เทพเจ้าล่าสังหาร – บทที่ 525 พึ่งตัวเอง

บทที่ 525 พึ่งตัวเอง

 

หนิงตู้ฉวนหนีไปด้วยความหวาดกลัวและวังเจ้าเมืองที่อยู่ด้านหลังก็ค่อยๆจางลง ฉื่อหยานนั่งนิ่งอยู่บนพื้น ใบหน้าของเขาบิดเบี้ยว เขาหายใจสั้นๆและรุนแรง ร่างกายของเขากำลังสั่นสะท้าน เพราะพลังในร่างกายของเขาเริ่มที่จะระเบิดออกมาจากจุดชีพจร

แม้ว่า ปาฉือตั้งจะได้ใช้พลังเหนือธรรมชาติของโลหิตพระเจ้าเพื่อทำให้ความแข็งแกร่งของเขาอยู่ในนภาที่สองระดับพระเจ้า แต่เขาก็ไม่ได้ไล่ตามหนิงตู้ฉวนไปและทำเพียงจ้องมองไปยังทิศทางที่ชายคนนั้นหนีไปโดยไม่สามารถทำอะไรได้

เขาเป็นกังวลมากกับปาเฟย หลังจากที่หนิงตู้ฉวนจากไป ปาฉือตั้งก็ได้สติและหันไปมองน้องสาวของเขา ปาฉือตั้งลอยมาจากท้องฟ้าและตรวจสอบลมหายใจของปาเฟย เมื่อเขาเห็นว่านางถูกแช่แข็งอยู๋ เขาก็รู้สึกสบายใจ เพราะเขารู้ว่า ฉื่อหยานได้ช่วยนางไว้

กลุ่มของปิงชิงถงทั้งสีคนก็หายใจโล่งอก เมื่อพบว่าหนิงตู้ฉวนได้หลบหนีไป แล้วพวกนางก็ลุกขึ้นและเดินไปที่ฉื่อหยาน

” เกิดอะไรขึ้นกับเขา “? ฮันซุย ถลึงตามองเขาแล้วตะโกน “ดูเหมือนเขาจะไม่ดีเท่าไหร่ ราวกับว่าอยู่ในสภาวะถูกควบคุมโดยปีศาจ . . . . . . . เราควรจะทำยังไงดี ? “

ปิงชิงถง ซวงยู่ซู และเหลิงต้านชิงก็กังวล พวกนางต้องการที่จะเดินไปตรงนั้น และตรวจเขาอย่างละเอียด อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกนางกำลังจะก้าวเข้าไป , อสูรล่าวิญญาน , ปีศาจสงคราม และราชาแมลงอสูร ทั้งหมด ต่างก็ปลดปล่อยจิตสังหาที่เป็นอันตราย ฟุ้งกระจายออกมา เพื่อเตือนหญิงสาวทั้งสี่

หญิงสาวทั้งสี่นั้นได้เห็นความสามารถของพวกมันแล้ว และเมื่อเห็นความเป็นปรปักษ์ของพวกมัน พวกนางก็รู้สึกกังวล แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พวกนางได้แต่ยืนห่างจากพวกมันและสังเกต พยายามหลีกเลี่ยงการต่อสู้ที่ไม่จำเป็นจากเหล่าสัตว์อสูร

” ข้าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา แต่ดูเหมือนว่าเขากำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ ” ปิงชิงถง เป็นกังวลและสับสน ” ปาฉือตั้ง เจ้ารู้จักเขา บอกได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ? “ปาฉือตั้งรู้จักฉื่อหยานก่อนพวกนาง

ปาฉือตั้งฝืนยิ้ม ” ข้าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ข้าเองก็รู้จักเขาได้ไม่นาน ข้าไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย ไม่งั้น ข้าคงช่วยเขาไปแล้ว ข้าไม่มีวิธี . “

เมื่อได้ยินเขาพูดดังนั้น ปิงชิงถง และคนอื่นๆก็กังวล ไม่รู้ว่าควรจะทำอะไร

ตอนนี้เองกลิ่นอายที่แข็งแกร่งก็ไหลออกจากด้านบนวังเจ้าเมือง พวกเขากำลังบินด้วยความเร็ว เข้ามาใกล้วัง ปิงชิงถง ใบหน้าก็เปลี่ยนไป นางตะโกนอย่างตื่นตระหนก ” มีตัวตนที่แข็งแกร่งกำลังมาที่นี่ ! “

ซวงยู่ซู ฮันซุยเล้ง , เหลิงต้านชิง และ ปาฉือตั้ง ก็มองท้องฟ้า และค่อยๆรวบรวมพลัง พร้อมที่จะตอบโต้ฝ่ายตรงข้ามได้ทุกนาที

ฉื่อหยานไม่อยู่ในสภาพที่ดีเท่าไหร่นัก อสูรล่าวิญญาน ปีศาจสงคราม และราชาแมลงอสูรก็ปกป้องเขา ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามา ก็ไม่ง่ายที่จะรับมือพวกมัน

ปิงชิงถงเป็นกังวล

เส้นแสงพุ่งเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับอุกกาบาตขนาดใหญ่กำลังตกลงมานังเมืองจักพรรดิน้ำแข็งอย่างรวดเร็ว และพุ่งผ่านมายังวังเจ้าเมือง

” ไป๋เกอเซ็น ! เป่ยตี้ และ เป่ยซือ! ” ปิงชิงถง ก็อดไม่ได้ที่จะตกตะลึง นางกล่าวด้วยใบหน้าเคร่งขรึม ” พวกเจ้า ข้าขอทราบได้ไหมว่าพวกเจ้าถึงได้มาเยี่ยมเมืองจักพรรดิน้ำแข็งกัน ? “

ที่ลงมาที่วังจากฟากฟ้าคือ ไป๋เกอเซ็นจากตระกูลโอ๊ค และเป่ยซื่อ เป่ยตี้ จากตระกูลผู้นำ นอกจากนี้ ไชอี้ ลั่วหลัน และลั่วหลี่เองก็มาด้วยเช่นกัน

ไชอี้ ลั่วหลี่ และลั่วหลันก็เดินมาที่ฉื่อหยาน และเรียกเขา ทันทีหลังจากที่ลงมา

” ฉื่อหยาน เจ้ามาถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่เจ้ากลับไม่มาเยี่ยมเมืองจักพรรดิขาวของข้าเป็นอันดับแรก คนเลว ! !” ไชอี้ยิ้มอย่างทรงเสน่ห์ แขนของนางขยับไปมา ในขณะที่ดวงตาของนางเป็นประกาย

” ฉื่อหยาน พี่ชายข้า ฮ่า ฮ่า เราเจอกันอีกแล้ว นี่ช่างดียิ่งนัก ข้าคิดว่าเราต้องรอไปถึงสิบแปดปีเสียแล้ว ข้าไม่คิดเลยว่าเจ้าจะมาเร็วเช่นนี้ ” ลั่วหลี่หัวเราะ สีหน้าก็ตื่นเต้น . ตอนนี้เจ้าก็ได้มาถึงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เราจะดูแลเจ้าเอง โอ้ , แล้วเจ้าเป็นใครกัน ? “

พวกเขาเข้ามาใกล้ ปีศาจสงครามก็ปลดปล่อยจิตสังหารออกมา

ไชอี้ ลั่วหลี่ และ ลั่วหลั่นก็สีหน้ามืดมยด่าง หลังจากนั้นทันที ไป๋เกอเซ็น เป่ยตี้ และเป่ยซื่อที่เดินเข้ามาสีหน้าก็เคร่งขรึมพวกเขามายืนอยู่หน้าไชอี้ และสองพี่ร้องลั่วหลี่ ป้องกันพวกเขาไม่ให้เดินเข้าไป

ไป๋เกอเซ็น เป่ยตี้ และเป่ยซื่อนั้นต่างก็มีระดับการบ่มเพาะที่สูง พวกเขาสามารถดูออกได้ทันทีว่า ฉื่อหยานไม่อยู่ในสภาวะที่ปกติ กลิ่นอายของปีศาจสงครามที่ปลดปล่อยออกมานั้นชัดเจนว่าเป็นศัตรู . พวกเขาจึงก้าวออกไปปกป้อง ลูกหลานของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเตรียมรับมือกับการโจมตีที่ไม่คาดคิด

” พวกเจ้า ?” ปิงชิงถง ก็มองไปที่พวกเขาอย่างแปลกใจ . ” มาที่เมืองจักพรรดิน้ำแข็งทำไมรึ ?

 

ไป๋เกอเซ็น เป่ยซื่อ และเป่ยตี้ก็พยักหน้า ยิ้มไปที่นาง เป่ยตี้ อธิบาย ” ฉื่อหยาน ได้ช่วยลั่วหลันและลั่วหลี่ไว้ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ ข้ารู้ว่าเขามีความแค้นตระกูลหนิงขาเลยเป็นห่วงเขา และมาที่นี่เพื่อตรวจสอบ ว่าเกิดอะไรขึ้น ? “

พระราชวังถูกแช่แข็งและมีอาคารน้ำแข็งมากมายถล่มลงมากลายเป็นเศษซาก ดูเหมือนพึ่งมีการต่อสู้อย่างรุนแรงเกิดขึ้น

” โอ้ เจ้ามาเพื่อช่วยเขารึ ? ” ปิงชิงถง ถอนหายใจ แล้วยิ้ม ” หนิงตู้ฉวนเพิ่งหนีไป ถ้าเจ้าเดินทางมาถึงก่อนหน้านี้ หนิงตู้ฉวนจะต้องตกตายอย่างแน่นอน”

” เห้อ ! ” ไป๋เกอเซ็น ออกถอนหายใจออกมาเบาๆ มองออกไปอย่างแปลกๆ เขาลังเลอยู่สักพัก แล้วถามว่า ” เจ้าเมืองปืง พวกเจ้าเป็นคนขับไล่หนิงตู้ฉวนออกไปจากเมืองจักพรรดิน้ำแข็งงั้นรึ เราไม่คิดว่าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งจะแข็งแกร่งเช่นนั้น ดูเหมือนว่าเราต้องประเมินความสามารถของเจ้าเมืองปิงใหม่เสียแล้ว “

” ไม่ใช่ข้า ” ปิงชิงถงส่ายหน้า นางยืนมือขาวชี้ไปที่ฉื่อหยาน นางพูดขึ้นทันทีว่า” ถ้าไม่มีเขา ข้าเกรงว่าเมืองจักพรรดิน้ำแข็งคงจะถูกลบไปแล้ว ” .

ความประหลาดใจก็ปรากฏบนใบหน้าของไป๋เกอเซ็น ดวงตาของเขาเบิกกว้าง “เจ้าจะบอกว่าทั้งหมดเป็นเพราะฉื่อหยานงั้นรึ ?”

” ใช่ ” ปิงชิงถงพยักหน้า

เป่ยตี้เองก็ยังตกใจ . เขาประหลาดใจพลางส่ายหัว “คลื่นลูกไหม่แซงแม่น้ำเก่าไปแล้วสินะ ข้าไม่คิดเลยว่าเด็กคนนี้จะยอดเยี่ยมเพียงนี้ ฮ่าๆ เราไม่จำเป็นต้องลงมือด้วยซ้ำ หนิงตู้ฉวนเป็นนักรบที่แข็งแกร่งอันดับต้นๆของอารามสวรรค์ การที่เมืองจักรพรรดิน้ำแข็งของเจ้ายังไม่ประสบความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ก็ทำให้คนจำนวนมากตกตะลึงแล้ว “

” พี่ชาย ข้าบอกเจ้าว่าเด็กคนนี้ มีการกระทำที่แปลกและลึกลับเป็นอย่างมากมาก เด็กหนุ่มทั่วไปไม่อาจทำเช่นเขาได้ ตอนนี้ เจ้าเชื่อหรือยัง ? ” เป่ยซื่อยิ้ม

เป่ยตี้พยักหน้า ” ข้าเชื่ิอแล้วตอนนี้ “

” ขอบคุณที่มา ถึงแม้ว่าจะไม่มีสิ่งใดแล้ว ข้าก็ต้องขอขอบคุณพวกเจ้า” ปิงชิงถง ลังเลอยู่สักพักแล้ว พูดขอบคุณ

ไป๋เกอเซ็น ก็อายนิดๆ เขาโบกมือและส่งยิ้มให้ “เจ้าเมืองปิง สุภาพไปแล้ว . . . เรามาถึงเมืองจักพรรดิน้ำแข็งเพราะ ฉื่อหยาน มันไม่ได้มาที่นี่เพราะคำสั่งของสมาคมนักรบ ดังนั้น . . . . . . . “

ปิงชิงถง เป็นผู้หญิงที่ฉลาด นางรู้ได้จากคำพูดของเขาทันที แต่นางก็กล่าวว่า ” นั่นก็ไม่ต่างกัน ข้าขอขอบคุณในนามของฉื่อหยานเช่นกัน “

ไป๋เกอเซ็น เป่ยตี้ และเป่ยตี้ก็ตกตะลึง , พวกเขาหลี่ตาลง

นางหมายถึงอะไรเหรอ ? ความสัมพันธ์ระหว่างฉื่อหยานกับนางเป็นเช่นไร? พวกเขามาที่นี่เพื่อฉื่อหยาน ไม่ใช่เพื่อนางและเมืองจักพรรดิน้ำแข็ง แต่กลับกล่าวขอบคุณแทนในนามของเขา

ไป๋เกอเซ็น และอีกสองคนก็กำลังสับสน

ปิงชิงถง แค่บีมยิ้มบางๆ แต่เไม่ได้อธิบายอะไร จู่ๆ คิ้วสีดำของนางก็ขมวดเข้าด้วยกันนางถามด้วยความกังวล ” พวกท่านดูฉื่อหยานเถอะ ตอนนี้ก็อย่างที่เหอะ ข้าไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไร หลังจากฆ่ายู่หลี่หมิงและเผาวิญญานของเขา เขาก็กลายเป็นแบบนี้ เราเป็นกังวลอย่างมาก “

” ฆ่า . . . . . . . เขาฆ่ายู่หลี่หมิง เจ้าเฒ่าบ้านั่นหน่ะรึ ?” ไป๋เกอเซนก็ตกตะลึงและไม่เชื่อสิ่งที่ได้ยิน เขาถามเพื่อยืนยันอีกครั้ง ” นักรบนภาที่สามระดับนภาเช่นเขา เป็นคนฆ่ายู่หลี่หมิงงั้นรึ ? “

ปิงชิงถง พยักหน้า

ไป๋เกอเซ็น พิจารณา ดวงตาของเขาส่องประกายในขณะที่จ้องฉื่อหยานอยู่สักพัก

เป่ยซือ และเป่ยตี้ก็อ้าปากค้างและสวมใส่ใบหน้าตกใจ เขามองออกไปอย่างเหลือเชื่อ

” นี่ ฉื่อหยาน สหายเก่าของเราน่าหวาดกลัวเช่นนั้นเลยรึ ?” ลั่วหลี่ก็ไม่สามารถหยุดตะโกนถามออกมาได้ เขาราวกับถูกฟ้าผ่า เขาพูดด้วยความตื่นเต้น ” นี่. . . . . . นี่น่าเกรงขามเกินไปแล้ว น่าเกรงขามยิ่งนัก ข้ารู้ว่าเขาไม่ธรรมดา เมื่อตอนที่เราอยู่ในหมอกแม่เหล็กพิษทมิฬ เข้าอาศัยระดับการบ่มเพาะระดับรู้แจ้งของเขาฆ่านักรบระดับนภา และตอนนี้เขาสามารถฆ่านักรบนภาที่สามระดับพระเจ้าได้ นี่มันน่าเกรงขามเกินไปจริงๆ !? “

ปิงชิงถง ซวงยู่ซู และเหลิงต้านชิงถงมองสายตาของพวกเขาและไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกภาคภูมิใจอยู่ ในจิตใจของพวกนาง

เขาเป็นผู้ชายของเรา แน่นอนอยู่แล้วว่าเขาต้องไม่ธรรมดา เขาควรที่ไม่ธรรมดา !

หญิงสาวทั้งสามคิดและรู้สึกภูมิใจ นั่นเป็นเรื่องธรรมชาติ ตราบใดที่มันเป็นสิ่งที่ฉื่อหยานทำ มันก็สมควรเป็นเรื่องมหัศจรรย์

” เขาถูกพิษรึ?” ไป๋เกอเซ็น ก็ตกใจ เขารวบรวมสติของตัวเองเข้าด้วยกันและขมวดคิ้ว แล้วถามว่า “หนิงตู้ฉวนนั้นเชี่ยวชาญในการใช้วิชาพิษเป้นอย่างมาก ยู่หลี่หมิงก็เหมือนกัน ทั้งสองต่างก็มีความเข้าใจลึกซึ้งเกี่ยวกับพิษ . ในระหว่างการต่อสู้ พวกเขาสามารถวางยาพิษใส่ศัตรูโดยที่พวกเขาไม่อาจรับรู้ได้ ดังนั้นสมควรเป็นเพราะพิษในร่างของฉื่อหยานระเบิดออกมามิใช่รึ ? “

สายตาของผู้คนก็สว่างขึ้นเมื่อพวกเขาได้ยินเขาพูดแบบนั้น พวกเขาทั้งหมดเห็นด้วยกับสมมติฐานนี้

 

“ถ้าเขาถูกพิษ เช่นนั้นเราควรทำเช่นไรดี ?” ลั่วหลี่เกาหัว “พี่ชายฉื่อหยาน นั้นมัสัตว์อสูรดุร้ายปกป้องอยู่ ถ้าเราต้องการช่วยเขา ข้าเกรงว่า พวกมันคงไม่ยอมแน่ นอกจากนี้ ยู่หลี่หมิงและหนิงตู้ฉวนต่างก็เป็นคนที่ขึ้นชื่อเรื่องการใช้พิษ พิษของพวกเขาจะต้องไม่อาจรักษาได้ง่ายๆแน่ ” .

” มันก็จริง ” ไป๋เกอเซ็นก็ รำพึง ” ข้ามี เม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์อยู่ตอนนี้ ข้าได้ยินว่ามันสามารถรักษาพิษได้ทุกประเภท เราสามารถลองได้ . . . . . . . แต่ข้าต้องเข้าหาเขา . . . . . . . “

“เม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์ จากนิกายสมบัติศักดิ์สิทธิ์หนะรึ?” ปิงชิงถงดวงตาที่งดงามก็ส่องประกาย

” ใช่มันคือเม็ดยาระดับสักดิ์สิทธิ์ที่ถูกกลั่นขึ้นโดยนิกายสมบัติศักดิ์สิทธิ์ เม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์ ! . . ” ไป๋เกอเซนยิ้มบางๆ ” ไชอี้ติดหนี้เขา แม้ว่าเม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์จะมีค่า ข้าก็เต็มใจที่จะมอบให้เด็กคนนี้ แต่ข้าไม่ทราบวิธีที่จะเข้าใกล้เขา . “

แม้แต่ไป๋เกอเซนก็กลัวกลิ่นอายของปีศาจสงครามและอสูรล่าวิญญาน . ภายใต้สายตาระมัดระวังของพวกมัน เขาไม่กล้าผลีผลามเคลื่อนไหว

ขณะที่ทุกคนกำลังหาวิธีทางกันอยู่ ฉื่อหยาน ดวงตาสีแดงก็เปิดขึ้น เขาพูด ” ได้โปรดมอบเม็ดยาครอบจักรวาลบริสุทธิ์ให้กับปาเฟยด้วย ข้าไม่ได้ถูกพิษ พวกเจ้าไม่ต้องกังวล ตอนนี้อย่าพึ่งมากวนข้า ข้าจะต้องจัดการกับสภาวะแปลกประหลาดด้วยตัวข้าเอง ”

 

_______________________

ปล. ตอนนี้กลุ่มลับถึงกลุ่ม 32 แล้ว มีถึงตอนที่ 1488 แล้วครับ ผู้อ่านท่านใดสนใจอ่านต่อ กดอ่านรายละเอียดที่นี่เลยครับ > กดตรงนี้ <

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร

เทพเจ้าล่าสังหาร
Status: Ongoing
อ่านนิยาย เทพเจ้าล่าสังหาร ฉื่อหยาน เป็นเด็กหนุ่มชื่นชอบกีฬาผาดโผน อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการผจญภัยในหลุมฟ้าบาฮามาส ฉื่อหยานบังเอิญเดินทางผ่านเวลาและพื้นที่ จนไปกลายเป็นนายน้อยของตระกูลที่มีชื่อเสียง มีชื่อว่า ฉื่อหยาน ตอนนั้นเองคุณชายน้อยฉื่อหยานได้เสียชีวิตลลงที่ข้างบ่อเลือดพอดี และในระหว่างการผจญภัยสุดยอดกีฬาผาดโผน วิญญาณของเขาได้ถูกโอนเข้ามาของร่ายกายนายน้อย ฉื่อหยาน และได้รับแหวนวิเศษที่ถูกเรียกว่า ' แหวนสายโลหิต ' แหวนที่มีพลังลึกลับซึ่งทำให้ฉื่อหยาน เป็นนักฆ่า ความต้องการฆ่าของเขานั้นไร้สิ้นสุด ทุกอย่างทำเพื่อเพิ่มพลังอำนาจของเขาอย่างรวดเร็ว แต่ทุกครั้งหลังการฆ่า ความต้องการทางเพศก็จะตามมา . . . . . . .

Comment

Options

not work with dark mode
Reset