนิง “

” พี่หนิง เหตุใดเราต้องไปเสียเวลาพูดคุยกับหญิงสาวคนนี้ด้วย ?” นิ้วมือของยูหลี่หมิงที่ซ่อนอยู่ในแขนเสื้อของเขาก็โผล่ออกมา กลิ่นอายควันพิษที่ทำให้คนมึนงงก็ค่อยๆกระจายออกจากร่างกายของเขา เขาได้ลงมือโดยที่ไม่มีใครสังเกตเห็น

” เจ้าต้องการที่จะปกป้องเจ้าเด็กนั่นจริงๆสินะ ? “ใบหน้าของหนิงตู้ฉวนก็เย็นชา”ข้าขอรู้เหตุผลได้หรือไม่ ฦ “

ปิงชิงถง จ้องมองเขาอย่างไร้จุดหมาย แล้วหัวเราะลั่น ดวงตาคู่สวยของนางมองไปที่ฉื่อหยานและพูดอย่างเขินอาย” เขาเป็นผู้ชายของเราและ แน่นอนว่าเราต้องการอยู่กับเขา นั่นพอเป็นเหตุผลที่ดีได้หรือไม่? “

” ผู้ชายของพวกเจ้ารึ ? พวกเจ้าทั้งหมดหนะรึ ?” หนิงตู้ฉวนก็รู้สึกแปลกใจ ดวงตาที่มืดมิดของเขาก็มองผ่าน ปิงชิงถง ฮันซุย เหลิงต้านชิงและซวงยู่ซู และพูดยืนยันอีกครั้งว่า ” พวกเจ้าทุกคนเลยรึ ? ”

ภสยใต้การพินิจพิเคราะห์ดูของเขา ซวงยู่ซูและเหลิงต้านชิงก็พยักหน้า

ฮันซุย ลังเล แต่ในที่สุดก็ให้พยักหน้าเล็กน้อยพร้อมกับหน้าแดง สีหน้าของนางก็แปลกออกไปเช่นกัน

 

” นังแพศยา ! “

เปลวไฟก็เผาไหม้ภายในดวงตาของยูหลี่หมิงราวกับว่ามีคนมาตบหน้าเขา เขาพูดพร้อมกับขบฟันแน่น ” ดูเหมือนหมอกละลายจิตของข้าคนนี้จะทำให้เจ้าเด็กสารเลวนี้ได้รับประโยชน์สินะ นังหญิงร่านทั้งสี่ , ข้าจะทำให้พวกเจ้าร้องขอชีวิตและรู้สึกว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ ! ฟังให้ดี ! ! ! วันนี้ข้ายูหลี่หมิงจะทำให้เจ้าเสียใจที่ได้เกิดมาบนโลกนี้ “

” เจ้าหมาแก่ยู่ เจ้ากำลังจะบอกว่าเจ้าจะทำให้ผู้หญิงของข้ารู้สึกอยากตายมากกว่ามีชีวิตอยู่งั้นรึ ?” ฉื่อหยานยิ้มจนเห็นฟัน ด้วยใบหน้าที่เย็นชาของเขา” ด้วยตัวของเจ้า ? ที่รู้แต่วิธีใช้หมอกควันไร้สาระหนะรึ ? เจ้าไม่แม้แต่จะสร้างรอยขีดข่วนให้กับหุ่นเหล็กของข้าได้ด้วยซ้ำ แต่เจ้ากลับกล้าพ่นคำที่ดุร้ายเช่นนี้ออกมารึ ?

ได้ยินเขาพูดเช่นนี้ ปิงชิงถง ซวงยู่ซู และเหลิงต้านชิงก็หน้าแดงขณะที่พวกนางรู้สึกปลื้มและตื่นเต้นอยู่ภายใน

ในที่สุด ฉื่อหยานก็ยอมรับสถานะของพวกนางต่อหน้าคนอื่น นี่จริงทำให้หญิงสาวเหล่านี้รู้สึกปลื้มเป็นอย่างมาก

” เด็กน้อย นอกจากพลังของสิ่งอื่นแล้ว เจ้าสามารถทำอะไรได้ ?” ยู่หลี่หมิง คำรามออกมา แต่เขาไม่กล้าที่จะลงมือก่อน แล้วเขาก็มองไปที่ฉื่อหยานอย่างกินเลือดกินเนื้อ หัวใจของเขาเต็มไปด้วยความแค้น เขาขบฟันแน่นและตะโกนออกมา , ” เจ้าวางท่าไปเถอะตอนนี้ ไอ้หนู ดูสิว่าเจ้าจะทำเช่นนี้ได้อีกนานแค่ไหน . ข้าจะให้เจ้าดูข้าข่มขื่นนังแพศยาพวกนั้น ! “

” เจ้าเมืองปิง , ข้าถามเจ้าอีกครั้ง เจ้ายังต้องการจะปกป้องเด็กคนนี้ใช่ไหม ?” หนิงตู้ฉวนสูดลมหายใจเข้าลึกและถามอย่างตรงไปตรงมา เขาไม่ต้องการเสียเวลาไปมากกว่านี้แล้ว

” ข้าเคยพูดก่อนหน้านี้แล้ว เขาเป็นผู้ชายของเรา เราจะไม่ทำเพียงยืนมองเท่านั้น ” ปิงชิงถงพูดด้วยความมั่นใจ .

ซวงยู่ซู เหลิงต้านชิง และ ฮันซุยก็พยักหน้า

” ดี เจ้ารนหาที่ตายเอง อย่าหาว่าไม่ปราณี ” หนิงตู้ฉวนคำรามขึ้นท้องฟ้า เสียงตะโกนของเขาฉีกกระชากผ่านลมทะลุผ่านท้องฟ้าสีคราม แสงรุ่งเจ็ดสีก็พุ่งออกมาจากเขาเป็นเหมือนดาวตกขนาดยาวกวาดผ่านท้องฟ้าเหนือวังเจ้าเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง

แสงสีรุ่งที่พุ่งออกมานั้นเต็มไปด้วยพิษที่รุนแรงมากมาย เกิดแรงสั่นสะเทือนขึ้นอย่างรุนแรง เมื่อลำแสงแต่ละเส้นพุ่งไปที่พระราชวังน้ำแข็ง มันเจาะผ่านผนังและพุ่งเข้า ผนังน้ำแข็งไม่สามารถต้านทานการทะลวงของแสงเหล่านี้ได้เลย

ตึ้ง ตึ้ง ตึ้ง !

อาคารน้ำแข็งก็ถล่มภายใต้โจมตีของแสงทั้งเจ็ดสี ก้อนน้ำแข็งหนาก็ล่วงหลน วังเจ้าเมืองก็เกิดเสียงดังวุ่นวาย อึกทึกระเบิดดังก้องไปทั่ว

” เจ้ากล้าทำลายวังของข้ารึ ? ตอนนี้เจ้าถือได้ว่าเป็นศัตรูของเราแล้ว !” ปิงชิงถง สีหน้าก็เปลี่ยนเป็นเย็นชาและพึมพำออกมา ” ปฐพีเยือกแข็งท้องนภา !

เมื่อซวงยูจู ฮันซุย และเหลิงต้านชิงได้ยินนางพูดเช่นนั้น ใบหน้าของพวกนางก็ตื่นเต้นที่ พวกนางกระตุ้นเคล็ดวิชาน้ำแข็งหยกของตน แต่ละคนก็มีอากาศหนาวเย็นระเบิดออกมา พลังที่สั่นสะเทือนโลกก็พวยพุ่งออกมาจากหญิงสาวทั้งสี่ พลังที่น่าสะพรึงกลัวนี้ก็วนรอบวังเหมือนงูสีขาว

กำแพงที่ล้อมรอบวังเจ้าเมืองที่กักเก็บพลังความเย็นไว้ ตอนนี้ก็ถูกปลดปล่อยออกมาทั้งหมด ทันทีอุณหภูมิก็ลดลงอย่างรวดเร็วในระดับที่น่าหวาดกลัว นอกจากนี้ กำแพงที่ยุบตัวก็กลายเป็นแข็งขึ้นภายใต้อากาศที่หนาวเย็น อาคารหลายหลังที่สั่นสะเทือนราวกับว่าจะพังทลายลงมา จู่ๆก็เหมือนมีพลังบางอย่างมาสนับสนุนโครงสร้างของพวกมัน ทำให้มันกลับมามั่นคงแข็งแกร่งอีกครั้ง

อากาศที่หนาวเย็นอย่างรุนแรงก็พุ่งออกมาจากหญิงสาวทั้งสี่ กลายเป็นระอองเยือกแข็งเหมือนฝุ่นตลบอบอวลไปทั่วภายในวัง ทุกๆที่ก็เริ่มกลายเป็นถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งหนา

ภายใต้พลังปราณที่หนาวเย็นเช่นนี้ แม้แต่อากาศก็ดูเหมือนจะเบาบางลง หิมะที่อยู่รอบๆก็ซัดกระหนำ ในขณะที่เส้นน้ำแข็งที่แหลมคมเริ่มปรากฏ

หลังจากนั้นไม่นาน ก้อนน้ำแข็งมากมายก็พุ่งมาหลอมรวมกันกันกลายเป็นก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่เหนือวัง

แกร๊กก แกร๊กก แกร๊กก !

เสียงแตกร้าวดังก้องจากทุกมุมเมือง วังเจ้าเมืองบิดเบี้ยว สมบัติของแต่ละชิ้น หญ้าและดอกไม้แต่ละต้น หรือแม้กระทั่งหิน ภายในพระราชวังก็ถูกแช่แข็ง หินน้ำแข็งขนาดใหญ่เริ่มลอบขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วยผลกระทบจากพลังบางอย่าง พวกมันกลายเป็นอาวุธที่แหลมคมพุ่งอย่างกราดเกรี้ยวไปที่หนิงตู้ฉวน

พลังความเย็นที่แช่แข็งได้ทุกสิ่งก็ขยายมากขึ้น และภายในหลายวินาที ทั้งวังก็ถูกผนึกด้วยน้ำแข็งหนา

มองจากด้านนอก วังเจ้าเมืองได้หายไปกลายเป็นภูเขาน้ำแข็งขาดใหญ่ เต็มไปด้วยพลังปราณความเย็นมหาศาล ทำให้ผู้คนรู้สึกขนลุกและแม้แต่ทำให้คนรู้สึกหนาวเย็นไปถึงก้นบึงหัวใจของพวกเขา

ปฐพีเยือกแข็งท้องนภา เป็นวิชาลับที่ต้องใช้นักรบระดับพระเจ้าสี่คนร่วมมือกันถึงจะใช้มันได้ และ ตอนนี้สถานที่รอบๆก็ถูกแช่แข็งอย่างสมบูรณ์

ปิงชิงถง ซวงยู่ซู ฮันซุย และเหลิงต้านชิงนั้นถึง เข้ากันได้ไม่ดี และพวกนางมักจะแข่งขันกันอยู่เสมอ ดังนั้นจึงไม่มีใครเคยเห็นพวกนางร่วมมือกันใช้วิชาของเคล็ววิชาน้ำแข็งหยกร่วมมือกัน นั้จึงมิอาจมีใครรู้ถึงความมหัศจรรย์ของปฐพีเยือกแข็งท้องนภา

 

แต่วันนี้ เมื่อเป็นเรื่องเกี่ยวกับฉื่อหยาน , หญิงสาวทั้งสี่ของเมืองจักพรรดิน้ำแข็งจึงได้ร่วมมือกันและใช้วิชาปญพีเยือกแข็งท้องนภาออกมา . มันครอบคลุมทั่วทั้งวัง และแช่แข็งทันที ภายใต้การปกคลุทของพลังปราณความเย็นมหาศาล อุณหภูมิก็ลดลงอย่างรวดเร็ว

พลังปราณความเย็นในร่างกายของพวกนางก็หนาขึ้นเรื่อยๆพร้อมกับใบหน้าของพวกนางที่เย็นชาเป็นอย่างมาก พลังความเย็นก็ไหลออกมาร่างกายของพวกนางและกระตุ้นให้อยู่ในจุดสูงสุด ทำให้ผู้คนหวาดกลัว

” ข้าไม่คิดเลยว่าเจ้าจะมีวิชาลับเช่นนี้ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเจ้าถึงไม่หวาดกลัว ” หนิงตู้ฉวนสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป ” . ดูเหมือนว่าปฐพีเยือกแข็งท้องนภา จะเป็นวิชาที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเจ้าแล้วสินะ ไม่สงสัยเลยว่าทำไมหลายคนที่มีความคิดชั่วร้ายต่อเมืองของเจ้าถึงไม่เคยประสบความสำเร็จที่จะยึดเมืองพวกเจ้าเลย กลายเป็นว่าพวกเจ้ามีเคล็ดวิชา ปฐพีเยือกแข็งท้องนภา อยู่นี่เอง “

” หัวหน้าตระกูลหนิง เราไม่อยากจะต่อสู้กับเจ้า ถ้าเจ้าไปตอนนี้ เราอาจจะให้อภัยและไม่มีความแค้นใดๆ ” ปิงชิงสีหน้าก็กลายเป็นจริงจังและเคร่งขรึม ” สมาคมนักรบ และอารามสวรรค์จะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อีก เราไม่อยากก่อให้เกิดสงครามระหว่างเรา ถ้าเจ้าออกไปตอนนี้ เราก็จะถือว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น “

” ว้าว เจ้าเมืองปิงช่างใจกว้างยิ่งนัก ” หนิงตู้ฉวนเผยอยิ้มอย่างเย็นชา ” .แต่น่าเสียดายที่ข้าเป็นคนที่จะต้องล้างแค้นให้ถึงที่สุดแม้ว่าความแค้นนั้นจะเล็กน้อยเพียงใด ตอนนี้ข้าได้มาที่นี่แล้วและ ข้าก็จะไม่กลับไป โดยไร้หัวของเจ้าเด็กสารเลวนั่น และข้าจะไม่หยุดจนกว่าข้าจะได้มันมา “

” หัวหน้าตระกูลหนิงเจ้าแน่ใจแล้วรึ ? ” ปิงชิงถงรู้สึกได้ถึงบางอย่างที่ผิดปกติที่นี่

” ถึงแม้ว่าวิชาผสาน ปฐพีเยือกแข็งท้องนภาจะน่ากวาดกลัว แต่พวกเจ้าได้รับพิษแล้ว มาดูสิว่าพวกเจ้าจะทนได้แค่ไหน ” หนิงตู้ฉวนพูดอย่างหยิ่งพยอง ” เมื่อเคล็ดวิชาพิษเจ็ดสีถูกส่งออกไปแล้ว พิษก็จะเข้าสู่ร่างของสิ่งมีชีวิตที่อยู่รอบๆร้อยลี้ ปฐพีเยือกแข็งท้องนภาได้ปกคลุมทั่วทั้งวังแล้ว และนั่นก็ทำให้พิษทั้งหมดรวมกันอยู่ในที่แห่งนี้ ข้าเกรงว่าพวกเจ้าจะได้รับผลกระทบที่รุนแรงเป็นอย่างมากเสียแล้ว “

กลุ่มของปิงชิงถงทั้งสี่คนสีหน้าก็มืดมน

 

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 31 แล้ว มีถึงตอนที่ 1460แล้ว ผู้อ่านท่านใดสนใจอ่านต่อ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลยครับ > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset