โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 513

RC:บทที่ 513 รถม้าห้าธาตุ

 

หลินเฟิงในเวลานี้รู้สึกเจ็บปวดอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เมื่อมองไปยังเหล่าทหารที่ถูกควบคุมทั้งหมด ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยเลือด แต่ไม่มีทางหนใดเลย

กองทัพ 500000 นายมีพลังอำนาจมาก เวลานี้ จิตถูกควบคุมไม่มีร่องรอยของสติเหลืออยู่ มีเพียงการฆ่าโดยสัญชาตญาณเท่านั้น

หลังจากนั้นไม่นาน สนามรบก็กลายเป็นสนามนองเลือด

ในตอนแรก พื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันตกผนึกกำลังกัน แม้ว่าจะมีกองกำลังที่แข็งแกร่ง 8.9 ล้านคน แต่พวกเขาก็ไม่ได้รับประโยชน์ใด ๆ ในการต่อสู้กับกองทัพ 500000 นายของหลินเฟิง หลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ร่วงลงไปตามทาง

เนื่องจากทหารที่หลินเฟิงคัดเลือกมาอย่างดีนั้นทรงพลังมาก และอุปกรณ์ของพวกเขาก็ดีกว่าที่นี่หลายเท่า แต่ละคนต่างก็ดุร้ายราวกับแขนทองแดงและกระดูกเหล็ก จากนั้นพวกเขาก็ยิ่งก้าวร้าวมากขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อพื้นที่ตะวันตกและพื้นที่ทางตอนเหนือผนึกกำลังกัน พวกเขาต่างก็เกรงกลัวกองทหารของหลินเฟิงมาก เมื่อพวกเขาต่อสู้พวกเขารวมกำลังเข้าด้วยกัน สิ่งนี้นำไปสู่ความจริงที่ว่าแม้ว่าจะมีกองกำลังร่วมเป็นจำนวนมากในพื้นที่ทางเหนือและทางตะวันตก แต่คุณภาพของพวกเขาก็ยังด้อยกว่ากองกำลัง 500000 ของหลินเฟิง ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่ถูกควบคุมแล้วพวกเขาก็กลายเป็นเพียงเครื่องมือในการสังหารเพียงเท่านั้น

ในพริบตา ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันมาเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงแล้ว ในเวลานี้มีภูเขาซากศพกองอยู่บนพื้นและมีแม่น้ำเลือดอยู่อีกสายหนึ่ง

กองกำลังมากกว่าครึ่งหนึ่งของ 500000 นายถูกสังหารและบาดเจ็บ และกองกำลังร่วมของภาคเหนือและภาคตะวันตกก็ร้ายแรงยิ่งกว่า คาดว่าเหลือเพียงหนึ่งในสามเท่านั้น

ลองคิดดูสิ! เราควรรู้ก่อนว่าหลังจากที่ภาคเหนือและภาคตะวันตกเข้าร่วมกองกำลังกันแล้วจำนวนทหารก็จะเป็น 8.9 ล้านนาย ในเวลานี้กลับเหลือเพียง 300000 นายและมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมากกว่า 600,000 นาย แม้ว่าครึ่งหนึ่งของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจะเป็นฝ่ายตรงข้าม แต่ก็ยังเหลือแค่เพียง 200000 นายเท่านั้น

ด้วยหนทางนี้จึงทำให้ภาคเหนือและภาคตะวันตกได้รับความสูญเสีย หลินเฟิงมองดูตั้งแต่ต้นจนจบและดวงตาของเขาก็ไม่ได้เป็นสีแดงก่ำอีกต่อไป แต่ดวงตาของเขากลับเปลี่ยนเป็นสีแดงไปแล้ว ดูเหมือนว่าเขาจะมีเลือดออกได้ตลอดเวลาราวกับปีศาจในนรก

ไม่ใช่ว่าหลินเฟิงไม่อยากจะเข้าไปห้าม แต่ชายชุดคลุมสีเขียวคนนั้นกดพลังหลินเฟิงเอาไว้และพาเขาไปอีกด้านหนึ่งของพื้นที่ทางเหนือ

หลินเฟิงซึ่งไม่ได้ใช้ชิปพรสวรรค์จึงไม่สามารถกำจัดตรวนของเขาได้ เขาทำได้เพียงเฝ้ามองนายพลของเขาร่วงหล่นลงไปในบ่อเลือดทีละคน หัวใจของเขากำลังกระอักเลือดออกมา!

ทหารเหล่านี้เป็นทหารที่เขาฝึกฝนมาอย่างดีเช่นเดียวกับลูก ๆ ของเขา แต่ทำได้เพียงเฝ้าดูพวกเขาตายไปทีละคน

“มันน่ากลัวมาก ไม่มีโอกาสชนะได้เลย! ด้วยวิธีนี้ พื้นที่ทางเหนือและตะวันตกรวมถึงพื้นที่รองทั้งหมดอาจตกอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขา!” เมื่อเห็นฉากนี้ชายในชุดคลุมสีเขียวก็สั่นสะท้านขึ้นมาในใจของเขา

นอกจากนี้เขายังมองไปที่หลินเฟิงขณะที่เขาพูดด้วยความตกตะลึง

“ปล่อยข้า ข้ามีวิธีจัดการกับพวกเขา!” เป็นเวลานานที่เขาเงียบและเสียงของเขาต่ำลง

ชายชุดคลุมสีเขียวมองไปที่หลินเฟิงและพูดว่า “เจ้าแน่ใจเหรอ? นั่นคือคนที่เจ้าฝึกฝนมาอย่างดีเชียวนะ

“แน่นอน!” หลินเฟิงกล่าวเบา ๆ

ชายชุดเขียวลังเลอยู่ครู่หนึ่ง แต่ในที่สุดก็ยอมปล่อยหลินเฟิงและพูดว่า “ไปสิ!”

เมื่อชายในชุดคลุมสีเขียวปล่อยหลินเฟิง เกล็ดมังกรสีดำก็กระจายจากคิ้วไปทั่วตัวและในไม่ช้าก็กระจายไปทั่วทั้งร่างกายของเขา จากนั้นลมปราณของหลินเฟิงก็พุ่งขึ้นถึงขีดจำกัดและถึงระดับ SSS ขั้นกลาง

ฉากนี้ทำให้ชายในชุดคลุมสีเขียวประหลาดใจ ในความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับหลินเฟิง เขาได้ยินเพียงว่าเมื่อหลินเฟิงต่อสู้เขามีความสามารถในการเพิ่มตบะของเขาได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ อย่างไรก็ตาม ในความเข้าใจของเขา หลินเฟิงขึ้นไปถึงระดับ SS เพียงเท่านั้น

เขาไม่คิดเลยว่าหลินเฟิงจะเลื่อนขั้นมาถึงขั้นกลางของ SSS หากหลินเฟิงทรงพลังเช่นนี้ตั้งแต่ต้น เขาคงจะไม่สามารถควบคุมหลินเฟิงได้เพราะตบะของชายชุดคลุมสีเขียวอยู่เพียงขั้นกลางของระดับ SSS เท่านั้น

“ รถม้าห้าธาตุจงออกมา!” ฉันเห็นหลินเฟิงคำราม จากนั้นมือก็ใหญ่ขึ้น ทันใดนั้นรถม้าขนาดใหญ่ก็โผล่ออกมา

มันคล้ายกับรถรบหิน แต่ความแตกต่างก็คือรถม้าหินอาศัยการขว้างก้อนหินเพื่อโจมตีศัตรู

แต่รถม้ากลับขว้างธาตุทั้งห้าราวกับบอลไฟ,บอลน้ำ, บอลหินและสิ่งอื่น ๆ

ครู่ต่อ มารถม้าสองร้อยห้าคันก็ปรากฏขึ้นข้าง ๆ ลั่วฉวน ชายในชุดคลุมสีเขียว ใบหน้าของลั่วฉวนถูกปกคลุมไปด้วยวงกลม

“ไปพาสองร้อยคนมา!” หลินเฟิงกล่าว

“ห๊ะ? โอ้ ได้” ลั่วฉวนตอบ

แม้ว่าฝั่งของเขาจะมีผู้ประสบภัยเป็นจำนวนมาก แต่คน 200 คนก็น่าจะหาได้ง่าย

หลังจากนั้นไม่นาน มีคน 200 คนยืนอยู่ด้านหลังรถม้าห้าธาตุของหลินเฟิง และหลินเฟิงก็แสดงตัวอยู่ด้านหลังหนึ่งในรถรบห้าธาตุ

หลินเฟิงอยู่ที่ด้านหลังของรถม้าหินขนาดใหญ่ ช่วงเวลาถัดมาก็มีลูกไฟขนาดใหญ่รวมตัวอยู่ในร่องของรถม้าธาตุทั้งห้า จากนั้นหลินเฟิงก็เล็งไปที่ทหารที่ต่อสู้กันอยู่ข้างหน้าและปล่อยออกไปทันที

วินาทีต่อมา หลินเฟิงขบฟันของเขาและรถม้าก็คำราม จากนั้นลูกไฟขนาดใหญ่ก็ถูกปล่อยและมันตกลงไปที่ทหารที่เขาฝึกฝนมาอย่างดีในทันที

ตู้ม!

เมื่อได้ยินเสียงคำราม ลูกไฟก็บินเข้าไปในฝูงชน มันพุ่งเข้าใส่ผู้คนนับไม่ถ้วนทันที เมื่อลูกไฟพุ่งเข้าใส่ผู้คนก็ระเบิดขึ้น ทันใดนั้นก็มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายสิบคนจากลูกไฟเพียงลูกเดียว พลังอันเลวร้ายนี้ทำให้ผู้ชมทั้งหมดตกตะลึงโดยเฉพาะซิ่วชานไห่อดีตจอมพลแห่งภาคใต้

เดิมทีการสละตำแหน่งดยอัตโนมัติของซิ่วชานไห่เป็นการสมคบคิด มหาปุโรหิตที่อยู่ข้างหลังเขาขอให้ทำเช่นนั้น ไม่อย่างนั้นเขาคงจะไม่ยอมลดตัวลงเพื่อสละตำแหน่งจอมพล

ซิวซานไห่คิดว่าเขารู้จักหลินเฟิงดีพอ และเขาสามารถควบคุมผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งหมดได้ 100% และทุกคนที่พวกเขาไม่สามารถใช้งานได้ก็จะถูกเขาฆ่า

ดังนั้นหลินเฟิงจึงเป็นเพียงคนที่มีความฉลาด แต่นี่เป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายเขาคิดว่าเมื่อหลินเฟิงชนะการต่อสู้ พวกเขาจะจัดการหลินเฟิงทันที จากนั้นก็รวบรวมอุปกรณ์ศักดิ์สิทธิ์ทั้งสี่เพื่อสืบทอดมรดกของบรรพบุรุษที่เหนือกว่าของพวกเขาและกลายเป็นเจ้าแห่งพื้นที่

อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าเฉินเหยาจินจะถูกฆ่าตายระหว่างทาง ลั่วฉวนชายในชุดคลุมสีเขียวทำลายแผนของพวกเขาและปล่อยให้หลินเฟิงรู้แผนการ

อย่างไรก็ตามสำหรับพวกเขาแล้วสิ่งนี้ไม่สำคัญอีกต่อไปเพราะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้าย ด้วยวิธีการควบคุมจิตใจของมหาปุโรหิตกองทัพ 500000 นายไม่ต้องการหลินเฟิงเลย

ตราบใดที่คนเหล่านี้ยังคงฆ่าต่อไป แม้ว่าภาคเหนือและภาคตะวันตกจะร่วมมือกันพวกมันก็จะไม่ใช่คู่ต่อสู้ของพวกเขาอย่างแน่นอน

แต่ในเวลานี้ พวกเขาทั้งหมดต่างก็ตกตะลึง พวกเขาคิดว่าพวกเขารู้เพียงพอเกี่ยวกับหลินเฟิงแล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาพบว่าไพ่ของหลินเฟิงยังไม่ได้แสดงออกมาให้พวกเขาเห็นทั้งหมด เช่น ชิปคลาส S, รถม้าห้าธาตุ, สัตว์อสูรมังกรดำ, น้ำวนสีดำลึกลับ เป็นต้น

ทันทีที่รถม้าห้าธาตุปรากฏออกมา ซิ่งชานไห่และพวกเขาก็ตระหนักได้แล้วว่ามันคงไม่ดีแน่

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Recommended Series

Comment

Options

not work with dark mode
Reset