แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 711

ตอนที่ 711 ไพ่สองใบของตระกูลหลู่ถูกทําลาย

 

คําว่า “เสียชีวิตจากการจมน้ํา” ทําให้ทุกคนถอยห่างจากศพของหลู่เหยาเมื่อพวกนางถอยออกไปหลู่วิ่งและซูชื่อก็สามารถมองเห็นหลู่เหยาได้อย่างชัดเจน

 

ซูชื่อขมวดคิ้วอย่างหนักและไม่พูดอะไรเลย หลังจากนั้นไม่นานนางก็พูดกับขันทีที่ด้านข้างของนาง “ท่านขันที่ได้โปรดเข้าไปในห้องโถงเพื่อเรียกคุณชายใหญ่ของตระกูลเหยาออกมา”

 

ขันที่จ้องมองที่เพิ่งหยูเฮง เมื่อเห็นว่านางพยักหน้า เขาก็ปฏิบัติตามและจากไป ส่วนหลู่ปิงนางจ้องไปที่ศพของหลู่เหยาและตัวแข็งเป็นเวลานาน ในที่สุดน้ําตาสองสามหยดก็ก้มหน้าลง อย่างไรก็ตามนางไม่ได้ร้องไห้เสียงดัง นางพูดอะไรบางอย่างที่คล้ายคลึงกับวันที่ “ท่านวันที่รบกวนเข้าไปในห้องโถง และเรียกท่านใต้เท้าหลู่, เสนาบดีฝ่ายซ้ายออกมา”

 

ขันที่อีกคนมองที่เพิ่งหยูเฮง เมื่อเห็นว่าเพิ่งหยูเฮงพยักหน้า เขาก็รีบไปที่ห้องโถงอย่างรวดเร็ว

 

มันเป็นเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ และไม่มีใครคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นเฟิงหยูเฮงถามบ่าวรับใช้ของซูชื่อว่า “เจ้าไปที่ไหนเมื่อท่านฮูหยินใหญ่และท่านฮูหยินน้อยตกลงไปในสระบัว ? ”

 

บ่าวรับใช้คุกเข่าขณะที่ตัวสั่นด้วยความกลัว และกล่าวว่า “ท่านฮูหยินน้อยบอกว่าข้างสระบัวมีลมแรงและหนาว ให้ข้ากลับไปเอาเสื้อคลุมที่ห้องโถงซึ่งท่านฮูหยินใหญ่ถอดไว้มาเจ้าคะข้าไปเอาและเมื่อกลับมา…”

 

เฟิงหยูเฮงโบกมือและไม่ถามต่อ นางเพียงแค่เดินไปที่ข้างซูชื่อแล้วก็ก้มตัวลงถามด้วยความกังวล “ท่านป้าใหญ่รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติกับร่างกายหรือไม่เจ้าคะ ?”

 

ซูชื่อถอนหายใจแล้วส่ายหัวจากนั้นนางก็ไอสองสามครั้งก่อนที่จะกล่าวว่า “ข้าสําลักน้ําเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่ร้ายแรง” หลังจากพูดแล้วนางมองไปในทิศทางของหลู่เหยาแล้วถามเงียบๆว่า “ไม่มีทางช่วยชีวิตนางแล้วหรือ ? ”

 

เฟิงหยูเฮงพยักหน้า “ไม่มีความหวังมานานแล้วเจ้าค่ะ”

 

ซูชื่อไม่ได้พูดอะไรมาก ในเรื่องที่เกี่ยวกับหลู่เหยา นางไม่มีความรู้สึกที่ดีแม้แต่น้อยสําหรับ นางแม้ว่าสมาชิกของตระกูลเหยาจะใจดีมาก แต่พวกเขาไม่ใช่คนที่ถูกรังแกได้ง่าย ซูซื้อเข้าใจอย่างชัดเจนมากว่าวันนี้การที่นางตกลงไปในน้ําไม่ใช่อุบัติเหตุ นางถูกหลู่เหยาลากอย่างแรงสําหรับสาเหตุที่หลู่เหยาลากนางลงไปในน้ํานี้เป็นสิ่งที่นางไม่เข้าใจ

 

ไม่มีปัญหาที่สําคัญกับซูชื่อและหลู่วิ่งไม่ได้สําลักน้ํา แต่บาดแผลบนใบหน้าของนางน่าเกลียดมาก หมอหลวงให้ยาแก้ปวดและยาแก้อักเสบ แต่เลือดไม่หยุดไหล ใบหน้าของหลู่ปังถูกเต็มไปด้วยเลือดและดูเหมือนว่าบาดแผลจะเริ่มลึกและยาวขึ้น หมอหลวงค่อนข้างหวาดกลัวในที่สุดพวกเขาก็รวบรวมความกล้าที่จะรบกวนเฟิงหยูเฮงโดยกล่าวว่า “องค์หญิงบาดแผลบนใบหน้าของคุณหนูตระกูลหลู่เป็นปัญหาเล็กน้อย ข้าหวังว่าองค์หญิงจีอันจะสามารถช่วยได้พะยะค่ะ”

 

เฟิงหยูเฮงขมวดคิ้ว ในขณะที่หันกลับมานางพูดกับหมอหลวงว่า “คุณหนูผู้นี้เป็นคุณหนูใหญ่ของคฤหาสน์เสนาบดีฝ่ายซ้าย นางเป็นพี่สาวของหลู่เหยาที่จมน้ําตาย” หลังจากพูดจบนางก็เพ่งมองบาดแผลของหลู่วิ่ง ขณะที่นางมอง คิ้วของนางขมวดอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามหลู่วิ่งปลอบใจนางในเวลานี้ “ไม่เป็นไรเจ้าคะ ปล่อยให้แผลเป็นโตขึ้นอีกหน่อย นั่นจะดีกว่า”

 

เพิ่งหยูเฮงไม่ฟังนางและเอื้อมมือไปข้างหน้าเพื่อกดแผล หลู่วิ่งตัวสั่นด้วยความเจ็บปวดแต่ได้ ยินเฟิงหยูเฮงกล่าวว่า “พิษของแมลงยังคงอยู่ในแผล มันจะเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร ? แมลงไม่ยอมปล่อยหลังจากกัดคน ? ” ถึงแม้ว่านางจะเป็นหมอสมัยใหม่ แต่นางใช้เวลานานกว่าในสมัยโบราณนางยิ่งเข้าใจว่ามีหลายสิ่งที่ยาสมัยใหม่ไม่สามารถอธิบายได้ ตัวอย่างเช่น สารพิษที่ผลิตโดยผู้คนในยุคโบราณ และแมลงที่เป็นพิษที่เลี้ยงโดยคนภาคใต้ แม้ว่านางจะมีเวลา แต่นางก็สามารถรักษาคนด้วยยาแผนปัจจุบันได้ แต่ร่างกายของคนผู้นั้นจะฟื้นฟูอย่างล่าช้า นางถามหลู่ปิง “เจ้ารู้จักต้นกําเนิดของแมลงพิษนี้หรือไม่ ?”

 

หลู่วิ่งพยักหน้า “มันเป็นแมลงน้ํามีพิษที่เลี้ยงโดยคนทางภาคใต้ หลังจากกัดคน มันจะยังคงอยู่ในเนื้อ ในสถานการณ์ที่เหยื่อไม่รู้ตัว มันจะกัดต่อไปจนกว่าแผลจะใหญ่ขึ้น แต่แมลงมีพิษชนิดนี้มีไม่มากนัก ตราบใดที่มันถูกดึงออกมา ทุกอย่างก็จะเรียบร้อย”

 

เฟิงหยูเฮงพยักหน้าและไม่ได้ถามอะไรเลย ด้วยแรงบางอย่าง นางก็กดบาดแผลบนใบหน้าของหลู่วิ่งทันที เร็วมาก แมลงสีดําก็ดินออกมา มันมองไปรอบ ๆ แล้วให้มองไปที่แก้มของเฟิงหยูเฮง มันกระโดดออกมาและเตรียมพร้อมที่จะกัด อย่างไรก็ตามมันไม่ได้คิดว่าเฟิงหยูเฮงจะก้าวไปด้านข้าง ข้อผิดพลาดเกิดขึ้นที่ว่างเปล่า แต่ไม่ได้หยุดยั้งความแข็งแกร่งเนื่องจากมันยังคงบินไปข้างหน้า

 

หากปราศจากการเบี่ยงเบนก็เกิดการลงจอดบนหน้าของหมู่เหยาโดยตรง แมลงไม่สนใจว่ามันเป็นคนที่มีชีวิตอยู่หรือคนตาย มันมีความสุขเกินไปกับร่างกายใหม่ มันจะสนใจเรื่องจี้จี้จุกจิกได้อย่างไร

 

ทุกคนเห็นภาพนี้และทุกคนก็สูดลมหายใจเข้าอย่างแรง พวกเขาเฝ้าดูขณะที่แมลงกัดไปตามใบหน้าของหลู่เหยา แต่หลู่เหยาก็ตายไปแล้ว นางไม่สามารถรู้สึกถึงความเจ็บปวดใด ๆและไม่มีใครที่ต้องการกําจัดแมลงสําหรับคนตาย ดังนั้นพวกเขาจึงอนุญาตให้แมลงทําตามที่พอใจจากนั้นใบหน้าของหลู่เหยาครึ่งหนึ่งก็มีบาดแผล

 

ในท้ายที่สุดนางเป็นคนตายและเลือดไม่ไหลอีกต่อไป หลังจากเคี้ยวใบหน้าครึ่งหนึ่งแล้ว แมลงก็หมดความสนใจ คลานออกมาจากผิวหนังก็เริ่มมองหาเป้าหมายต่อไป ในเวลานี้เฟิงหยูเฮงพูดในที่สุด “จับแมลงตัวนั้น” หลังจากพูดอย่างนี้นางก็โยนขวดแก้วออกมาอย่างไม่ตั้งใจ “เอาใส่ไว้ที่นั้น”

 

บ่าวรับใช้ในพระราชวังเริ่มทํางานทันที่ ร่างของแมลงที่โผล่ออกมาจากใบหน้าของหมู่เหยานั้นถูกจับและโยนเข้าไปในขวดแก้ว ผู้คนมองผ่านขวดแก้วและเห็นว่าแมลงดูเหมือนจะดุร้ายมากมันกระแทกหัวของมันซ้ํา ๆ กับด้านบนของขวด ดูเหมือนว่าพยายามจะทําให้ขวดแตกเพื่อหลบหนีน่าเสียดายที่ขวดแก้วมีความทนทาน แมลงตัวเล็ก ๆ จะสามารถทําลายมันได้อย่างไร

 

เฟิงหยูเฮงให้บ่าวรับใช้ในพระราชวังพกขวดอย่างระมัดระวัง

 

ในเวลานี้เสนาบดีฝ่ายซ้าย, หลู่ซ่งรีบมาจากห้องโถงสวรรค์ เมื่อมาถึงบ่าวรับใช้ในพระราชวังก็พาเขาไปยังที่เกิดเหตุทันที สําหรับสิ่งแรกที่เข้าตาของหลู่ซ่งคือศพของหลู่เหยาที่ใบหน้าของนางถูกทําลายไปครึ่งหนึ่ง

 

เขายืนตัวแข็งอยู่กับที่และไม่สามารถพูดได้เพราะตกใจ บ่าวรับใช้คนหนึ่งในพระราชวังเล่าเรื่องราวคร่าว ๆ ของสิ่งที่เกิดขึ้นให้เขาฟังแล้ว เมื่อหลู่ซึ่งได้ยิน “เป็นคุณหนูใหญ่หลู่ปิงที่กระโดดลงน้ําเพื่อช่วยชีวิตพวกนาง” เขาอดไม่ได้ที่จะตื่นตระหนกอีกครั้ง!

 

ในเวลานี้หลู่ปิงที่ยังคงนั่งอยู่บนพื้นอยู่ในอ้อมกอดของบ่าวรับใช้ในพระราชวัง นางเรียกอย่างอ่อนแอ “ท่านพ่อ !”

 

หลู่ซ่งจึงรีบไปหาหลู่วิ่ง ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความกังวลขณะที่เขามองหน้านาง ในอีกด้านหนึ่งเขาเลิกคิดเรื่องบุตรสาวคนที่สองที่เสียชีวิตไปแล้ว

 

“ท่านพ่อ ไม่มีอะไรที่ข้าทําได้ในเวลานั้นไม่มีใครว่ายน้ําเป็น น้องรองว่ายน้ําเก่งและยังก็ดีอยู่ แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับท่านฮูหยินตระกูลเหยา ตระกูลหญ่ของเราไม่สามารถรับผิดชอบได้ !”

 

หอู่ซงโกรธและอยากตบหลู่วิ่ง แต่เขาก็รู้ว่าสิ่งที่หลู่วิ่งพูดคือความจริง ถึงแม้ว่าลําดับตระกูลเหยาจะไม่สูง แต่ก็เป็นกษัตริย์ที่ไร้มงกุฏในเมืองหลวง หากมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับซูชื่อจากการตกน้ํากับหลู่เหยา ตระกูลหลู่ของเขาไม่สามารถทําอะไรได้เลย แต่…. แต่ใบหน้าของหลู่วิ่ง …

 

“ท่านพ่อ” หลู่ปังกล่าวต่อ “ข้าเพียงแค่อยากรู้อยากเห็น เหตุใดแมลงกินเนื้อคนจึงปรากฏตัว ขึ้นและโจมตีข้า 2 ใบหน้าของข้านั่นถูกแมลงกิน ใบหน้าของข้า…มันถูกทําลายหรือไม่เจ้าคะ”

 

ในที่สุดหลู่วิ่งก็เริ่มสะอื้นกับใบหน้าของนาง นางไม่ได้มีความสวยเหมือนก่อนหน้านี้อีกต่อไปสําหรับคนที่มองนี่เป็นภาพลักษณ์ที่เด็กผู้หญิงที่ใบหน้าของนางถูกทําลาย หลู่วิ่งมีแนวโน้มที่จะมั่นเพราะความกลัว แต่ก็มีบางคนที่รู้ตัวมากขึ้นและสามารถได้ยินส่วนสําคัญของสิ่งที่หลู่วิ่งกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า “คุณหนูรองตระกูลหลู่นั้นว่ายน้ําเก่ง” นางมองไปที่หลู่เหยาที่ตายแล้วและถามว่า“ถ้าว่ายน้ําเก่ง ทําไมนางไม่ช่วยท่านฮูหยินเหยา แล้วพาตัวเองกลับมา ? ทําไมนางถึงต้อง ให้คนช่วยนาง ? เมื่อเรามาถึง ทั้งสองก็แช่อยู่ในน้ําเป็นเวลานานแล้ว !”

 

เมื่อสิ่งนี้ถูกเอ่ยขึ้นมา บางคนพยักหน้าทันทีและแสดงความคิดเห็น ผู้คนเริ่มถกกันเรื่องความสามารถของหลู่เหยาในน้ํา

 

ยิ่งได้ยินมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งหดหูมากเท่านั้น จากนั้นเขาก็มองขวดแก้วที่บ่าวรับใช้ถือซึ่งมีแมลงมีพิษ เขาสนิทกับผู้คนจากภาคใต้มากโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลัง ภายใต้การนําขององค์ชายแปด เขามีปฏิสัมพันธ์กับคนที่ถูกส่งไปยังเมืองหลวงสองสามครั้ง เขาจะจําแมลงนี้ไม่ได้อย่างไรหลู่ซึ่งไม่ใช่คนโง่ เมื่อเขาได้ยินว่าหลู่เหยาเสียชีวิตจากการจมน้ํา เขาก็เริ่มสงสัย ในเวลานี้เขาจะไม่เข้าใจสาเหตุและผลกระทบของเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร

 

มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เขาได้คาดการณ์ความคิดของหลู่เหยา เขาไม่เคยคิดเลยว่าหลู่เหยาจะพยายามดึงซูซื่อลงไปในน้ํา จากนั้นใช้สิ่งนี้เพื่อดึงเฟิงหยูเฮง สิ่งที่เขาคิดคือหลู่เหยามักจะหยิ่งและดื้อรั้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่มารดาของนางเสียชีวิตจากอาการปวย นางไม่ญาติดีกับหลู่หยานในการเป็นบุตรสาวของฮูหยินใหญ่ และนางก็เกลียดความงามอันยอดเยี่ยมของหลู่วิ่งนั่นคือเหตุผลที่ในสายตาของหลู่ซ่ง หลู่เหยาใช้สิ่งนี้เพื่อทําลายใบหน้าของหลู่ปิง ในท้ายที่สุดเรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างบุตรสาวของตระกูลหลู่ อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่ามันจะส่งผลให้เกิดความพ่ายแพ้ร่วมกัน

 

ในที่สุดเขาก็หันหน้าไปหาหลู่เหยาที่ตายไปแล้ว อย่างไรก็ตามสีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความขยะแขยงในฐานะที่เป็นบิดาของนาง เขาเกลียดที่เขาไม่สามารถลุกขึ้นไปกระทืบนางสองสามครั้ง แต่เมื่อมีคนดูอยู่มากมาย เขาต้องควบคุมอารมณ์ของเขาได้ หลู่เหยาเสียชีวิตและใบหน้าของหลู่วิ่งถูกทําลาย ไฟสองตระกูลของหลู่หายไป เขาเกลียดชังบุตรสาวคนที่สองมาก !

 

ในที่สุดบุตรหกคนของตระกูลเหยาก็มาถึงที่สระบัว ทั้งหกคนมาถึงแล้ว พวกเขารีบไปหาชูชื่อหลังจากมีความกังวลอย่างมาก พวกเขาก็มั่นใจว่าซูซื่อสบายดี เหยาซูนั้นนําทางและไปขอบคุณหลู่วิ่ง หลังจากทําสิ่งนี้เสร็จสิ้น เขาก็จ้องมองไปที่ศพของหลู่เหยา

 

เหยาขู่ไม่ใช่คนโง่ เมื่อมุ่งหน้ามาทางนี้ เขาได้ยินบ่าวรับใช้ในพระราชวังเล่าถึงสิ่งที่ เกิดขึ้นในเวลานี้เขาเห็นเฟิงหยูเฮงยืนอยู่ข้าง ๆ อย่างเย็นชา เขาเข้าใจว่ามีบางสิ่งที่ยังคงซ่อนอยู่ภายใต้พื้นผิว

 

เขาเดินไปที่ศพของหลู่เหยาและดูบาดแผลบนใบหน้าของนาง จากนั้นเขาก็มองที่หลู่ปิงเปรียบเทียบทั้งสองในฐานะคนจากตระกูลแพทย์ เขาจําได้ทันทีว่าทั้งสองคนมีอาการบาดเจ็บประเภทเดียวกัน ในเวลานี้บ่าวรับใช้ในพระราชวังส่งขวดให้เขา มีแมลงมีพิษอยู่ข้างในเหยาซูมองแล้วก็หันไปถามหลู่ซึ่ง “ท่านพ่อตา หลู่เหยากลับไปบ้านเมื่อสองสามวันก่อนงานเลี้ยงแมลงมีพิษนี้มาจากทางภาคใต้ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ท่านพ่อตาคงมีคําอธิบายให้ลูกเขยคนนี้ใช่หรือไม่ขอรับ ?”

 

หลู่ซ่งคร่ําครวญอย่างเย็นชา “ข้าสามารถให้คําตอบอะไรเจ้าได้”

 

“แค่อธิบายที่มาของแมลงมีพิษนี้ขอรับ ! ” เหยาซูไม่เชื่อฟัง “ถ้าท่านพ่อจะปฏิเสธที่ จะให้หลักฐานใดๆ ก็ไม่เป็นไร ไปรายงานเรื่องนี้กันเถิดขอรับ ! ” หลังจากพูดอย่างนี้แล้วเขาก็หันไปหาบ่าวรับใช้ที่อยู่ข้าง ๆ เขาแล้วก็ออกคําสั่ง

 

ผู้คนได้ยินทุกอย่าง สิ่งที่เหยาซู่สั่งบ่าวรับใช้คนนั้นเรียกเจ้าเมืองมายังที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะนําศพของหลู่เหยาไปยังทางการเพื่อตรวจสอบ

 

ใบหน้าของหลู่ซ่งเปลี่ยนเป็นสีเขียวด้วยความโกรธ ขณะที่เขาพูดด้วยความโกรธ “เหยาซู !เสนาบดีผู้นี้ให้เจ้าแต่งงานกับบุตรสาวของข้า ตอนนี้นางล่วงลับไปแล้ว เจ้าไม่พานางกลับไปที่คฤหาสน์ กลับส่งนางไปยังทางการแทน ? ”

 

อย่างไรก็ตามเหยาซูมองไปที่เขา และไม่พูดอะไรสักคําเดียว เมื่อหันกลับมาเขาช่วยซูชื่อลุกขึ้นยืนแล้วถามว่า “ข้าทําให้ท่านแม่ต้องตกใจ กลับมาที่คฤหาสน์กันก่อนเถิด สําหรับงานเลี้ยงนี้ท่านปูจะขอพระราชทานอภัยโทษจากฮ่องเต้ขอรับ !”

 

หลังจากพูดอย่างนี้แล้วเด็กทั้งหกของตระกูลเหยาช่วยชูชื่อ ฉันชื่อ และเหมียวชื่อเดินออกจากพระราชวัง หอู่ซ่งเต็มไปด้วยความโกรธแต่ไม่มีที่ระบาย เขาต้องการวิ่งไปข้างหน้าแล้วลากเหยาชูกลับมา อย่างไรก็ตามเขาเห็นว่าเพิ่งหยูเฮงก้าวไปข้างหน้าเพื่อหยุดเขา แล้วกระซิบเบาๆ ว่า “ท่านเสนาบดีฝาบซ้าย การแต่งงานครั้งนี้ท่านคํานาณผิด หรือเป็นเพราะบุตรสาวของท่านที่ได้ความสามารถเกินไป”

 

Related

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ
Status: Ongoing Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset