แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 630 การข่มขู่ที่มาจากองค์หญิงจี่อัน

ตอนที่ 630 การข่มขู่ที่มาจากองค์หญิงจี่อัน

ฟางอี้เห็นปฏิกิริยาของเฟิงหยูเฮง แต่เชื่อว่านางเพียงต้องการหลีกเลี่ยงการทำสิ่งใดเพื่อกระตุ้นความสงสัยทำให้นางไม่กล้าเดินหน้าต่อไป นางยกผ้าม่านขึ้นก่อนแล้วพูดว่า “องค์หญิงจี่อันมาถึงแล้วเพคะ นางจะมาดูอาการป่วยของพระนางเพคะ”

ในตอนแรกฮองเฮารู้สึกพอใจเล็กน้อยจากการได้ยินสิ่งที่พระสนมหยวนชูกล่าว นอกจากร่างกายของนางยังไม่ค่อยสบายนักเมื่อได้ยินว่าเฟิงหยูเฮงมาถึงแล้วความสุขก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของนางในที่สุด “รีบเชิญองค์หญิงเข้ามาเร็ว” หลังจากพูดอย่างนี้นางมองพระสนมหยวนชู “เมื่อพูดถึงบางสิ่งอย่าพูดเรื่องไร้สาระ มารดาขององค์ชายเก้าไม่ใช่คนที่จัดการได้ง่าย โปรดระวังว่าพระสนมผู้มีเกียรติจะไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้ได้”

หลังจากได้รับคำเตือนแล้ว นางเห็นเฟิงหยูเฮงเดินอยู่ด้านหลังฟางอี้ ในตอนแรกนางโค้งคำนับฮองเฮาโดยกล่าวว่า “อาเฮงคารวะฮองเฮาเพคะ พระองค์โปรดวางใจ”

ฮองเฮาต่างยิ้มแย้ม ฟางอี้ช่วยนางยืนขึ้น จากนั้นนางก็กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านข้าคิดถึงเจ้าตลอด หากเจ้าไม่ได้มา อาการเจ็บป่วยนี้อาจไม่สามารถรักษาได้”

“พระนางไม่ต้องกังวลเพคะ อาเฮงอยู่ที่นี่แล้ว ! ” นางยิ้มแล้วก้าวไปข้างหน้า เมื่อมองดูพระสนมหยวนซู นางกล่าวว่า “ท่านผู้สูงศักดิ์คนนี้ดูเหมือนจะคุ้นเคย เมื่อนึกถึงเรื่องนี้ข้าจะต้องเห็นนางในงานเลี้ยงของพระราชวัง อย่างไรก็ตามนางคือพระสนมคนใดเพคะ ? ”

พระสนมหยวนชูรู้สึกว่านางเสียหน้า ไม่ว่าในกรณีใดนางเป็นมารดาผู้ให้กำเนิดองค์ชายแปด แต่องค์หญิงบอกว่าไม่รู้จักนาง ด้วยรอยยิ้มปลอม ๆ นางกล่าวว่า “ข้าคือพระสนมชูของฝ่าบาท เจ้าควรคารวะข้า ! ”

เฟิงหยูเฮงยิ้มและไม่เถียงกับนางมากเกินไป นางเพียงแค่โค้งคำนับและกล่าวว่า “คารวะพระสนมชูเพคะ” จากนั้นนางก็ยืนขึ้นด้วยตัวนางเองโดยไม่พูดอะไรกับพระสนมชู นางเดินไปที่ด้านข้างของฮองเฮา นางไม่ได้พูดอะไรเลยก่อนที่จะจับชีพจรที่ข้อมือของฮองเฮาเพื่อเริ่มตรวจอาการ

ในขณะที่การตรวจชีพจรของฮองเฮา พระสนมหยวนชูก็ไม่พูดอะไรต่อไป อย่างไรก็ตามนางยังคงนั่งอยู่ที่นั่นอย่างลังเลที่จะจากไป นางต้องการดูว่าฮองเฮาเป็นโรคอะไร

หลังจากตรวจสอบไปครู่หนึ่ง เฟิงหยูเฮงก็ไปบอกฮองเฮา “ไม่มีอะไรผิดปกติอย่างจริงจัง มันเป็นเพียงร่างกายอ่อนแอ พระนางเพียงแค่ต้องทานอาหารเสริมเพคะ”

ฮองเฮาถอนหายใจ “หมอหลวงก็กล่าวเช่นนี้ และข้าไม่ได้ขาดแคลนอาหารบำรุง แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ดีขึ้น ข้ารู้สึกหมดหนทาง เมื่อต้นปีข้ายังคงสามารถเดินเล่นรอบสนามได้ อย่างไรก็ตามการลุกออกจากเตียงเป็นเรื่องยากในตอนนี้”

“โอ้ ? ” เฟิงหยูเฮงก็ไม่แปลกใจเหมือนกัน อาการป่วยในพระราชวังฮ่องเต้ทำให้มันดีกว่าอาการเจ็บป่วยนอกบ้าน ประการแรก หมอหลวงมีความระมัดระวังมากกว่าไม่กล้าใช้ยาที่มีศักยภาพมากขึ้น ประการที่สองมีขั้นตอนมากเกินไปในการเตรียมยาจีน ความผิดพลาดในขั้นตอนใด ๆ จะส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในคุณภาพของยา ความผิดพลาดเล็กน้อยนี้ก็ไม่คาดคิดเช่นกัน นางพูดกับฟางอี้ “ข้ารบกวนท่านป้าด้วยการเอายามาให้ข้าดู หากมียาที่เตรียมไว้ก็นำมาให้ข้าดูเลยเจ้าค่ะ”

ฟางอี้มองไปที่ฮองเฮา และฮองเฮาพยักหน้า “เอาเลย”

นางหันกลับมาแล้วออกไป เมื่อนางกลับมานางถือยาตามใบสั่งแพทย์ ข้างหลังนางเป็นนางกำนัลที่ถือยาเตรียมไว้ กลิ่นรุนแรงมากและขมขื่นที่ทำให้พระสนมหยวนชูขมวดคิ้ว

เฟิงหยูเฮงมองไปที่ใบสั่งยาแล้วดูที่ยาที่เตรียมไว้ นางสามารถระบุได้ว่าสมุนไพรชนิดใดที่อยู่ข้างในโดยไม่จำเป็นต้องดู หลังจากตรวจสอบใบสั่งยา นางก็ส่งคืนให้ฟางอี้และกล่าวกับฮองเฮา “ยาไม่มีปัญหาเจ้าค่ะ เป็นเพียงว่าหมอหลวงนั้นหัวโบราณเกินไป ปริมาณของยาค่อนข้างน้อย ซึ่งทำให้การฟื้นตัวช้าลงเพคะ”

ฮองเฮาขมวดคิ้ว “ยาขมมาก แต่ปริมาณยังต่ำอยู่หรือ ? ”

เฟิงหยูเฮงบอกนางว่า “ไม่ใช่กรณีที่ยามีความขมมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมียามากขึ้นเท่านั้น ไม่ว่ายาจะมีรสขมหรือไม่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพของยาเพคะ” ในขณะที่นางพูด นางก็เอื้อมมือไปที่แขนเสื้อของนาง และรู้สึกถึงรอบ ๆ ด้วยจิตสำนึกของนาง  นางดึงกล่องยาจีนสองสามกล่องออกมาเร็วมาก “พระนางทานยาเหล่านี้เพคะ” นางวางยาไว้บนโต๊ะ “ทานวันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ดเจ้าค่ะ พระนางจะดีขึ้นหลังจากกินหมดเพคะ”

“จริงหรือ ? ” ดวงตาของฮองเฮาเป็นประกาย หลังจากเปิดกล่องเพื่อดูยา นางก็อดไม่ได้ที่จะดีใจ “ในที่สุดข้าก็ไม่จำเป็นต้องดื่มยาหม้อที่มีรสขม อาเฮงคงไม่รู้เรื่องนี้ แต่คนที่ไม่ป่วยจะป่วยเล็กน้อยหลังจากดื่มยาหม้อเหล่านั้น มันคือสิ่งที่เจ้าคิดว่าดีที่สุด กลิ่นของผลไม้ก็จางลง นี่หมายความว่าจะไม่น่ารังเกียจอย่างแน่นอนที่จะทาน”

เฟิงหยูเฮงยิ้มและกล่าวว่า “มีบางอย่างที่ช่วยในเรื่องความขม เมื่อรับประทานเข้าไปจะไม่ขมเจ้าค่ะ จะมีรสชาติเปรี้ยวนิด ๆ มันจะมีรสชาติเหมือนลูกพลัมเจ้าค่ะ”

เมื่อได้ยินเรื่องนี้ฮองเฮาต้องการกินทันที “มันสมบูรณ์แบบ ข้าไม่จำเป็นต้องดื่มยาหม้อในชามนี้ ข้าจะกินอันนี้ทันที”

นางแกะบรรจุภัณฑ์และวางยาเม็ดในมือของฮองเฮา “พระองค์สามารถกินมันได้เหมือนผลไม้กัดครั้งเดียว หากพระองค์ต้องการดื่มน้ำในขณะที่กินมัน พระองค์สามารถดื่มได้ หากพระองค์ไม่ต้องการดื่มน้ำให้กินให้หมดก่อนดื่มน้ำตามเจ้าค่ะ”

ฮองเฮาเดินตรงไปข้างหน้า แน่นอนว่ารสชาตินั้นค่อนข้างดี สำหรับคนที่คุ้นเคยกับการดื่มยาหม้อ ยาเม็ดประเภทนี้ที่มีรสชาติของผลไม้เพิ่มเข้ามาเป็นสวรรค์อย่างแท้จริง

ฟางอี้เห็นว่าฮองเฮาไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกสบายใจ จากนั้นนางก็เริ่มขอบคุณเฟิงหยูเฮง

เฟิงหยูเฮงพูดอย่างสุภาพ “ท่านป้าไม่จำเป็นต้องขอบคุณเจ้าค่ะ หลังจากกลับจากการเดินทางไกล ข้าควรนำสิ่งใหม่ ๆ มามอบให้กับพระองค์ น่าเสียดายที่มีหิมะถล่มในเฉียนโจว และเรามุ่งไปที่การช่วยเหลือผู้คนจากภัยพิบัติ เราไม่สามารถนำสิ่งที่ดีกลับมาได้เจ้าค่ะ”

ฮองเฮาแสดงออกอย่างรวดเร็ว “เรื่องของอาณาจักรมีความสำคัญที่สุด เครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ นั้นข้าไม่สนใจ ข้ามีความสุขที่เจ้าคิดถึงมัน เจ้าที่ยืนอยู่ข้างองค์ชายเก้า… น้องสาวหยุนคงรู้สึกสบายใจขึ้น”

หลังจากคิดถึงมันมานานและหนักหน่วง นางก็ยังนำมันขึ้นมา อย่างไรก็ตามสิ่งที่พระสนมหยวนซูได้กล่าวไว้นั้นเป็นเรื่องที่น่าพิศวง แต่พระสนมหยวนชูเป็นคนที่อยู่ในพระราชวังของฮ่องเต้มาเป็นเวลานาน นางควรรู้ว่านางไม่ควรพูดอะไร ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานางไม่เคยพูดอย่างประมาท นางยังเป็นห่วงว่าถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงในฐานะฮองเฮาแห่งพระราชวัง นางก็จะเป็นคนที่ต้องแสดงความรับผิดชอบ !

เฟิงหยูเฮงสามารถคาดเดาสถานการณ์สำคัญได้ แม้กระนั้นนางยังคงแสร้งทำไม่รู้ตัว นางตอบคำถามของฮองเฮาเพียงระดับผิวเผิน “อาเฮงรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความโปรดปรานจากเสด็จพ่อเพคะ”

ฮองเฮาชมเชยนางที่เข้าใจ ทั้งสองคุยกันอย่างสนิทสนมกันมาระยะหนึ่งจนกระทั่งเฟิงหยูเฮงเห็นว่าฮองเฮาดูเหนื่อยเล็กน้อย จากนั้นนางจึงยกเหตุผลหลักที่นางเข้ามาในพระราชวัง “ที่อาเฮงมาวันนี้ อาเฮงมีเรื่องอยากให้พระองค์ช่วยเจ้าค่ะ”

“โอ้ ? ” ฮองเฮาได้ยินและชื่นชมยินดี เฟิงหยูเฮงไม่ค่อยได้ร้องขออะไรจากนางเลย นางจึงพูดว่า “พูดมาเลย ถ้าข้าสามารถทำได้ ข้าจะช่วยเจ้าอย่างแน่นอน”

เฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “มันไม่มีอะไรสำคัญ ลูกพี่ลูกน้องคนโตของข้ากำลังจะแต่งงานและคู่หมั้นของลูกพี่ลูกน้องของข้าสั่งทำเครื่องประดับบางอย่างที่ร้านขายเครื่องประดับของข้า ก่อนวันแต่งงานพนักงานของข้าทำเครื่องประดับหักโดยไม่ตั้งใจเพคะ หากทำการแก้ไขมันจะไม่ทันเวลาเจ้าค่ะ ช่างฝีมือในร้านไม่มีทักษะ ดังนั้นข้าอยากขอพระองค์ ข้าอยากขอยืมตัวช่างฝีมือเป่ยไปสักสองสามวันได้หรือไม่เจ้าค่ะ ให้เขาช่วยแก้ปัญหาของอาเฮง”

ฮองเฮาตกใจมาก “เรื่องนี้ใหญ่แค่ไหน ? ” จากนั้นนางก็กล่าวกับฟางอี้ “ทำตามนั้นทันที ให้ช่างฝีมือเป่ยออกจากพระราชวังในวันนี้เพื่อช่วยองค์หญิง”

ฟางอี้พยักหน้าและไปแจ้งบ่าวรับใช้ เฟิงหยูเฮงบรรลุเป้าหมายของนางเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นนางจึงไม่ได้อยู่ต่อไป ก่อนที่นางจะจากไปนางเหลือบไปมองนางสนมหยวนชูและออกไป “พระสนมชูมีข้อพิพาทมากมายในพระราชวัง การพูดถึงคนอื่นลับหลังเช่นนี้ไม่ดี ข้าหวังว่าพระสนมจะดูแลตัวเองนะเพคะ”

“เจ้า” พระสนมหยวนชูไม่เคยคิดว่าเฟิงหยูเฮงจะพูดเช่นนี้ทันที นางโกรธและตะโกนว่า “ไม่สุภาพ ! องค์หญิงผู้ต่ำต้อยจากนอกครอบครัวกล้าที่จะพูดแบบนี้กับข้าหรือ ! เจ้าคิดว่าจะโดนลงโทษแบบใด ! ”

เฟิงหยูเฮงตอบด้วยน้ำเสียงอย่างต่อเนื่องถามนางว่า “พระสนม  ท่านคิดว่าควรจะมีบทลงโทษแบบใด ? ”

“แน่นอนว่าโทษประหาร ! ” นางกำนัลของนางสนมชูกล่าว “แม้ว่าองค์หญิงจะถูกประจบอยู่ข้างนอก พระสนมก็เป็นที่โปรดปรานของฝ่าบาทเช่นกัน นางเป็นคนที่ให้กำเนิดองค์ชาย เป็นไปได้หรือไม่ที่องค์หญิงรู้สึกว่าตัวตนของเจ้าน่านับถือมากกว่าพระสนมชู”

เฟิงหยูเฮงเย้ยหยันและหันไปถามฮองเฮา “ถ้านางกำนัลพูดเช่นนี้กับอาเฮง พระนางคิดว่าจะต้องจัดการอย่างไรเพคะ ? ”

ฮองเฮาสูดหายใจลึก ๆ นางรู้ว่าเฟิงหยูเฮงเคยได้ยินสิ่งที่พูดก่อนหน้านี้ตามธรรมชาติ ตอนนี้นางตั้งใจจะให้พระสนมหยวนดูดี ในความเป็นจริงสิ่งที่กลุ่มพระสนมหยวนชูได้กล่าวไว้นั้นไม่ผิด แม้ว่าองค์หญิงจะเป็นผู้มีพระคุณ แต่สถานะของนางก็ไม่สามารถเปรียบเทียบได้กับพระสนมของฮ่องเต้ที่ให้กำเนิดองค์ชาย แต่องค์หญิงผู้นี้ไม่ใช่องค์หญิงทั่วไป นางไม่เหมือนฉิงเล่อในอดีต นางเป็นคนที่หลอมเหล็กให้กับราชวงศ์ต้าชุนและสร้างกองทัพเจตจำนงสวรรค์ ในช่วงภัยพิบัติ นางได้ช่วยผู้ลี้ภัย นางเป็นคนที่มีคุณธรรม หนึ่งในความสำเร็จของนางทำให้แม้แต่ฮองเฮาจะต้องต้อนรับนางด้วยรอยยิ้ม แต่พระสนมชูที่ต่ำต้อยไม่แม้แต่จะให้ความสำคัญกับนาง

ฮองเฮาไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ใบหน้าของนางมืดครึ้มขณะที่นางพูดกับฟางอี้ “ตบหน้านาง 20 ที”

ฟางอี้ไม่ได้พูดอะไร และเดินไปข้างหน้าเพื่อตบหยู่ซู่ 20 ครั้ง

พระสนมหยวนชูมองด้วยความกลัว นางไม่เคยคิดเลยว่าเฟิงหยูเฮงจะอยู่เหนือการควบคุมอย่างแท้จริง นางไม่คิดว่าฮองเฮาจะปกป้องเช่นนั้น นางควรพูดต่อไปอย่างไร?

หยู่ซู่ได้คุกเข่าด้วยความกลัวแล้วไม่กล้าพูดอีกคำ พระสนมหยวนซูดูฉากตรงหน้านาง และพูดจากัดฟันว่า “ข้าจะไปกราบทูลฮ่องเต ! องค์หญิงจี่อัน เจ้ารออยู่ที่นี่”

อย่างไรก็ตามเฟิงหยูเฮงไม่สนใจคำพูดของนางเพียง กล่าวว่า “พระสนมชูจงทำตามที่ท่านต้องการ อาเฮงขอตัวก่อน”

นางกล่าวคำอำลาจากพระราชวัง ฟางอี้ออกมาส่งนางด้วยตัวเอง ในขณะที่เดินนางถามเฟิงหยูเฮงอย่างเงียบ ๆ “องค์หญิงค่อนข้างคลุมเครือเล็กน้อย และข้าต้องการถามอีกครั้ง ไม่มีอะไรผิดปกติกับยาของฮองเฮาใช่หรือไม่เจ้าคะ ? ”

ฟางอี้ดูแลฮองเฮามากว่า 20 ปี นางคิดอย่างถี่ถ้วน เรื่องของยาทำให้นางมีความรู้สึกเล็กน้อย

เฟิงหยูเฮงได้ยินคำถามและไม่ได้ปิดบัง “ในความเป็นจริงสิ่งที่ข้าพูดไม่คลุมเครือเกินไป เป็นกรณีที่หมอหลวงไม่ได้ใช้ยามากพอ”

ฟางอี้สามารถรู้ความหมายที่แท้จริง “เพียงเล็กน้อยเท่านั้น”

นางตอบว่า “นอกจากความขมแล้วก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย”

“เฮ้อ ! ” ฟางอี้หายใจเข้าอย่างรวดเร็ว คำพูดเหล่านี้ทำให้เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่อาการเจ็บป่วยของฮองเฮาไม่ดีขึ้นด้วยความช่วยเหลือของยา แต่กลับกลายเป็นว่านางไม่ได้ทานยาเลย นางใช้เวลาหลายเดือนในการดื่มยาหม้อ นางโกรธมาก “ใครกันที่กล้าทำเช่นนี้ ? ผู้คนในสำนักแพทย์หลวงเริ่มเบื่อชีวิตหรือไม่ ? ”

เฟิงหยูเฮงลดเสียงของนางลง และกล่าวว่า “ต้นกำเนิดของสิ่งนี้อาจไม่เกี่ยวข้องกับสำนักแพทย์หลวง ท่านป้าอย่าเสียงดัง หากท่านไม่สามารถตรวจสอบเรื่องนี้ได้อย่างเปิดเผย ท่านป้าต้องป้องกันอย่างลับ ๆ นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักในพระราชวังหรือ ? ”

ฟางอี้พยักหน้าและกล่าวอย่างเคารพ “ขอบคุณองค์หญิงสำหรับคำแนะนำ ข้าจะรายงานเกี่ยวกับคำแนะนำนี้ต่อฮองเฮา ตำหนักจิงซีของเราจะจดจำมันไว้เจ้าค่ะ”

เฟิงหยูเฮงยิ้มและไม่พูดอะไรอีกเลย หลังจากที่นางออกจากพระราชวังและนั่งอยู่ในรถม้าของนาง วังซวนตบหน้าอกของนาง และกล่าวว่า “การที่คุณหนูค่อนข้างกล้าหาญเช่นกัน พระสนมหยวนชูคือมารดาขององค์ชายแปด นางมีอำนาจเล็กน้อยในพระราชวัง แต่คุณหนูกล้าพูดกับนางเช่นนั้น”

สีหน้าของเฟิงหยูเฮงทรุดตัวลงอย่างไร้จุดหมาย แต่ส่ายหัวของนาง นางจะทำอย่างไรถ้านางไม่มีอำนาจ แม้ว่านางจะไม่ได้ยินสิ่งที่พระสนมหยวนชูพูดแต่ก็ไม่ยากที่จะเดา นางกลัวว่านางสนมหยวนชูไม่มีเจตนาดี นางไม่อนุญาตให้เปิดเผยเรื่องนี้อย่างแน่นอน นางหวังว่าการข่มขู่จากวันนี้จะทำให้พระสนมหยวนชูคิดให้รอบคอบ ท้ายที่สุดไม่ว่าจะเป็นพระชายาหยุนหรือองค์ชายเก้า คนเหล่านี้ไม่ใช่คนที่น่ารังเกียจเล็กน้อย

“องค์ชายได้บอกหรือไม่ว่าองค์ชายกลับเมืองหลวงเมื่อไหร่ ? ” นางถามวังซวน

วังซวนยิ้ม และกล่าวว่า “ถ้าไปรับพระชายาหยุน คงจะะกลับมาภายในวันนี้เจ้าค่ะ”

เฟิงหยูเฮงถอนหายใจยาว และกล่าวว่า “ข้าหวังว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาได้ทันเวลา ! ”

อย่างไรก็ตามในเวลานี้รถม้าหยุดอย่างกะทันหัน ม้าร้องออกมาและคนขับตะโกน “คนแบบไหนที่กล้าหยุดรถม้าขององค์หญิง ? ”

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset