ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3389

นี้ การแสดงออกของทุกคนในที่เกิดเหตุก็หวาดกลัว

ไม่มีใครคิดว่า Wan Pojun ในฐานะนักรบระดับแปดดาว ไม่เคยแม้แต่ต่อสู้กับ Ye Chen มาก่อน ดังนั้นเขาจะยอมจำนนต่อเส้นเมอริเดียนของเขาอย่างสมบูรณ์!

แม้แต่เย่เฉินเองก็รู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย

ฉันคิดว่าวันโพจุนจะสู้จนตาย แต่เขาไม่คิดว่าเขาจะตัดเส้นเมอริเดียนของเขาออกโดยตรง

ในเวลานี้ วันโพจุนกระแทกศีรษะลงกับพื้นอีกครั้ง และพูดเสียงดังว่า: “ฉันทำผิดพลาดไปนับพัน วัน โพจุนคนเดียว ฉันขอให้นายเย่จัดการให้ใครซักคนมาฝังพ่อแม่ของฉันอีกครั้ง และคุณเย่ ปล่อยเขาไป หลังจากที่ชายเหล่านี้ที่ติดตามฉันมาหลายปี สำหรับตัวฉันเอง ตราบใดที่คุณพูดคำเดียว ฉันยอมตายต่อหน้าคุณ!”

สำหรับวัน โพจุน เขาตระหนักมานานแล้วว่าเขาทำได้ ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของ Ye Chen เลย ผู้ใต้บังคับบัญชาเหล่านี้ไม่สามารถเป็นคู่ต่อสู้ของ Ye Chen ได้

ผู้ช่วยที่อยู่เบื้องหลัง Ye Chen ยังไม่เริ่มด้วยซ้ำ และพวกเขาสูญเสียขุนศึกไป 3 นาย ไม่ต้องพูดถึงว่าตอนนี้ลูกน้องของพวกเขาหวาดกลัว Ye Chen แม้ว่าพวกเขาจะกล้าสู้กับ Ye Chen จนถึงแก่ความตาย มันเป็นไปไม่ได้เลย โอกาสในการชนะ

ความเป็นไปได้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือกองทัพทั้งหมดจะถูกกวาดล้าง

ในเวลานั้น ทั้งเขาและผู้ใต้บังคับบัญชาจะไม่รอด และโลงศพของพ่อแม่ของเขาก็จะตกไปอยู่ในมือของเย่เฉินด้วย

ดังนั้นวันโพจุนจึงตัดสินใจโควโทวเย่เฉินเพื่อขอความเมตตาโดยการตัดเส้นเมอริเดียนออกเพียงเพื่อเก็บโลงศพของพ่อแม่ของเขาไว้ ในขณะที่ทิ้งชีวิตของทหารคนอื่นๆ ในวังว่านหลง

สำหรับชีวิตของเขาเอง เขาได้ละเลยมัน

ตราบใดที่เขาพอใจกับ Ye Chen และปล่อยให้ Ye Chen ปล่อยพ่อแม่ของเขาและผู้ใต้บังคับบัญชาคนอื่น ๆ ของเขา เขาจะตายที่นี่โดยไม่มีการร้องเรียนใด ๆ

ซูเฉิงเฟิงเกือบจะหมดสติในเวลานี้

นอกจากนี้เขายังหวังว่า Wan Pojun จะกลายเป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับเขาในอนาคต แต่ตอนนี้ Wan Pojun ได้ยกเลิกเส้นเมอริเดียนของเขาและกลายเป็นคนไร้ประโยชน์

ในด้านของ Ye Chen หลายคนรู้สึกว่าฉากนี้น่าพอใจมาก แต่ท่าทางของ Du Haiqing นั้นทนไม่ได้เล็กน้อย

เธอเฝ้าดู Wan Pojun โตขึ้น เมื่อเห็นเขาเศร้าโศกในตอนนี้ เธออดไม่ได้ที่จะสงสาร และเธอหวังว่า Ye Chen จะเปิดประตูให้สิ่งนี้และหยุดไล่ตามมันได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอคิดว่า Ye Chen บอกตัวเองก่อนที่ Wan Pojun จะไปยัง Yeling Mountain เธอบอกตัวเองว่าอย่าอ้อนวอนเพื่อเขา ดังนั้นเธอจึงไม่รู้จะพูดอย่างไร

ในเวลานี้ เย่เฉินมองดูวันโพจุนอย่างว่างเปล่า และพูดอย่างเย็นชา: “เหตุผลที่คุณตัดเส้นเมอริเดียนของคุณทั้งหมดเป็นเพราะคุณอ่อนแอเกินไป และคุณต้องการขออภัยโทษจากฉัน ดูเหมือนกล้าที่จะพูด แต่จริงๆ แล้ว มันเป็นเพียงวิธีหักข้อมือของคุณ! สิ่งที่คุณทำคือรักษาศพและโลงศพของพ่อแม่ของคุณ! ฉันจะไม่ซื้อบัญชีของคุณ!” เมื่อ

วันโพจันได้ยินสิ่งนี้ทั้งคนก็ทรุดตัวลงมากขึ้น เขาก็โค้งคำนับทันที แล้วเอาหัวโขกพื้น!

ในเวลานี้ หน้าผากของเขาเต็มไปด้วยเลือด และรูขนาดใหญ่หลายรูก็มีเลือดออกตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยืนขึ้นและอ้อนวอนเสียงดัง: “คุณเย่ โปรดยกมือขึ้นและปล่อยพ่อแม่ของฉันไป!”

เย่เฉินยังคง ไม่เคลื่อนไหว

วันโปจุนล้มหัวลงอีกครั้ง และเมื่อเขายกมันขึ้น เลือดก็ไหลไปทั่วใบหน้าของเขาแล้ว และเขายังคงอ้อนวอนเสียงดัง: “คุณเย! โปรดยกมือขึ้น! ปล่อยพ่อแม่ของฉัน!!!”

การแสดงออกของ Ye Chen ยังคงเหมือนเดิม เล็กน้อย เขาไม่เห็น Wan Pojun ที่มีเลือดไหลในสายตาของเขา

ท้ายที่สุด ว่านโพจุนเคยขู่ว่าจะทำให้พ่อแม่ของเขาผิดหวังมาก่อน ดังนั้นแม้ว่าเขาจะเคาะประตูและเสียชีวิตที่นี่จริงๆ เย่เฉินก็จะไม่แสดงความเห็นอกเห็นใจแม้แต่น้อย

เมื่อเห็นเช่นนี้ วันโพจันก็กระแทกศีรษะอีกครั้ง และเลือดที่ทุบบนศีรษะของเขาแทบจะพุ่งออกมา และปากของเขาก็อ่อนแรงอย่างมากและกล่าวว่า “คุณเย…ได้โปรด…ได้โปรด… ยกขึ้นสูง … ยกมืออันมีค่าของคุณ… ปล่อย… ปล่อยฉันไป… ปล่อยพ่อแม่ของฉันไป

ซะ…” เย่เฉินทำหน้าเยือกเย็น รูปิงถาม “ว่านโปจุน คุณยังไม่ได้คิดเลย” ออกจากสถานการณ์ ให้ฉันยกมือทำไม ทำไมฉันต้องยกมือให้คุณ!”

เมื่อเห็นว่า Ye Chen ไม่เคลื่อนไหว หัวใจของ Wan Pojun ก็กลายเป็นขี้เถ้า ทันใดนั้นเขาก็หันศีรษะและมองไปที่โลงศพของพ่อแม่และร้องว่า: “พ่อ…แม่… ลูกชายไม่กตัญญู… . ลูกชายของฉัน ฉัน ‘ขอโทษนะ ทั้งสองคน ปล่อยให้คุณไปหลายปีและยังคงเกี่ยวข้องกับลูกชายของคุณ… ฉันขอโทษ… ฉันขอโทษจริงๆ … “

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3388
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3390

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset