แต่งรักมัดใจบอส – ตอนที่ 188 ละครเด็ดในร้านหม้อไฟ

“เดี๋ยวฉันให้พวกเธอดูละครเด็ดๆเรื่องหนึ่งนะ” โธรณีแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ เธอควักโทรศัพท์ออกมา ไม่รู้ว่ากำลังโทรหาใคร

โธรณีหันหลังพูดโทรศัพท์คนเดียว จากนั้นก็วางสายลงไปอย่างพอใจ

“ดูอะไรเหรอ?” มุกดากับจันวิภาไม่เข้าใจ แม้พวกเธอจะชอบดูเรื่องสนุก แต่ก็ไม่เห็นอะไรเป็นพิเศษเลยนะ

“ไม่ต้องรีบ ยังมีฉากสนุกรออยู่ด้านหลัง แต่ก่อนที่จะมีเรื่องสนุก ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ เดี๋ยวจะทนไม่ไหว” โธรณีพูดจบ เธอก็แอบเดินไปเข้าห้องน้ำ

“เอาล่ะ เดี๋ยวพวกเราก็ไปด้วยดีกว่า เดี๋ยวจะทนไม่ไหวเหมือนที่เธอพูด” จันวิภากับมุกดาคุยกันว่าจะไปเข้าห้องน้ำ

สตรีชาวฝรั่งเศสสง่าปรากฏขึ้นหน้าประตูร้านหม้อไฟ เธอกวาดสายตามองรอบๆร้านอย่างสง่างาม เห็นเป้าหมายแล้ว เธอก็เดินไปตามเป้าหมายทันที

ธีรเมทไปเข้าห้องน้ำ คุณทอมยังคงลวนลามเมธพรไม่เลิก เขาตกลงกับธีรเมทเสร็จแล้ว ดังนั้นเขาก็เลยลวนลามเมธพรอย่างเปิดเผย

ธีรเมทไม่อยู่ด้วย เมธพรเลยปล่อยให้เขาลูบตัวเองไป นมที่กำลังจะทะลักออกมาจากเสื้อของเธอ ขยับลูบแขนของคุณทอมอยู่อย่างนั้น ทำเอาทอมอยากจะเผด็จศึกเธอเสียตอนนี้

ทันใดนั้นก็มีมือขาวบริสุทธิ์ปรากฏขึ้นตรงหน้าเมธพร ต่อมามือนั้นก็คว้าแก้วชาของธีรเมทจากนั้นก็สาดไปที่หน้าของเมธพรอย่างแรง

เมธพรแต่งหน้ามาจัดเต็มก็ละลายหายไปหมด เธอโผล่เข้าอ้อมกอดคุณทอม เพื่อให้เขาช่วยตัวเอง

“นังคนหน้าด้านไร้ยางอาย! กล้ามาอ่อยสามีฉันได้ยังไง เธอกล้ามากเลยนะที่ทำแบบนี้” สตรีผู้สูงสง่านั้นเสียภาพลักษณ์ไปในทันที เธอคว้าตัวเมธพรออกมาจากอ้อมกอดคุณทอม

“ที่รัก! ที่รัก! ฟังฉันก่อนสิ เธอฟังฉันก่อนได้ไหม?” ทอมเห็นผู้หญิงที่ตัวเองชอบถูกทำร้าย เขาก็อยากเข้าไปช่วย แม้เขาจะไม่กล้าลงมือก็ตาม แต่ปากก็ต้องพูดสักหน่อย

“ทอม นายไปอยู่ตรงนั้นเลยนะ เดี๋ยวฉันค่อยมาจัดการนาย!” สตรีท่านนั้นพูดแค่นี้ ทอมก็ไม่กล้าตอบโต้อะไรอีก เขาขยับตัวออกไป ให้สตรีท่านนั้นตบเมธพรได้ถนัดหน่อย

เมธพรไม่คิดว่าผู้ชายที่บอกรักตัวเองแล้วยังจะพาตัวเองไปฝรั่งเศสคนนี้ จะไม่ช่วยตัวเองเลย เขามองดูตัวเองถูกผู้หญิงคนนี้ทำร้าย

“คุณทอม คุณทอมช่วยฉันด้วย ช่วยฉันด้วยค่ะ” เมธพรโอดครวญไม่หยุด แต่ทอมกลับยืนมองอยู่ข้างๆ ในมือก็ถือแก้วน้ำชาไว้ แล้วยื่นให้ผู้หญิงที่ตบเมธพรอยู่

ธีรเมทออกมาจากห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงโวยวายในร้านหม้อไฟ

เมื่อกี้เขาตั้งใจออกมาเพื่อให้โอกาสทอมได้อยู่กับเมธพรสองต่อสอง จากนั้นตัวเองจะได้ร่วมงานระยะยาวกับทอม

ดังนั้นเลยอยู่ในห้องน้ำนานหน่อย เขาได้ยินเสียงร้องไห้และเสียงด่าทอดังออกมา เขายังได้ยินเสียงของเมธพรอีกด้วย ถึงได้ออกมาดู

ตรงที่นั่งเดิมของตัวเอง มีสตรีท่านหนึ่งกำลังตบตีผู้หญิงอีกคนอยู่ ผู้หญิงคนนั้นผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด และใบหน้าก็น่ากลัวมาก เต็มไปด้วยรอยช้ำดำแดงรวมกันไปหมด อย่างกับผีเลย

คุณทอมขอโทษกับผู้หญิงคนนั้นไม่หยุด แล้วยังนวดไหล่ให้เธออีก เหมือนผู้หญิงคนนั้นตบเหนื่อยแล้ว เขาก็เลยนวดให้

มุกดากับจันวิภาและโธรณียืนมองอยู่ไกลๆ กลัวว่าเลือดจะกระเด็นใส่ตัวเองจริงๆ

ธีรเมทกวาดตามองรอบๆร้าน ก็ไม่เห็นตัวเมธพรเลย แต่เขากลับเห็นมุกดาแทน มุกดายืนดูอยู่ข้างๆ และมีจันวิภาและโธรณีอีก

“มุก……” ธีรเมทยังไม่ทันได้เรียกมุกดา ขาของเขาก็ถูกเมธพรกอดเอาไว้แน่น

“ธีร์ ช่วยฉันด้วย ช่วยฉันด้วย~”

“เธอเป็นใครกัน?” ธีรเมทเห็นมีคนกอดขาตัวเองไว้ ก็รีบสะบัดออกไปอย่างเร็ว

“ฉันคือเมย์ไง ฉันคือเมธพรเอง” เมธพรร้องไห้เสียงแหบ ผู้หญิงต่างชาติคนนี้เก่งเกินไปแล้ว น้ำหนักมือไม่เบาเลย ตบตีจนตัวเองแทบสิ้นลม

ผู้หญิงคนนี้มีแรงเยอะมาก คุณทอมยังไม่กล้าหาเรื่องเลย ผู้หญิงคนนี้คือภรรยาของคุณทอม เป็นผู้ชนะเลิศเทควันโดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

ธีรเมทได้ยินว่าเป็นเมธพร เขาก็ตกใจมาก ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกัน? ทำไมถึงมาตบเมธพรแบบนี้ได้ ที่น่าแปลกใจที่สุดคือคุณทอมที่บอกว่ารักเมธพรที่สุด ตอนนี้กลับทำเหมือนลืมเมธพรไปจนหมดสิ้น

“คุณเป็นใคร? ทำไมถึงมาทำร้ายเมธพร?” ธีรเมทยื่นมือไปอยากขวางผู้หญิงคนนั้นไว้

แต่ผู้หญิงคนนั้นโมโหหนักมากจนไม่ฟังใคร เธอตบหน้าธีรเมทไปแรงๆหนึ่งที

ธีรเมทไม่คิดว่าผู้หญิงบ้าคนนี้จะตบตัวเองด้วย มุกดาคนที่เขารักยืนมองอยู่ข้างๆด้วยนะ เขาจะช่วยเมธพรก็ไม่ใช่ จะไม่ช่วยก็ไม่ได้

“ฉันเป็นใครคุณไม่จำเป็นต้องรู้จักหรอก ทางที่ดีออกไปยืนอยู่ข้างๆจะดีกว่า” ภรรยาของทอมพูดอย่างกล้าหาญ

“เป็นยังไง เรื่องนี้สนุกไหม แต่ฉันต้องไปห้ามแล้วล่ะ ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ยัยเมธพรได้ตายแน่ พวกเธอดูสิผู้ชายแบบนี้เอามาทำอะไรได้บ้าง? พอมีเรื่องแล้ว ก็หาทางช่วยตัวเองก่อนเลย” โธรณีเห็นว่าถึงเวลาแล้ว เธอก็หุบยิ้มตัวเอง แล้วเดินเข้าไปหาผู้หญิงคนนั้น

“ฮัลโหล เกรซ พวกเราไม่ได้เจอกันนานเลยนะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงหม้อไฟเธอดีกว่า จะได้ดับอารมณ์ร้อน ดีไหม?” โธรณีเดินเข้าไปหาภรรยาของทอม แล้วจับมือเธอไว้

“แสนดี เธอก็อยู่เหรอ น่าโมโหจริงๆเลย นังคนชั้นต่ำ หน้าไม่อายจริงๆ” เกรซมองดูโธรณี แล้วจับมือเธอเดินออกไปอย่างมีความสุข

เมื่อกี้โธรณีโทรหาเกรซ เกรซเป็นเพื่อนของโธรณี

“นายด้วยอีกคน หน้าไม่อายเลยนะ เดี๋ยวกลับไปดูสิฉันจะจัดการนายยังไง ฉันจะไปกินหม้อไฟกับแสนดีแล้ว พวกนายก็จัดการกันเองแล้วกัน” เกรซมองค้อนสามีตัวเอง แล้วเดินออกไปกับแสนดี

คุณทอมมองดูเมธพรที่ถูกทำร้ายจนหน้าบวมช้ำไปหมด เขาก็ทำได้แค่ดู ไม่กล้าเข้าไปช่วย เขาเลยต้องส่งซิกทางสายตาให้ธีรเมท ให้เขานำตัวเมธพรออกไปด่วน

ทอมก็เดินตามไป อยากจะกินหม้อไฟกับเกรซด้วย

“ทอม นิสัยของนายนี่มันติดเป็นสันดานไปแล้วหรือไง ฉันจะว่านายยังไงดี? ทางที่ดีไสหัวออกไปจากหน้าฉันนะ ฉันไม่อยากเห็นนายตอนกินข้าว” ครั้งนี้เกรซโกรธจนแทบเป็นลมอยู่แล้ว

ผู้ชายของตัวเองเจ้าชู้ เธอรู้ดี แต่เมื่อก่อนเป็นแบบนี้แค่ภายในประเทศ ครั้งนี้มานอกประเทศ ยังมาทำอับอายขายขี้หน้าอีก แล้วยังมีคนยอมเขาด้วยนะ

คุณทอมได้ยินภรรยาด่าตัวเอง ก็ไม่ตอบโต้อะไรกลับไปเลย ยังไงเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆ เขาก็ชินกับมันไปแล้ว

แต่งรักมัดใจบอส

แต่งรักมัดใจบอส

ภายในหนึ่งเดือน แต่งงาน หย่า แต่งงาน มุกดาไม่รู้ว่าตนสุขหรือทุกข์กันแน่แต่งงานอีกรอบกลับไม่รู้ว่าสามีเธอเป็นใครแค่กลางคืนกับมานอนกับเธอตรงเวลา”ประธานชลธี ฉันจะลาออก” “ได้ เธอดูสัญญาให้ดี “จ่ายเงินละเมิดสัญญาสิบล้านมาซะ แล้วเธอจะไปไหนฉันก็ไม่ห้ามในการทำงานยังเจอประธานโรคจิต มุกดารู้สึกว่าชีวิตเธอช่างมืดมนไร้แสงสว่างยิ่งนักแต่ทว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่ มุกดาคิด

Comment

Options

not work with dark mode
Reset