ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3707

เก้าโมงเช้า ที่สนามบินเมืองจินหลิง

หญิงวัยกลางคน ผมบลอนด์ตาสีฟ้าร่างสูง กำลังเดินออกมาทีละก้าวใหญ่ๆ

ผู้หญิงคนนี้มีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามมาก แต่รอยย่นที่มุมตาของเธอ สามารถมองออกได้เลยว่าเธออายุไม่น้อยแล้ว

เธอก็คือเคลลี่ เวสท์ที่มีอายุห้าสิบกว่าปีแล้ว

อย่างไรก็ตาม การแต่งตัวของเธอนั้นดูทันสมัยมาก เนื่องจากเธอเป็นดีไซเนอร์คนหนึ่ง ถ้าไม่สังเกตดีดี ก็จะคิดว่าเธออายุเพียงสามสิบต้นๆ เท่านั้น

เมื่อเคลลี่ เวสท์เดินออกจากสนามบิน เซียวชูหรันก็จำเธอได้อย่างรวดเร็ว แต่เฟ่ยเข่อซิน ซึ่งเมื่อวานนี้ดูข้อมูลของเธอจนหัวโตไปหมด และตอบสนองกลับมาไม่ทันอยู่ครู่หนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เคลลี่ เวสท์จำเฟ่ยเข่อซินได้ในทันที ดังนั้นเธอจึงโบกมือให้เธออย่างกระตือรือร้น และตะโกนอย่างมีความสุขว่า “เฟยเอ๋อร์! ฉันอยู่ที่นี่!”

เฟ่ยเข่อซินตอบสนองกลับมา และก็จำเธอได้เหมือนกัน ดังนั้นเธอจึงแสร้งทำเป็นตื่นเต้นและพูดว่า “เคลลี่! ในที่สุดคุณก็มาถึงแล้ว!”

ขณะพูด เคลลี่ เวสท์ก็ได้มาถึงระหว่างกลางทั้งสองคนแล้ว

เซียวชูหรันที่อยู่ข้างๆ เป็นเหมือนเด็กนักเรียนประถม และรู้สึกตื่นเต้นจนไม่กล้าแทรกคำพูดเลย แต่เฟ่ยเข่อซินดึงเธอเข้าไปใกล้ตัวทันที และพูดกับเคลลี่ เวสท์ว่า “เคลลี่ นี่ก็คือคนที่ฉันบอกคุณทางโทรศัพท์คุณเซียว เซียวชูหรัน เธอเป็นคนที่ชื่นชอบคุณมากเลยทีเดียว!”

ทันทีที่เธอได้ยินคำว่าคุณเซียว เคลลี่ เวสท์ก็เข้าใจในทันที เธอยังคงจดจำภารกิจของตัวเองได้อย่างแน่นหนา ดังนั้นเธอจึงรีบพูดกับเซียวชูหรันว่า “สวัสดีคุณเซียว ฉันได้ยินมาจากเฟยเอ๋อร์ว่าคุณก็เป็นนักออกแบบคนหนึ่งเหมือนกัน ฉันมีความสุขมากจริงๆ ที่ได้พบเพื่อนในวงการเดียวกันในหัวเซี่ย และยังเป็นเด็กสาวที่สวยงามมากขนาดนี้อีกด้วย!”

เซียวชูหรันไม่คาดคิดมาก่อนว่า เคลลี่ เวสท์ที่ตัวเองไม่เคยกล้าที่จะทักทายมาก่อน จะทักทายกับตัวเองอย่างกระตือรือร้นก่อนเช่นนี้ เธอก็ยกยอเล็กน้อย และก็รีบพูดว่า “คุณ……คุณเวสท์สวัสดี ฉัน ชื่นชมคุณมาเป็นเวลานานแล้ว ยินดีที่ได้รู้จักคุณ!”

เคลลี่ เวสท์กอดเซียวชูหรันเข้าอ้อมแขน และพูดด้วยรอยยิ้มว่า “ไม่ต้องเกรงใจขนาดนั้นเลย! คุณเป็นเพื่อนสนิทของเฟยเอ๋อร์ ก็คือเพื่อนสนิทของฉันเหมือนกัน!”

ในเวลานี้เฟ่ยเข่อซินยิ้มและพูดกับเซียวชูหรันว่า “ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าเคลลี่เป็นคนที่ร่าเริ่งมาก เธอไม่เหมือนนักออกแบบที่มีชื่อเสียงทั่วไปที่หยิ่งผยอง”

เคลลี่ เวสท์พยักหน้า และพูดกับเซียวชูหรันอย่างอ่อนโยนว่า “เราต่างเป็นนักออกแบบเหมือนกัน และจะต้องมีแนวคิดที่เหมือนกันมากกว่า ดังนั้นไม่ต้องเกรงใจขนาดนั้นอยู่ต่อหน้าฉัน และปฏิบัติต่อฉันเหมือนเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ ฉันได้ยินจากเฟยเออร์ว่า ในช่วงเวลานี้คุณจะเป็นไกด์พาเราไปเที่ยวชมที่เมืองจินหลิง เป็นเช่นนั้นเราก็จะได้ใช้เวลาพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ด้านการออกแบบ ซึ่งอาจเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันมากขึ้น”

คำพูดของเคลลี่ เวสท์ ทำให้เซียวชูหรันรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ดังนั้นเธอจึงรีบพูดว่า “คุณเวสท์โปรดวางใจ ฉันเป็นคนพื้นเมืองของเมืองจินหลิง และฉันคุ้นเคยกับเมืองจินหลิงมาก ฉันได้ยินมาว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณมาหัวเซี่ย ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและประเพณีของหัวเซี่ยให้มากที่สุด!”

เคลลี่ เวสท์ยิ้มหวานๆ และพูดด้วยอารมณ์เล็กน้อยว่า “จริงๆ แล้วฉันเคยมาที่หัวเซี่ยครั้งหนึ่งเมื่อยี่สิบแปดปีที่แล้ว แต่ในครั้งนั้นฉันไปที่เย่นจิง”

เฟ่ยเข่อซินที่อยู่ข้างๆ รู้สึกโกรธเคืองเล็กน้อย เมื่อได้ยินคำพูดนี้ เคลลี่ เวสท์ตอบกลับเฉินอิ่งซานว่า เธอไม่เคยมาที่หัวเซี่ย และตัวเองก็พูดแบบเดียวกันกับเซียวชูหรันไปแล้ว ทำไมเธอถึงแก้คำพูดอย่างกะทันหันแบบนี้?

ดังนั้น ก่อนที่เซียวชูหรันจะถามคำถามนี้ เฟ่ยเข่อซินก็แสร้งทำเป็นแปลกใจและถามว่า “เคลลี่ คุณบอกกับฉันตลอดมาว่าคุณไม่เคยมาที่หัวเซี่ยเลยไม่ใช่เหรอ?”

เคลลี่ เวสท์ถึงตระหนักได้ในตอนนี้ว่า ตัวเองอดไม่ได้ที่พูดเพลินในเมื่อกี้นี้ และพูดอะไรผิดออกไป ดังนั้นเธอจึงอธิบายอย่างรวดเร็วว่า “อันที่จริงตอนที่ฉันมาที่หัวเซี่ยครั้งแรกเมื่อสามสิบปีที่แล้ว คือมีคนมอบหมายให้ฉันมาที่หัวเซี่ยเพื่อออกแบบคฤหาสน์แต่งงานใหม่ให้กับเธอ อีกฝ่ายคือบุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน และในเวลานั้นเธอบอกฉันว่า อย่าเปิดเผยสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับเธอต่อภายนอก ดังนั้นฉันจึงประกาศต่อภายนอกตลอดว่าฉันไม่เคยมาที่หัวเซี่ยมาก่อน”

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset