โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล – ตอนที่ 484

RC:บทที่ 484 นายพลผู้ทรงพลัง

“มันเป็นเรื่องจริง แน่นอน ในเมื่อ นายท่านเป็นคนพูด”เจียงหวู่ชิงที่ข้างๆ พูดสมทบ

“ขอรับ ขอรับ ขอบคุณมากขอรับ นายท่าน!”

จากนั้นหลินเฟิงก็รีบออกไปให้ห่างสายตาของชายที่เต็มไปด้วยหนวดเครา

เมื่อพวกเขาอยู่ห่างไกลจากชายที่มีหนวดเคราทันใดนั้นพวกเขาก็อดหัวเราะไม่ได้ พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าผู้ชายที่มีหนวดเคราจะกลัวหลินเฟิงและคนอื่น ๆ

“เงียบก่อน เงียบก่อน หยุดหัวเราะ! เรายังมีงานสำคัญที่ต้องไปทำต่อ!” หลินเฟิงกล่าว

เมื่อพวกเขาได้ยินสิ่งนี้พวกเขาก็หยุดหัวเราะทันทีและพูดว่า “โปรดสั่งการมาเลยนายท่าน!”

“ตอนนี้ พวกเราไปดูว่าทหารม้าชั้นยอดอย่างไรบ้าง เพราะเวลามีจำกัด เราอยู่ในนี้มานานพอสมควรแล้ว ในกรณีฉุกเฉินเราะแยกกันหาพวกเขา เมื่อเราพบพวกมัน จงจำไว้ว่าต้องส่งข้อความ! ” หลินเฟิงมองดูเต็นท์ขนาดใหญ่ตรงหน้าเขาแล้วพูดออกมา

“ขอรับ! นายท่าน” ทุกคนพยักหน้ารับคำสั่ง

ในเวลานี้หลินเฟิงไม่ลังเลที่จะทำตามการตัดสินใจ

อีกไม่นานผู้คนก็กระจายตัวกันไปและหลินเฟิงก็วิ่งนำหน้าไป เพราะในสายตาของหลินเฟิง ตรงนั้นมีเต็นท์ขนาดใหญ่ซึ่งมีขนาดเท่าเต็นท์ทั่วไปห้าหรือหกเท่า เพียงพอที่จะรองรับคนได้หลายสิบคน

เห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่เต็นท์สำหรับคนธรรมดา มีแนวโน้มที่จะเป็นเต็นท์ระดับสูงเหล่านั้นเช่นผู้บัญชาการหรือนายพลของศัตรูและคนอื่น ๆ

หลินเฟิงเพิ่งขอให้คนอื่นมองหาที่ตั้งของทหารม้าชั้นยอดหมื่นคน แต่เขาเองก็ไปที่ที่ซึ่งเต็นท์ที่ใหญ่ที่สุดอยู่

รอบ ๆ เต็นท์ขนาดใหญ่มีทหารจำนวนมากยืนอยู่มากกว่าสิบสองคน แต่ละคนยืนอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกัน มีแค่ตรงกลางด้านหน้าทางเข้าของเต็นท์เท่านั้นว่างเปล่า

หลินเฟิงต้องการที่จะดูอย่างเงียบ ๆ แต่ไม่ว่าทิศทางใดเมื่อเข้าใกล้ก็จะพบว่า หัวใจของหลินเฟิงนั้นเต้นรุนแรงอย่างต่อเนื่องเมื่อคิดหาวิถีการที่จะเข้าใกล้เต็นท์

หลินเฟิงยังคงมองคิดและมองที่ด้านบนสุดของเต็นท์โดยไม่ได้ตั้งใจ และทันใดนั้นก็เกิดความคิดขึ้นมาและพูดกับตัวเองว่า “โดยหลักการแล้ว เนื่องจากเราไม่สามารถเข้าใกล้ทุกทิศทางได้ ดังนั้นเราควรเข้าหาจากด้านบน !”

ด้วยสิ่งนั้นหลินเฟิงจึงหยิบชิปขึ้นมาแล้วติดไว้ที่กึ่งกลางคิ้วของเขา วินาทีต่อมาปีกคู่หนึ่งโผล่ออกมาจากด้านหลังหลินเฟิง จากนั้นหลินเฟิงก็ลอยตัวขึ้นสูงอย่างรวดเร็วซึ่งไม่มีใครเห็นก่อนเข้ามาใกล้เต็นท์

จากนั้นหลินเฟิงก็ทิ้งตัวลงอย่างเงียบ ๆ และตกลงบนยอดเต็นท์ขนาดใหญ่ ในเวลานี้สายตาของผู้คนรอบตัวเขาต่างก็มองไปที่บริเวณใกล้เคียง ไม่มีใครสังเกตเห็นว่าที่ด้านบนของเต็นท์ชายคนหนึ่งสอดนิ้วเข้าไปในรูอย่างเงียบ ๆ

หลินเฟิงอ่านการเคลื่อนไหวผ่านนิ้วได้อย่างรวดเร็ว เขารู้ทุกอย่างในเต็นท์ผ่านจอประสาทตา

ด้านในของเต็นท์นั้นใหญ่มาก ในเต็นท์คนทรงพลังหลายคนนั่งรวมกันเป็นสองแถว ตรงกลางเต็นท์มีนักเต้นหลายคนกำลังเต้นรำ นักเต้นเหล่านั้นเปลือยอกทั้งหมด มีเพียงผ้าไหมสองสามชิ้นเท่านั้นที่ปกปิดส่วนสำคัญ

นอกจากนี้ยังมีเด็กหญิงร้องเพลงสองคนกำลังพูดคุยเกี่ยวกับปิปา

ลมหายใจอันแข็งแกร่งของผู้คนทีละคนนั่งอยู่ทั้งสองข้าง ซึ่งกำลังจิบไวน์ดูการเต้นรำที่สวยงามของนักเต้นและร้องเพลงที่ไพเราะนั้น ดูมีความสุขมาก

หลินเฟิงเฝ้าดูอย่างระมัดระวัง ทั้งสองด้านนั้น แต่ละด้านมีห้าที่นั่ง มีคนที่มีลมหายใจแรงในแต่ละด้าน ทุกคนไม่ด้อยกว่าเจียงหวู่ชิง พวกเขาน่าจะเทียบเท่ากับท่านหยางและแม้แต่คนอื่น ๆ ก็มีข้อผิดพลาดบางอย่าง

หลินเฟิงมองดูมัน เขารู้ว่าผู้ชายเหล่านี้ล้วนเป็นพวกติดอันดับของหวันฟู่ เขาไม่ได้คาดหวังว่าผู้นำทั้งพันนายจะมาคราวนี้ และไม่น่าแปลกใจที่มีทหารถึง 100,000 คน

หลินเฟิงยังคงดูต่อไป ในตำแหน่งหลักมีชายคนหนึ่งในชุดเกราะสีทอง ชายผู้นั้นดูสง่างามมาก เขาแข็งแรงและแข็งแกร่งมาก ลมหายใจของเขาแข็งแกร่งที่สุด

หลินเฟิงรู้สึกว่าการฝึกฝนของชายผู้นี้มาถึงระดับที่สูงกว่าอย่างน้อยก็สูงกว่าในช่วงกลางหรือช่วงล่างของระดับ S

“ชายคนนี้เป็นผู้นำของกองทัพ 100,000 คนหรือที่เรียกว่านายพล” หลินเฟิงคาดเดา

ในระดับกองทัพทหาร นายร้อยเป็นผู้บัญชาการสูงสุด จากนั้นเป็นแม่ทัพและในที่สุดก็เป็นนายพลและจอมพล ผู้ชายคนนี้มีพลังมากจนเขาเหนือกว่าผู้บัญชาการคนอื่น ๆ ยิ่งกว่านั้นถ้าเขานั่งบนบัลลังก์แบบนี้ เขาจะต้องเป็นนายพลแน่

อย่างไรก็ตามเมื่อหลินเฟิงมองไปที่ชายวัยกลางคนทันใดนั้นนายพลก็ดูเหมือนจะรู้สึกอะไรบางอย่าง แรงกระตุ้นอันทรงพลังของเขาได้รับการปลดปล่อยและเขาเงยหน้าขึ้นมองบนยอดเต็นท์อย่างรวดเร็ว

สิ่งนี้ทำให้นักร้องและนักเต้นเหล่านั้นหยุดการแสดงทีละคน

และผู้นำทหารทั้งสิบคนด้านล่างก็งุนงงเป็นอย่างมาก ในเวลานี้ ท่านนายพลจะแสดงแรงกระตุ้นที่ทรงพลังเช่นนี้ได้อย่างไร

“ท่านนายพล เกิดอะไรขึ้นเหรอขอรับ?” คนแรกจากทางซ้ายมือเอ่ยถามขึ้น

อย่างไรก็ตามนายพลไม่พูด แต่มองไปที่ด้านบนสุดของเต็นท์ด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียดหน้าซีดมีรูเล็ก ๆ ขนาดเท่านิ้ว

“ฮึ่ม!” จากนั้นนายพลก็ส่งเสียงแหลมเย็นจากนั้นก็ลุกขึ้นจากตำแหน่งของเขาแล้วรีบขึ้นไปบนยอดเต็นท์

หลินเฟิงรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่อีกฝ่ายเห็น เขาไม่ได้คิดว่าจะอ่อนไหวต่อการรับรู้ของชายวัยกลางคน เขาแค่มองที่อีกฝ่ายและถูกพบตัว

หลินเฟิงรีบกางปีกด้านหลังของเขา ก่อนจะบินขึ้นอย่างเร็วที่สุด แบบกังฟูเหินฟ้าสูง 100 เมตรทันที

ในเวลานี้นายพลฉีกเต็นท์ส่วนบนด้วยมือเดียวก่อนจะมองไปรอบ ๆ แต่ก็ไม่พบใครเลย และเมื่อเขามองไปที่ด้านบนเขารู้สึกถึงลมหายใจจาง ๆ

อย่างไรก็ตามลมหายใจนั้นแปลกและเมื่อเขารีบขึ้นไปบนฟ้าลมหายใจก็หายไปทันทีราวกับว่ามันไม่เคยมีมาก่อน สิ่งนี้ทำให้เขาตกใจว่ามีผู้ใช้พลังเช่นนี้อยู่ด้วย

“ดี แกมันเร็ว!” จากนั้นนายพลก็รีบลงมาด้านล่าง

เมื่อเขากลับไปที่จุดสูงสุดกลุ่มหัวหน้ารวมตัวกันรอบ ๆ ตัวเขาและพูดว่า “นายพลเกิดอะไรขึ้นตอนนี้มีการบุกรุกของศัตรูหรือไม่”

“ตอนนี้ชายที่แข็งแกร่งอีกคนหนึ่งกำลังแอบมองเราจากด้านบนของเต็นท์ เมื่อข้ารีบออกไป เขาก็หายตัวไปแล้ว” นายพลกล่าว

“อะไรนะ มีคนแข็งแกร่งเช่นนี้ด้วยเหรอ?” ผู้นำทหารกล่าวในทันที

คนอื่น ๆ พากันตกใจไปจนถึงหวาดกลัว

เมื่อเห็นการแสดงออกของผู้คน นายพลก็พูดว่า “ไม่ต้องห่วงความแข็งแกร่งของอีกฝั่งไม่แข็งแรงมาก ข้ารู้สึกเหมือนเป็นจุดสูงสุดในระดับ A นั่นเป็นแค่ความสามารถพิเศษ”

เมื่อพวกเขาได้ยินสิ่งนี้พวกเขาก็ค่อยวางใจลงและพูดว่า “เป็นแบบนั้นก็ดีแล้ว”

“แต่อย่าให้การคุ้มกันลดลง เข้าใจไหม ลงไปและปล่อยให้กองทัพของเจ้าคอยระวัง หากเจ้าพบสิ่งใด ให้รายงานทันที” นายพลกล่าว

“ขอรับ”

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

โปรดเรียกผมว่า วีรบุรุษรีไซเคิล

หลินเฟิง ผู้ทำงานเกี่ยวกับการกำจัดขยะเพราะเป็นงานที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหม็นและเงินเดือนแสนถูก ในวันที่เขาโดนไล่ออก โทรศัพท์ของเขาก็มีการเปลี่ยนแปลง บนหน้าจอโทรศัพท์เกิดวงวนสีดำ ที่สามารถดูด สิ่งปฏิกูลทุกอย่างเข้าไป แล้วเปลี่ยนเป็น น้ำยาวิเศษ!! แค่น้ำยาสีเขียวหยดเดียวสามารถ ทำให้ต้นไม้กำลังจะตาย ออกผลได้ ไม่เพียงแค่นั้นผลผลิตที่เกิดจากน้ำยาสีเขียว กลายเป็นผลไม้จิตวิญญาณ เพียงแค่ได้กินน้ำยาสีแดง ลูกหมาผอมโซก็วิวัฒนาการเป็น สุนัขจากนรก เพียงแค่มี ขยะ!ขยะ!และขยะ! เขาก็สามารถเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset