Super God Gene – ตอนที่ 2234

“ตายซะ!” ความแค้นของราชาไนท์ริเวอร์กำลังลุกไหม้ ตอนนี้เขาไม่ต้องการอะไรอย่างอื่นนอกจากฉีกหานเซิ่นเป็นชิ้นๆ

 

พลังของรูปปั้นแอนเชี่ยนท์ก็อตนั้นไม่ได้ไร้ขีดจำกัด รูปปั้นนั้นจะมอบพลังให้กับเขาแค่การโจมตีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากโจมตีหนึ่งครั้ง รูปปั้นแอนเชี่ยนท์ก็อตก็จะหายไป แต่แค่การโจมตีครั้งเดียวก็มากพอสำหรับราชาไนท์ริเวอร์ เขาแค่จำเป็นต้องใช้พลังของรูปปั้นแอนเชี่ยนท์ก็อตทำลายใบเสมาราชาแมลงปีศาจของหานเซิ่น ถึงแม้หานเซิ่นจะไม่ถูกฆ่าในทันที ราชาไนท์ริเวอร์ก็คิดว่าเขาสามารถจัดการกับทุกคนที่อยู่ภายในได้ในเวลาอันสั้น เมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ถูกป้องกันโดยใบเสมาราชาแมลงปีศาจแล้ว

 

พลังของเขาในตอนนี้เกือบจะเทียบได้กับพลังของสิ่งมีชีวิตระดับเทพเจ้าอย่างเต็มตัว เขามองดูกงล้อสีทองตัดผ่านใบเสมาราชาแมลงปีศาจสีฟ้าราวกับเต้าหู้

 

ราชาไนท์ริเวอร์ดูตื่นเต้นขณะที่มันกำลังเกิดขึ้น แต่ทันใดนั้นก็มีแสงสีเหลืองและสีเขียวปรากฏขึ้นมา มันรวมเข้ากับใบเสมาราชาแมลงปีศาจสีฟ้าและก่อตัวเป็นใบเสมา 3 สี

 

พลังของกงล้อสีทองที่เทียบได้กับความแข็งแกร่งของเทพเจ้านั้นปะทะเข้ากับใบเสมา 3 สีจนเกิดเป็นประกายไฟหลากสีที่เหมือนกับดอกไม้ไฟ

 

กงล้อสีทองตัดผ่านใบเสมา 3 สีเข้าไป แต่ความเร็วของมันลดลงไปมาก มันเหมือนกับเครื่องเจียรที่เข้าไปติดก้อนหินที่ทำขึ้นมาจากเหล็ก ความเร็วในการตัดของมันช้าลงมาก

 

“ตายซะ!” ราชาไนท์ริเวอร์สัมผัสได้ถึงความทรงพลังของใบเสมา 3 สี ซึ่งตัวตนของมันทำให้เขารู้สึกหวั่นใจ เขาใช้พลังของตังเองเพื่อวิ่งไปข้างหน้าโดยหวังจะตัดผ่านใบเสมาราชาแมลงปีศาจและฆ่าทุกคนที่อยู่ข้างใน

 

กงล้อสีทองปะทะกับใบเสมา 3 สี ขณะที่ราชาไนท์ริเวอร์คำรามออกมา มันค่อยๆตัดเข้าไปข้างในอย่างช้าๆ ส่วนภายนอกของใบเสมา 3 สีถูกตัดเปิดออก หานเซิ่นและคนอื่นๆยืนอยู่ที่ด้านหลังของใบเสมา แต่กงล้อสีทองก็ยังคงสามารถตัดลึกเข้ามาได้เรื่อยๆ

 

เนื่องจากพลังป้องกันของใบเสมา 3 สีนั้นสูงมากๆทำให้กงล้อสีทองของราชาไนท์ริเวอร์ช้าลงไป หานเซิ่นและไป๋เวยเองก็ใช้พลังของพวกเขาใส่กงล้อสีทองเพื่อต้านการโจมตีเอาไว้ แต่ต่อหน้าพลังระดับเทพเจ้า แม้แต่หานเมิ่งเอ๋อที่มีพลังทำลายล้างสูงมากๆก็ทำได้แค่สะกิดผิวของกงล้อสีทองเท่านั้น

 

ต่อหน้าพลังของราชาไนท์ริเวอร์ในตอนนี้ พลังของหานเซิ่นและพวกพ้องของเขาก็เหมือนกับมดเผชิญหน้ากับช้าง พวกเขาเล็กกระจิดริด แต่ในตอนนี้หานเซิ่นไม่สามารถเรียกใบเสมา 32 สีกลับไปได้ ใบเสมา 3 สีกำลังหยุดกงล้อสีทองของราชาไนท์ริเวอร์เอาไว้ ถ้าใบเสมา 3 สีไม่อยู่แล้ว พวกเขาคงจะไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะเทเลพอร์ตหนีไป พวกเขาจะถูกฆ่า

 

“หานเซิ่น พวกเรามาจบความแค้นทั้งหมดในที่นี้!”

ราชาไนท์ริเวอร์คำรามอย่างบ้าคลั่ง ขณะที่มีดกงล้อจันทราเจาะลึกเข้าไปเรื่อยๆ ตอนนี้ราชาไนท์ริเวอร์ดูเหมือนกับเทพเจ้าที่ไม่สามารถถูกหยุดได้

 

หานเซิ่นและพวกพ้องหลังติดกับกำแพงของใบเสมา พวกเขาพยายามจะโจมตีใส่กงล้อสีทอง กงล้อสีทองอยู่ตรงหน้าของพวกเขาและตัดลึกเข้ามาเรื่อยๆจนเกือบจะถึงร่างกายของหานเซิ่น ไป๋เวยดูสิ้นหวัง เธอดูจะตกใจอย่างที่สุด และไม่ว่าเธอจะหยิ่งผยองสักแค่ไหน ที่สุดแล้วเธอก็เป็นแค่เด็กสาวคนหนึ่ง การเผชิญหน้ากับความตายและไร้พลังที่จะหยุดมันได้ ทำให้เธอไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้

 

หานเซิ่นพยายามคิดหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ พลังระดับเทพเจ้าแข็งแกร่งเกินไป และสิ่งที่เขากำลังเผชิญหน้าอยู่ในตอนนี้นั้นเหนือกว่าขอบเขตของสิ่งที่เขาจะหยุดได้

 

แต่ทันใดนั้นกงล้อสีทองก็ช้าลงไป และแสงสีทองของมันก็เริ่มมัวลง

 

ผลกระทบของกงล้อสีทองต่อใบเสมาราชาแมลงปีศาจ 3 สีลดลงไป ตอนนี้มันเหมือนกับคัตเตอร์ของเครื่องตัดเหล็กที่เสีย มันหยุดเป็นช่วงๆและไม่สามารถหมุนอย่างต่อเนื่องได้

 

“นั่น…เป็นไปได้ยังไง…?” ราชาไนท์ริเวอร์อึ้งไป เขาไม่สามารถเชื่อสิ่งที่กำลังเห็นได้

 

ใบเสมา 3 สีกำลังจะถูกตัดเปิดออก และถ้าเป็นอย่างนั้นหานเซิ่นก็จะไม่มีที่ไหนให้ซ่อน แต่ในตอนที่เขาคิดว่าทุกอย่างกำลังจะจบลง แสงของรูปปั้นแอนเชี่ยนท์วอร์ริเวอร์ก็เริ่มจะมัวลงไป รอยร้าวมากมายปรากฏขึ้นบนชุดเกราะสีทองของรูปปั้นแอนเชี่ยนท์วอร์ริเวอร์ราวกับว่ามันกำลังจะแตกสลาย

 

ราชาไนท์ริเวอร์รู้ว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้น นี่เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ารูปปั้นแอนเชี่ยนท์วอร์ริเออร์ใกล้ถึงขีดจำกัดของมันแล้ว เขาไม่สามารถทำใจให้เชื่อได้ว่าใบเสมา 3 สีของหานเซิ่นจะสามารถต้านทานการโจมตีระดับเทพเจ้าได้

 

ไป๋เวยเองก็ประหลาดใจเช่นกัน ก่อนหน้านี่เธอทึ่งกับพลังป้องกันของใบเสมาราชาแมลงปีศาจมาครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้มันป้องกันการโจมตีจากพลังของรูปปั้นแอนเชี่ยนท์วอร์ริเออร์ เธอตกตะลึงกับความสุดยอดของมัน

 

หานเซิ่นและหานเหยียนดีใจ วิญญาณอสูรใบเสมาราชาแมลงปีศาจนั้นเทียบได้กับสมบัติระดับครึ่งเทพ หานเซิ่นไม่ได้คาดคิดว่าการรวมพลังของใบเสมา 3 สีจะสามารถป้องกันการโจมตีระดับเทพเจ้าได้ แต่ความจริงในตอนนี้ก็คือมันป้องกันการโจมตีได้จริงๆ ถึงแม้มันจะได้รับความเสียหายอย่างมากก็ตาม

 

ปัง!

แสงของรูปปั้นแอนเชี่ยนท์วอร์ริเออร์ดับลงไป และกงล้อสีทองก็เปลี่ยนกลับไปเป็นกงล้อน้ำสีดำดังเดิม วิญญาณใบเสมาราชาแมลงปีศาจทั้ง 3 สีก็ดับไปเช่นเดียวกัน พวกมันได้รับความเสียหายอย่างหนักและมันคงจะต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ ก่อนที่มันจะฟื้นตัวกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ใบเสมา 3 สียังคงไม่แข็งแกร่งพอที่จะท้าชิงพลังระดับเทพเจ้า

 

“ข้าไม่ได้คาดคิดว่าเจ้าจะมีโล่นั่นถึง 3 อัน การป้องกันของมันทรงพลังมาก! น่าเสียดายที่พลังของรูปปั้นวอร์ริเวอร์ฆ่าเจ้าไม่ได้ แต่ตอนนี้เจ้าไม่มีการป้องกันจากโล่นั่นอีกแล้ว ดังนั้นเจ้าจะต้องตายอยู่ที่นี่”

ราชาไนท์ริเวอร์ดูน่าเกลียดน่ากลัว ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความละโมบ

 

โล่ป้องกันของหานเซิ่นสามารถป้องกันการโจมตีระดับเทพเจ้าได้ และเนื่องจากพวกมันยังไม่ได้ถูกทำลายไป ราชาไนท์ริเวอร์จึงคิดจะฆ่าพวกหานเซิ่นและชิงเอาสมบัติโล่ป้องกันนั้นไปเป็นของตัวเอง

 

ราชาไนท์ริเวอร์ดูละโมบและอาฆาต เขาใช้พลังไนท์ริเวอร์บัสต์และมีดกงล้อจันทราสร้างกงล้อน้ำสีดำขึ้นมา ถึงมันจะไม่มีรูปปั้นแอนเชี่ยนท์วอร์ริเออร์เสริมพลังให้ แต่มันก็ยังเป็นพลังระดับราชันอยู่ดี

Super God Gene

Super God Gene

ในยุคสมัยที่วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของมนุษย์ถูกพัฒนาจนถึงระดับสูง ในที่สุดมนุษยชาติก็ได้ค้นพบวิธีการเทเลพอร์ต แต่เมื่อพวกเขาทดลองเทเลพอร์ต กลับพบว่าพวกเขาไม่ได้ถูกส่งไปในอนาคต อดีตหรือสถานที่อื่นๆที่มนุษย์รู้จัก แต่มันคือโลกที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง สถานที่ลึกลับนี่ถูกเรียกว่า ‘ก็อด เเซงชัวรี่’ ที่นี่มีสิ่งมีชีวิตประหลาดอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เมื่อมนุษย์ลองกินสิ่งมีชีวิตประหลาดเข้าไป ร่างกายของพวกเขาพัฒนาขึ้นและยังเพิ่มอายุขัยขึ้นด้วย มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์ชาติในการวิวัฒนาการเพื่อสร้างยุคสมัยที่ยิ่งใหญ่ “ด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ถูกฆ่า คุณได้รับวิญญาณอสูรด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ เมื่อกินเนื้อของด้วงทมิฬเลือดศักดิ์สิทธิ์ คุณมีโอกาสได้รับ 0 ถึง 10 Geno Point โดยการสุ่ม” The future unfolded on a magnificent scale into the Interstellar Age. Humanity finally solved the space warp technology, but when humanity transported themselves into the other end, they discovered that place neither had a past nor future, nor was there any land under the starry skies…… The mysterious sanctuary was actually a world filled with countless tyrannical unusual organisms. Humanity faced their great leap in evolution, starting the most glorious and resplendant new era under the starry skies. “Slaughtered the God Blood organism ‘Black Beetle’. Received the God Blood Black Beetle’s Beast Soul. Used the God Blood Black Beetle’s flesh. Randomly obtaining 0 to 10 points of God Gene(s).”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset